ZingTruyen.Asia

Ta Thuoc Ve Nhau Trans

( Author's POV )

Hôm nay là thứ bảy, bình thường Heeyeon sẽ ngủ nướng đến khét luôn ấy vậy mà hôm nay lại khác, cô thức dậy khá sớm. Tắm rửa chuẩn bị thật đẹp cho buổi hẹn hò ngày hôm nay với Taehyung, nghĩ đến đó thôi mà cô đã thấy bồn chồn trong lòng rồi. Nhìn bản thân trước gương, nhìn vào con người tròn trịa trong gương " Okay Heeyeon ! Mày có thể làm được mà, cố gắng đừng làm rối tình hình và hãy làm những gì có trong kế hoạch." Cô nói với bản thân mình và gật đầu ra vẻ vô cùng quyết tâm.

" Omma, chào buổi sáng !" Cô chạy xuống cầu thang rồi ôm lấy lưng mẹ của mình. Bà đang dọn dẹp chiếc sofa trong phòng khách nhìn cô ngạc nhiên về hành động của con mình. Đặc biệt hơn cả khi bà nhận ra nếu là giờ này, đứa con gái của bà sẽ không bao giờ xuất hiện vì nó còn bận nướng trong phòng.

" Ối trời, Chào con ? Dạo này bộ có chuyện gì xảy ra hay sao , hay là con bị bệnh?" Bà đưa tay lên trán cô kiểm tra.

" Hây da~ mẹ à, con vô cùng ổn " Cô kéo tay mẹ mình xuống

"Con chắc chưa ? Con có bao giờ thức dậy vào giờ này đâu nên mẹ cứ tưởng con bị sốt hay cảm lạnh gì đấy chứ " Bà lo lắng. Cô cười không nói nên lời " Mẹ à ! Con nói rồi con không sao. Đừng lo lắng vậy chứ, con sẽ đi khám bệnh nếu con bệnh mà "

Bà đảo mặt một vòng rồi chợt thấy hôm nay Heeyeon ăn mặc khác hơn bình thường. " Con chuẩn bị đi đâu đó ?" Bà tò mò hỏi.

Câu hỏi của mẹ nhắc cô lại về buổi hẹn hôm nay thế là lo lắng lại ùa về. Cô nuốt nước bọt rồi trả lời " Mẹ, thật ra, một cậu bạn học chung trường mời con đi chơi với cậu ấy " Bà ngạc nhiên đến nỗi há hốc. " Cái gì ? Kể cho mẹ nghe, cậu đó là ai ??" Bà bỏ hết đồ dọn dẹp xuống chăm chú nhìn cô đợi câu trả lời.

" Okay ... " Cô chau mày khi chợt thấy mẹ mình như là những người hay ngồi lê đôi mách tán gẫu.

" L..Là Kim Taehyung "

Bà gật gù hiểu chuyện " Oh .. Kim Taehyung. Mẹ nghĩ là cậu ấy thích con đấy. Con có thích cậu ấy không Heeyeon ?" Bà nhướng mày rồi nhoẻn miệng cười, một nụ cười đầy ẩn ý. Heeyeon lại chau mày dữ hơn khi thấy vẻ mặt lạ lùng của mẹ. " Mẹ ! Cái biểu cảm đó là sao vậy trời ? Nhìn sợ quá đi !"

" Gì chớ ! Kể mẹ nghe coi nè !"

Cô cuối cùng cũng bỏ cuộc " Okay , con thích cậu ấy. Mẹ vui chứ ?"

" Aigoo.. đứa con gái của tui cuối cùng thì cũng có bạn trai rồi ~"

Heeyeon mở to cặp mắt "Mẹ à đừng chọc con nữa mà "Cô đi về phía cửa chính, còn mẹ cô thì vẫn đi theo phía sau. Heeyeon mang giày vào "Heeyeon ah, gửi lời hỏi thăm củe mẹ đến cậu ấy nhé." Cô thở dài rồi gật đầu. "Con sẽ cố .."

( TẠI CÔNG VIÊN )

( Heeyeon's POV )

" Cậu ấy đâu rồi nhỉ ? Cậu ấy đã bảo mình đợi cậu ấy ở đây cơ mà ?" Tôi lầm bầm, chờ đợi chàng hoàng tử của tôi đến trong khi đó tôi đã đi lòng vòng ở một chỗ như một người điên vậy. Nhưng cùng thời điểm đó, tôi lại cảm thấy lo lắng.

( 30 phút sau )

Tôi nghĩ rằng cổ của mình đã muốn gãy luôn rồi vì phải nhìn qua nhìn lại mãi. Hmmm .. Tôi lúc này lại chợt có suy nghĩ tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không đến đâu. Hoặc có thể là cậu ấy không muốn thấy mặt mình. Cũng đúng, tôi mập và dĩ nhiên không một ai muốn đi chung với một đứa con gái mập như mình. Tốt nhất là tôi nên về nhà..

" Heeyeon sshi !!"

Tôi dừng lại khi nghe thấy ai đó gọi tên mình, quay lại và thấy cậu ấy đang chạy về phía mình. Woa.. tại sao trong lúc chạy mà cậu ấy nhìn vẫn đẹp nhỉ. Ah! Tôi không thể kiểm soát bản thân mình, đừng lo Taehyung! Tôi không đi đâu đâu mà sợ. Hihi~ Tôi cố gắng tạo nên một nụ cười thật tự nhiên nhất mặt dù nó rất khó để có thể ngăn đi sự ngại ngùng của tôi. Yeah ! Cậu tới rồi Taehyung hehe~

"Xin lỗi mìn đến trễ. Mình bỗng có một vài việc gấp cần làm cho nên~" Cậu vò vò mái tóc thể hiện sự ái náy và lúng túng.

"Ah không sao đâu, thật ra nó cũng không quá trễ hihi~" Thật ra tôi cũng chả quan tâm nếu cậu ấy có đến trễ. Nhìn thấy cậu ấy như vậy thì cũng đáng mà. ^^ "Vậy bây giờ chúng ta đi thôi, câu đi trước đi " Taehyung chìa tay mình ra phía trước và ra hiệu cho tôi đi trước. Cậu ấy quả thật là một hoàng từ không sai 1 li nào !

Chúng tôi đi qua rất nhiều nơi mà hai đứa có thể đi trong công viên này. Nào là đi xem phim ở rạp chiếu bóng này, nào là chơi một vài trò chơi ngoài trời và cả đi sở thú nữa. Cậu ấy thật hài hước, và tôi vẫn không hiểu tại sao cậu ấy vẫn trông vô cùng ngầu mặc cho cả tá hành động ngốc nghếch cậu ấy đang làm nữa. Cuối cùng thì bọn tôi dừng ở nơi yêu thích nhất nhất của tôi - Quầy thức ăn nhanh. Đáng lẽ thì bờ biển mới là điểm đến của chúng tôi nhưng bụng tôi không cho phép tôi đi đến đó vì nó quá đói rồi.

Thật lòng mà nói, tôi có một chút xấu hổ khi ăn những cái hamburger nhưng chiếc bụng đang réo lên in ỏi này không nể mặt tôi tí nào, đành vậy thôi, tôi không còn cách nào. Và quan trọng hơn còn một việc khiến tôi khó xử hơn đó chính là Taehyung cậu ấy cứ nhìn chằm chằm vào tôi. Ughhhhh

"Heeyeon sshi ..." Cậu ấy chợt gọi tôi.

"Uh.. có chuyện gì sao ?" Tôi tựa lưng vào chiếc ghế phía sau khi cậu ấy bỗng đặt hai tay lên bàn rồi nhìn tôi với cái ánh mắt mà lúc nào cũng khiến tôi say sẫm. Taehyung ah, cậu định bóp chết tôi bằng ánh mắt à ? Vậy cho nên cậu mới hẹn tôi ra ? Hửm ??

"C..Có chuyện gì vậy ?" Tôi lắp bắp.

.

.

"Tôi muốn cậu làm bạn gái tôi "


( Taehyung's POV )

Mấy người nghĩ tôi không thắng lần này sao ? Hửm? Chà chà, tui sẽ cho mấy người thấy rằng cái nhiệm vụ này dễ như trở lòng bàn tay mà thôi làm sao có thể làm khó Taehyung đây chứ! Haha. Okay nào bây giờ phải dồn hết nội lực để làm cho cô gái béo ú này đổ mình mới được.

"Tôi muốn cậu làm bạn gái tôi " Tôi nói ra rồi. Thật không thể tin được cô ấy vừa mới làm hết 3 cái hamburger đấy. Daebak Daebak~ Phản ứng của cô ấy sao rồi nhỉ ? Hê~ cũng trông như những cô gái khác mà tôi đã từng hẹn hò mà thôi haha.

" L..Làm b..bạn gái ?" Cô ấy hỏi. Tôi thì gật đầu, ép chính bản thân nặng ra nụ cười trên môi. Tôi... có nên nắm tay cô ấy không nhỉ ? Thôi thôi đi chắc không cần đâu. Tôi nghĩ cô ấy đã mê tôi như điếu đổ rồi. Không cần nắm tay chi cho phiền phức cả !

Cô ta gật đầu. Thấy chưa? Tôi nói rồi mà! Phải vậy chứ haha~ Taehyung bất bại mà. Nhìn thấy chưa mấy hyung !

"Cảm ơn cậu. Tôi ước gì chúng ta có thể có nhiều thời gian với nhau hơn vào lần tới !" Khoang, cái gì vậy ?! Ở đâu mà tôi nói ra được mấy lời như thế vậy trời !


( Heeyeon's POV )

Tôi ? Với Taehyung ??? Dĩ nhiên tôi muốn rồi, vô cùng vô cùng muốn !! Đó là những điều tôi hằng ao ước cơ mà . Cuối cùng ước mơ cũng đã thành sự thật. Tôi nhìn cậu ấy ngại ngùng nhưng vô cùng chắc chắn gật đầu. Tôi + Taehyung = Hạnh phúc mãi về sau ^^

"Cảm ơn cậu. Tôi ước gì chúng ta có thể có nhiều thời gian với nhau hơn vào lần tới !" Tôi đã vô cùng kích động khi nghe những lời này từ Taehyung. Nó ngọt ngào vô cùng, giống như kẹo bông gòn vậy ấy. Hee ah ! Tao sẽ hẹn hò với chàng hoàng tử của tao đấy haha. Chờ đến khi tôi về nhà tôi chắc chắn sẽ la hét như điên vì vui sướng cho xem.

"Hey , mình xin lỗi có lẽ chúng ta sẽ không thể đến biển hôm nay rồi. Trời đã bắt đầu tối rồi và mình sợ rằng ba mẹ cậu sẽ lo lắng nếu chúng ta về trễ " Cậu ấy nói với vẻ mặt ái náy một lần nữa. Làm tôi đây phải tan chảy ..

"Ah không sao đâu . Chúng ta có thể đi vào lần tới." Tôi vui vẻ trả lời.

" Okay ummm vậy để tôi đưa cậu về ".

Waooo Taehyung cậu ấy thật chu đáo, thật ra tôi cũng không phiền khi đi chơi khuya cung cậu ấy đâu dù tôi chắc rằng tôi sẽ nhận được hàng chục cuộc gọi từ mẹ tôi. Nhưng khi cậu ấy nói cậu ấy không muốn ba mẹ tôi lo lắng điều đấy làm cho tôi cảm thấy ấm áp hơn bao giờ hết. Bây giờ cậu ấy còn muốn đưa tôi về nhà nữa, Taehyung ah tôi đã tan chảy nhiều đến nỗi không còn gì để tan chảy nữa rồi !


(Taehyung's POV )

Nhiệm vụ thứ ba cuối cùng cũng đã hoàn thành! Bây giờ, mình chỉ cần diễn thật đạt cái vai diễn bạn trai này. Cứ cho cô ấy là bạn gái của tôi một tuần đi, sau đó mình sẽ chia tay cũng không muộn cùng với chiến thắng vinh quang trong tay. Hah ! Không một ai có thể đánh bại Taehyung này đâu, ngay cả mấy hyung nữa. Thật buồn cười rằng các hyung đã cá hết những bộ outfits mới mua vào đợt này. Bây giờ thì chúng là của mình hahaha !

Tôi đưa cô ấy về đến nhà. Tôi thật sự đã nỗ lực hết sức hấp dẫn và năng khiếu diễn viên của mình để làm cho chuyện này thật nhất có thể, không một ai có thể nhận ra đó là một trò đùa ngay cả cô ấy. Này, chỉ là trò chơi cỏn con thôi nhé, hẹn hò với cô ta à? Không đời nào ~ Tôi chủ yếu chỉ muốn cho mấy hyung của tôi xem xem Taehyung này tài giỏi đến mức nào thôi.


( 35 phút sau )

( Author's POV )

"Và chúng ta đến nơi rồi đây. Cảm ơn cậu đã đưa mình về nhà Taehyung sshi !" Heeyeon liếc nhẹ ánh mắt đến cậu rồi lướt đi ngay vì cô quá ngại ngùng khi phải nhìn thẳng vào đôi mắt ấy. Taehyung cười nhẹ " Không có chi đâu, chuyện nhỏ ấy mà !".Rồi nở nụ cười, một nụ cười đầy sự gượng ép.

" Uh vậy giờ mình vào nhà đây, hẹn gặp cậu ở trường. Bye bye~" Heeyeon nhanh chóng chạy vào nhà mở cửa ra trong lúc ấy cô nghĩ " Ugh ! Tại sao mình lại nói như vậy chứ nhỉ ?" Cô vỗ vào tráng của mình. Cuối cùng thì Heeyeon quay lại vẫy tay tạm biệt rồi đi vào nhà

Taehyung vẫy tay chào lại và nhìn cho đến khi bóng cô khuất sau cánh cửa. Cậu nhanh chóng lái xe đi và đỗ lại ở một nơi xa nhà của Heeyeon một chút. Sau đó cậu nhanh chóng đưa tay vào túi lảya chiếc điện thoại và nhấn gọi số của Jungkook.

" Xin chào ?"

" Yah Jungkook dừng lại ngay. Hyung mày đây !"

" Có chuyện gì vậy ta ? Bộ sai khi nói xin chào một cách lịch sự à ? Ngay cả khi hyung gọi cho ba mẹ thì họ cũng sẽ nói như vậy thôi. Xì !" Jungkook trề môi.

" Mày đùa với hyung mày ấy hửm ?"

" Không , em nào có đùa ! Mà quan trọng hơn là có chuyện gì mà khiến hyung gọi ngay giờ này vậy ?"

" Hyung đã làm rồi."

"Uh hửm mà ông làm cái gì ?"

" Cô ta đồng ý làm * e hèm * bạn gái hyung rồi " Taehyung ngập ngừng nói.

" Không thể nào !" Jungkook ngay lập tức đáp lại.

" Có thể !"

" Đợi một chút .. Hyungggg chàng trai ấy đã hoàn thành nhiệm vụ của chúng ta đưa ra rồi!" Jungkook la lên.

Taehyung bật cười với cái cách mà Jungkook thông báo với các thành viên khác.

" Cái gì ? Thật chứ men ? Yo yo ~" Đầu dây bên kia xuất hiện một giọng nói khác đích thị là Namjoon.

" Ái chà chà, hyung thiệt là tự hào về cưng quá !" Tiếp đến là Hoseok.

" Yah yah khoan đã .. Đừng.. ~ Ugh. Để em chuyển sang chế độ loa. Đó xong rồi đó, bây giờ thì mọi người có thể nói chung rồi đó." Jungkook nói

" Làm cách nào hay vậy mày ?" Jin tò mò

" Chuyện dài lắm, đợi chút em đến đó ngay !" Teahyung tắt máy rồi nhanh chóng chạy về khu ký túc xá.





_ to be continued_


ẤY chà chà chap này dài dữ ta Tận 2000 mấy chữ ! Hèn chi tui ngồi trans mãi không xong.

VOTE CHO TUI ĐI NÀOOO <3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia