ZingTruyen.Asia

[TCCT] ĐỒNG NHÂN TOÀN CHỨC CAO THỦ GIẢI THẾ GIỚI

C247 LỐI ĐÁNH NHANH BỊ NGHỊCH CHUYỂN? - C248 PHẢN KÍCH TRONG DEBUFF MÙ - C249

QiuYinnn

CHƯƠNG 247: LỐI ĐÁNH NHANH CỦA TÁN NHÂN CŨNG CÓ THỂ BỊ NGHỊCH CHUYỂN?

"Wow!!!!!!!!"

Trà Tiểu Hạ nhíu mày ấn chặt tai nghe. Trong tai nghe của hắn, vị bình luận viên Thụy Sĩ đã bầu bạn đến tận giờ đang không nhịn được cao giọng. Còn chưa nói hết câu, hắn đã huýt sáo một phát:

"Vị tuyển thủ Trung Quốc này đánh giàu trí tưởng tượng quá! Động tác cho Trảm quỷ cắm đầu vào trống này làm tôi liên tưởng đến nốt nhạc cuối cùng trong bài "Khúc Hiệp Tấu Trống Định Âm".

Trà Tiểu Hạ: ... Cái gì? Phải ghi lại rồi về tra sau mới được...

Nhưng trống trong bài "Khúc Hiệp Tấu Trống Định Âm" này có một mặt được dán bằng giấy, trong lúc diễn tấu sẽ không bị gõ lên. Nó được thiết kế đặc biệt chỉ đợi đến cuối có người chui đầu vào. Nhưng nhạc cụ trong đoàn nhạc của bản đồ Bóng Ma Trong Nhà Hát Kịch này sao có thể là trống mặt giấy. Mặt trống bằng da lại rất khó bị rách... Don't Laugh phá rách mặt trống lúc nào vậy?"

Trà Tiểu Hạ cắn môi nhịn cười, gõ bàn phím thật nhanh để ghi lại từ mấu chốt "Khúc Hiệp Tấu Trống Định Âm". Cái tên Tiếng Anh của Quân Mạc Tiếu đến bao giờ mới tử tế được đây... Don't Laugh gì gì, lần nào nghe thấy cũng buồn cười.

Nhưng nếu dùng 'unspecialized" để chỉ Tán nhân thì... Ngoài nghĩa "chưa chuyển nghề" thì "unspecialized" còn có nghĩa là "nghiệp dư" nữa đấy, Tán nhân mạnh thế này mà nói người ta là "nghiệp dư" à?

Rõ ràng là ngượng mồm mà. Từ lượt trước Diệp Tu đại phát thần uy, tạo ra cách biệt lượng máu lớn trên lôi đài, vị bình luận viên này chỉ gọi hắn là Don't Laugh, chứ không nhắc đến cái "unspecialized" nữa rồi.

Nhưng Trà Tiểu Hạ cho biết mình hoàn toàn không biết Quân Mạc Tiếu phá mặt trống lúc nào để cho Tìm Mệnh Đuổi Hồn cắm đầu vào trong... Không biết bên phát sóng trực tiếp có cắt lại cảnh không nữa. Aizz, cứ cho là cắt lại cảnh đi, hắn cũng không xem được.

Tiết tấu trận đấu quá dồn dập, ở hiện trường cũng không cắt cảnh lại...

Không biết bên phát sóng của Thụy Sĩ thế nào, chứ bên phát sóng của Trung Quốc cho biết bọn họ cũng muốn cắt cảnh lại, nhưng không kịp. Nhân viên công tác phụ trách cắt cảnh không phải là tuyển thủ chuyên nghiệp, thậm chí không phải là cựu tuyển thủ chuyên nghiệp, bọn họ không có năng lực quan sát mạnh như vậy!

Muốn tìm được một đao hoặc vài đao phá hỏng mặt trống trong đống thao tác làm hoa mắt người ta lúc nãy á... Với năng lực của bọn họ thì vẫn làm được, nhưng phải đợi, phải tua chậm ống kính lại xem tỉ mỉ vài phút đồng hồ...

Mà trước khi bọn họ tìm thấy, cục diện trận chiến trên sân đã có biến hóa mới.

Từ lúc bị cắm đầu vào mặt trống, Tìm Mệnh Đuổi Hồn ăn một đợt tấn công bùng nổ trong dự liệu. Sau khi vùng vẫy ra khỏi mặt trống, tình hình của hắn cũng không tốt hơn bao nhiêu...  Đợt tấn công bùng nổ của Tán nhân vẫn đang tiếp tục, Tìm Mệnh Đuổi Hồn cứ lăn lộn, lăn lộn, lại lăn lộn trên không trung, bị đẩy ra xa rồi lại bị kéo lại, rồi lại bị đẩy ra xa...

Xoạt. xoạt. xoạt.

Áo choàng đỏ rực trên đầu vai Tán nhân bay phấp phới trong gió, hắn còn chưa kịp nhìn rõ thì nó biến mất, còn mũi mâu lóe ra, ánh đao chém đến thì hắn càng không biết nó đến từ đâu.

Mười phát tấn công thì phải có ít nhất năm, sáu phát đến từ sau lưng, cứ cho là Tìm Mệnh Đuổi Hồn không dính đông cứng, thì hắn cũng không biết đỡ chiêu từ đâu.

"Che Ảnh Bước cực kì đặc sắc..." Cùng là Trảm quỷ, Ngô Vũ Sách vẫn luôn ngửa đầu nhìn chăm chú vào góc nhìn của Tìm Mệnh Đuổi Hồn không nhịn được nhỏ tiếng khen ngợi. Hắn tính thầm Choi Woon Yeol sẽ không thể tránh được đợt tấn công này, chỉ là...

"Áp lực quá lớn phải không?"

Bên phải hắn, Lý Tấn đã nói nốt nửa câu nào lại. Không phải những người khác không đáp lời, mà lúc này bên người Ngô Vũ Sách chỉ còn Lý Tấn là đồng đội thân thiết có thể nói chuyện.

Lý Hiên đang ngồi trên hàng ghế tuyển thủ, Cái Tài Tiệp được xem là thế hệ mới cần được bồi dưỡng, ngồi ở hai hàng sau hàng ghế tuyển thủ. Lúc này bốn người của chiến đội Hư Không bị chia cắt thành ba mảnh.

Ngô Vũ Sách hiểu rõ ý của Lý Tấn. Che Ảnh Bước không phải thao tác có thể đánh bừa là ra. Dù người trên sân là Diệp Tu, cái tên Diệp Tu mà các bình luận viên vẫn cho là "Diệp Tu đánh được Che Ảnh Bước thì không xứng đáng coi là chuyện kì quái gì", các tuyển thủ chuyên nghiệp vẫn không dám xem thường độ khó trong đó.

Lúc này không ở nơi bằng phẳng rộng rãi, để đánh được Che Ảnh Bước, Diệp Tu phải vừa tấn công vừa đi vòng giữa các lưng ghế, giá để nhạc phổ và nhạc cụ trong khoang nhạc chật hẹp...

Ngay cả khi là Diệp Tu, thao tác thế này cũng mang lại áp lực quá lớn?

Trên sân, Choi Woon Yeol cũng đang đoán...

Che Ảnh Bước, hoặc mấy thứ tương tự Che Ảnh Bước sẽ không làm đối thủ hoàn toàn biến mất trong góc nhìn của mình. Ở những nơi mà Tìm Mệnh Đuổi Hồn khó phản công, Quân Mạc Tiếu vẫn thoải mái xuất hiện trong góc nhìn của hắn,

Nhưng mà, thế này lại càng đáng sợ hơn.

Hắn hiểu rõ áp lực của thao tác Che Ảnh Bước này với tuyển thủ, để kiểm soát trạng thái của mình, hắn sẽ chỉ dùng Che Ảnh Bước trong lúc bắt buộc, vậy mà tên kia vẫn có thể kéo dài thời gian gây sát thương, rõ ràng là mạnh hơn hắn nhiều...

Liên kích vẫn đang tiếp tục... Một phát từ phía sau, Trảm quỷ bị đẩy lên trước một khoảng ngắn, khoảng cách bi đẩy lên phía trước và sát thương tầm này là của... Tập Kích Gối. Sau đó là hai phát đâm thẳng, sát thương bằng với... chắc là Đâm Liên Tiếp, mà khả năng tiếp theo sẽ là...

Áo Choàng Bóng Đêm!

Quả nhiên là Áo Choàng Bóng Đêm!

Luồng sáng đen bay từ sau lưng đến trước mặt, trong khoảnh khắc nó còn chưa đến, Tìm Mệnh Đuổi Hồn nắm chặt thái đao rồi ngâm xướng thật nhanh. Ngay sau đó Áo Choàng Bóng Đêm đã trùm xuống mặt hắn, kéo hắn lại phía sau.

Tìm Mệnh Đuổi Hồn rơi xuống đất. Chiến mâu trong tay Quân Mạc Tiếu đã chuyển hướng, hắn rút một thanh kiếm từ cán chiến mâu, chém lên trước. Rút Đao Trảm còn chưa đến đã phát huy được hiệu ứng chụp bắt. Nhưng trong Áo Choàng Bóng Đêm dần tản đi, một luồng bóng tối đột ngột bay đến!

Ám Nguyệt Quang Trảm!

"Á?" trên hàng ghế tuyển thủ của đội Trung Quốc, không ít người hô thất thanh! Tìm Mệnh Đuổi Hồn vẫn có thể ngâm xướng? Trong sự chụp bắt của Áo Choàng Bóng Đêm mà hắn vẫn có thể ngâm xướng để triệu hồi lực lượng quỷ thần?

"Là Tàn Ảnh!"

Lý Hiên trên hàng ghế tuyển thủ, Ngô Vũ Sách trên khán đài cùng hô thành tiếng. Chậm hơn Lý Hiên một chút, Kiều Nhất Phàm cũng giật giật khóe miệng... Cậu cũng nhìn ra, trong lúc Áo Choàng Bóng Đêm trùm lên, Tìm Mệnh Đuổi Hồn đã nhân cơ hội này để ngâm xướng một Tàn Ảnh.

Trảm quỷ vẫn đang lơ lửng, dưới chân không có điểm tựa nên Tàn Ảnh không thể chặn được hiệu quả chụp bắt; nhưng chấn động và sát thương của một phát bắt, thu lại và chạm đất này lại bị nó hấp thu hoàn toàn. Càng ảo diệu hơn là, có Áo Choàng Bóng Đêm che mắt, đến cả Diệp Tu cũng không nhận ra đối phương có thừa thời gian để triệu hồi lực lượng quỷ thần...

Nếu ăn chiêu này thì Quân Mạc Tiếu sẽ ngay lập tức dính debuff mù, sau đó chính là một đợt bùng nổ tấn công của Trảm quỷ.

____________________

CHƯƠNG 248: QUÂN MẠC TIẾU PHẢN KÍCH TRONG DEBUFF MÙ

Keng, keng!

Quân Mạc Tiếu vung múa Ô Thiên Cơ, cố hết sức chống chiêu. Nhưng đối phương là cao thủ cận chiến số một của đội Hàn Quốc. Trong debuff mù làm màn hình tối om, dù là Diệp Tu thì tỉ lệ đỡ chiêu thành công cũng làm người ta sôi máu. Hắn chỉ chặn được hai phát chém, sau đó, trên người Tán nhân đã tung bay hoa máu.

Một đợt máu, hai đợt máu. Sau đó, Tìm Mệnh Đuổi Hồn giẫm lên trước, áp sát rồi lướt đao qua.

Kĩ năng cấp một cực kì nhỏ bé của Kiếm khách, Xiên Lên. Tuy không có sự hung mãnh như kĩ năng chém lên không trung của Cuồng kiếm sĩ, cũng không giống Quỷ Trảo có thể ra chiêu tầm xa của Quỷ kiếm sĩ, phát chém cơ bản trong cơ bản của hệ Kiếm này vẫn làm Tán nhân đông cứng, không còn sức đánh trả lại.

Một phát chém, lơ lửng.

"Lão Diệp gặp phiền toái rồi."

Trên hàng ghế tuyển thủ, một đám tuyển thủ Trung Quốc đều đang nhíu mày. Ám Nguyệt Quang Trảm của Trảm quỷ không kéo dài như quỷ trận của Trận quỷ, nhưng cũng không thể biến mất chỉ sau vài giây ngắn ngủi. Mà vài giây này có thể giúp Trảm quỷ giỏi tấn công tầm gần lấy được của Quân Mạc Tiếu bao nhiêu máu?

Càng đừng nói đến, trong trạng thái mù, Quân Mạc Tiếu không thể trốn tránh hoặc chống lại những trạng thái dị thường tiếp theo mà Tìm Mệnh Đuổi Hồn mang đến!

Tiếp theo sẽ là...

Hỏa Hồn? Băng Hồn? Ôn Hồn? Hay là...

Các vị đại thần của đội Trung Quốc đang suy nghĩ, đang thấp thỏm. Mà Choi Woon Yeol cũng đang âm thầm tính toán một đợt. Đối thủ là một tên khó nhằn, khó khăn mới cho hắn dính debuff mù và hiệu ứng lơ lửng cùng lúc, nhất định phải nắm chặt cơ hội này.

Vấn đề là, nắm bắt thế nào?

Lực lưỡng tĩnh mặc vẫn đang CD. Muốn khống chế hoàn toàn Quân Mạc Tiếu trong một khoảng thời gian thì Băng Hồn hoặc Tro Hồn là lựa chọn tốt nhất; nhưng nếu muốn tạo được sát thương lớn nhất thì lại phải chọn Hỏa Hồn hoặc Ôn Hồn.

Nhưng băng hoả xung khắc. Nếu ra Hỏa Hồn trước, sau đó không thể chọn tấn công hệ băng, vì hiệu quả sát thương và giảm tốc chắc chắn sẽ bị giảm xuống,

Vậy chọn thế nào?

Lập tức tăng cường khống chế, hay cố hết sức đẩy mạnh kết quả chiến đấu trong thời gian ngắn?

Trảm quỷ lật tay chém một phát, ánh lửa bập bùng cuốn quanh thái đao, chỉ lóe lên một phát, cây máu của Quân Mạc Tiếu đã rút ngắn càng nhanh, càng vội hơn.

Choi Woon Yeol đang suy nghĩ, Diệp Tu cũng đang suy nghĩ thật nhanh. Dù nhân vật đang trong debuff mù, hắn vẫn nhìn chằm chằm màn hình và cột trạng thái ở góc trên bên phải màn hình. Hắn vừa quét mắt vừa tính toán:

Lượng sát thương này là...

Đầu tiên trượt một phát, sau đó giảm xuống đều đều...

Thuộc tính lửa và thuộc tính bóng tối, mang theo hiệu quả thiêu đốt, trừ sát thương mà thuộc tính buff, còn có sát thương vật lí cơ bản của phát chém, chắc là Mãn Nguyệt Trảm... Đối phương đang dùng Lửa Nuốt Trăng Tròn!

Vậy nên, cậu chọn tấn công thuộc tính lửa, chú trọng tăng sát thương à? Vậy sau đây dùng Băng Trận thì không đông cứng được tôi lâu đâu...

Hay là cậu từ bỏ rồi? Cậu không có lòng tin sẽ khống chế được tôi đủ lâu?

Ngay cả khi cây máu cứ bị rút ngắn từng đoạn từng đoạn, trong căn phòng tối tăm, Diệp Tu vẫn nhếch miệng cười nhẹ.

Không ít các tuyển thủ Trung Quốc nhìn chằm chằm vào màn hình lớn đang treo cao. Trong debuff mù, màn hình là một khoảng đen sì, chỉ có thể thấy khung chat không biến hóa thêm chút nào ở góc dưới bên trái và câu máu đang bị rút ngắn từng đợt từng đợt, làm người ta phiền lòng ở góc trên bên phải:

78%.

75%.

72%.

Lượng máu hai bên đã bằng nhau! Tìm Mệnh Đuổi Hồn vẫn đang tiếp tục ra chiêu...

Tiếng hoan hô, hò hét trên khán đài sau lưng đội Trung Quốc càng lúc càng nhỏ, trái tim của tất cả đều đã treo trên cổ họng, căng thẳng đến mức không hét ra được nửa chữ. Mau thoát ra đi, mau đánh trả đi... Tuyệt đối phải thắng, tuyệt đối không thể thua, ông, là Diệp Tu cơ mà!

Đối ngược với khán đài Trung Quốc, tất cả những tiếng hò hét đều xuất phát từ nửa còn lại của nhà thi đấu. Sau lưng các tuyển thủ đội Hàn Quốc, tiếng cổ vũ càng lúc càng lớn, càng lúc càng nhiệt liệt.

"Ôi..."

Lư Hãn Văn không nhịn được mà kêu thành tiếng, Kiều Nhất Phàm nắm chặt nắm tay. Ở giữa hai cậu, Cao Anh Kiệt áp cổ họng, nhỏ tiếng gần như chỉ đang nói bằng giọng gió:

"Đội trưởng..."

"Nhìn màn hình..."

Vương Kiệt Hy dứt khoát đánh gãy câu nói của cậu. Bên người đội trưởng Vi Thảo, Chu Trạch Khải, Lý Hiên, đến cả người ngồi tận cùng hay bên trái phải là Phương Duệ và Tôn Tường đều nhìn chằm chằm màn hình góc nhìn đen sì vì bị dính debuff mù của Quân Mạc Tiếu.

Tiếng hoan hô của khán giả đã vang đến mức như muốn đạp đổ cả trần nhà. Trong tiếng la hét, đến cả các tuyển thủ Đội Quốc Gia cũng chỉ có thể nghe thấy hiệu ứng âm thanh mà họ đã cực kì quen thuộc. Còn muốn có thông tin chuẩn xác hơn á?

Muốn giống như lúc đeo tai nghe ngồi trong căn phòng kia rồi phân biệt kĩ năng đến từ đâu hay tiếng bước chân của đối thủ ở chốn nào á?

Bọn họ không làm được... Không một ai làm được.

Cho dù vậy, tất cả vẫn dựa vào lượng sát thương trên màn hình để âm thầm tính toán những kĩ năng mà đối phương đã sử dụng và sự ứng đối tiếp theo của Diệp Tu.

Ngay cả khi bên cạnh màn hình lớn là màn hình thể hiện góc nhìn thứ ba, cũng không một ai nhìn sang. Sự kiêu ngạo của tuyển thủ chuyên nghiệp không cho phép bọn họ được thả lỏng với chính mình. Diệp Tu có thể làm được, bọn họ cũng nhất định có thể làm được:

Đại khái chiêu này là Quỷ Trảm, chiêu này có hai phát nối tiếp liên tục, có thể là Thập Tự Trảm. Chiêu này... Ồ ồ ra đại chiêu rồi!

Thời gian của debuff mù còn lại hơn 1 giây, vì đã dùng Lửa Nuốt Trăng Tròn nên sau đây đối phương không thể dùng Băng Hồn. Lực lượng quỷ thần mà Trảm quỷ sẽ triệu hồi là...

Tro Hồn, chỉ có Tro Hồn!

Nhịp điệu mất máu của Quân Mạc Tiếu hơi hơi ngừng lại, đột nhiên, mắt các tuyển thủ chuyên nghiệp sáng rực rỡ:

Tên Trảm quỷ này đang ngâm xướng!

Thời gian Trảm quỷ triệu hồi lực lượng quỷ thần sẽ ngắn hơn thời gian Trận quỷ triệu hồi quỷ trận. Khả năng lớn là vì người thiết kế trò chơi nghĩ rằng "Trận quỷ phải dẫn dắt lực lượng quỷ thần để tạo thành trận pháp", đã tốn thời gian gọi lực lượng quỷ thần, lại tốn cả thời gian vẽ vài đường trên mặt đất, vậy chắc chắn sẽ cần thêm thời gian, đúng không?

Nhưng dù ngắn thế nào thì Tro Hồn vẫn ở tầm trung trong lực lượng quỷ thần, thời gian cần để ngâm xướng cũng không thể xem thường...

Mà đây, chính là cơ hội!

Là cơ hội mà Diệp Tu, mà Quân Mạc Tiếu đã âm thầm mong chờ từ lâu!

Sau thời gian đông cứng của phát chém trước, trong thời gian Trảm quỷ ngâm xướng lần này, trong khoảnh khắc chỉ nhỏ như một lần chớp mắt...

Ô Thiên Cơ, đột nhiên mở rộng!

Dù đang dính debuff mù, dù đang lơ lửng, dù đang bị chém đến mức lăn lộn trên không, dù góc nhìn xoay mòng mòng đến mức không thể xoay mòng mòng hơn, lúc Ô Thiên Cơ mở rộng, vẫn chuẩn xác nghênh đón hướng mà Trảm quỷ chém ra.

Thái đao Thương Giang Nguyệt cắt đến mặt ô. Mặt ô rộng lớn nhưng nhẹ tênh lập tức bị đẩy lùi ra sau một đoạn. Mà Quân Mạc Tiếu đang trong trạng thái lơ lửng cũng nghiễm nhiên bay về phía sau.

Chỉ sau một phát chặn đòn này, màn hình sáng bừng lên. Debuff mù của Quân Mạc Tiếu đã kết thúc. Một ánh sáng lạnh lẽo được rút ra từ cán ô, tấn công ác liệt về phía Tìm Mệnh Đuổi Hồn.

____________________

CHƯƠNG 249: ĐỔI ĐAO TRONG KHOẢNH KHẮC VÀO VỎ

"Don't Laugh thoát thân rồi!"

Bình luận viên Thụy Sĩ hét ầm lên. Trà Tiểu Hạ tháo tai nghe xuống, lần thứ mười nghìn hối hận bản thân không dùng headphone... Tuy hắn cũng không dùng được cái thứ đó.

Bất cứ lúc nào, hắn cũng chừa lại một tai để nghe động tĩnh của các khán giả nước ngoài bên cạnh.

"Thiên tài phản ứng, thiên tài nắm bắt cơ hội! Từ khi đông cứng kết thúc đến phát tấn công thứ hai của Trảm quỷ, chỉ 0.1 giây, thậm chí còn không đến 0.1 giây! Các bạn khán giả thân mến, chúng ta chớp mắt một lần, thậm chí chớp mắt nửa lần cũng sẽ bỏ qua khoảng thời gian đó, vậy mà Don't Laugh nắm bắt cơ hội này một cách hoàn hảo, ngay trước khoảnh khắc debuff mù kết thúc!"

Chẳng lẽ chỉ có vậy.

Mấy tên nước ngoài này nhìn ra ít thứ quá. Trà Tiểu Hạ hơi bĩu môi, nhưng chắc chắn thần kinh của vị đội trưởng đội Hàn Quốc đang trên sân kia đang giật đùng đùng rồi...

Sự khác biệt giữa Quỷ kiếm sĩ và Kiếm khách, đặc biệt là Trảm quỷ và Kiếm khách nằm ở lực lượng quỷ thần. Thời cơ và phương hướng chém ra có thể giống nhau, nhưng triệu hồi lực lượng quỷ thần trong mỗi phát chém lại là tinh hoa độc nhất vô nhị thuộc về Quỷ kiếm sĩ.

Những sự lựa chọn này biến hóa vô cùng vô tận. Tất cả những yếu tố như nghề nghiệp của đối thủ, thói quen chiến đấu, ý thức, thậm chí đến tính kháng phép thuật và quá trình chiến đấu, chi tiết bản đồ, đều phải được cân nhắc. Nhiều thứ như vậy lại không thể đóng cửa tu luyện kín, chỉ có thể tập luyện trên sân.

Nếu bản thân đủ mạnh thì đương nhiên nên cố hết sức kéo dài thời gian đối phương phải chịu debuff để duy trì thế công; nếu đối phương quá hung hãn thì đánh được đợt nào hay đợt đó, ưu tiên tạo ra đủ sát thương trong khoảng thời gian ngắn. Thậm chí, trong trận đoàn đội còn phải nghiên cứu thêm để phối hợp với đồng đội.

Lúc trước đã thành công đánh đối thủ rơi vào debuff mù, việc tiếp tục tấn công bằng Lửa Nuốt Trăng Tròn, rõ ràng đã chứng minh Choi Woon Yeol nghĩ theo hướng thứ hai. Bây giờ Quân Mạc Tiếu đang ở khoảng cách gần, trong lúc đối đầu với tần suất lớn, trong lòng Choi Woon Yeol cũng hơi nổi da gà với tên đối thủ biến hóa khôn lường này...

Nổi da gà thì nổi da gà, Choi Woon Yeol cũng nắm chắc tám phần phát chém được buff bởi Tro Hồn này. Đừng nói đến đối thủ đang trong debuff mù, cứ cho là không bị mù đi, thì trạng thái lăn lộn trong không trung vì trúng chiêu này cũng khó mở ô đúng hướng!

Ai mà biết, một phát chém cực kì chặt chẽ từ thời cơ, góc độ đến lựa chọn kĩ năng này lại vẫn chém trúng mặt khiên!

Trình độ thao tác mạnh mẽ của Quân Mạc Tiếu xứng đáng để hắn tải video về nghiên cứu đi nghiên cứu lại mấy chục lần sau trận. Nhưng bây giờ vẫn đang trên sân, đừng nói đến mấy chục lần, vài giây hắn cũng không có.

Sau một phát chém đầu tiên không có hiệu quả, Tìm Mệnh Đuổi Hồn đã không kịp triệu hồi lực lượng quỷ thần nữa, hắn chỉ có thể chuyển công thành thủ, thu lại thái đao về thủ hộ xiên xiên trước ngực, rồi chặn đến nơi Quân Mạc Tiếu đang vung đao đến.

Đây là kĩ năng gì?

Ngân Quang Lạc Nhẫn?

Rút Đao Trảm?

Phá Sơn Kích?

Nguyệt Quang Trảm?

Đều là những kĩ năng nào có độ đè thấp, nếu đỡ được, hoặc hơn nữa là tiếp chiêu được thì hiệu quả phía sau cũng không phiền mấy...

Chỉ thấy keng một phát, hai thanh đao va chạm, hoa máu tung bay. Tìm Mệnh Đuổi Hồn hơi lùi về sau một bước, Quân Mạc Tiếu bị chấn động trong không trung. Hắn thu đao vào vỏ, mặt ô hơi mở ra để chặn chiêu tấn công của đối thủ. Sau đó, hắn giẫm một bước lên giá để nhạc cụ ở trước bục chỉ huy, rồi lại nhảy lên, vung đao.

Chỉ trong nháy mắt, Tìm Mệnh Đuổi Hồn đã xoay cổ tay, một phát chém ngược từ dưới lên vào thẳng lồng ngực Quân Mạc Tiếu.

Xét về tốc độ, vị trí, thời cơ, phát chém này hoàn hảo. Lưỡi đao đã sắp lướt qua, Quân Mạc Tiếu không thể trốn tránh nữa, nhưng Choi Woon Yeol lại hơi nhăn mày... Không đúng.

Phản ứng của đối phương không đúng.

Hắn đã nghiên cứu đủ nhiều để lĩnh hội sâu sắc tên lĩnh đội đội Trung Quốc này giảo hoạt đến mức nào, khó chơi đến mức nào. Tính cao thế nào cũng không qua được hắn, cứ mỗi lần bạn nghĩ mình đã tính được đến cực hạn của đối phương, hắn lại cho bạn một niềm vui bất ngờ.

Sự biến hóa quỷ dị của bên kia thật sự nằm ngoài sự tưởng tượng...

Lần này thanh đao của hắn đâm tới đâm lui tuy có tốc độ đủ nhanh, vị trí ra chiêu cũng không thể chê trách, nhưng sự biến hóa và xảo quyệt vẫn hoàn toàn không bằng đối phương.

Cảm xúc này chỉ lóe lên trong đầu Choi Woon Yeol, ánh đao trước mắt đã dừng lại. Hai thanh đao tiếp xúc, thái đao Thương Giang Nguyệt yên lặng lướt qua, ngay sau đó, cắm sâu vào ngực Quân Mạc Tiếu.

Nhưng tư thế của đối phương không thay đổi, máu cũng không phun. Thân người của tên Tán nhân đó cứ như mộng ảo, một đao của Tìm Mệnh Đuổi Hồn lướt qua mà không gặp chướng ngại nào...

Không ổn rồi!!!

Là Ảnh Phân Thân!

Hai hình thái thái đao hệ Kiếm và đao ninja hệ Ám dạ của Ô Thiên Cơ đều sắc lẹm như nhau, gần như chỉ khác nhau một sợi dây thừng. Trong khoảnh khắc Quân Mạc Tiếu vừa bị chấn động kia, thái đao vào vỏ xong, lúc rút ra đã biến thành hình thái khác!

Giờ nghĩ lại mặt ô đột nhiên mở ra trong lúc thu đao, không phải để chặn đợt công kích, mà là để che giấu động tác thay đổi hình thái của Ô Thiên Cơ. Một đao chém xuống trông thì hung hãn, thật ra chỉ là một biện pháp che mắt.

Thứ bị hắn chém trúng chỉ là Ảnh Phân Thân mà Quân Mạc Tiếu để lại phía trước. Vậy thì Quân Mạc Tiếu thật chắc đang ở...

Sau lưng!

Phương pháp tấn công có hiệu quả nhất, mang lại hiệu quả cao nhất, là từ sau lưng!

Choi Woon Yeol nghĩ cũng không nghĩ, vội vàng gõ bàn phím. Thái đao chuyển hướng, Tìm Mệnh Đuổi Hồn không hề quay đầu, nhưng vẫn quét một nửa vòng tròn từ hông phải của mình ra sau lưng.

Phát chém này, đội trưởng đội Hàn Quốc đã phát huy tốc độ tay của mình đến cực hạn. Trong nửa giây, thái đao Thương Giang Nguyệt đã quét được một đường cong vượt quá 180 độ. Không chỉ như thế, ánh đao bừng bừng trên thân đao vươn ra, khoảng cách tấn công rõ ràng đã đạt đến 5 ô.

Chỉ cần Quân Mạc Tiếu áp sát từ phía sau để tấn công, ngay cả khi Ô Thiên Cơ ở hình thái mâu, hắn cũng chắc chắn không tránh nổi phát chém này.

"Đẹp lắm!"

Trên hàng ghế tuyển thủ đội Hàn Quốc, Kiếm khách Lee Ho Ki và Trận quỷ Moon Chae Leon đang nhìn chằm chằm vào góc nhìn của Tìm Mệnh Đuổi Hồn cũng hô lên.

Chỉ đáng tiếc, tiếng khen ngợi vừa ra khỏi miệng, màn hình đã chấn động ầm ầm...

Bộp.

Cảnh tượng trong góc nhìn của Tìm Mệnh Đuổi Hồn đột nhiên biến từ Quân Mạc Tiếu ở phía trước thành mặt đất dưới chân.

Bộp.

Phát chấn động thứ hai, mặt đất được kéo gần lại một khoảng.

Bộp bộp bộp...

Góc nhìn liên tục chấn động, cả màn hình của hắn đều là những nhạc phổ với một đống khuông nhạc và vô số những nốt nhạc trầm bổng rơi nghiêng trên mặt đất.

Đến lúc này, nếu các tuyển thủ đội Hàn Quốc còn không biết chuyện gì xảy ra, vậy đừng làm tuyển thủ chuyên nghiệp nữa.

_____________________

Khoảng 15-20 phút nữa có thêm 3 chương nhé mọi người . =)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia