ZingTruyen.Asia

Thanh Xuan Ay Chung Ta Co Nhau

-😒 Tui đã quyết không gì có thể phá bỏ được cả!!
———————————
Sau câu tuyên bố hùng hồn ấy thì đám kia cũng tới nhập cuộc, nhỏ tính đi ra ngồi cùng đám bạn nhưng vừa đứng lên đã bị hai tên nào đó kéo ngồi xuống lại. Nhẹ nhàng liếc hai anh "chồng" rồi cũng ngoan ngoãn ngồi im chứ không thì lát không được nhậu.

Cả đám cùng nhau xử gọn bàn thịt nướng và nồi lẩu kim chi, sau đó Gyujin cũng ra đóng cửa quán rồi vào chiến cùng hội bạn. Cả đống vỏ chai rượu lăn lông lốc dưới sàn, các bạn nhỏ đã ngà ngà say, còn các anh thì vẫn còn tỉnh táo. Sao mà say được, phải canh mà chở vợ về chứ.

(Các anh: Seokjin, Namjoon, Jungkook, Yoongi, Youngmin, Gyuvin
Các bạn nhỏ: Myungjoo, Yimin, Juran, Yujin, Seoyang)

Đang yên lành thì nhỏ Seoyang đập bàn đứng dậy làm cả đám hết hồn. Tửu lượng yếu nên nhỏ say khướt rồi toàn ăn nói lung tung thôi.Nhưng hành động tiếp theo mới làm cả bàn sốc nhất, nhỏ quay qua nắm áo Min Yoongi lên rồi hôn anh, xong lại quay sang hôn Youngmin. Cả hai anh cùng sốc, không nghĩ đứa nhỏ này lại manh động như vậy. Vì cả đám say rồi nên không ai biết ngoài các anh cả, nhanh chóng dọn dẹp đưa người của mình về. Riêng Youngmin để xe lại quán của Gyujin rồi đi cùng xe của Yoongi về.

Jeon Jungkook vác người yêu lên vai rồi chở về vì nhỏ Yimin say bí tỉ rồi chả biết bố con thằng nào nữa, Kim Namjoon thì dìu vợ ra xe vì Myungjoo đã tỉnh rượu được một tí, cặp Jinran thì ồn ào hơn hẳn vì nhỏ Juran không muốn về, ngồi hẳn ra đất khóc lóc thảm thương khiến anh Jin chỉ biết bất lực mà bế nhỏ lên. Yujin thì yên phận nhất, em say rồi nên nằm im để Gyuvin bế vào phòng. Đúng là mỗi nhà mỗi cảnh:)

Yoongi lái xe còn Youngmin ngồi ghế phụ lái, Kim Seoyang nằm im ngủ ở băng ghế sau. Cuộc nói chuyện của hai người đàn ông chính thức bắt đầu:
-Nói thật đi, mục đích trở về của cậu là gì?_Yoongi
-Đã bảo rồi, về hợp tác cùng cậu và để cưới Seoyang. Bố mẹ tôi rất thích em ấy, bọn tôi lại có thâm tình từ trước rồi thế nên...cậu từ bỏ đi_😏
-Ha nực cười cậu không thấy sao? Là Seoyang chủ động với tôi, và điều quan trọng là tôi cũng thích em ấy, vì vậy không có lý do gì mà tôi phải từ bỏ cả.
-Nếu tôi nhớ không lầm thì hình như cậu còn có một hôn ước ở Mỹ mà không phải sao? Nghĩ xem nếu Seoyang biết được thì sẽ như thế nào đây?_anh quay qua cười nhẹ với hắn
-Cậu..chuyện đó không được nói cho em ấy biết, tôi sẽ trở về Mỹ giải quyết nhanh chóng, tới lúc đó chúng ta cạnh tranh công bằng!
-Được thôi, mau giải quyết đi tôi không muốn Seoyang sẽ tổn thương! Có lẽ có chuyện cậu chưa biết.._anh ngập ngừng
-Là chuyện gì?_hắn cho xe chạy chậm lại để nghe anh nói.
-Thật ra tôi và Seo đến với nhau vì tôi vô tình biết được chuyện khiến em ấy có ám ảnh tâm lý, tôi đã ở bên chăm sóc em ấy cho đến khi hoàn toàn ổn định sau đó mới chuyển đến Singapore. Có lẽ cậu nghĩ lên đại học em ấy mới đến Hàn Quốc nhưng không Seo đã ở đây từ trung học phổ thông năm nhất rồi,lúc đó Seoyang có vẻ ngoài khá xinh đẹp và học giỏi nên rất được các bạn yêu quý. Nhưng cũng vì vậy mà có nhiều người ghen ghét với em ấy, trong đó có Yoo Jihan, cô ta là người khởi xướng mọi chuyện bắt nạt Seo..._nói tới đây anh khẽ thở dài
-Yoo Jihan sao?_hắn lên tiếng
-Cậu có quen cô ta sao?
-Cô ta là người có hôn ước với tôi, thật đáng ghét tôi cứ nghĩ cô ta vô hại, không ngờ trước đó đã làm ra chuyện xấu rồi.
-Ha, đúng là oan nghiệp, nếu cậu không giải quyết cô ta triệt để thì đừng mong nhìn thấy Seoyang nữa!_anh cười khẩy
-Vài hôm nữa tôi sẽ bay sang Mĩ giải quyết lúc đó nhờ cậu chăm sóc Seo giúp tôi
-Cái gì mà giúp cậu? Chăm sóc em ấy là điều tôi đã từng làm trước đây và sẽ tiếp tục làm, hiểu chưa?_🤨
-Được rồi không tranh cãi với cậu, mau xuống xe đến rồi.
-Biết rồi_anh mở cửa ra

Youngmin xuống xe bế Seo vào nhà, Yoongi thì đỗ xe. Một lát anh vào và chỉ phòng cho khách để Youngmin đưa Seo vào ngủ, hắn cũng theo sau.
-Đặt em ấy xuống đó đi, còn cậu thì qua phòng khác!Mau lên!!!
-Không! Tối nay tôi sẽ ngủ ở đây, cậu không thể cản_nói xong anh liền nằm xuống bên phải của em.

Min Yoongi thấy thế thì tức dữ lắm, không lẽ bây giờ mình bỏ cuộc để cho tên alpaca đó "ngư ông đắc lợi". Nam nhi đại trượng phu đương nhiên là không thể rồi. Hắn về phòng tắm rửa rồi thay ra bộ đồ ngủ, sau đó tiện tay lấy một bộ mới cho Im Youngmin.

Qua đến, hắn quăng bộ đồ vào người Youngmin rồi bảo anh đi tắm. Còn hắn thì gọi dì quản gia lên giúp Seoyang thay quần áo để dễ ngủ hơn.

Xong xuôi mọi thứ thì hai anh hai bên cùng ôm em ngủ. Không nói chứ nếu Seoyang không đang ngủ thì chắc hai cha mở võ đài tỉ thí rồi, chửi nhau không ngớt. Đến khi em khó chịu nhăn mặt vì tiếng ồn thì lúc đó hai người mới dừng, đặt lên má em hai nụ hôn rồi cả ba cùng nhau ngủ đến sáng.
————————————————————————————
Sắp tới là đoạn cho 3 nhân vật nữ còn lại ngoài Kim Seoyang nhe mngggg 🫶🏻 Bữa giờ deadline dí tui dữ dằn luôn nên là không có up chap mới nào cả, huhu nên các em nó tuột rank dữ thần 😞 Tui sẽ siêng hơn, xin hãy chiếu cố Yu 🥺

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia