ZingTruyen.Asia

Thập Niên 70: Sống Lại Trước Khi Bỏ Chồng Bỏ Con ( Từ Chương 251 đến 450 )

Chương 441

kimmi-le

"Con xin nghỉ với chủ nhiệm lớp rồi, trở lại thăm ông nội." Tiểu Bảo nói, tung tăng chạy tới: "Mẹ, mẹ đi tỉnh Quảng Đông có mua quà cho con không?"

"Con muốn quà gì?" Thẩm Y Y hỏi lại: "Năm ngoái con ở tỉnh Quảng Đông cả một dịp hè, đồ chơi mới lạ không phải đều đã bị con mua hết rồi sao?"

Tiểu Bảo là một đứa chịu được giày vò, chỉ cần không đi học sẽ thích đi theo cô hoặc là Lý Sâm đi khắp nơi, đặc biệt là sau khi cậu lên cấp ba, trong nhà đang kinh doanh bất động sản, lục tục ngo ngoe các nơi cả nước đều có nhà thuộc về bọn họ, Tiểu Bảo một mình cũng dám ở, lá gan ở một mức độ nào đó lớn hơn Nhị Bảo nhiều!

Thẩm Y Y cũng phục cậu.

Tiểu Bảo cười ha ha, đúng lý hợp tình nói: "Hiện tại tỉnh Quảng Đông phát triển nhanh như vậy, khẳng định mỗi ngày đều có không ít đồ chơi mới lạ, chỉ là mẹ không có phát hiện mà thôi!"

"Thế thì chờ con thi đại học xong thì tự mình đi." Thẩm Y Y không quen cậu!

"Được thôi." Tiểu Bảo bĩu môi, nhưng rất nhanh lại nịnh nọt: "Mẹ, thi đại học xong con muốn ra nước ngoài chơi, mẹ có đi hay không?"

"Không đi!" Thẩm Y Y từ chối nhanh gọn.

"Mẹ." Tiểu Bảo bắt đầu nài nỉ mẹ cậu: "Mẹ đi với con đi, mẹ không đi nhưng con muốn đi, con muốn đi mẹ lại không yên lòng con đi một mình, thế con đi thế nào đây? Mẹ đi với con đi, mẹ đi với con đi!"

"Được rồi được rồi, đến lúc đó lại tính." Thẩm Y Y tức giận nói.

Tiểu Bảo biết mẹ cậu thế này là đáp ứng, nhếch miệng cười, thiếu niên mười sáu tuổi anh tuấn, tinh thần phấn chấn, nụ cười sáng chói từ đôi mắt chất chứa hào quang lấp lánh, sáng tỏ đang rất phấn khởi.

Thẩm Y Y bị sự đẹp trai của con trai cô mê hoặc rồi, nhón chân xoa đầu của cậu, cũng không trách cô cưng chiều Tiểu Bảo nhà cô như vậy, ai bảo Tiểu Bảo nhà cô biết làm nũng chứ!

Kêu Tiểu Bối đang chia sẻ hình ảnh mình đoạt được chức quán quân với ba và Lý Sâm một tiếng chuẩn bị vào nhà. Cuối đường lại có thêm một chiếc xe chạy vào đây.

"Là xe của anh cả!" Tiểu Bảo nói, vẫy vẫy tay với chiếc xe.

Rất nhanh sau đó xe dừng trước mặt, từ ghế lái có một người bước nhanh ra, đi đến chỗ ngồi phía sau, lúc đầu muốn mở cửa xe cho người ngồi phía sau, chỉ là động tác người ngồi phía sau tương đối nhanh, đã tự mình xuống rồi, người đó lui về đằng sau, dáng vẻ nghiêm chỉnh như đã qua huấn luyện.

Sáu năm trước, Đại Bảo được mời vào tổ chức làm hạng mục bí mật nào đó. Lúc đi cậu nói cậu sẽ cố gắng trong hai năm sau trở về, lúc ấy tất cả mọi người không tin, hai năm sau Đại Bảo thật sự hoàn thành nhiệm vụ trong hạng mục, làm rớt tròng mắt của tất cả mọi người.

Hạng mục đó, thứ được nghiên cứu chính là thuốc bộ đội nào đó của nước R để lại trong lúc diễn ra chiến tranh. Vì trả cho người trong nước một công đạo, quốc gia luôn lưu giữ thuốc đó và tiến hành nghiên cứu, từ đó tìm ra chứng cứ phạm tội.

Bởi vì thành phần phức tạp, quốc gia lần lượt không ngớt nghiên cứu rất nhiều năm, một hạng mục phá sản lại khởi động lại một hạng mục khác. Hạng mục tổ của Đại Bảo là một hạng mục thành công duy nhất.

Đại Bảo nhờ đó mà có được sự thưởng thức và trọng dụng của quốc gia, không chỉ thành lập sở nghiên cứu cá nhân cho cậu, gây dựng một đoàn đội nghiên cứu chuyên nghiệp, lại còn bố trí nhà ở cùng xe và vệ sĩ cho cậu.

"Anh cả!" Tiểu Bối phấn khởi chạy tới.

"Tiểu Bối." Đôi mắt Đại Bảo hiện ra ý cười, nắm vai của cô bé: "Đi tỉnh Quảng Đông thi thế nào!"

"Quán quân đó." Tiểu Bảo trực tiếp nói, học dáng vẻ vừa rồi mẹ cậu xoa đầu cậu mà xoa đầu Tiểu Bối: "Khiến em kiêu ngạo rồi!"

Đại Bảo vừa giúp Tiểu Bối chỉnh tóc, vừa đạp về phía Tiểu Bảo: "Được quán quân đương nhiên có thể kiêu ngạo."

Bị Tiểu Bảo né tránh, Đại Bảo cũng không so đo, chạy tới trước mặt Lý Sâm và Thẩm Y Y: "Cha, mẹ!"

Không cần phải nói Thẩm Y Y cũng biết Đại Bảo có lẽ cũng là trở về thăm ông nội. Quan sát cậu, phát hiện cậu đã gầy đi rất nhiều, cau mày nói: "Sao con gầy nhiều vậy? Nghiên cứu có bận rộn hơn nữa, con cũng không thể quên việc ăn cơm, con thế này là hủy hoại sức khỏe!"

"Mẹ." Đại Bảo nở một nụ cười bất đắc dĩ, nói: "Con biết, về sau con nhất định sẽ ăn cơm thật đầy đủ!"

"Con mỗi lần đều nói như vậy, bắt tay vào làm việc là quên hết." Thẩm Y Y tức giận, nhìn về phía bên cạnh,: A Địch... A? Đây là?"

Phía trên cấp cho Đại Bảo lái xe kiêm vệ sĩ thì Thẩm Y Y biết, tên là A Địch, là một người đàn ông khoảng bốn mươi tuổi, nhưng, cô gái này là chuyện gì thế?

"Trong nhà A Địch có việc, về sau không đi theo con nữa, cô ấy tên là Hứa Nặc, về sau cô ấy sẽ thay thế công việc của A Địch." Đại Bảo nói.

Tiếp nhận vị trí của A Địch, đó không phải là vệ sĩ sao?

Đừng nói Thẩm Y Y, Tiểu Bảo cũng kinh ngạc, nhìn cô gái yếu đuối. Làm vệ sĩ? Nói đùa sao? Tiểu Bảo nói: "Chị gái xinh đẹp, chị biết đánh nhau hả?"

Vẻ mặt Hứa Nặc cũng không có biểu cảm gì, chỉ gật đầu: "Đúng vậy!"

Tiểu Bảo vẫn chưa tin. Không phải cậu kỳ thị nữ giới, nếu là một người nữ có tuổi tác lớn chút, cường tráng chút làm vệ sĩ cho anh cả cậu thì cậu sẽ cảm thấy không có gì, mấu chốt là này trông tương đương anh cả cậu, dáng vẻ cũng là thuộc những cô gái yếu đuối, thật sự là dễ dàng khiến cho người ta hoài nghi năng lực của cô ấy.

Đừng để khi nguy hiểm đến không những không bảo vệ được anh cả của cậu, mà còn phải để anh cả của cậu bảo vệ nhé!

Trên nguyên tắc suy nghĩ cho anh cả và tâm lý mới mẻ, cậu vươn tay và tràn đầy phấn khởi nói: "Chị ơi, chúng ta đọ sức không?"

Hứa Nặc liếc nhìn tay của cậu, bảo: "Cậu không đánh lại tôi!" Cô ấy trời sinh đã có sức lực lớn, mặc dù bề ngoài nhìn gầy yếu, trên thực tế chỉ là bởi vì khung xương cô ấy nhỏ.

Tâm lý hiếu kỳ của Tiểu Bảo mạnh hơn, kích động nói: "Thử xem sao."

Dường như Hứa Nặc có chút khó xử, nhìn Đại Bảo một cái, đương nhiên Đại Bảo biết thực lực của Hứa Nặc, có lòng giáo huấn Tiểu Bảo nên đã gật đầu với cô ấy.

"Đắc tội!"

Tiểu Bảo chỉ nghe Hứa Nặc nói như vậy, một giây sau cả người cậu đã bị nhấc lên không trung. Đối mặt với mặt đất, vẻ mặt Tiểu Bảo ngơ ngẩn ngửa đầu nhìn về phía Hứa Nặc bên cạnh, phát hiện cô ấy nắm vạt áo sau mông và vị trí quần lót của mình để nhấc cả người cậu lên rồi!

Đã nhấc lên rồi đó!

Vẻ mặt còn nhẹ nhàng, dường như xách hai người như cậu cũng dư sức!

Cậu là một người cao lớn 1m8 đó!

Tiểu Bảo bị đả kích, sau khi được Hứa Nặc buông xuống, cậu bé để lại một câu: "Chờ anh hai em trở về rồi em sẽ bảo anh ấy đánh với chị." Sau đó chạy ra sau mẹ của cậu.

Thẩm Y Y hiếm khi thấy Tiểu Bảo kinh ngạc, nín cười, nói với Hứa Nặc: "Thật ngại quá, nó quá nghịch ngợm, gây thêm phiền toái cho cháu rồi!"

"Không sao." Hứa Nặc nói, cô ấy biết bề ngoài của cô quá lừa gạt, người bên ngoài không tin cô ấy có năng lực bảo vệ chu toàn Lý... Tiến sĩ cũng là bình thường.

Thẩm Y Y nhìn Hứa Nặc thêm mấy lần, cô phát hiện hình như Hứa Nặc không dám đối mặt với cô? Còn phát hiện hình như trông Hứa Nặc khá quen mắt? Chỉ là nhất thời nhớ không ra từng gặp cô ấy ở đâu.

Không rối rắm tiếp, quay đầu tiếp tục chủ đề vừa rồi cùng Đại Bảo, cô nói: "Một hồi mẹ chọn một đầu bếp qua đó cho con, chăm sóc con một ngày ba bữa, con phải ăn cơm đầy đủ cho mẹ!"

"Vâng." Đại Bảo bất đắc dĩ đồng ý, sợ mẹ cậu tiếp tục đề tài này, vội vàng nói: "Nghe nói ông nội bị ngã, ông nội thế nào rồi ạ?"

"Cả nhà cũng vừa trở về, đi thôi, đi vào trước." Thẩm Y Y nói, nhìn về phía Hứa Nặc: "Hứa Nặc, cháu cũng vào đi."

"Không cần." Hứa Nặc vội nói: "Cháu ở đây chờ tiến sĩ Lý là được rồi. Tiến sĩ Lý, anh có gì cần thì gọi tôi!"

"Được, cô vào trong xe chờ đi." Đại Bảo nói: "Có lẽ tôi sẽ không ra nhanh vậy đâu!"

"Vâng!" Hứa Nặc đáp lời.

Lúc Thẩm Y Y vào nhà, quay đầu nhìn Hứa Nặc một lát, Hứa Nặc đang dõi mắt nhìn bọn họ, chú ý tới ánh mắt của Thẩm Y Y, vội vàng nhẹ gật đầu.

Trong một khoảnh khắc nào đó, Thẩm Y Y chợt nhớ tới đã gặp cô ấy ở đâu. Vào năm khai giảng năm ba của cô, có hôm trở về khu nhà nghỉ ngơi, ở cửa khu nhà đụng phải một cô bé quan sát trong nhà cô.

Chỉ là, ngay lúc đó cô bé đó ngại ngùng xấu hổ, hiện tại đã trở nên lạnh lùng khó gần vậy rồi? Hay đây chỉ là dáng vẻ lúc cô ấy làm việc? Vừa mới không dám đối mặt với cô, là sợ cô sẽ nhận ra cô ấy?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia