ZingTruyen.Asia

Tại Ai??? Tại Tôi !??[ ĐN Harry Potter ] (Tạm Drop)

Chương 5: Con trai con gái.

Nhanvatquanchung

Thật là một quyết định sai lầm khi đồng ý đi công tác cùng baba. Ellacos thầm chán nản. Hơi.. cô biết lý do vì sao một người tăng động như Alva lại ở nhà đọc sách chứ không thèm đi chơi rồi. Là bởi vì ở đây méo có cái gì để chơi cả. Một con kiến cũng không có. Đã 5 tiếng đồng hồ trôi qua rồi là Ellacos gần như muốn phát điên vì chán.

Lúc này đây, cô gái nhỏ đang ngồi trên một chiếc ghế êm, đặt ở góc phòng mà ôm chân rồi gặm nhắm nổi buồn biên biết không tên. Aa.. không biết mẹ đã bỏ thứ thuốc gì vào bửa sáng mà khiến cô không tài nào ngủ được. 

Ôi nàng gối êm ả của ta ơi, người phụ nữ kia một lần nữa muốn chia cách tình cảm của đôi ta. Nhưng không sau, xin nàng hãy yên lòng. Tình yêu của ta dành cho nàng là vĩnh cửu, rồi ta sẽ trở về cùng nàng ôm ấp rồi chìm vào mộng đẹp sớm thôi. Ellacos thầm nghĩ rồi đặt tay lên tim, gương mặt khốn khổ rồi bừng sáng như đã quả quyết điều gì đó. 

Nhưng mà... đầu tiên cần tìm cái gì chơi đã, chán muốn chết cô rồi. Ellacos thở dài một hơi rồi đưa mắt nhìn quanh xem có thứ gì thú vị để mình khám 'phá' hay không.

Một lần nữa thở dài, đưa hai tay ôm má. Trong căng phòng này chả có gì hay ho cả. Ở đằng xa Roy đang cùng đối tác của mình thương lượng về một vụ làm ăn gì đó Ellacos nghe không rõ, mà cô cũng lười quan tâm.

Hay là... nghĩ đến đây, đôi mắt của cô liền sáng rực lên. Bật người ra khỏi chiếc ghế dài rồi chạy thẳng một mạch đến chổ ba cô đang ngồi. 

"Baba ơi, con nghe nói ở tòa nhà đối diện đang diễn ra một buổi đấu giá rất là vui, con có thể đi xem được không?"_ Ellacos hạ giọng ngọt ngào cầu xin.

"Hửm... để ta suy nghĩ xem nào." Roy làm vẻ như đang suy xét, đưa tay lên cằm tỏ vẻ không biết có nên cho một đứa nhóc như cô chạy loạn hay không... nhưng ánh mắt cưng chiều của ông lại bán đứng toàn bộ những hành động của mình.

Như hiểu ra điều gì đó, Ellacos liền nắm lấy tay áo của ông mà lắc lắc, năng nỉ ông cho mình đi chơi như những bé gái thường hay làm nũng. Hưm, để xem ông có nở không cho cô đi chơi hay không. 

Và đương nhiên, khi đạt được những điều mình muốn thì ông cũng cho phép cô đi. Nguyên văn như sau. "Được, ta sẽ cho con đi. Có điều con phải mang Lad theo, đương nhiên là nó sẽ tàn hình để con người không thể nhìn thấy nó. Và... không được đánh người vô cớ."

Được rồi, được rồi, không đánh người thì không đánh người, cô có phải loại người gặp ai cũng đánh như thế đâu chứ. Nhưng mà đi chơi mà phải đem theo gia tinh thì rất rất phiền phức. Ellacos chần chừ, nhưng cuối cùng khi nghĩ đế việc mình có thể thoát khỏi cảnh nhàm chán. Cô liền đồng ý.

"Nhưng mà có một vấn đề, chính là... Chúng ta không có thư mời, con gái yêu à."

Nghe tới đây, đối tác của Roy luôn ngồi im đột nhiên lên tiếng. Thì ra người tên Nhậm Ba này chính là người đã mở buổi đấu giá, và ông ấy nói rằng mình rất vui khi có thể mời cô đến đó. Rồi thì thầm vào tai cô trợ lý bên cạnh yêu cầu cô sắp xếp một chổ ngồi và chuẩn bị thiệp mời.

Cầm thiệp mời trên tay, Ellacos vui sướng chạy một mạch ra ngoài trong tiếng nói vọng của ngài Roy.

"Cứ mua những gì mình thích và đừng lo về giá nhé."

"Vâng ạ."

Khi cô rời đi, Nhậm Ba liền cười híp mắt nói với ngài Roy_"Con trai anh thật đáng yêu."

"..."

" Thật ra...Nó là con gái."


"..."

Tòa nhà nơi diễn ra buổi đấu giá mang một kiến trúc cổ kính cô cùng đặc trưng của trung hoa là chạm khắc và sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên như gỗ và đá. Đem lại cho người ta cảm giác thanh thuần dễ chịu, hòa hợp với thiên nhiên.

Khi sát nhận được mục tiêu Ellacos liền vội băng qua đường, chạy đến nơi đang diễn ra buổi đấu giá, đưa thư mời rồi chạy vọt vào trong trong tiếng la thất thanh của gia tinh Lad. 

"Tiểu thư, xin chậm một chút.."

______________

Bình chọn sẽ giúp truyện không bị Drop. 

Có thêm chương trong hôm nay không thì tùy tâm.

17/4/2020

Alayz







Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia