ZingTruyen.Asia

『 𝓒𝓻𝓾𝓼𝓱 𝓸𝓷 𝔂𝓸𝓾 』[Taegi]

Chương 18.

TaeGi9593z

Yoongi đỡ Taehyung lên xe, em lo lắng hỏi han hắn đủ thứ.

"Anh không sao, chỉ là dạ dày đột nhiên nhói lên thôi, về nhà nằm nghỉ ngơi một lát là được" Taehyung hơi chột dạ, sợ bị em phát hiện hắn giả vờ.

Sau đó Taehyung lái xe chở cả hai về nhà.

"Yoongi này, điều lúc nãy anh ta nói...em đừng đồng ý, được không?"

"...Tại sao?"

"À thì...anh..." Taehyung cố gắng động não tìm ra lí do gì đó.

"...Chắc là không đâu, đến hiện tại em vẫn chỉ xem anh ấy là anh trai thôi" Yoongi chống cằm nhìn bên cảnh vật bên ngoài xe.

Hắn cũng không nói thêm gì nữa.

Tối đến, Taehyung vẫn theo thói quen cũ mà ôm lấy em. Dù người thương đang nằm trong lòng nhưng em vẫn là không phải của hắn. Nếu em vẫn không chấp nhận hắn thì một ngày nào đó, khi em lại lần nữa thích ai đó, người ôm lấy em sẽ không còn là hắn.

Taehyung lại nhớ đến khi em thích một người, em sẽ quan tâm, vì hắn đã từng được như vậy. Chỉ cần nghĩ đến em sẽ cùng người khác, hắn đau đến không thở được.

Hắn càng nghĩ càng xúc động, hai mắt mờ đi, hai tay vô thức lại ôm chặt lấy em, đôi môi run rẩy nhẹ nhàng đặt lên trán em một nụ hôn.
.
.
.
Cuộc sống của cả hai vẫn tiếp diễn, những ngày sau đó đều là chuỗi hoạt động thường trực. Một ngày Taehyung chỉ dành thời gian cho công việc và bản thân một chút, còn lại là thời gian cho Yoongi. Hắn đưa đón em đi học, đi trực, nấu nướng, tối đến lại vui vẻ mà ôm em ngủ. Thỉnh thoảng hắn cũng sẽ len lén mà hôn trộm em.

Đối với Taehyung hiện tại, khoảng thời gian được ở cùng Yoongi là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của hắn.

Không lâu sau đó, Yoongi đã chính thức tốt nghiệp. Trước khi lại phải vùi đầu vào bán mình cho tư bản, em quyết định sẽ nghỉ ngơi một thời gian ngắn.

Vì Yoongi ở nhà nhiều hơn trước nên Taehyung cũng đem tất cả công việc về nhà làm. Cố gắng tận hưởng khoảng thời gian chỉ có hai người.

Cũng vì thế nên Taehyung ngày càng bạo gan hơn, đêm nào hắn cũng đợi em ngủ trước rồi lại đem em ra mà hôn thì mới chịu ngủ. Chỉ cần là chỗ nào có thể hôn thì hơi đó đều có vết tích của môi hắn.

Quá trình hắn lộng hành chỉ dừng lại khi bị em phát hiện.

Sau khi uống hết 2 ly cà phê do đặt nhầm, Yoongi gần đến giờ ngủ vẫn còn tỉnh như sáo. Em sợ Taehyung mắng nên đến giờ ngủ mọi hôm liền nhắm mắt lại giả vờ ngủ, trong đầu thầm nghĩ sẽ đợi hắn ngủ rồi sẽ lén ra ngoài chơi game.

Nhưng mạch suy nghĩ của em liền đứt quãng khi Taehyung như theo thói quen xoay người em lại, ôm em thật chặt, sau đó bắt đầu hôn lên trán em, tiếp đến là đôi má bánh bao.

Yoongi tự trấn an bản thân, cho rằng hành động của Taehyung chỉ giống như lúc trước, xem em là bạn thân, là em trai hắn yêu quý thôi. Nhưng em đã sai, hắn tiếp tục hôn vào cổ của em.

Yoongi vì bị nhột và bất ngờ nên lập tức mở mắt ra. Thứ đầu tiên em nhìn thấy là Taehyung với đôi mắt đầy thâm tình đang nhìn em.

Ngay sau đó hắn bắt đầu hoảng hốt, vội lùi lại ra sau.

"Y-yoongi...em chưa ngủ sao?"

Yoongi ngồi dậy, chạm lên chỗ Taehyung vừa hôn em.

"Taehyung...anh đang làm gì vậy?"

"A-anh xin lỗi...em đừng giận...chỉ là...anh..." Taehyung lắp bắp.

"Em không giận nhưng sau này anh không nên hôn em như vậy nữa, như vậy đã quá mức thân thiết rồi, anh nên dành điều đó...cho người anh yêu"

Taehyung có chút thất vọng, ngay cả khi hắn đã biểu hiện như thế, em vẫn không cho rằng hắn làm thế vì hắn thích em.

"Anh xin lỗi, anh làm điều đó vì anh không thể kiềm chế được, vì người anh yêu là em"

"T-taehyung, em nói rồi, anh chỉ..."

"Anh không nhầm lẫn, Yoongi à. Anh chắc chắn, anh hiểu rõ bản thân của mình và anh cũng sẽ không bao giờ hối hận. Em có thể không chấp nhận anh, nhưng làm ơn, xin em đừng nghi ngờ tình cảm của anh"

Yoongi nhìn người trước mặt, đôi mắt như đang xoáy thẳng vào tâm can em, biểu tình của hắn làm em không thể nào phản bác thêm điều gì nữa.

"Ch-chuyện này nói sau đi, tạm thời em sang phòng bên cạnh ngủ" Yoongi xuống giường, bước nhanh ra khỏi phòng.

Taehyung nhìn theo bóng lưng Yoongi, em hoảng loạn mà chạy trốn khỏi đây. Hắn cười khổ một tiếng.

Lại nữa rồi, chỉ cần là tỏ tình với em thì em sẽ giữ khoảng cách với hắn. Làm sao bây giờ, tỏ tình nhưng đối phương không tin còn đau hơn là bị từ chối, thật là khó chịu.

Sau ngày hôm đó, Yoongi đối xử với hắn có chút gượng gạo và kiêng dè, em nói chuyện cũng không nhìn thẳng vào mắt hắn. Sự tránh né của em làm hắn đau lòng lắm.

Để Yoongi được thoải mái nghỉ ngơi hơn, Taehyung trở lại công ty làm việc. Hôm nào cũng chiều tối mới trở về. Hắn vùi đầu vào công việc để quên đi thời gian, đôi khi cũng sẽ ngủ lại công ty và không về nhà.

Yoongi ở nhà một mình thì tự nhiên và thoải mái hơn trước nhưng em lại cảm thấy trống vắng. Em nhớ tiếng cười, tiếng nói, tiếng động loạch xoạch bếp núc của hắn, em nhớ...sự hiện diện của hắn.

Nhưng em vẫn sợ phải đối diện với tình cảm của hắn.
.
.
.
Tối hôm đó Taehyung có lịch hẹn đi ăn cùng đối tác. Yoongi một mình ở nhà buồn chán không có gì làm nên em quyết định sẽ dọn dẹp phòng ngủ cho hắn vì từ lúc kí hợp đồng kia em chưa từng dọn qua.

Phòng ngủ của Taehyung nằm sâu bên trong cùng. Không gian rộng rãi, đồ nội thất không có quá nhiều nhưng khá đầy đủ tiện nghi.

Yoongi bắt đầu bằng việc thay ga giường, gối, nệm, chăn cho hắn. Khi mọi thứ đã xong xuôi, em bắt đầu dọn dẹp tủ đầu giường và kế tiếp sẽ là chiếc tủ quần áo siêu to đặt sát tường.

Tủ quần áo là nơi khá riêng tư nên Yoongi đã nhắn tin xin phép Taehyung và đã nhận được sự đồng ý từ hắn.

Yoongi lại bắt tay vào dọn dẹp tủ quần áo cho đến khi em phát hiện có một ngăn nhỏ nằm sâu bên trong tủ. Thiết kế của nó khá kì lạ, cứ như là ngăn tủ bí mật vì nếu không để ý thì sẽ không nhìn thấy.

Yoongi ban đầu không định mở ra nhưng vì đã nhận được sự cho phép của hắn nên em nghĩ có lẽ trong đó cũng không có gì đặc biệt. Em kéo ngăn tủ ra và phát hiện ra vài món đồ.

Nằm bên trên cùng là tấm ảnh em và hắn đã chụp cùng nhau vào hơn 5 năm trước, trong sự kiện phát bánh miễn phí.

Trong ảnh, Taehyung đang hôn lên má em, biểu cảm hắn vui vẻ trong khi em lại có chút ngạc nhiên. Nếu như không biết, có lẽ người ta sẽ nghĩ ngay đây là một cặp đôi đang chụp ảnh cùng nhau.

Tiếp đến là một khung ảnh, Yoongi bất ngờ mà đưa tay che miệng vì nó là những lời tỏ tình của em dành cho hắn.

Taehyung đã phát hiện và xé đi trang cuối của sách Sinh học, đóng khung nó lại, xem nó như một vật trân quý.

Bỗng chốc những cảm xúc khi đơn phương hắn của những năm đó ùa về, Yoongi không nhịn được liền rơi nước mắt.

Bức ảnh và khung ảnh được bảo quản rất kĩ càng, Taehyung xem hai thứ duy nhất còn sót lại về em như một báu vật của hắn.

Yoongi không biết sự tồn tại của em lại quan trọng với hắn đến thế, em có chút cảm động.

Nhớ lại khi lần đầu Taehyung tỏ tình với em, em không tin, một chút cũng không. Đơn giản vì trước khi em bỏ đi, hắn vẫn còn vương vấn tình đầu của hắn. Em biết, tình đầu thứ gì đó cứ khiến người ta lưu luyến mãi, là thứ tình cảm rất khó phai nhạt. Huống hồ em và hắn đã nhiều năm không gặp lại, làm sao có thể thích em?

Đến lần thứ hai Taehyung tỏ tình, em vẫn cố chấp rằng hắn đối với em không phải là yêu cho dù em cũng cảm nhận được hành động và ánh mắt hắn dành cho em đầy sự thâm tình không hề che giấu.

Hiện tại, em nghĩ có lẽ Taehyung là thích em thật lòng.

Đã biết Taehyung thích mình, em không biết phải làm sao với tình cảm của hắn. Tận sâu trong đáy lòng, em không muốn từ chối nhưng cũng không muốn chấp nhận. Em cũng không hiểu chính bản thân mình.
.
.
.

3 đứa này 🍺 đia

Lil_meowmeow
Hai đứa rảnh không?

[Minie cao nhất nhóm]
Sao?

Có rảnh, Gukie cũng đang ở cùng t đây.

Muốn tâm sự hả?

Lil_meowmeow
Ừm

T đã gặp lại Taehyung, cũng đang ở nhà của nó vì một số lí do cá nhân.

Taehyung đã tỏ tình với t, t phải làm sao bây giờ?

[Minie cao nhất nhóm]
Wtf? Jztr, mới k nt vài tháng mà thế giới thay đổi nhanh z

Mà chuyện cũng trôi qua gần 6 năm nó mới tỏ tình, sớm ghê.

Thì tùy m chứ s, còn thích nó k?

Thích thì tới còn k thì từ chối

Lil_meowmeow
T k biết nữa

T nghĩ là từ lúc đó t đã hết thích nó rồi

[Minie cao nhất nhất]
Thế thì từ chối đi

Lil_meowmeow
Nma t cũng k nỡ từ chối. Nhìn nó tội lắm, t sợ nó bị tổn thương.

T cũng k hiểu nữa t nữa, tự thấy mình vô lí luôn. K chịu nó cũng k từ chối, bối rối quá à.

[Minie cao nhất nhóm]
Từ nha

Từ chối là từ chối thôi, tổn thương thì ai bị từ chối cũng phải bị như z mà, còn hơn cứ để dây dưa mãi.

M rõ ràng vẫn còn quan tâm nó, nghĩ lại đi, có thật sự là hết thích nó k?
.

Yoongi bị Jimin tra hỏi, em cũng giật mình, tự hỏi bản thân còn thích hắn không.

Em luôn nghĩ mình đã chết tâm từ lúc đó, không còn một chút gì sót lại nữa...

Nhưng hình như em đã nhầm, em vẫn luôn mềm lòng với hắn, vẫn không nhịn được mà quan tâm, lo lắng cho hắn. Thứ tình cảm làm em đau khổ năm đó có lẽ em chỉ giấu đi, cất nó sâu vào một góc trong tim. Nó vẫn ở đó, không hề mất đi. Đúng là một trái tim ngu ngốc, vẫn cố chấp giữ lại thứ mà khiến nó tổn thương.

Lil_meowmeow
Chắc là còn...một chút?

Nhưng nó không giống lắm?

T cảm thấy sợ lắm, t không biết sợ cái gì nhưng chỉ là không muốn đáp lại Taehyung.

[Minie cao nhất nhóm]
T biết ngay mà

T cũng biết m sợ gì rồi, m sợ yêu.

M từng bị tổn thương bởi Taehyung nên khi Taehyung đột nhiên thích m, dù m cũng thích nó nhưng m sợ khi m đáp lại nó rồi, sau đó nếu như Taehyung không còn thích m nữa, m sẽ lại tổn thương nhưng lần này sẽ đau gấp trăm lần.

Chuyện này giống như một ván cược mà hậu quả khi thua cuộc vô cùng nặng nề, chính vì vậy m sợ cũng là chuyện tất nhiên thôi.
.

Yoongi đọc một tràng dài tin nhắn từ Jimin, rốt cuộc cũng hiểu bản thân đang chần chừ điều gì.

Lil_meowmeow
T hiểu rồi

Cảm ơn m nhiều lắm

T sẽ cân nhắc thật kĩ rồi quyết định.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia