ZingTruyen.Asia

Thap Nien 70 Song Lai Truoc Khi Bo Chong Bo Con Tu Chuong 251 Den 450

Lâm Gia Đống khẳng định là hận, đó là điều chắc chắn, nhưng vẻ mặt của anh ta nhìn như không có vẻ muốn chống đối với cô như trước nữa, đây là muốn làm gì?

"Y Y, cô..." Lâm Gia Lạc vẻ mặt đau đớn, "Cô không thể buông tha cho tôi sao? Chỉ vì tôi từ chối..."

Thẩm Y Y nghe anh ta nói xong nửa câu đầu, liền hiểu ý của anh ta.

Có phải này muốn đổ nước bẩn lên cô và nói rằng cô vì yêu sinh hận nên mới đối xử với anh ta như thế này? Anh ta muốn hủy hoại danh tiếng của cô trước mặt hàng xóm sao?

Bây giờ cô và nhà họ Lý sống ở đây, chỉ cần khẳng định cô vì yêu mà sinh hận Lâm Gia Đống, cô và nhà họ Lý sẽ bị mọi người bàn tán xôn xao.

Và chỉ cần mọi người tin điều này, cho dù Lâm Gia Đống nói rằng cô đã ngủ với anh ta, có sẽ rất nhiều người lựa chọn tin chuyện đó.

Thói đời bây giờ đã thay đổi, nếu đề cập tới phạm tội thì không thể làm tổn hại đến Lâm Gia Đống được, nhưng Thẩm Y Y không quan tâm có tội hay không, có vết thương thì đều có thể dẫn đến cái chết.

Sau khi đoán được ý đồ của Lâm Gia Đống, ánh mắt Thẩm Y Y lạnh lùng, còn chưa kịp làm gì thì một bóng đen xuất hiện bên cạnh cô, trực tiếp đá văng Lâm Gia Đống đi, đám đông kêu lên, xung quanh trở nên ầm ĩ.

Thẩm Y Y nhìn người đàn ông đứng trước mặt, người đàn ông liếc nhìn Lâm Gia Đống với vẻ mặt thờ ơ và chế giễu, quay đầu nhìn cô, hỏi: "Vợ à, em không sao chứ? Tên này lại quấy rầy em?"

"Ừm!" Thẩm Y Y và Lý Sâm có một sự ăn ý ngầm, cô đột nhiên hiểu được ý của anh, liếc nhìn Lâm Gia Đống đã đứng dậy rồi, vừa bực bội vừa không nói nên lời: "Thuốc cao bôi trên da chó này lúc còn ở quê đã luôn quấy rầy em, không dễ dàng gì mới có thể trở về thành phố, vẫn không thể thoát được khỏi anh ta, ly hôn rồi đi quay về thì thôi đi, vậy mà còn chuyển đến gần nhà chúng ta, anh Sâm, em sợ quá!"

Mọi người đang hóng chuyện???

Phản ứng đầu tiên của họ là, tại sao cô lại thấy sợ? Nhìn cô không có một chút dáng vè sợ hãi nào; phản ứng thứ hai là, bọn họ thế mà lại có một đoạn quan hệ như vậy sao? Nghe có vẻ như là Lâm Gia Đống đang quấy rầy Thẩm Y Y? Là vì cô nên mới chuyển đến đây?

Vẻ mặt mọi người kinh ngạc nhìn, ánh mắt dần dần chuyển sang khinh thường khi nhìn về phía Lâm Gia Đống.

Mẹ Lý cũng đến, tất nhiên bà biết Thẩm Y Y có thù oán với Lâm Gia Đống, lúc Lâm Gia Đống đi ra ngoài đầu cơ trục lợi, suýt chút nữa bị bắt còn nhét đồ vào sọt đồ của Thẩm Y Y, nhưng bà không biết bọn họ vẫn còn một đoạn hận thù như vậy.

Mẹ Lý vừa nghe xong liền tức giận, ánh mắt chứa đầy lửa nhìn Lâm Gia Đống, bà nóng lòng muốn tiến lên thưởng cho anh ta hai cái tát.

Thấy Lý Sâm cúi đầu túm lấy cổ áo Lâm Gia Đống, dưới ánh mắt kinh ngạc và khiếp sợ của Lâm Gia Đống, anh cho anh ta một nắm đấm.

Lâm Gia Đống bởi vì không ngờ Lý Sâm và Thẩm Y Y lại đổ nước bẩn lên người mình trước, dòng suy nghĩ của anh ta bị gián đoạn, vắt óc suy nghĩ tìm biện pháp cứu chữa, bỗng dưng chịu một cú đấm của Lý Sâm, cơn đau dữ dội kéo đến, đầu óc trống rỗng, hai tai ù ù.

"A!" Đám đông lại kêu lên.

Lý Sâm dùng bao nhiêu lực thì mọi người không biết, nhưng bằng mắt thường có thể nhìn thấy khuôn mặt của Lâm Gia Đống nhanh chóng đỏ bừng, sưng tấy, hai mắt đờ đẫn, dường như bị đánh choáng váng, phải mất một lúc lâu mới cử động, máu chảy ra từ khóe miệng theo động tác của anh.

"Phốc" Lâm Gia Đống phun ra một ngụm máu, bên trong có hai chiếc răng gãy.

"Con trai?" Dư Dĩnh như điên ôm lấy Lâm Gia Đống, hoảng hốt kiểm tra vết thương cho anh ta, hỏi anh ta thấy thế nào.

Lâm Gia Đống đẩy tay bà ta ra, liếc nhìn Lý Sâm một cách oán hận, sau đó nhìn Thẩm Y Y với vẻ đau khổ, bên trong còn chất chứa sự không thể tin nổi và không can lòng, "Y Y, tôi biết cô ghét tôi, nhưng chỉ vì tôi từ chối cô, mà cô làm vậy với tôi sao? Cô quên chúng ta lớn lên cùng nhau, cô còn nói sau này sẽ gả cho tôi, sau đó tôi xuống quê, cô cãi lại gia đình mà đi theo tôi."

"Tôi nói tôi chỉ coi cô như em gái, nhưng cô chưa chết tâm, sau khi xuống quê, cho dù cô đã kết hôn rồi vẫn gửi thức ăn, quần áo còn có cả tiền bạc cho tôi, chẳng lẽ những thứ này đều là giả sao? Chỉ vì tôi không có tình cảm nam nữ với cô, cô vì yêu sinh hận mà bảo người đàn ông của cô đánh tôi, thậm chí còn nói những lời đổi trắng thay đen như vậy? Nhưng cô có biết hay không, chỉ cần tìm một người quen biết chúng ta liền có thể chọc thủng những lời nói dối này của cô! Cô muốn tôi tìm người lại đây để nói ba mặt một lời với cô sao?"

Với những lời mà anh ta nói, mặc dù mọi người đều giữ thái độ hoài nghi, nhưng bởi vì lời nói của Lâm Gia Đông quá chắc chắn nên mọi người không khỏi có chút run rẩy, nhìn ánh mắt của Thẩm Y Y, bọn họ cũng có chút dao động.

"Đến cuối cùng ai mới là người mở to mắt nói dối?" Thẩm Y Y phớt lờ ánh mắt của người khác, chế nhạo: "Vậy anh tìm người ra đây để ba mặt một lời đi! Đúng là tôi lớn lên cùng anh không sai, nhưng tôi vẫn luôn coi anh như anh trai của mình, còn về chuyện tôi nói sẽ gả cho anh, đó là chuyện từ trước đến nay chưa từng xảy ra, bất kể anh hỏi ai, chỉ có một kết quả như vậy, trừ khi những người đó là người thông đồng với anh!"

Dư Dĩnh đã kịp phản ứng, ngay khi định đứng dậy làm chứng giúp Lâm Gia Đống liền nghe thấy lời nói của Thẩm Y Y, lời nói ra miệng đột nhiên nuốt xuống.

Ngay khi Thẩm Y Y nói những lời này ra, cho dù Lâm Gia Đống thật sự muốn tìm người ba mặt một lời với cô, người đó cũng sẽ bị nghi ngờ là người thông đồng với anh ta, mà bà ta thì sao, nghi ngờ thông đồng càng lớn, bà ta nói ra cũng vô dụng.

Thẩm Y Y nói tiếp: "Vả lại, tại sao anh lại nghĩ rằng giữa anh và chồng của tôi, tôi sẽ thích anh?"

Thẩm Y Y vừa nói câu này xong, tất cả mọi người đều không khỏi đánh giá giữa Lý Sâm và Lâm Gia Đống, không nhìn thì thôi, mà sau khi nhìn qua, bọn họ đột nhiên cảm thấy điều kiện của hai người này chênh lệch quá lớn.

Chưa cần nói đến điều kiện kinh tế và xuất thân, trước kia nhà họ Lâm bị giáng cấp, cho dù Lý Sâm ở nông thôn, gia đình anh nghèo khó nhưng ít nhất gia đình anh trong sạch, còn bây giờ thì càng không cần phải nói, nhà họ Lâm vừa mới từ nông trường trở về, điều kiện tất nhiên không tốt bằng nhà họ Lý.

Chỉ nói về ngoại hình, tuy rằng bề ngoài của Lý Sâm trông dữ dằn, nhưng thân hình vừa cao vừa cường tráng, các đường nét trên khuôn mặt cũng rất đẹp trai.

Mặc dù các đường nét trên khuôn mặt của Lâm Gia Đống không tệ, nhưng sau nhiều năm sống một thân một mình ở nông thôn, dùng một cơ thể tàn tật gánh lấy cuộc sống một gia đình ba người ở một vùng đất xa lạ, từ lâu anh ta đã bị mài mòn, cùng với trước đây như hai người khác nhau, làn da thô ráp, vừa đen vừa gầy, khuôn mặt gồ ghề lồi lõm, lưng gù, người cũng u ám, không chút sức sống, chân còn què... Bất cứ ai cũng sẽ chọn Lý Sâm.

Tất cả mọi người lập tức bị lời nói của Thẩm Y Y thuyết phục.

Lâm Gia Đống nhận thấy ánh mắt của người khác đang đặt trên chân mình, vừa xấu hổ vừa tức giận, trong tiềm thức muốn giấu cái chân ra phía sau, khuôn mặt ngụy trang của anh ta không thể che giấu được nữa, nếu ánh mắt có thể giết người, Thẩm Y Y chỉ sợ đã chết mấy lần.

Cuối cùng anh ta cũng nhận ra phương pháp này sẽ không có tác dụng, gia đình bọn họ vừa mới trở về, bọn họ không thân với những người hàng xóm này, Thẩm Y Y đã sống ở đây mấy năm, bọn họ đã hoà nhập với những người hàng xóm này rồi.

Ngoài ra, nhà cô cũng lắp đặt điện thoại, người trong khu vực này muốn gọi điện thoại đều đến nhà cô, mặc dù mỗi lần gọi điện đều phải trả tiền, nhưng ít nhiều cũng mang chút ân huệ của người ta, mọi người tự nhiên đều nghiêng về phía Thẩm Y Y hơn.

Cộng thêm việc tất cả mọi người đều có tâm lý thích mạnh, bây giờ Lý Sâm và Thẩm Y Y hiển nhiên tốt hơn anh ta rất nhiều, anh ta hoàn toàn không có cơ hội chiến thắng.

Có lẽ Dư Dĩnh cũng nhận ra con trai mình đã thất bại thảm hại, mắt trợn tròn một hồi, bà ta "Hu" lên một tiếng, "Không có công lý mà, đánh người mà vẫn có thể biện minh như vậy, tôi phải báo cảnh sát! Ai đó báo cảnh sát giúp tôi với, hu hu hu!"

"..." Không một ai nhúc nhích.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia