ZingTruyen.Asia

Textfic Ghep Couple Voi Nguoi Minh Ghet Thi Phai Lam Sao

Cùng mình ngồi máy bay xuyên nhanh thời gian tới 7 năm sau để xem cuộc sống hôn nhân của rapper Ak Lưu Chương và Lâm Mặc phi thường hoàn mỹ ra sao nhé✈️

_________________

Lưu Chương và Lâm Mặc chính thức công khai ở bên nhau từ hơn 1 năm trước, bức ảnh nắm tay được đăng tải trên tường nhà của rapper Ak Lưu Chương với dòng caption ngắn ngọn "my darling" tag hẳn tên Lâm Mặc đã làm xôn xao cộng đồng mạng . Ngay sau đó nhanh chóng leo lên top1 hotsearch. Mặc dù fan cp hai người cũng phần nào đoán được mối quan hệ của cả hai, nhưng nhìn chính chủ tự mình công khai vẫn làm các chị em Vịt Phát Tài high bay màu xuyên đêm suốt sáng.

Lại nói đến rapper Ak Lưu Chương sau khi rã đoàn 5 tháng anh đã ra một bài rap chia tay với toàn thể các bạn fan luôn theo dõi và cổ vũ cho anh để thông báo chính thức rút lui khỏi giới giải trí. Dù không còn là một idol hay rapper nhưng Ak vẫn thường xuyên tương tác với các anh em INTO1 và những lần ăn khuya với ai đó nên cũng an ủi phần nào tâm hồn đau khổ của các bạn fan. Còn Mặc Mặc của chúng ta sau khi rã đoàn vẫn tiếp tục sự nghiệp idol của mình, cậu liên tục khiến cho fan điên đảo khi thay đổi nhiều phong cách khác nhau, các sản phẩm âm nhạc của cậu luôn leo lên top tìm kiếm mỗi khi ra mắt. Kì lạ thay, các bài hát của cậu luôn mang phong cách của một vị rapper nào đấy mà chúng ta đều biết.

Lâm Mặc đang chật vật một tay xách đồ một tay nhập mật khẩu nhà, hôm nay là một trong ít ngày "vịt con" nhà cậu được nghỉ ngơi, cậu muốn nấu một bữa ngon để bồi bổ cho anh nên đã cố dậy sớm để đi siêu thị mua đồ ăn. Vừa bước vào nhà đập vào mắt cậu là cảnh con vịt ngồi bó ngối trên sofa khóc thút thít làm cậu hoảng đến mức vứt đồ đạc ngay cửa vội chạy vào xem.

- vịt con của em làm sao đấy?

Thấy cậu về anh vội ôm lấy cậu áp đầu mình vào bụng cậu vòng tay ôm lấy eo nhỏ tiếp tục tủi thân khóc. Lâm Mặc tay vỗ nhẹ tóc anh tay ôm anh dỗ dành.

- ngoan, nín đi, em thương. Ai bắt nạt anh hả hay công ty có việc gì?

Bình thường mọi người chỉ thấy được hình ảnh rapper ngầu lòi của con vịt này nhưng thật ra tên này dễ khóc lắm, cậu mà dỗi lâu chút là bắt đầu khóc ăn vạ ngay. Nhưng lần này cậu thấy hơi khác, mấy lần trước chỉ cần cậu ôm một cái là bắt đầu kể lể rồi, hôm nay cậu dỗ như thế mà vẫn ôm chặt cậu khóc. Lâm Mặc đang cảm thấy hoang mang nhiều chút.

- Mặc Mặc nói yêu anh đi.

- Hả...

- anh muốn nghe.

- em yêu anh.

- anh cũng yêu Mặc Mặc lắm.

Anh thò đầu ra khỏi bụng cậu, nhìn khuôn mặt đỏ ửng vì khóc của anh cậu thật muốn nhéo cho một cái mà. Nhưng chưa kịp làm gì thì đã bị anh kéo cậu ngồi vào lòng mình ôm chặt lấy cậu tỳ cằm lên vai cậu.

- sáng dậy anh không thấy em đâu.

- em đi siêu thị mua đồ.

- anh đợi em lâu quá nên lôi đt ra lướt, anh thấy một truyện đang nổi trên siêu thoại mình nên ấn vào đọc thử.

- truyện gì? Em cũng muốn đọc.

- truyện ngược lắm, em đừng đọc. Anh không muốn em phải biết những cảm giác như thế. Anh yêu Mặc Mặc nhiều như vậy mà họ viết gì đâu đâu á. Anh sẽ không bao giờ để Mặc Mặc một mình thế đâu.

Nhìn anh ngăn cản mình đọc làm máu tò mò trong người Lâm Mặc nổi dậy mãnh liệt, nhưng cậu sẽ không đọc đâu vì cậu biết nếu cậu đọc, cậu sẽ không dứt ra được những cảm xúc trong truyện, mà cậu buồn thì kiểu gì anh cũng sẽ buồn theo nên cậu xót lắm cậu chẳng dám liều đâu.

- hứa với anh là em không đọc, giờ thì nín khóc được chưa? Em còn phải nấu ăn nữa.

- ôm một tý nữa thôiiiiiiiii

Mè nheo thấy ghét ghê không chứ. Nhưng mà thôi vì yêu anh nên cậu cho phép, Lâm Mặc nhớ ra đã lâu rồi cậu chưa đăng tải gì lên weibo tiện đây nên phát tý cơm 🐶 cho các chị Vịt Phát Tài thôi. Nghĩ là làm Lâm Mặc rút điện thoại ra chụp một kiểu ảnh anh đang ôm eo cậu rúc đầu vô cổ cậu còn cậu thì cười toe toét với camera. Nhìn đẹp đấy, đăng thôi! Caption nữa nhỉ, này thì quá dễ đối với Lâm Mặc phi thường hoàn mỹ " mọi người đừng viết truyện ngược nữa nha, bạn nhà mình khó dỗ quá".

- em đăng gì đấy?

- anh tự xem đi.

- anh có khó dỗ đâu!

- ôm em 15p rồi đấy, bỏ ra để đi nấu cơm nào.

- mộ..t

- không tý nào nữa. Nhanh lên!

- dạ.

Lưu Chương nhà ta cảm thấy tổn thương quá, nên đi tìm hội anh em cột nhà để tâm sự thôi.

_____


--
Dạo này tui đọc fic ngược nhiều quá nên con tim íu đúi này tổn thươn cực kỳ. Tự tưởng tượng ra cảnh otp đọc fic ngược như mình nên phải triển ngay một ngoại truyện.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia