ZingTruyen.Asia

SUNSETXVIBES

Màu đỏ của viên Hồng Ngọc

hwamai

Một luồn gió nhẹ, man mát được thổi ra từ máy lạnh của một căn phòng nằm trong chuỗi khách sạn năm sao, cao cấp bật nhất chốn Hồng Kông này. Hai cơ thể trần như nhộng đang ôm chặt lấy nhau, nằm dài trên chiếc giường lớn sau những hoạt động căng thẳng.

Sau ngày đầu tiên đi làm đó, Suriyen đương nhiên đảm nhận vai trò tài xế cho Salin, người đã quay trở lại căn hộ của mình để chuẩn bị hành lý một cách gấp rút, vì chủ tịch thân yêu đây đã sắp xếp đặt vé máy bay để đưa người tình nhỏ của mình theo đến Hồng Kông.

Còn thuận miệng bảo rằng muốn giúp em xã stress, thay đổi không khí cho bớt căng thẳng.
_

[Tiếng điện thoại]

Điện thoại của người tình nhỏ rung lên nên em vội chờm người sang, không nhanh không chậm chộp lấy nó để đọc tin nhắn ai đó vừa gửi đến. Bản thân lại quên mất, bên trong mình vẫn đang chứa chấp một con mãnh hổ, chả hiểu sao nó vẫn cứ to lớn và cương cứng tới vậy.

"Ui! Khun Daddy, bình tĩnh nhé... của anh vẫn còn bên trong em"

Cái miệng nhỏ nhanh nhảu cầu xin đối phương khi thấy anh từ từ ngồi dậy, tay thì vẫn cứ liên tục gõ gõ màn hình, em cố trả lời câu hỏi của hai người bạn thân trong tâm thế nơm nớp lo sợ rằng đối phương tiếp tục "làm chuyện đại sự".

"Haha, bé yêu của anh dễ thương quá đi mất. Anh không làm gì cả, anh chỉ muốn nhìn thấy em có thêm chút "màu sắc" thôi.

Màu sắc mà anh nói là nắm lấy đôi chân thon thả của em, nâng niu chúng mà đưa lên ngang tầm bả vai, miệng thì không ngừng chạm khắt từng nụ hôn nhẹ nhàng từ mu bàn chân, dọc theo làn da mềm mại, mịn màng đến vùng bụng phẳng lì và lên đến bầu vú, anh nhanh chóng xác nhận mục tiêu rồi để lại dấu vết màu hồng ở đó.

Theo cách âu yếm người yêu của mình, Suriyen hoàn toàn thành công khi tạo cho em cảm giác ngứa ran khắp cơ thể. Người tình nhỏ bị anh thu phục hoàn toàn đang quằn quại vì khoái cảm liên tục bủa vây.

"Ah.. ahh... Daddy... ahhhh..."

Cái mông tròn trịa thế mà lại tiếp tục bị thành viên to lớn quất mạnh vào, đâm thúc liên hồi vài điểm mẫn cảm của tiểu huyệt.

"Trả lời xong chưa?"

Một giọng nói u ám hỏi, nhìn màn hình điện thoại của người tình nhỏ một cách thô lỗ.

"Dạ... vẫn.. vẫn chưa xong... A!.. sâu quá, ahh."

Salin nhíu mài tận hưởng, đó là vì em vừa đau vừa phấn khích khi Suriyen cứ mặc sức thúc mạnh vào huyệt đạo chật hẹp của mình. Suriyen cúi xuống, bao phủ toàn bộ cơ thể mỏng manh của người tình nhỏ để tiếp tục đóng thành viên khổng lồ của mình vào cái lỗ xinh đẹp được xếp nếp trong một màu hồng tuyệt đẹp.

"ARH Chụp cho anh đi, một tấm ảnh thật nóng bỏng khi Daddy đang chơi em. Rất muốn... một tấm... ah"

Cái eo cường tráng liên tục nện điên cuồng vào cái lỗ cho đến khi hai mép thịt nhô ra thụt vào.

"Ah...a... mau... em không thể... ah... sắp... ahh.. hah... bắn... muốn bắn...”

Salin trả lời trong vô thức, cặp mắt tinh xảo điên cuồng xoay tròn rồi lại mở to, hoàn toàn rơi vào trạng thái tê dại khi bản thân sắp đạt đến giới hạn, khuôn ngực phập phồng khó có thể điều chỉnh cảm xúc.

"Chết tiệt! Cùng nhau... vợ yêu, ARH!"

Suriyen đẩy nhanh tiến độ di chuyển hông động vào lỗ tình, đồng thời bàn tay to lớn cầm vào thành viên hồng nhạt, thuận theo nhịp điệu phía sau mà tuốt dọc lên xuống. Muốn giúp người tình nhỏ giải tỏa dục vọng thì bất ngờ dòng nước trắng đục rục rịch tuông ra từ đầu khấc tràn cả xuống bàn tay anh.

“Khoan, đừng ăn nó... bẩn lắm” Salin phản đối, nhưng không nhanh hơn cái lưỡi thô ráp của chủ tịch, đang nếm thứ nước tình yêu qua những ngón tay một cách quyến rũ và anh ấy đã nuốt nó xuống cổ họng một cách vô cùng thích thú.

"Hmm... rất ngọt ngào" Suriyen mỉm cười trước khi anh giật lấy điện thoại của người tí hon để chụp một bức ảnh.

"Daddy!"

"Chà... cơ thể em tuyệt vời thế này, nếu ai thấy được, chắc daddy sẽ ghen lắm"

Suriyen ấn vào hình ảnh mà anh vừa chụp, bờ vai trắng mịn, khuôn mặt ưng ửng đỏ hồng, hai mắt nhắm nghiền với biểu cảm như đang hít hà lấy tình vị ngào ngạt phủ khắp căn phòng. Mái tóc đen nhánh, ướt đẫm vì từng giọt mồ hôi cứ chảy dài khắp cơ thể, nó chạy dọc xuống các hõm cổ, xương quai xanh rồi đọng lại đó.

"Nếu daddy bấm gửi cho bạn em, em sẽ không giận daddy chứ??"

Chủ tịch thấp giọng hỏi, trong khi môi anh từ từ hôn lên làn da mềm mại mịn màng. Anh lần là tiếp tục di chuyển thành viên của mình, cho đến khi nó đâm cả gốc lẫn ngọn vào trọn bên trong của người tình.

"Ugh, ưm... ahh, không... không phải hôm nay, hai người đó sẽ phát hiện ra chuyện của chúng ta.. a..ah! Daddy."

Salin biết rõ tính cách của những người bạn thân nhất của mình, bây giờ họ không biết rằng em đang đi với ai nhưng chắc họ sẽ sớm biết thôi... huốn hồ chi, ngay từ đầu họ đã vốn tò mò về danh tính của người bí ẩn như anh.

"Nong Lin..."

"Vâng?"

"C*c anh lại cứng rồi."

...............

[Linlin : Đã gửi ảnh]

[Sunsuri: Tình yêu của anh tỉnh dậy rồi à? ]

[Lâm Lâm: Vâng, Đá đì :) ]

Tiền nhập cảnh.
Tài khoản xxx-x-x8788-9 số tiền 500.000 baht

[Sunsuri: Cho Daddy một bức ảnh]

[Sunsuri: Tiêu thoải mái đi]

Salin cười thật tươi, vui vẻ nhấc điện thoại chụp một bức ảnh chuẩn bị gửi cho chủ tịch đẹp trai ấy. Khuôn mặt đáng yêu chụp cùng với cây kem ốc quế màu đỏ như một sự bùng nổ ngọt ngào. Nhấn nút gửi cho người đã rời đi vì phải giải quyết công việc từ sớm.

Chà, điều này đã cho phép người tình nhỏ có một ngày nghỉ ngơi thật thoải mái, em ngủ một mạch đến chiều rồi chỉ nhấc tay dậy gọi xuống lễ tân là sẽ có đồ ăn ngon.

Sau khi ăn xong, Salin không biết làm gì trong lúc đợi chủ tịch về nên đi dạo trên đường Queen, nơi có những cửa hàng thương hiệu xa xỉ đẳng cấp thế giới san sát nhau.

Người tình nhỏ tiếp tục đi cho đến khi dừng lại trước một cửa hàng trang sức, cả trong lẫn ngoài đều được trang trí theo phong cách sang trọng, nổi bật và thu hút sự chú ý của mọi người, tất nhiên là không ngoại trừ em.

Với đôi mắt mở to, em liên tục quét qua những thứ đẹp đẽ trên quầy trang trí của cửa hàng, trước khi quyết định bước vào bên trong. Đồng thời không quên gửi một tin nhắn cho Daddy để cho anh ấy biết em đang ở đâu, phòng trường hợp anh ấy kết thúc công việc kinh doanh sớm, về phòng lại không thấy em.

"Chào quý khách"

Một cô nhân viên xinh đẹp đi về phía em và cúi đầu cung kính với khuôn mặt tươi cười. Sau đó, cô ta dẫn Salin vào xem những kiểu dáng trang sức khác nhau được sắp xếp trên một chiếc khay nhung sẫm màu.

Bên trong quầy của một cửa hàng trang sức nổi tiếng ở khu trung tâm thương mại tại Hồng Kông, đôi mắt nâu nhạt nhìn chăm chú vào tất cả những thiết kế tuyệt đẹp này, cho đến khi ánh mắt em bắt gặp một chiếc nhẫn hình rồng và kim cương, nó được sử dụng kỷ thuật đính đá bật nhất trên thế giới, xung quanh được bao bọc bởi những viên hồng ngọc đỏ rực rỡ, hơn thế nữa, nhãn kích thước gắn trên chiếc nhẫn đó hoàn toàn khớp với kích thước ngón tay của Daddy.

“Cái này giá bao nhiêu?” Salin ngẩng đầu hỏi nhân viên bán hàng, người này đứng lên, cười ngọt ngào nhìn người nhỏ bé, hy vọng có thể bán được hàng.

“Chiếc nhẫn này có giá 300.000 đô la Hồng Kông, thưa quý khách”

Nhân viên bán hàng trả lời với giọng ngọt ngào và mềm mại. Điều này có nghĩa là khi đổi sang tiền Thái Lan, số tiền phải vào khoảng một triệu.

'Hình như sắp đến sinh nhật của Daddy rồi, mình nghĩ nên mua nó để tặng cho anh ấy thôi!'

“Tôi lấy chiếc nhẫn này”

Em vừa nói, tay vừa thò vào chiếc túi đeo vai yêu thích của mình để rút ví ra, tìm chiếc thẻ tín dụng màu đen mà cha của em, một nhà tài phiệt giàu có người Thái Lan đã đưa cho em, sau đó em lại đưa nó cho nhân viên.

Ngay khi nhân viên bán hàng chuẩn bị lấy chiếc nhẫn, một người đàn ông mặc vest sang trọng, có vẻ là quản lý của cửa hàng. Người mà đã đứng cạnh một người phụ nữ cao quý đang nhâm nhi tận hưởng tách trà gần đó. Ông ấy bước vào quầy, thì thầm với cô nhân viên một lúc.

"À... thưa quý khách?... chuyện là chiếc nhẫn này đã có người đặt cọc. Có một vị khách khác đã mua nó rồi, tôi thành thật xin lỗi"

"Đã mua rồi sao?"

Lông mày em châu vào nhau, nghi hoặc hỏi lại. Rõ là kể từ khi em bước vào cửa hàng, ở đây chỉ có hai người, em và người phụ nữ sang trọng kia.

"Tôi thật lòng xin lỗi quý khách"

Cô nhân viên nói với lời xin lỗi và trả lại thẻ tín dụng cho chủ nhân của nó, không quên hỏi thêm.

"Quý khách có muốn xem thêm món gì khác không?"

"Không cần đâu."

Salin khẽ lắc đầu. Em bất giác ngoảnh mặt thở dài, em biết rõ là người phụ nữ sang trọng kia chính là người đã mua nó. Salin buồn chán quay người và chuẩn bị rời khỏi cửa hàng, nhưng chủ nhân của đôi mắt đen đã theo dõi từng cử chỉ hành động của em, ngay từ thời khắc em bước vào lại không cho phép em rời đi.

"Tôi xin lỗi. Nhưng tôi là người đã mua chiếc nhẫn đó trước rồi"

Đôi môi màu anh đào nở một nụ cười thật tươi rồi bật ra tiếng cười khẽ khiến Salin bối rối, em không thể hiểu được dụng ý trong câu nói của bà ta, dù chỉ là một chút.

Đột nhiên, cánh cửa kính vội vàng mở ra, một người đàn ông cao lớn lịch lãm trong bộ vest hoàn hảo sải bước vào cửa hàng và tiến đến ôm chầm lấy người phụ nữ trước mặt Salin, em sửng người, bất ngờ đến gần như chết lặng.

"Thưa mẹ. Con không ngờ mẹ lại đến cửa hàng."

'Mẹ? Người phụ nữ xinh đẹp này là mẹ của Chủ tịch? Thật khéo dọa người mà'

“Mẹ thấy ở nhà hoài sẽ chán, hôm nay là cố tình ra quán uống chút trà ngắm khách thôi”.

Bà mỉm cười khi xoa má con trai mình một cách dịu dàng.

“Uh…” Salin bối rối mấp máy môi.

"Nong Salin, đây là mẹ anh!"

Chủ tịch cao cao tại thượng đột nhiên hóa thành con nít, hưng phấn mà giới thiệu mẹ mình cho người tình nhỏ

"Vâng, xin chào bà..."

"Sao lại khách sáo mà gọi ta như thế? Cứ thoải mái gọi ta là mẹ đi, Nong Lin. Con là bạn của con trai mẹ, tất nhiên cũng sẽ là con mẹ mà!"

Phu nhân 'Li Zian' mỉm cười hiền hậu, đôi mắt tinh xảo nhìn thẳng vào chàng trai trẻ ngọt ngào đầy trìu mến.

"Nhà ta cần có một người con dâu, là đây đúng không Suriyen?"

“Không, không phải…” Salin xua tay.

"Chưa phải đâu mẹ. Nhưng sớm muộn gì nhà mình cũng nên chuẩn bị của hồi môn và chờ đợi tin tốt của con trong năm nay đi, con chắc chắn đó."

Suriyen xen vào với đôi mắt sáng bừng, anh nhìn xuống con người nhỏ bé vẫn còn nhăn nhó khó hiểu, chớp thời cơ chính mùi mà nắm chặt lấy tay em, không quên tách từng ngón đan vào nhau thật chắc chắn.

"Nong Lin thành thật xin lỗi mẹ, ban nãy con còn nghĩ rằng mẹ là người không tốt, con cứ nghĩ xấu cho mẹ, con thành thật xin lỗi, thưa mẹ."

"Không thành vấn đề, không cần suy nghĩ nhiều." Zian mỉm cười.

"Thưa bà, đơn đặt hàng của bà đã được gói xong." Người quản lý cửa hàng đến đưa cho bà Li Zian một chiếc túi giấy bằng vàng sáng bóng, nhưng bà ngay lập tức đưa nó cho Salin.

"Vâng?"

"Cầm đi, ta vừa thấy Nong Lin muốn nó, có đúng không?"

"Thôi con không nhận được đâu, với lại đã là đồ trong cửa hàng của người, người nhất định phải bán, con có thể mua sau, hơn nữa vật phẩm giá trị cũng rất cao, tóm lại là con không dám nhận đâu ạ" Salin ngay lập tức giơ tay từ chối, miệng mồm nhanh nhẹn tuồng hết vốn từ mà bản thân có.

"Nếu như con không tiếp nhận, lão phu nhân ta đây sẽ đau tim mất, không những thế, sợ là sẽ còn bị suy nhược, ăn không được ngủ không được, khó tiêu, không có chút sức lực nào nữa..."

Đối với Salin, điều này đủ để biết chủ tịch đã từng lấy những lời tán tỉnh mình từ đâu…

"Nhưng... nhưng con thích tự mình mua nó hơn" Em đáp lại người phụ nữ gần sáu mươi tuổi bằng một cái bĩu môi buồn rầu, là do em ngại khi phải dùng tiền của bà.

"Giá của chiếc nhẫn sẽ được tính vào làm của hồi môn con yên tâm. Hừm... nhưng ta nghĩ tốt hơn hết là nên gấp 200 lần khoảng này, hoặc có thể là nhiều hơn nữa."

Người phụ nữ có khuôn mặt sắc xảo cho biết, trong đầu còn đang mộng tưởng về đám cưới của con trai.

"Mai mốt về lại Thái Lan, tốt nhất là nên thường xuyên đến thăm mẹ một chút, mẹ đi trước đây nhé"

"Mẹ, được rồi mà" Suriyen nhảy dựng lên, rồi nhìn con người nhỏ bé với cảm giác muốn xin lỗi.

"Được rồi, em không sao"

Một nụ cười mỏng nở trên môi em.

Tình huống này đủ để Salin hiểu được tấm lòng của một người mẹ, rõ ràng là bà muốn nhìn thấy con trai mình thật vui vẻ hạnh phúc, cùng với những đứa cháu tinh nghịch mà bà có thể thỏa sức ẵm bồng.

Với cả là tuổi của Suriyen cũng đã ba mươi bốn, qua sinh nhật tới là ba mươi lăm. Bởi vì như thế nên bà rất mong muốn con trai mình sớm có bạn đời.

Quay trở lại hiện tại, khi nhìn thấy người nhỏ bé cúi đầu ký vào thủ tục mua hàng.
Suriyen tranh thủ cúi đầu,thủ thỉ vào tai mẹ:

“Mẹ muốn ôm cháu sớm thì phải ủng hộ con tán em ấy, mẹ phải giúp con nhé”.

“Mẹ đã giúp con nhiều lắm rồi. Nhưng chủ yếu là ở con kìa, trước khi tán tỉnh đứa trẻ này, con phải thật thận trọng với quyết định của mình. Hãy tự hỏi bản thân rằng có cảm thấy khó chịu với ánh mắt của mọi người quanh hay không?"

"Nếu con thật tình muốn lấy đứa trẻ này làm con dâu của mẹ, thì tốt hơn hết hãy bỏ cái tính nóng nảy của mình đi"

Người mẹ đáp lại con trai bằng một bài giáo huấn thật dài.

"Hứa với mẹ sẽ không có chuyện đó xảy ra, con biết mình vốn dĩ bận rộn, đôi lúc sẽ không kềm chế được bản thân, nhưng từ rất lâu rồi con mới dám yêu lấy một người, và hiện tại sẽ chỉ yêu một người, thưa mẹ"

"Mong là vậy. Mẹ chúc con cùng cậu ấy sẽ thật là hạnh phúc."

.....................

Ánh sáng lờ mờ của ngọn đèn trên bàn làm việc trong một căn phòng, nó hoàn hảo đánh thức một con mèo nhỏ đã ngủ từ 10 giờ tối. Đôi mắt màu nâu xinh đẹp nheo lại, cố điều chỉnh để nhìn vào tấm lưng rộng của chủ tịch, người vẫn đang ngồi trên chiếc ghế cạnh giường mà đọc tài liệu với vẻ nghiêm nghị.

“P'Sun vẫn chưa làm xong việc sao ạ?”

Salin vừa nói vừa đứng dậy chuẩn bị ra khỏi giường.

Sau khi trở về từ bữa tối cùng gia đình Mẹ Li Zian, Suriyen đắm chìm trong chồng tài liệu mà cô thư ký xinh đẹp Je Aim đã đưa cho anh để xem xét. Đôi chân mảnh khảnh chạm xuống sàn nhà lạnh tanh, em chầm chậm bước đến bên cạnh anh, ngồi gọn gàng xuống nhìn chằm chằm vào người đàn ông đang nghiêm túc làm việc, chà... đúng là đàn ông đẹp trai nhất khi tập trung làm việc mà. Em cảm thán xong, lùi lại một chút rồi mò mẫm tìm lấy viên kẹo trong chiếc túi treo trên đầu giường.

"Vừa rồi là anh làm Nong Lin thức giấc sao?" Suriyen ngẩng đầu lên.

"Việc em thức làm phiền P'Sun sao?" Salin hỏi ngược lại, tay cầm lấy viên kẹo, bóc vỏ và đưa cho người đàn ông trước mặt.

"Đây là kẹo ma thuật của Lin. Em nghĩ nó có thể giúp ích, em thường hay ăn nó khi tâm trạng không tốt, P'Sun cũng ăn đi, rồi mọi thứ sẽ tốt hơn"

"Cảm ơn em, Nong Lin" Suriyen nhận lấy và ngay lập tức cho vào miệng, đúng như yêu cầu của người tình nhỏ.

“Bây giờ nếu anh nhắm mắt lại, Nong Lin có điều gì bất ngờ dành cho anh không?"

Suriyen nhẹ nhàng nhắm mắt lại, trong lúc chờ đợi người tình nhỏ tạo bất ngờ cho mình. Salin thì nhanh chóng chộp lấy chiếc túi giấy đã chuẩn bị từ lâu và đặt nó lên trên chồng tài liệu.

"Có thể mở mắt được rồi"

"Nong Lin!"

"Thấy Daddy đã từng năn nỉ Lin rằng anh muốn nhìn thấy Lin mặc cái này, bây giờ Lin muốn làm điều đó. Daddy còn muốn nhìn thấy Lin mặc nó không?"

Bàn tay nhỏ nhắn lấy từ trong túi giấy ra một bộ sườn xám ren màu đỏ ruby, người đàn ông sắp sỉ ba mươi lăm lập tức nuốt khan xuống một cách khó nhọc, cổ họng ran rát như đang sụt sùi.

"Em đang làm tăng huyết áp của Daddy đấy."

Suriyen há hốc mồm khi hình dung ra thân hình mảnh mai của Salin khi mặc chiếc váy sườn xám quyến rũ này.

'C*c tôi cứng lên khi chỉ nghĩ về nó.'

"Thế sao ạ? Nhưng Lin nghĩ là mình nên mặc nó sau vậy."

Salin trêu chọc với một nụ cười ranh mãnh.

"Nong Lin, em thấy cái này chứ? Nó đang cương lên vì em đấy. Bây giờ em phải chịu trách nhiệm với anh đó, có biết không hả?"

Đôi mắt sâu thẳm của người đàn ông cao lớn nhìn vào nửa thân dưới của mình, nơi mà thành viên to lớn đã cương cứng và sẵn sàng xâm phạm chạm đến trung tâm của cơ thể ngọt ngào đang gợi đòn trước mặt.

"Được rồi, Lin sẽ chịu trách nhiệm với daddy."

Salin chộp lấy chiếc váy từ tay chủ tịch trước khi chạy biến vào phòng tắm.

Một lúc sau, người tình nhỏ bước ra với khuôn mặt xinh đẹp, hai má em đỏ bừng bừng vì cảm giác xấu hổ.

'Ngại chết tôi!'

Đôi mắt đen láy, sâu thẳm nhìn thân hình thon thả với làn da trắng phiếu, mịn màng đang mặc bộ sườn xám ren đỏ mỏng tênh. Phần trên ngực được đan xen bằng những sợi dây nhỏ, còn ở phần eo thì bó sát, nó hoàn toàn tôn lên các đường nét cong vút, đầy đặn và gợi cảm trông thấy.

Ai chịu được thì chịu, còn anh đây thì không. Người như Suriyen chỉ treo trên miệng mình hai chữ chết tiệt làm câu trả lời.

Salin chậm rãi đi tới, dừng lại trước mặt chủ tịch, sau đó quỳ gối trên tấm thảm mềm, ngước đôi mắt cầu khẩn nhìn khuôn mặt điển trai của người đối diện.

"Daddy muốn làm gì khi nhìn thấy em trong bộ đồ này?"

Người đàn ông cao lớn không trả lời câu hỏi, em khẽ cười rồi đưa tay lên mở thắt lưng da của chiếc quần dài màu đen tuyền. Sau đó lại tiếp tục nắm lấy cái móc khóa kéo, kéo xuống hết cỡ, hoàn toàn để lộ ra vật to lớn, sưng tấy khi bị ép chặt dưới các lớp vải thuộc hàng hiệu cao cấp.

“Daddy xem này, nước của daddy làm bẩn quần lót của chính mình rồi đó”

Nói xong đôi môi mỏng bắt đầu hôn lên thành viên sưng tấy, trước khi thè lưỡi liếm hết chiều dài của nó.

"Đừng... làm như thế, anh sẽ không ngủ được mất."

Suriyen miệng thì nói như thế nhưng bản thân lại thong thả tựa lưng, cố tạo ra tư thế thoải mái nhất, tận hưởng cảm giác được miệng nhỏ bao bọc. Lòng bàn tay to lớn của anh đặt lên mái tóc mềm mại, nhẹ nhàng luồn những ngón tay vào giữa những sợi tóc và rồi mạnh mẽ ấn đầu người tình nhỏ, để em chăm sóc thành viên khủng lồ của mình.

Cảm thấy vướn víu, Salin không nhanh không chậm nắm lấy quần lót của người đàn ông của mình, kéo nó xuống một cách thật dứt khoát. Salin dùng lưỡi của mình để mút và liếm xung quanh thành viên như một que kem, nhưng que kem này có màu nâu đỏ của thịt và lại còn rất nóng.

Tuy nhiên, sau nhiều lần thực hiện việc này, em cơ hồ thành tục hơn, dễ dàng mở rộng miệng của mình, rồi điêu luyện mút lấy thứ to lớn của anh, chôn sâu xuống cổ họng.

"Ưm!"

Những giọt nước trong veo bắt đầu đọng lại quanh viền mắt em và làn da trắng mịn của em cũng lập tức chuyển sang màu đỏ. Salin muốn thoát ra để ổn định hơi thở nhưng lại bị một bàn tay to lớn ấn xuống giữ chặt. Là chủ tịch khó tính, kẻ không thích bị gián đoạn liền ấn đầu em chìm sâu vào thân dưới mình.

"Em thích nó đến phát khóc đúng không? Ah... mút mạnh vào đi, bé ngoan của daddy"

Suriyen chợt buông mái tóc mềm mại của người tình nhỏ ra, lần này anh nghĩ bản thân nên thật nhẹ nhàng đối đãi với em thì hơn. Dịu dàng dùng tay nắm gáy em rồi nhịp nhàng lên xuống, giúp người tình nhỏ thoải mái hơn khi mân mê, mút miết thành viên to lớn bằng miệng.

Gương mặt sắc lẽm của Suriyen chỉ biết bày tỏ đủ loại sắc thái, cố giải tỏa cảm xúc đang trào dâng.

"ARH! Daddy sắp ra..."

"Ưm!... ah!"

"Daddy bắn trong miệng em nhé? Nhé? Miệng em là tuyệt vời nhất... ARH!"

Đôi bàn tay mạnh mẽ nắm chặt lấy cái đầu nhỏ khiến em giật mình mà bất động một lúc. Anh dường như mất kiểm soát khi cảm giác sắp đạt đến đỉnh điểm liên tục bủa vây, chạy dọc khắp cơ thể để truyền tới thứ ở thân dưới.

Nhanh chóng nhấc hông lên và bắt đầu đâm vào miệng bé con một cách thô bạo, bằng cái thứ to lớn tầm cỡ năm mươi tám của mình.

Điều này như một sự tập kích bất ngờ dành cho Salin, em bật khóc như một đứa trẻ vì cảm giác đau rát tại mép miệng liên tục truyền đến đại não.

"ARG!ARH!"

Khi mà từng giọt dịch tiết được phóng xuống cổ họng của người tình nhỏ, bàn tay to lớn đã nhanh chóng thả em ra, trả em về với tự do. Salin trong phút chốc tưởng chừng như mình sắp ngạt thở với bao nhiêu thứ nước đục ngầu, đang tù tì chảy xuống cổ họng.

Cảm giác nghèn nghẹn khiến mặt em đỏ bừng, muốn nôn ra mà không được, nuốt vào thì khó khăn. Em mệt mỏi đến mức chỉ biết thở dốc, hớp từng ngụm không khí vào phổi, điều chỉnh lại cảm xúc của mình.

"Cảnh Hồng Kông về đêm thật đẹp. Em có muốn xem không?"

Không đợi nghe câu trả lời, người đàn ông cao lớn đã đứng dậy, giang hai tay bế bé con vẫn còn đang ủy khuất vào người. Sau đó, anh bước đến bên cửa sổ kéo phăng tấm rèm dày, đặt em đứng xuống rồi ôm lấy thân hình mảnh mai ấy từ phía sau, chủ yếu đưa em lại gần ô cửa kính lớn trong suốt. Nhìn ra đường chân trời một trăm tám mươi độ của Hồng Kông, thật là một khung cảnh tuyệt đẹp về đêm.

“Cảnh đẹp không?” Anh thì thầm vào tai em, trong khi tay thì xoa xoa cặp mông tròn trịa của đối phương, nhẹ giọng vỗ về em một cách tinh tế.

"Woa, nó... đẹp thật ấy!"

Em nhìn cảnh đẹp trước mắt, tâm trạng nhanh chóng hồi phục, cũng như quên bén đi chuyện mình vừa bị chủ tịch ức hiếp. Phấn kích mà quay sang cảm thán với anh bằng một nụ cười vô cùng tuyêt đẹp cùng với hàm răng trắng tươi, đều ro răm rắp. Cả hai tay em chống lên cửa kính, trong khi hông lại ưỡn ra sau làm dấy lên sự rạo rực trong lòng chủ tịch.

Anh không nhịn được, dùng lòng bàn tay thô ráp bắt đầu đánh vào mông tròn mẩy thịt.

"Chết tiệt! Còn em nữa, ưỡn hông như thế này là sao?"

Suriyen vừa hỏi điều đó, tay vừa lấy ra một gói bôi trơn từ ví của mình thong thả bôi nó lên mông em. Tay kia cũng không yên phận, tò mò nhấc chiếc sườn xám ngắn lên và giữ nó tại vùng eo nhỏ nhắn của Salin.

"Em mặc quần lọt khe à? Thế này là khiêu gợi quá rồi đấy, cẩn thận ngày mai không đi lại được đâu đó bé con"

Mạnh mẽ giật đứt chiếc quần lót thiếu vải ấy ra khỏi người em, anh nhẹ nhàng dùng chất bôi trơn nhét vào cái lỗ nhỏ xếp nếp xinh đẹp trước mặt, rồi bắt đầu đưa từng ngón tay thô dài của anh vào trong.

"Lin cũng chẳng muốn đi đâu cả...ưm... Lin chỉ muốn ôm daddy... ngủ cả ngày."

"Em là định ôm anh ngủ, hay dang chân cho daddy đây?"

Anh thì thầm khi cắn vào bờ vai trắng ngần qua lớp vải ren. Bàn tay thô ráp của anh không quên di chuyển thật chậm rãi, bây giờ đã là ngón tay thứ hai xâm nhập vào bên trong hang động ẩm ướt khám phá.

"Ah...Daddy...ưm... Lin không muốn tay... Lin muốn thứ của Daddy, làm ơn... Daddy ơi~"

Em thở hổn hển khi vụng về lắc lư hông, cơ thể tự động giật nẩy bó chặt lấy hai ngón tay của chủ tịch. Cặp mông đẹp đẽ được bày ra thu hút sự khẳng định vị trí của người kia, trong khi đó thì anh vẫn đang nhắm mắt tận hưởng về những việc diễn ra trong lúc này.

"Em mong muốn đến vậy sao? Không cần phải van xin daddy như thế, đằng nào thì daddy cũng sẽ chơi em đến phát khóc mà thôi"

Suriyen lấy ra một gói bao cao su và xé nó bằng răng, khéo léo đặt nó vào thành viên sưng tấy của mình trong khi tay còn lại anh tiếp tục nghịch trong cái lỗ mọng nước.

"Ah..ah..ah, Lin đau... daddy...Lin đau"

Salin lớn tiếng rên rỉ khi thành viên to lớn được đút vào một cách thô bạo, thậm chí những ngón tay kia còn chưa đươc lấy ra.

"Kiên nhẫn một chút, ngoan nào"

Anh nhẹ nhàng cúi xuống, dùng mũi hít hà mùi hương từ mái tóc mềm mại của em, thả lỏng bản thân mà dụi trán vào bờ vai nhỏ xíu ấy. Bên dưới các ngón tay cùng thành viên to lớn vẫn đang chậm rãi di chuyển ra vào, tạo cho người nhỏ cảm giác thoải mái để dần dần thích nghi.

"Ah... không chịu... không chịu đâu mà..." Người tình nhỏ uất ức bật khóc vì đau đớn, em dùng giọng nói nhẹ nhàng của mình, nức nở lí nhí bên tai Suriyen khiến anh không cầm lòng được, xót ngươig yêu mà đồng ý rút ngón tay ra.

"Giờ thì đỡ hơn rồi chứ? AH! Nong Lin! Đừng cắn chặt Daddy như thế..."

Đôi tay lực lưỡng ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn, chiếc hông cường tráng đung đưa, đâm thúc liên hồi vào lỗ tình nhỏ, cho đến khi cả cơ thể yếu ớt nẩy lên, nằm dài trên ô cửa kính theo những cú va chạm đầy mạnh mẽ của anh.

"Daddy... sướng... sướng quá!"

Suriyen luồn tay xuống kéo lấy một bên chân thon dài xinh đẹp của em, đặt nó quắp ngang hông cho lỗ nhỏ vừa vặn nuốt hết cái thứ to lớn của mình.

Sau đó, với bàn tay to lớn của bản thân, anh giữ lấy thành viên nhỏ của người tình, tuốt dài nó lên xuống liên tục, làm gia tăng sự ham muốn của đối phương.

Ngay lập tức, những giọt nước màu trắng sữa bắt đầu chảy ra từ đầu khấc đỏ hồng của tiểu tình nhân, ngón tay cái dày cộp không ngừng ma sát xung quanh lỗ nhỏ.

"ARG! Daddy sắp... không chịu nỗi nữa rồi.."

"Xuất lên... mặt Lin đi... daddy ah~"

Sắp đạt đến đỉnh điểm của sự sung sướng tột độ, Suriyen rút ra khỏi cơ thể em, bằng cách nào đó mà anh đã lột bao cao su rất nhanh, chìa đến trước mặt người tình nhỏ đã quỳ xuống sẵn sàng chờ đợi. Dòng nước đục ngầu, đặc quánh nhanh chóng bắn lên khắp nơi trên khuôn mặt xinh đẹp của em.
Mặc dù mệt nhưng chủ tịch vẫn là cẩn trọng thắt nút chiếc bao cao su và ném nó xuống đất.

"Mặt của em thật giống một tiểu yêu nghiệt."

Ánh mắt sắc bén nhìn khuôn mặt ngọt ngào tràn ngập ái dịch, anh chậm rãi dùng ngón tay đem toàn bộ chất lỏng đặc sệt ấy đưa vào trong miệng em, ra lệnh.

"Mút lấy đi."

Đối phương cũng không phản kháng mà ngoan ngoãn mút lấy.

"Daddy... Salin muốn... thử làm tình cùng anh cả đêm..."

Suriyen nghe thấy điều này, anh đã rút ngón tay ra trước khi quay lại và ngồi xuống mép giường. Vỗ vỗ xuống giường một cách khéo léo để gọi người kia đến bên cạnh mình. Salin lúc này cho thấy toàn thân em vẫn đang dính đầy tinh dịch, nhưng bản thân vẫn nhanh chóng bước đến, sà vào lòng anh.

"Nào, Salin yêu dấu, hãy chăm sóc daddy theo cách mà cưng muốn..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia