ZingTruyen.Asia

Thần Y Đích Nữ - Phần 1

Chương 125: Chúc Mừng Phụ Thân

_nmanh02

! --Go -- >

Đêm nay, Phượng Cẩn Nguyên theo thường lệ ngủ lại Như Ý Viện, chỉ là Kim Trân hầu hạ lên hắn đến cũng không giống ngày xưa cái loại kia chủ động, cả người tinh thần thoả mãn, hoàn toàn không có dáng vẻ hứng thú.

Phượng Cẩn Nguyên không khỏi kỳ quái, liền hỏi nàng: “Ngươi có phải hay không thân mình không thoải mái?” 

Kim Trân thở dài: “Mấy ngày gần đây cũng không biết sao thế này, cứ cảm thấy cả người không còn chút sức lực nào, cơm ăn không ngon, cứ cảm thấy buồn nôn.” 

Phượng Cẩn Nguyên mắt sáng ngời: “Bao lâu?” 

Kim Trân nghĩ một lát, “Mười mấy ngày trước có chút phản ứng, mấy ngày gần đây càng nghiêm trọng chút.” 

Nghe Kim Trân nói vậy, Phượng Cẩn Nguyên thoáng cái đã vui rồi, nhìn chằm chằm Kim Trân tự mình cười một trận, lập tức cất cao giọng nói: “Ta Phượng gia lại muốn thêm nhân khẩu!” 

Kim Trân sửng sờ, rất nhanh thì cũng cao hứng theo: “Lão gia ý định là...” Tay nàng che hướng bụng dưới của chính mình, “Thiếp thân... có?” 

“Mười có chín là có.” Phượng Cẩn Nguyên rất tin tưởng mình năng lực, từ lúc đem Kim Trân thu phòng, hắn mỗi ngày đều ngủ lại ở chỗ này, Kim Trân tuổi trẻ, sao không mang thai được. “Ngày mai thỉnh người đại phu vào phủ cho ngươi nhìn nhìn, ngươi muốn nghỉ ngơi cho tốt, cũng không cần mỗi ngày đều dậy sớm đi lão thái thái bên kia thỉnh an, nàng không hội vào lúc này xoi mói.” 

Kim Trân nghĩ một lát, nói “Phải chờ tới sáng sớm ngày mai tài năng mời thầy thuốc a? Thiếp thân nóng lòng, thật muốn biết trong bụng phải chăng thật có cốt nhục lão gia, lão gia...” Nàng công phu dính người lại sử dụng tới: “Ta sẽ đi ngay bây giờ mời thầy thuốc được không?” 

Phượng Cẩn Nguyên cũng cao hứng, cũng nóng lòng, nhưng bây giờ đã nửa đêm, hắn thấy Kim Trân sắc mặt không tốt lắm, khuyên nàng nói “Ngươi nghỉ ngơi cho tốt mới đúng chuyện đứng đắn, giờ này ra ngoài mời thầy thuốc, chờ đại phu tới cửa, nửa đêm đã đi qua rồi. Ngươi không cân nhắc cho mình cũng phải nghĩ thử hài tử chúng ta, nghe lời, ngủ một giấc, tỉnh rồi lại có đại phu tới cửa.” 

Kim Trân vẫn không thuận, lại cọ xát lấy Phượng Cẩn Nguyên nói “Không cần đi ra bên ngoài thỉnh, Nhị tiểu thư chẳng phải đại phu có sẵn sao!” 

Nghe nàng nói, Phượng Cẩn Nguyên cũng nhớ đến. Đúng vậy a, Phượng Vũ Hoành y thuật tại trong ba năm này dường như có tăng tiến cực lớn, đặc biệt năng lực phối dược, cả kia Mạc Bất Phàm đều kinh thán không thôi. “Hảo.” Hắn đứng lên choàng áo ngoài, đi tới cửa đi kêu nha hoàn gác đêm: “Đến Đồng Sinh Hiên, đi mời Nhị tiểu thư đến bên này, thì nói ta có chuyện quan trọng.” 

Tiểu nha đầu mơ mơ màng màng đáp lại việc cần làm, lại mơ mơ màng màng hướng Đồng Sinh Hiên chạy.

Kim Trân ngồi trên tháp, nghe được Phượng Cẩn Nguyên phân phó người đi mời Phượng Vũ Hoành, trái tim này cuối cùng thả xuống.

Đồng Sinh Hiên cách Phượng phủ cũng không gần, Phượng Vũ Hoành đến lúc đó, Phượng Cẩn Nguyên đều có chút buồn ngủ, nhưng Kim Trân nhưng rất tinh thần, không ngừng mà nói với hắn trong bụng kia hài tử nam nữ còn không biết. Nói xong nói xong, Phượng Cẩn Nguyên trong lòng cũng kỳ vọng càng nhiều, cho nên khi Phượng Vũ Hoành vừa vào nhà, còn không chờ nàng mở miệng, Phượng Cẩn Nguyên đến ngay đây: “A Hoành mau tới, cho ngươi Kim Trân di nương nhìn thử, nàng tám, chín phần là mang thai.” 

Phượng Vũ Hoành cùng Kim Trân liếc nhìn nhau, trên mặt không biểu tình đặc thù gì, bước nhẹ tiến lên, cùng Kim Trân nói “Nằm thẳng, duỗi tay cho ta.” 

Kim Trân nghe theo.

Phượng Vũ Hoành kết tại trên mạch cổ tay của nàng hảo không lâu sau mới gật gật đầu, đối Phượng Cẩn Nguyên nói “Chúc mừng phụ thân.” 

“Thật sự có?” Phượng Cẩn Nguyên mặt mày hớn hở, “A Hoành ngươi chắc là không chẩn sai bệnh chứ?” 

Phượng Vũ Hoành phiên cái xem thường, “Phụ thân nếu không tin ta, sao còn gọi ta đến? Muộn như vậy, nữ nhi sớm đã ngủ rồi.” 

“Không có không có, sao sẽ không tin. Nhà chúng ta A Hoành y thuật đây chính là Mạc tiên sinh cũng khen ngợi, vi phụ sao không tin được.” Phượng Cẩn Nguyên trong lòng cao hứng, cũng không cùng Phượng Vũ Hoành nhiều tính toán.

Phượng Vũ Hoành lại hỏi Kim Trân một câu: “Tháng trước nguyệt tín là ngày nào đó tới?” 

Kim Trân nghĩ một lát, nói “Mùng năm.” 

“Ân.” Nàng gật đầu, “Ba mươi lăm ngày.” 

Phượng Cẩn Nguyên quát khẽ Kim Trân: “Cũng nhiều ngày thế, ngươi cũng không biết cẩn trọng một chút.” Hắn tính toán trong lòng, ba mươi lăm ngày, đó chẳng phải hắn vừa rồi đem Kim Trân thu vào làm thiếp không mấy ngày quang cảnh sao? Trong bụng lại đắc ý.

Nhưng không nghĩ, Phượng Vũ Hoành nhưng cau mày, tay như cũ bóp ở Kim Trân trên mạch cổ tay, tự trầm tư hồi lâu.

“Nhị tiểu thư?” Kim Trân nhút nhát hỏi: “Là... là... hài tử có vấn đề gì sao?” 

Phượng Cẩn Nguyên vừa nghe lời này, lập tức sốt sắng lên, cũng đi theo hỏi: “Ngươi dáng dấp này là có ý gì?” 

Phượng Vũ Hoành nhìn về phía Phượng Cẩn Nguyên, giải thích cho hắn: “Nữ nhân có thai cần tâm tình vui thích, mới có thể bảo đảm thai nhi khỏe mạnh. Có thể nữ nhi vì Kim Trân di nương bắt mạch, chợt phát hiện Kim Trân di nương như suy nghĩ quá nặng, khúc mắc nan giải nga ~.” 

Phượng Cẩn Nguyên sửng sờ, hỏi hướng Kim Trân: “Ngươi có khúc mắc gì?” 

Kim Trân khẽ thở dài một tiếng, không nói gì, cúi đầu xuống, chỉ rơi xuống một giọt lệ.

Phượng Vũ Hoành vừa thấy trận này, cũng không tốt ở thêm, đứng dậy cáo từ, cũng dặn Phượng Cẩn Nguyên: “Phụ thân nhiều khuyên bảo một chút di nương, ngày mai thỉnh cái đại phu an thai lại tới xem một chút.” 

Nàng sau khi đi, Phượng Cẩn Nguyên đau lòng đem Kim Trân kéo qua đến đến trong ngực, lúc này mới lại hỏi một lần: “Ngươi đến cùng có khúc mắc gì a? Tuổi quá trẻ, sao sẽ tự nghĩ vớ vẩn chứ?” 

Kim Trân ngửa đầu nhìn nàng, khóc đến nước mắt như mưa, đó tiểu bộ dáng là muốn người thương cỡ nào thì có người thương cỡ ấy. Phượng Cẩn Nguyên thật không nghĩ hỏi nữa, đã nghĩ hảo hảo đau ái mỹ thiếp này một phen, có thể lại nghĩ đến đứa nhỏ trong bụng nàng, không thể không cố nén nội tâm kích động.

Kim Trân nhìn ra tâm ý của hắn, không khỏi trong lòng cũng có vài phần an ủi. Không quản dùng biện pháp gì, lung lạc lấy lòng của nam nhân mới là chuyện khẩn yếu, nàng nhanh chóng đã mở miệng nói với hắn: “Thiếp xác thực chính có khúc mắc, này tâm kết... kỳ thực là trên thân của Đại phu nhân.” 

“Thẩm thị?” Phượng Cẩn Nguyên hơi cau mày, “Ngươi để ý ác phụ ấy làm gì?” 

Kim Trân nói “Thiếp thân là tin tưởng nhân quả người luân hồi, ngày đó Đại phu nhân vì một chén thuốc, nhưng thân thiếp gieo cái quả này. Mặc kệ nàng ước nguyện ban đầu làm sao, thiếp thân nhưng bởi vậy từ thân một kẻ nô tì mà trở thành người có thể hầu hạ lão gia, bây giờ lại có cốt nhục lão gia. Ta với nàng chủ tớ nhiều năm, cứ cảm thấy không đi theo nàng nói một tiếng cám ơn, sợ là lúc sau liền... lại không cơ hội.” 

Phượng Cẩn Nguyên nghe nàng nói như vậy, không khỏi cảm thán vạn phần, “Ngươi đến là hiểu được cảm ơn, kia ác phụ trong ngày thường nhưng căn bản không biết vì mình tích đức.” 

“Lão gia.” Kim Trân khuyên hắn: “Mặc kệ Đại phu nhân làm thế nào, nàng đều sẽ vì thế được đến quả nàng gieo xuống, có thể thiếp thân muốn vì lão gia cùng đứa nhỏ trong bụng tích thêm chút đức. Lão gia để thiếp thân đem tâm kết này, từ nay về sau ta là ta nàng là nàng, liền lại không lo lắng.” 

Phượng Cẩn Nguyên bất đắc dĩ thở dài, “Nàng ngày trước cái loại kia đối ngươi... ngươi còn nhớ ân nàng rất nhiều, thật là nữ tử tốt.” 

“Kim Trân đa tạ lão gia khen.” 

“Ngươi muốn kết như thế nào?” 

Kim Trân nghĩ một lát, nói “Ngày mai sáng dậy, ta đến Đại phu nhân Kim Ngọc Viện đi dập đầu thôi. Liền trong sân, dập đầu trước phòng của nàng, nói mấy câu, tốt rồi.” 

“Ân.” Phượng Cẩn Nguyên cảm thấy như vậy vẫn là có thể, cũng không cần đánh vỡ hắn không để bất kỳ kẻ nào thấy Thẩm thị ước nguyện ban đầu, cũng sẽ không cho Thẩm thị cơ hội thương tổn Kim Trân đứa nhỏ trong bụng, “Kia ngày mai gọi nhiều hơn vài cái nha đầu bồi tiếp ngươi, tuyệt đối không nên đi vào phòng của nàng.” 

“Thiếp thân biết.” 

“Ngủ đi.” 

Hai người rốt cục ôm nhau ngủ, chờ một mạch Phượng Cẩn Nguyên hơi thở từng bước đều đều, Kim Trân khóe môi lúc này mới gợi lên một nụ cười lạnh lùng đến. Đem tay nhẹ nhàng đến trên bụng, trong bụng thầm nói: “Hài nhi, chẳng phải mẫu thân không nhớ ngươi, mà là ngươi chọn sai cha.” 

Ngày kế, Phượng Cẩn Nguyên dậy sớm vào triều, Kim Trân tại sau khi đưa hắn đi, gọi hai cái nha đầu thiếp thân cùng hướng Kim Ngọc Viện đi đến.

Phượng Cẩn Nguyên trước khi đi còn nói cho nàng biết không nên tại Thẩm thị nơi nào đợi quá lâu, chờ hắn hạ triều trở lại, cùng trong phủ mọi người tuyên bố việc này.

Nhưng ngay khi Phượng Cẩn Nguyên sau khi đi, nàng lại lén ăn vào một viên dược kỳ quái mảnh.

Đấy là Phượng Vũ Hoành cho nàng, nàng đương nhiên không biết chuyện như vậy tại thế kỷ hai mươi mốt gọi là dược vật sinh non, chỉ nhớ rõ Phượng Vũ Hoành lời nói với nàng: “Dược này sau khi ăn vào, không ra nửa canh giờ sẽ có phản ứng, ngươi nên nắm chắc cho tốt thời cơ. Mặt khác, sau này ta hội tự mình vì ngươi xem bệnh cũng điều trị thân thể, bảo đảm ngươi năng lực sinh sản.” 

Có Phượng Vũ Hoành câu nói sau cùng, Kim Trân cuối cùng hoàn toàn yên lòng. Nàng sở dĩ tìm đến Phượng Vũ Hoành, vừa đến thật là không muốn để cho chuyện này bị người thứ ba biết, thứ hai, cũng là hy vọng Phượng Vũ Hoành có thể đủ cam đoan thân thể của nàng.

Trước mắt lại không có gì gánh nặng, Kim Trân bước nhanh hướng Kim Ngọc Viện đi đến.

Nàng đến lúc đó, Kim Ngọc viện cửa có người nha đầu đang tại phòng thủ, bởi vì Phượng Cẩn Nguyên sớm sai người chào hỏi, nha đầu này cũng không có ngăn Kim Trân, chỉ là nhắc nhở nàng: “Nhớ cẩn thận đó chút, Đại phu nhân cảm xúc không quá bình thường.” 

Kim Trân còn chỉ sợ Thẩm thị quá bình thường rất lý trí, nàng muốn chính là Thẩm thị phát rồ, người chỉ có tại nổi điên thời điểm mới dễ dàng làm ra chuyện quá khích đến.

Nàng mang theo hai người nha đầu đi vào trong viện tử, bởi vì quan Thẩm thị, Phượng Trầm Ngư đã bị dời đến bên sân sống, bây giờ Kim Ngọc Viện sớm không cảnh tượng phồn thịnh lúc trước, mặc dù coi như tráng lệ như cũ, nhưng luôn có một loại bầu không khí thận trọng tràn ngập. Nàng không khỏi cũng sinh vài lần cảm khái, nghĩ tới rồi bản thân đánh từ vào Phượng phủ ngay trong khu vườn này, từ nhỏ đến lớn hầu hạ cũng là Thẩm thị một chủ nhân, nhẹ thì chịu phạt, trọng trách chịu đòn, dạng gì khổ chưa từng ăn? Bây giờ, nàng cũng có thể độc lập có một cái sân nhỏ trong Phượng phủ, cũng có thể trong giường chiếu hầu hạ chủ tử lớn nhất trong phủ này, chỉ là tác thành tất cả này nhưng cũng không là Thẩm thị, mà Phượng Vũ Hoành.

Nàng mặc kệ Phượng Vũ Hoành lúc đầu dụng ý là cái gì, nói chung, là Phượng Vũ Hoành đưa nàng vào Tùng Viên thư phòng, cũng lưu một mình nàng ở bên trong đối mặt uống thuốc Phượng Cẩn Nguyên, tuy nghe tới là ma xui quỷ khiến, dù sao để nàng được tiện nghi.

Nghĩ như vậy, người đã đi tới giam giữ Thẩm thị căn nhà kia cửa. Nàng dừng chân lại, nhìn đến đứng ở cửa Mãn Hỉ, nhẹ ngẩn người: “Ta nghe nói Ngọc La cùng Bảo Đường đều bị tiễn ra bên ngoài phủ bán mất, sao ngươi còn ở đây?” 

Mãn Hỉ cười không đáp, chỉ là đi lên trước, hướng Kim Trân hơi thi lễ nói “Nô tỳ từng thấy di nương.” 

“Mau đứng lên.” Dù sao đều bị Thẩm thị đánh mắng ra nha đầu, Kim Trân đối Mãn Hỉ vẫn còn có chút tình cảm, thấy nàng làm lễ chào mình, vội vàng tiến lên đỡ một phen.

Lúc này, chợt nghe được Mãn Hỉ nhỏ giọng nói câu: “Cửa khoá ta đã mở, ngươi tự cẩn thận chút.” 

! --Ov E -- >

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia