ZingTruyen.Asia

Swf Moze Co Giao Co Meo

Mẹ Noze đi xem ca nhạc, dự định là sẽ về khuya.

Có người mẹ nào lại mời sói tới giữ nhà? Người mẹ không ngờ tới chuyện bây giờ con gái bà đang phải trông ngược lại chị sói. Monika sau khi uống cạn một chai rượu trong tủ lạnh, bây giờ trời đất quay cuồng, nói năng lung tung, chị lảm nhảm mấy cái chuyện mà chỉ có thế hệ của chị biết tới, chị nhảy múa đủ thể loại, quằn quại từ sàn lên tới cầu thang.

Cô đã rất khổ sở, vừa lau dọn vừa phải trông chừng chị lớn, mãi một lúc sau mới phát hiện chị trốn trong phòng tắm.

"Monika, chị đi ra, làm trò gì đó?"

Noze nắm chị lôi ra khỏi cái bồn, cô tốn rất nhiều công sức mới nhốt chị vào trong một căn phòng được.

"Mặt dày thật, đã bảo là đi về đi rồi mà.."

Nhưng thấy chị cũng tội nghiệp. Noze đâu có nỡ để chị một mình, cô ngồi xuống bên giường lảm nhảm mắng nhiết vài câu rồi cũng chịu khó bắt chị lại, mò tìm lấy điện thoại trên người Monika để gọi cho LipJ.

"Không cần gọi đâu.. Hyowon giờ này chắc cũng ngủ rồi." Chị ngã lưng lên giường..

"..em sẽ gọi cho KayDay!"

"Con bé đang ở khá xa.."

"Bất cứ ai cũng được, cứ đọc tên đi. Chị không thể ở lại được đâu."

"Chị muốn gọi cho cô ấy.."

Cô ấy? Người ta khi say sẽ nói ra những người trong lòng đúng không? Noze tự động bật lên một linh cảm hồi hộp, cô lần đầu nghe chị nhắc đến một cô gái khác trước mặt mình, bình thường Monika câm như hến mấy chuyện đời tư, liệu có phải là một người có ý nghĩa.. lần này chị sẽ nói ra ư?

"Ai..?.. đọc số đi."

Thực ra cô đang rất hồi hộp.

Chị đọc những con số đầu tiên, ngón tay cô run đến độ.. cô không nhận ra được đó là những con số quen thuộc.

"Chị giỡn với em hả Monika?"

"Đó là dãy số duy nhất mà chị thuộc lòng."

Noze mất một phút đồng hồ để biết đó là số điện thoại riêng của mình.

Noh Jihye biết phải làm sao với chị đây?

"Chị quên dãy số đó đi có được không? Đừng có gọi tới nữa, chị làm em gặp rắc rối."

Cô không muốn hai người có bất cứ sơ suất nào..

Monika có thể tự ngồi dậy, trong bầu không khí này, chị lại tự cởi áo ra..Lần nào cũng vậy.

"Em đã nói là khi cô đơn em sẽ đến mà.. bây giờ chị thấy cô đơn."

"Không, Monika, em sẽ không làm như vậy với chị lần nữa đâu."

Noze thừa nhận đúng là mình đã nói như thế để động đến lòng tự ái của chị nhưng thực tế là không dám mở ra một mối quan hệ có liên quan tới chuyện nhạy cảm..

Cô làm bộ ngó lơ, ho ho.. "Chị sẽ cần đi về. Em sẽ gọi cho tiền bối Lip ngay bây giờ, ngồi yên đó."

Đến mật khẩu điện thoại của Monika mà cô cũng biết, từ khi nào?

Noze tạm gác mọi chuyện sang một bên không suy nghĩ đến, cô không thể mất cảnh giác với con người này được, chị ta rất ranh ma, hiện tại nên cố tập trung vào mở danh bạ, nhấn số và gọi.

"Xin chào.. Có phải là tiền bối Lip không ạ?"

Noze đã bắt đầu nghe đầu dây bên kia có tiếng ậm ừ đáp.. cũng là lúc cô xoay mặt sang thấy Monika đã cởi xong một dọc cúc áo sơ mi, cổ họng tự động nghẹn ứ lại, Noze ngạc nhiên đến nổi phải tạm quăng cái điện thoại sang một bên, chòm tới nắm cổ áo chị giữ: "Đóng vào, Monika."

Làm sao cô có thể tập trung, khi chị chứ bày đủ trò nghịch ngợm?

Noze quay lại lấy cái điện thoại gọi lại lần nữa, chắc LipJ đang say ngủ mà bị gọi giữa chừng, giọng tiền bối này cứ như đang ngáy: "Gì vậy Jungwoo~"

"Chị ơi, hiện bây giờ chị có thể bắt taxi không ạ? Monika hiện-"

Một cánh tay từ đằng sau vòng ra trước người Noze, bàn tay năm ngón trượt từ eo lên giữa ngực, đầu ngón tay lướt qua lên từng lớp vải, rồi xòe ra nắm lấy bả vai cô ghì lại. Noze đã cảm nhận được hơi ấm của chị đằng sau gáy, cô hơi khựng lại, chị vòng tay còn lại qua hông, nhẹ nhàng ôm siết lấy cô.

Cảm giác giam cầm mà Monika mang đến không quá ngột ngạt, cô thấy mọi cử chỉ của chị đều rất có tính nghệ thuật, nó mềm mại và cũng dứt khoát, điệu này giống như chị đang thực hiện một động tác trong thể loại đương đại, khi chị chầm chậm từ đằng sau, cô đã cảm nhận được mình cũng là một tác phẩm trong khúc vũ đạo của chị.

"..có ai không ạ?..Jungwoo?"

"Chị đang say, Hyowon. Tối nay chị sẽ ngủ lại nhà bạn.."

Monika kê miệng gần điện thoại, chị nói vào, đồng lúc.. tai Noze cũng được nhận từng luồng khí ấm phả lên.

"Có như vậy thôi mà chị cũng gọi à..?" Tiền bối Lip lèm bèm cái gì đó..mà Noze cũng không nghe rõ nữa vì cô đang chầm chậm buông cái điện thoại xuống..

Tiền bối Shin luồng tay trái vào bên trong áo cô, chị xòe tay ra, mò tìm thứ chị đang muốn tìm, cùng lúc chị nghiêng nhẹ đầu sang, hôn nhẹ lên gương mặt mát lạnh của Noze..

Cô đang dần nhận thức được Monika hình như không có say.. "..đây là một cái bẫy à?"

"Vâng." Chị gật đầu thừa nhận.

Mùi hương nữ tính của Noze đang thu hút bản năng thèm khát của đàn chị. Người này vẫn đang sờ soạng trên khắp cơ thể Noze thiên thần, bàn tay phải của chị vòng ngược lên giữ bả vai Noze ghì lại, bàn tay trái cuối cùng cũng đã tìm được thứ nó muốn.

Cô thấy chị đang liếm môi..

"Trong ngực em có tiếng đập mạnh, em hồi hộp lắm à?"

Một chân Monika luồng ra trước, chéo lên đùi Noze. Chị đang cẩn thận giam thiên thần thiếu cảnh giác lại.

Noze thừa biết mình đang làm mồi cho một con nhện tinh mà không thể kháng cự, mỗi khi chị đến cô luôn thấy mình rất chờ đợi những đợt gần gũi như thế này. Mặc dù lúc đầu rất cương quyết đấy, nhưng nếu chị vẫn cứ kiên trì tiến đến, cô sẽ buông nhanh. Tuy nhiên, lần này hình như chị bạo gan hơn bình thường.. đó là dấu hiệu nguy hiểm cho Noh Jihye.

"..cho chị xem, em đóng góp được gì cho mối quan hệ này đi!"

Lời của chị vừa dứt, cô hốt hoảng hay là quá bất ngờ mà kêu lên một tiếng, một bàn tay ấm nóng luồng vào trong áo nhỏ ôm trọn lấy ngực cô, một tay khác thì ấn xuống đúng một cái ngay vị trí khóa áo đằng sau lưng.. cô thấy hình như chiếc bra đã bung ra rồi!

Monika thật sự đã cởi được, nhưng bằng cách nào mà nhanh như vậy?

Cô còn chưa kịp định hình, Noze căng thẳng, cô ôm lấy ngực, tự động đứng bật dậy khỏi giường, nhưng chị đã giam cô lại, như đã tính toán sẵn trước. Chị ta là loại người gì đây?!

"Ngoan. Ngồi yên."

"E..em không thể làm với chị được."

"Nhưng chính em muốn mối quan hệ này mà.."

Chị đang muốn trút giận?

Đây có phải là Monika hiếu thắng hay không? Chị đã giận ư, giận vì cô muốn đặt chị vào vị trí này, nhưng chị không biểu hiện bằng sự tức giận ngay lúc đó.. ngay lúc cả hai đang nói chuyện trong nhà vệ sinh. Chị là người trả thù bằng thời cơ ư?

Noze nắm bàn tay Monika, cô thở sâu, chị vẫn tiếp tục nắn nót ở bên trong, cô thấy mình không chịu đựng được loại cảm giác kì lạ này.. Mạch máu như sắp vỡ tung vậy, toàn thân râm ran khó chịu, người cô cứ như đang có lửa, nó không quen với mấy cử chỉ tiếp xúc của chị đâu, như thế là quá thô bạo cho những điều quá mới mẻ..

Chị còn chưa thấy đủ khiêu khích, liền cố tình kéo áo Noze lên cao, để con bé thấy vừa đủ hai bàn tay của chị đang làm gì với cơ thể cô ấy. Cô thiên thần nhỏ xấu hổ đến đỏ mặt, đưa tay lên siết lấy bàn tay chị, hành động này không làm chị dừng lại, nhưng cũng rất khôn ngoan để nhắc nhỡ cho đối phương biết là cô đang thấy mình đang bị chèn ép.

Monika hôn lên cổ Noze, một lượt hai cảm giác kích thích khác nhau gặp gỡ, cô rên một tiếng, bất quá tự thấy không thể diễn ra mấy hành động quá trớn này tiếp tục được!

Nếu mẹ cô trở về, bà sẽ tá hỏa.

Cô xổng ra được vì bất ngờ phản kháng, Monika để vụt mất Noze. Nhưng chị bật theo chặn lại, chị tóm được Noze suýt soát, con bé đã vặn tay được cái nắm cửa!

Chị chị nắm chặt cổ tay Noze giữ ra đằng sau lưng con bé, dùng lực cả người ghì Noh Jihye ngược vào, thuận thiện để cái cửa bị sức ép của hai người đè lên đóng lại lần nữa, Monika cũng tiện tay đưa ra ấn một cái vào ngay chốt khóa, mọi hành động diễn ra rất gọn gàng, cô thiên thần không biết nên phản kháng thế nào!

'Tách'...

Âm thanh ấy như đánh Noze ngất đi vậy. Căn phòng này trở nên kín đáo tới lạ lùng.

"Vậy là xong rồi.. Lên giường vui vẻ một chút đi."

Cô lại không đồng ý, vô tình buộc chị phải dùng vũ lực, sức của Monika thực tế không mạnh lắm nhưng chị có lợi thế là nhanh tay và phản ứng tốt hơn Noze. Chị khóa tay người ta rất nhanh, ở mọi trường hợp, lật ngược cô lại mà không để cô có khe hở được buông thả.

Noze đã phải nghĩ..chắc chị đã làm điều này rất nhiều lần mới tới độ thuần phục như vậy. Cô bặm môi lại, vẻ mặt nhăn nhó.

"Sao em cứ ấm ức vô cớ thế nhỉ? Nói gì đi."

Monika bắt được một cổ tay Noze, cô bé đang cố tình ăn vạ, tựa lưng vào cửa ngồi luôn xuống sàn, quyết không di chuyển, cũng quyết không mở miệng..

Chị thấy cô cứng đầu nín lại hơi lâu, không hề nổi trận lôi đình với cô, Monika rất nhẹ nhàng tuyên bố: "Đây là sở trường của chị."

Sở trường? Về cái gì?

Noze còn đang không hiểu chuyện thì Monika đưa một bàn tay đến gần khuôn miệng cô, chị đẩy ngón cái vào tách môi cô gái trẻ ra, độ mềm mại này hoàn hảo tới nổi chị thật sự muốn hôn lên nó thật nhiều lần, Monika chính thức ấn ngón tay vào trong miệng Noze, con bé sẽ cắn chị nếu nó thấy chị quá đáng, nên chị sẽ khởi đầu bằng giọng nói mềm mỏng:

"Nếu em cắn, chị bẻ răng em."

Bị dọa tới nổi không dám cử động, với tính cách của Monika, làm sao cô đoán nổi chị sẽ làm gì? Noze sẽ chấp nhận tạm ngồi yên.

Chị cho ngón cái vào như một kẻ dò thám rồi mới rút ra, bắt đầu cho hai ngón tay dài nhất vào..đây mới chính là thứ chị đã muốn làm!

Noze phát nghẹn, một tay kia của Noze đẩy vai chị ra, cô ngoảnh mặt xuống, và ho sằn sặc: "Monika!!"

"Nghe này nhóc, chị sẽ không dịu dàng với mấy người 'bạn ngoan'! Tốt nhất là em nên chuẩn bị tinh thần đi!"

"Monika, đừng quá đáng!"

Chuyện gì vừa xảy ra vậy? Noze thấy đầu óc hoang mang, cô vừa sợ vừa hồi hộp.. Tự hỏi rồi hành động kì lạ nào có thể xảy đến nữa, trong đôi mắt của đối phương, Noh Jihye có thể nhận ra đó là con người tệ hại nhất của Monika, phiên bản mà cô dè chừng nhất!

Monika tiến đến hôn lên môi cô, hôm nay mùi vị của chị nồng nồng đăng đắng như rượu, Noze tự dưng gợi lại cảm giác quen thuộc, hình như đã từng nếm thử cái đoạn này ở đâu rồi.. Những mảng ký ức cũ từng bước được chạm vào, cuối cùng cô cũng hình thành được một vài cảnh tượng đã bị lãng quên, bây giờ mới nhớ ra mình đã hôn chị trên sofa, ngay dưới nhà, cái cảm giác khi ấy như sắp bay lên vậy.. giống như bây giờ.

Noze dần dần để chị vào trong, cô hé ra, để lưỡi Monika đến tìm mình, mọi khi cô vẫn hay tiếp đón nó nồng nhiệt như thế. Hai người quấn lấy nhau rất lâu như thể đã chờ đợi nhau, Noze nghe thấy âm thanh ướt át xen vào giữa bọn họ, cô cũng nghe tiếng thở quen thuộc của chị,.. tự động không muốn kháng cự chị làm gì nữa.

Bàn tay chị vén áo cô lên, lần nữa tấn công ngực của Noze..

Chờ chút.. cái này cô thật sự thấy không quen!

Noze dứt khỏi nụ hôn, cô vừa thở vừa có chút đe dọa "Chị..nếu không nhẹ nhàng được thì dừng lại đi ạ..", nhưng Monika sẽ không nghe theo, chị ấy sẽ làm bất cứ điều gì mà cô nói theo hướng ngược lại.

Chị ấy siết mạnh!

"Ha!! Monika!"

Cô cựa mình, chị lập tức đỡ lấy eo cô, bàn tay dưới ngực trượt lên ngay cần cổ: "Gợi cảm thật đó Jihye, chị đang rất muốn bóp cổ em!"

"..." cô đang run lên, toàn thân không còn tí sức lực nào, mặt khác, Monika đang tỏ ra mình là một người quyến rũ đến chết người, ánh nhìn của chị làm cô thấy rạo rực hơn bao giờ hết. Trước khi chị ấy siết cổ lại, Noze vòng tay ôm lấy chị, cô cắn mạnh lên vai chị trước.

Nếu chị không tử tế với mình thì mình cũng không nên tử tế lại.

Như thói quen, cô lại dán môi lên một vài vị trí cũ, để lại những vết rất đậm, thứ cô yêu thích nhất có lẽ là cổ của chị, Noze vẫn bám trên người chị, bàn tay của chị đang ở đâu cô là người cảm nhận rõ nhất, hai chân tự động khép lại.. cô hơi thở ra.

Ngay trên sàn, chị kéo khóa, túm lấy quần Noze kéo xuống, một phần vì eo cô khá nhỏ gọn nên chiếc quần rất dễ trượt ra, Monika thoát y người ta nhanh gọn như một bài tập thuần tay, chị ném những thứ vướng bận sang chỗ khác.. Và cuối xuống hôn lên ngực của cô, ngậm lấy một bầu ngực, thỏa sức làm chủ ở đó, bên còn lại, bàn tay trái của chị đang lần mò đi lên, tóm được gọn gàng!

"Nika..ha..ưm.."

Ngày này cũng đến rồi, cô luôn nghĩ sẽ có ngày Monika Shin bắt trọn được cô sớm muộn. Cô không sợ, nhưng cũng rất e ngại chuyện có thể phát sinh giữa hai người, sẽ ngượng thế nào nếu chị giáo này tiến tới với cô.. rồi thì ra bắt đầu của mối e ngại này cũng đã qua, bây giờ cô đang từng bước nằm yên trong lòng bàn tay của chị, ngoan ngoãn không chống cự.

Monika là tiền bối mà cô kính nể, từ khi nào.. tiền bối lại trở thành bạn tình. Chị luôn biết cách làm người dẫn đầu, chị có khí chất lãnh đạo trong mọi lĩnh vực.. Ngay lúc mờ ám này, Noze đã phải luồng tay vào tóc của chị, kéo chị sát lại gần mình hơn..chị đang làm cô thấy rạo rực với từng đợt cảm giác rất mãnh liệt.

Chính lúc đang cao trào, chị đang tận hưởng từng tấc da thịt của cô gái nhỏ thì lại nghe tiếng bước chân trên hành lang kèm theo tiếng của mẹ cô ấy:

"Jihye à! Con còn thức hay ngủ rồi vậy?"

Chất giọng thân quen từ bên ngoài vọng vào phòng làm Noze xanh mặt, ở nguyên tư thế này, cô chết lặng.

_______\\\_______







Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia