ZingTruyen.Asia

text | kookmin • mua hoa không sếp? 👌🏻

61. Đánh úp

zin_actjoonie

"jeon jungkook!!" jimin vừa bước vào nhà vẫn còn đang tối om, bỗng dưng ánh đèn từ ngoài cửa bật sáng dần vào đến trong ngôi nhà anh như domino vậy. vì ánh sáng bỗng dưng bật lên khiến cậu hơi giật mình cùng với sự chói mắt nhất định mà hơi nheo mày lại. lúc này nhìn kỹ lại mới thấy trong nhà có sự xuất hiện của jungkook, xung quanh có rất nhiều hoa.

kia chẳng phải là toàn bộ những bông hoa mà vài ngày trước người đàn ông vest đen mua của cậu sao? chuyện này là sao? jimin còn đang chưa hiểu chuyện gì, mọi người từ hai bên cửa nhảy ra chúc mừng cho cậu, namjoon lấy pháo giấy bắn lên trên để rồi lúc rơi xuống lại giống như cơn mưa kim tuyến vậy. bên cạnh là yoongi và seokjin đang cầm bóng bay nhìn cậu cười, phía bên tay phải của jimin là hoseok đang đặt những lát dâu tây mỏng lên chiếc bánh kem có hình ảnh của jimin. phía dưới vẫn còn có một cô gái đang tỉa nốt quả cà chua cuối cùng thành hình bông hoa.

cậu lúc này mới nhìn kĩ lại, bóng bay phủ đầy trần nhà, phía dưới nền là cả "vườn hoa cà chua" được tỉa khoé léo bởi cô gái kia, pháo giấy namjoon bắn lên từ lúc nào rơi xuống đã tạo thành lãnh địa kim cương bởi sự lấp lánh của kim tuyến. jungkook lúc này mới từ trên lầu xuống, thấy cậu đứng đó cùng với sự chúc mừng của mọi người nên có chút mỉm cười.

"tôi không ngờ cậu tới sớm vậy đấy jimin!" jungkook tiến tới trước mặt jimin, đưa tặng cậu cả bó hoa được làm từ kẹo marshmallow* hình trái tim đầy ngọt ngào, và người làm bó hoa này cũng là cô gái kia. taehyung từ phía sau vào nhà cười tươi rói, trên mắt không còn vết thương nào cả, đi tới chỗ cô gái kia nắm tay nhìn jimin đang được jungkook bày tỏ tình cảm.

"chuyện gì đang xảy ra vậy? chẳng phải anh đấm bận tôi à?" jimin nheo mày nhìn taehyung một cách khó hiểu, những vết thâm trên mắt của bạn cậu bỗng dưng lại biến mất đầy bí ẩn.

"lạ nhỉ? hay là vì cậu ấy khỏi quá nhanh chăng?" jungkook cười ôm lấy jimin - "jimin à, tôi nhớ cậu đến chết mất".

"bỏ ra, anh đừng có tuỳ tiện mà chiếm tiện nghi người khác như thế!" jimin cố đẩy anh ra nhưng vì một tay đã phải ôm bó hoa kẹo kia nên chỉ còn một tay để đẩy. jungkook ôm chặt tới mức cậu sắp dính luôn vào người anh mất rồi, chỉ tới lúc anh thấy jimin thật sự thấy khó chịu thì mới thả cậu ra.

"ra ngoài nào!" seokjin mỉm cười nói nhỏ với mọi người, tất cả chỉ biết gật đầu rồi làm theo lời của seokjin. taehyung trước khi rời đi còn lấy trộm được hai chiếc kẹo marshmallow đưa cho cô bạn gái mình.

*

"jimin, toàn bộ chuyện trước kia, tôi xin lỗi..." jungkook thấy mọi người rời đi, jimin thì đang nghiêm túc tới bấy ngờ khiến anh hơi lo lắng, câu nói có hơi lắp bắp. đứng trước mặt cậu tỏ tình thế này khiến tim anh đập hơi vội vàng, dù nói như thế nào nhưng jimin vẫn giữ nguyên một mạch cảm xúc.

"ý tôi là...cậu..." jungkook chưa nói hết câu thì jimin đã chui thẳng vào lòng anh mà ôm anh thật chặt, hai tay còn níu vạt áo phía sau tới nhàu nhĩ, nhưng chuyện đó nào có thể sánh được với tâm tình jungkook lúc này. anh đã thành công rồi đúng không? jimin của anh đã đồng ý để anh che chở, bảo vệ suốt quãng đời còn lại.

"jimin cậu..."

"anh im lặng đi, tôi đang cố không khóc đây" jimin mếu máo từ trong lòng jungkook ra, anh nghe vậy chỉ biết cười trong sự hạnh phúc, ôm lấy cậu thật chặt.

"jimin, tôi sẽ yêu thương cậu thật nhiều, sẽ là người ôm cậu để truyền hơi ấm cho cậu những ngày đông giá rét. sẽ là người gọi cậu thức giấc mỗi sáng, là người đưa cậu đi khắp nơi, là người cùng cậu tìm hiểu về các loại hoa"

"sao anh nói nhiều thế jungkook?" jimin ngẩng đầu lên nhìn anh đầy khiển trách. jungkook chỉ nghiêng đầu hài lòng ôm ấp cậu.

"tôi yêu cậu!" jungkook nói xong cúi xuống đưa môi mình áp nhẹ lên môi cậu, cả hai từ từ nhắm mắt lại, nhịp tim hiện tại đập nhanh như thế nào cũng chẳng còn được ai để ý nữa, jimin đưa tay lên đặt nhẹ vào hai bên mặt của jungkook, hai người khoá môi nhau một hồi mới chịu rời.

"jimin, tại sao lúc trước cậu lại không chấp nhận tôi?"

"chuyện đó...tôi không muốn anh bị xã hội dị nghị, bản thân anh là chủ tịch của một công ty lớn, nếu bị tiếng tăm xấu nhất định sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp..."

"cậu theo tôi từ những ngày đầu tiên của jk, cậu còn nói là làm cho tới khi cậu kết hôn thì thôi. vậy mà vì chút chuyện nhỏ này mà nỡ rời xa tôi và jk, cũng may tôi đuổi kịp cậu" jungkook uỷ khuất vùi mặt vào hõm cổ cậu mà ôm cậu thật chặt, jimin xoa lưng anh đầy yêu thương.

"tôi chỉ là không muốn anh bị ảnh hưởng, chứ trong thâm tâm tôi cũng đã có tình cảm với anh"

"vậy bây giờ hứa nhé!"

"hứa gì?"

"tôi yêu cậu và cậu cũng phải yêu tôi, tới cuối đời cũng chưa thôi!"

"được"

chúng ta hứa vì nhau, chúng tay hứa vì tình yêu, chúng ta hứa vì tương lai, nếu sau này một trong hai tình cảm phai dần, thì ít nhất hãy nhớ tới lời hứa này mà yêu thương đối phương trở lại. nhưng bất luận thế nào, tình cảm có phai nhoà tới đâu cũng không được buông bỏ người kia...

"cảm ơn cậu đã tin tưởng trao cho tôi quãng đời còn lại"

_________

*marshmallow: là cái kẹo dưới hình này á.

kẹo này mềm nên dễ cắm que vào lắm, vậy nên mới có thể làm bó hoa kẹo. kẹo này cũng nhiều hình thù lắm, hình zin sử dụng để miêu tả phía trên là trái tim.

(!) chỉ dành cho những người chưa biết về marshmallow.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia