ZingTruyen.Asia

Taeny Hoan Dinh Menh Buoc Toi La Cua Em



Một tiếng gọi bà xã này làm Tiffany có chút mơ màng, hoàn toàn nằm ngoài dự đoán, đợi đến lúc phản ứng kịp nhịn không được nổi giận hướng về phía bên kia điện thoại quát: "Cô là ai, ai là bà xã của cô?!"

"Tôi gọi điện thoại cho em cũng không gọi cho người khác, em nói xem ai là bà xã của tôi?" Bên kia điện thoại Taeyeon hỏi ngược lại, giọng điệu lưu manh mang theo ý cười xấu.

Tiffany tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, người phụ nữ kia quả thực là một kẻ vô lại! Nàng không vui nói: "Sao cô có số điện thoại của tôi, tôi nhớ tôi chưa từng nói với cô?"

"Em đúng là chưa nói số với tôi nhưng ngày hôm qua em đưa điện thoại di động cho tôi!" Điện thoại ở trong tay cô, cô lại còn không biết số của nàng ư?

"Tôi không đồng ý!" Cô như vậy coi là cái gì, không hỏi tự lấy chính là trộm cắp!

"Em cũng chưa từng nói không đồng ý." Taeyeon có chút đắc ý nói, cách điện thoại còn có thể nghe được bên kia lờ mờ truyền đến tiếng hát khúc quân ca vừa dứt khoát vừa có chút khí thế.

"Hừ. . ." Tiffany nhịn không được tức giận liền hừ mạnh một cái, sau đó lại nói: "Hơn nữa, cô xưng hô kì lạ vậy?"

"Chỗ nào kì lạ?" Taeyeon biết vẫn cố tình ngả ngớn hỏi.

Fany nói không lại cô, chỉ có thể tức giận nói: "Vô lại!"

"Này, em không được nghi ngờ vấn đề nhân phẩm của tôi." Mặc dù Taeyeon nói có vẻ chững chạc đàng hoàng nhưng trong giọng điệu không giấu được vui vẻ.

Tiffany tức giận cùng Taeyeon tranh cãi tay đôi: "Cô còn có thứ đó sao?" Vừa nói, ngay cả chính nàng cũng không để ý bên môi mình mang theo ý cười nhàn nhạt.

Bên kia điện thoại Taeyeon cũng cười hỏi: "Thế nào, tâm tình em đã khá hơn chưa?"

Tiffany sửng sốt, lúc này mới chú ý mình vốn không để lộ tâm tình tồi tệ sao lại bị cô ấy nhìn ra. Nghĩ đến cái gì liền hỏi: "Sao cô biết tâm tình tôi không tốt?"

"Gặp phải bạn trai cũ, dùng mông nghĩ cũng biết tâm tình chắc chắn không khá chút nào." Bên kia điện thoại Taeyeon lành lạnh nói ra.

Tiffany suy nghĩ một hồi, hỏi: "Chị tư của cô nói cho cô biết à?" Nàng nghĩ tới, lúc đó cùng đi với Goon Suk đến còn có chị tư nhà họ Kim, Kim Yi Yeon.

"Ừ." Taeyeon nhẹ giọng đáp, cũng không nói cho nàng biết thực ra vừa rồi YiYeon gọi điện qua đây ý là muốn tố cáo nàng, nói nàng cùng người đàn ông khác dây dưa lôi lôi kéo kéo không dứt khoát, nhưng lúc nghe chị ta nói người đàn ông kia tên là Goon Suk, cô cũng mơ hồ hiểu chuyện gì xảy ra. Nhớ không lầm, lần trước cùng nàng đến viện điều dưỡng mẹ Hwang cũng đã nhắc đến tên này.

Tiffany im lặng, không muốn tiếp tục thảo luận đề tài này.

Nàng không nói Taeyeon cũng không hỏi nhiều, chỉ thay đổi đề tài hỏi: "Gần đây công việc bề bộn lắm à, có muốn thu xếp thời gian đến thăm tôi không?"

"Đến thăm cô làm gì?" Quan hệ của nàng và cô thật sự tốt đến mức đấy sao?!

"Thăm thì thăm thôi, hay là em muốn làm thêm chút gì?" Taeyeon có chút ý xấu hỏi.

Tiffany tức giận trợn mắt, người phụ nữ này thật là cái gì cũng dám nói. Đấu võ mồm vốn không phải là đối thủ của cô, không muốn trở thành đối tượng cho cô tiêu khiển giải trí, Tiffany từ chối thẳng thừng: "Tôi cũng không phải rất muốn nhìn thấy cô, cho nên cảm ơn tôi không đi!"

Taeyeon cười nhẹ, nói: "Em từ chối thẳng như vậy không sợ tôi bị tổn thương sao?"

Cả người Fany buông lỏng dựa trên ghế sô pha, đổi tay cầm điện thoại, miễn cưỡng nói: "Da cô dày như vậy, tôi có nói mấy câu đó cũng không đả thương lòng của cô được."

Bên kia điện thoại Taeyeon bị lời nói cao giọng của nàng nghe xong liền bật cười lớn, mà tiếng cười của cô cũng lây sang Tiffany, nàng không nhịn được cong khóe miệng, mang theo ý cười nhàn nhạt.

Sau khi cười xong Taeyeon mới nói: "Cho dù em muốn tới, tôi cũng không rảnh tiếp đãi em, nửa tháng tiếp theo chúng tôi phải bận rộn chuyện diễn tập."

"Tôi cũng không nói muốn đi, mặc kệ cô diễn tập hay là diễn kịch." Tiffany nhỏ giọng lẩm bẩm, nghe thấy đầu dây bên kia có tiếng ca hát trộn lẫn cùng tiếng người kêu tên cô, nàng nhịn không được tò mò hỏi: "Bây giờ bên chỗ cô đang làm gì vậy?"

"Mới vừa kết thúc huấn luyện, muộn quá không quay về đơn vị được nên đóng quân ở bên ngoài, bây giờ các chiến sĩ đang vừa hát vừa uống rượu." Taeyeon rất vui lòng giải thích.

"Nghe có vẻ rất rui." Cách điện thoại nàng có thể nghe được tiếng hoan hô cười nói bên kia, so với bọn họ, nàng đã quên mất lần cuối cùng mình cười nói lớn tiếng như vậy là lúc nào.

Taeyeon nghe vậy cười hỏi: "Em có hứng thú?"

Tiffany bĩu môi, nói: "Tôi chỉ tùy tiện nói một chút." Nàng nghe thấy bên kia điện thoại có người kêu tên của cô liền nhắc nhở: "Này, có người đang gọi cô đấy."

"Ừ, gọi tôi tới ăn cơm." Taeyeon giải thích qua loa.

"Vậy cô mau đi đi, tôi cúp điện thoại đây."

"Sao vậy, em lo tôi bị đói à?" Trước khi ngắt điện thoại Taeyeon cũng không quên trêu chọc nàng.

"Có quỷ mới lo lắng cho cô." Fany tức giận nói, quyết định không thèm cùng Taeyeon nói thêm mấy lời vô bổ nữa, không đợi cô nói đã cúp điện thoại.

Ngồi ở trên ghế sô pha, trong nhà tối như mực, im lặng không có một âm thanh nào. Đột nhiên điện thoại di động có tin nhắn gửi đến, là dãy số vừa rồi Taeyeon gọi cho nàng, tin nhắn so với cùng cô điện thoại rõ ràng hơn rất nhiều.

...nh ăn cơm đấy, đừng suy nghĩ lung tung.

Tim có loại cảm giác ấm áp không rõ, sờ màn hình điện thoại một hồi lâu vẫn chưa rời khỏi tin nhắn đó. Mà bên kia Taeyeon gửi tin nhắn xong bỏ điện thoại vào túi, đi tới đống lửa bên kia.

Thấy Taeyeon qua đây có người đứng dậy nhường chỗ cho cô, không nhịn được trêu ghẹo hỏi: "Đội trưởng, vừa rồi gọi điện cho chị dâu à?"

Taeyeon liếc mắt nhìn cậu ta, lấy lên một chai bia dùng chiếc nhẫn ở tay bật nắp rồi đổ thẳng vào trong miệng mình, không quên nói: "Park Ryoo Gwang, cậu không nên nói nhảm nhiều như vậy." Nói xong lấy một hạt lạc ném vào mặt cậu ta.

Park Ryoo Gwang nhanh mắt giơ tay đỡ được hạt lạc kia, bóc vỏ bỏ thẳng vào miệng, vừa ăn vừa nói: "Đội trưởng, cái người dịu dàng kia thật là chị dâu của bọn em à, dáng dấp thật xinh đẹp, một khoảng thời gian dài cô ấy là nữ thần ở trong lòng em đấy."

Taeyeon giơ chai bia lên miệng tu ực một hớp, trừng mắt với Ryoo Gwang nói: "Thằng nhóc này mau đem nữ thần trong lòng cậu đổi thành người khác, nếu không cẩn thận tôi thiến cậu." Người phụ nữ của cô mà cũng dám nghĩ đến, chán sống rồi à?!

"Các cậu xem, các cậu xem, đội trưởng không nỡ, các cô các cậu ai còn giữ ảnh chụp của chị dâu thì mau giấu hết đi, nếu không để đội trưởng nhìn thấy sẽ thiến hết các người." Park Ryoo Gwang lớn tiếng kêu la, khiến cho mọi người cười sặc sụa.

Taeyeon vừa bực mình vừa buồn cười, bỏ chai bia xuống hướng tới phía cậu ta đạp cho một phát: "Thằng nhóc này hôm nay cậu sẽ nhận được trừng phạt đủ."

Đang lúc vui cười huyên náo có giọng người con gái kêu lên: "Đội trưởng, lúc nào chị dâu qua đây để cho binh đoàn chúng ta được gặp mặt đi chứ."

Taeyeon đứng dậy la: "Các người đàng hoàng lại cho tôi ăn cơm, còn nói nhảm được nhiều như vậy chắc ngày hôm nay huấn luyện không đủ mệt, vậy ngày mai tôi cho các cô cậu tăng thêm 5000 mét chạy vượt chướng ngại vật, xem các người còn sức lực nói lời vô bổ nữa không!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia