ZingTruyen.Asia

SUNSETXVIBES

Con Muỗi Đó

hwamai

"Khun Daddy... làm ơn... chiếm lấy cơ thể của Nong Lin... ngay bây giờ!"

Gương mặt Salin lộ rõ vẻ dâm dục, em ngẩng cao đầu nhìn chằm chằm vào người kia, dang rộng hai chân như mời gọi đối phương hãy tiến tới, cùng em cuốn vào nhục dục bằng cách nếm trải cơ thể mình.

Suriyen đứng dậy ngay lập tức, vội đến bàn của mình để tìm lấy ví của bản thân, không quên dán mắt vào cơ thể đang âm thầm khiêu khích và lôi kéo sự thèm khát đang mong muốn bộc phát thoát ra khỏi tâm trí anh. Ánh mắt gợi tình đó của Salin, thật sự đã hoàn toàn thức tỉnh con mãnh thú trong người Suriyen, sau hôm nay Salin khó có thể mà đi lại được.

"Em nôn nóng đến vậy sao, bé con?"

Người đàn ông cao lớn bước đến bên em, khẽ quan sát từng cử chỉ gợi tình nhỏ nhặt của bé con, tay nhanh chóng rút ra một chiếc bao cao su đưa về phía em.

"Không cần phải em trả lời đâu, chỉ cần hành động thôi"

"Ừm... đây là phòng cách âm sao?"

"Cứ buông thả bản thân đi. Nếu thư ký không bước vào làm phiền, căn phòng là hoàn toàn tách biệt với mọi thứ bên ngoài"

Người đàn ông cao lớn đáp lại, không quên cười nham hiểm.

Salin ngồi dậy, em dùng dôi bàn tay mảnh mai của mình, chầm chậm chạm vào nơi đáy quần của người đối diện. Khẽ nhướn người về phía trước để quan sát đũng quần của người đàn ông lớn tuổi rõ hơn. Quần anh ấy khá chật, tất nhiên là do thành viên to lớn của anh ấy đang cương cứng, Salin ngước lên nhìn vào mắt anh một cách thoáng qua, như lạc mềm buộc chặt, em cúi người dùng răng cắn cắn vào khóa kéo, tiếp tục dùng đôi mắt long lanh của mình, muốn thu phục toàn bộ tâm trí của người đối diện.

“Làm daddy lên đỉnh đi, Nong Lin”

Người lớn hơn trầm giọng ra lệnh. Salin nhanh chóng tháo chiếc thắt lưng da của một thương hiệu xa xỉ nổi tiếng ra khỏi quần anh, đồng thời đưa tay cởi khóa quần và kéo chiếc quần lót tối màu xuống. Bàn tay thon dài của em từ từ ấy cầm thành viên sưng tấy của anh, xoa bóp nó từ trên xuống dưới. Sau đó em bắt đầu dùng cái miệng nhỏ của mình, liếm lấy phần đầu đỏ hồng của thành viên lớn, miết miết lưỡi vào lỗ nhỏ trên đầu nó, đồng thời nhìn chằm chằm vào khuôn mặt sắc sảo, người đang sung sướng tận hưởng sự phục vụ trên cả tuyệt vời này.

"Lin, anh thật sự muốn chơi nát cái miệng nhỏ này của em"

Bàn tay to khỏe giữ lấy quai hàm xinh đẹp của cậu bé ngọt ngào, lực tay mạnh mẽ khiến cho miệng em mở to hoàn toàn, tay còn lại giữ lấy thành viên khủng lồ, ngay lập tức đưa toàn bộ vào trong cái miệng nhỏ yêu nghiệt này. Cảm giác tê dại, sướng rân lâng lâng chạy khắp cơ thể, khẽ hít hà, anh vẫn còn giữ cho mình chút lý trí mà di chuyển hông thật chậm.

Chủ tịch, người đàn ông ba mươi tư tuổi đang ghì thực tập sinh mới đến của mình dưới thân, chiếm thế thượng phong mà cho thành viên to lớn liên tục đâm sâu vào miệng đối phương. Anh nhẹ nhàng kéo mặt em lên cao, tránh làm ra tình trạng nghèn nghẹn hại em ngạt thở khi chăm sóc thằng nhỏ của mình, tập trung chuyển động thân dưới nhanh hơn.

"Ưm... đủ rồi, đủ rồi...!"

Đôi mắt diễm lệ càng trở nên đẹp hơn với những giọt nước trong veo lăn dài trên má, vì em cảm thấy cổ họng mình ngột ngạt biết bao. Nhưng có lẽ đối phương chẳng màng đến điều đó, đầu em vẫn đang bị chế ngự bởi bàn tay to lớn ấy. Động tác mỗi lúc một mạnh hơn, nhanh đến không tưởng và càng không có ý định ngừng lại, suýt chút nữa đã xé toạc cái miệng nhỏ này của em.

"Bé con, cái miệng nhỏ này của em, hoàn toàn xứng đáng được nhận thưởng.  Hmmm... Phải rồi, em có thích cái thứ to lớn của anh, đâm sâu hơn nữa, xuống tận nơi này của em không?"

Suriyen nghiêng mặt hỏi, ngón trỏ chỉ vào cổ Salin, sau đó lại trở lên dùng ngón tay cái thô dài của mình, khẽ lau đi vệt nước trên khóe mắt của người tình nhỏ.

"Ưm! A...a!"

"Ah, Em có muốn anh chơi nó đến khi em phải khóc không? Anh còn có thể vào sâu hơn thế này nữa... mau mở to miệng ra, em... ha... mẹ kiếp!"

Salin cố gắng mở to cổ họng mình theo như lời chủ tịch, em phóng khoáng mở đường giúp thành viên to lớn thuận tiện xông pha, cho đến khi cả gốc lẫn ngọn được cắm sâu, hoàn toàn nằm vào bên trong.

Trong khi đó, mười đầu ngón tay nhỏ nhắn khó khăn nắm chặt lấy đùi chủ tịch, có cảm giác rằng em đang căng thẳng, rất căng thẳng là đằng khác, vì phải nỗ lực mút trọn thành viên to lớn của chủ tịch, đồng thời cũng phải cố gắng giúp bản thân hít thở từng ngụm nhỏ. Em hít thở bất cứ khi nào có thể, cầm lòng chịu đựng cảm giác bí bách, ngột ngạt cứ liên tục nghẹn lại trong khoang miệng.

Đôi bàn tay to lớn nắm lấy vài sợi tóc mềm và tung lên với cảm xúc thô sơ, trong khi đôi mắt anh dán chặt vào con người nhỏ bé, cơ thể anh vẫn đang tiếp tục nghiền nát cái miệng nhỏ đỏ mọng ngọt ngào bằng lực hông đầy mạnh mẽ. Giờ đây, đôi má trắng trẻo hồng hào của bé con đã trở nên đỏ bừng bừng và mang đầy sự ham muốn, khao khát mọi thứ mới mẻ từ anh.

"Em mút nó rất giỏi.. ah! Daddy muốn xuất, daddy có thể xuất lên gương mặt đáng yêu này của Nủ Lin không?."

Salin gật đầu, sau đó là sự tập kích bất ngờ từ hai bàn tay to lớn, anh chụp lấy cái đầu nhỏ để ngăn chặn việc bé con có thể rúc người về sau. Mạnh mẽ, anh tiếp tục dùng sức trừu sáp thành viên của mình vào trong khuôn miệng chúm chím, ấm nóng của đối phương. Ngay vào lúc đạt đến cao trào, anh run rẩy rút thành viên sưng tấy thoát ra và cũng là lúc những giọt nước trắng đục được bắn khắp khuôn mặt đáng yêu ấy.

"Khuôn mặt của em ngay bây giờ, nhất định là siêu dâm đãng."

"Dâm đãng như vậy, có đẹp không?"

Người đàn ông cao lớn ngay lập tức đi lấy hộp khăn giấy với hy vọng sẽ lau hết tinh dịch trên mặt của bé con, nhưng bé con này của anh, tinh nghịch hơn anh ta nghĩ nhiều. Vì ngay khi anh ta quay lại, em ấy đã quỳ rạp trên thành ghế sofa, nâng chiếc hông mỏng manh của mình hướng về phía anh, quyến rũ đối phương chơi kiểu doggy. Có thể với người khác, điều này không quá khiêu khích, nhưng với anh, bất kỳ ai cũng không thể so sánh với tư thế hiện tại của tiểu yêu nghiệt tên Salin này.

“Không phải có người nói với anh là vội quay về làm việc sao?”

Suriyen vừa nói vừa cởi chiếc quần dài dầy cộm của em ra, trượt chúng xuống để lộ cặp mông căng tròn trong bộ đồ lót hàng hiệu sang trọng, anh có thể nhìn thấy vệt nước rỉ ra đọng lại một đường dài trên đó.

"Mau chơi em đi, ha..."

Salin mở miệng van xin, đó là sau khi em vừa lau chùi sạch sẽ tinh dịch trên mặt mình, không quên lén lút nếm lấy nó một ít bằng đầu lưỡi. Đêm qua, em đã được người kia chơi cho đến rạng sáng, nhưng điều đó vẫn chưa là gì so với sự thèm khát nằm sâu trong em. Salin không biết tại sao, ngay khi nhìn thấy người đàn ông này, em chỉ muốn mình được anh ta chiếm đoạt hết lần này đến lần khác, có lẽ... em chịu thua rồi.

"Em... em mê mẫn cái thứ to lớn này của anh rồi, Khun Daddy..."

"Lời em nói thật sự rất mê hoặc anh đó, Nủ Lin..."

Lòng bàn tay to lớn của anh ta vỗ nhẹ vào cái mông tròn trịa của em cho đến khi để lại một vết đỏ. Em trở người mĩm cười khiêu khích trong khi anh ấy mở gói bao cao su, không thể cầm lòng trước vẻ đẹp như tuyệt sắc giai nhân trước mắt, Suriyen ngay lập tức đeo nó vào và mạnh mẽ tấn công đối phương.

"Daddy! Đau... em đau..."

Bé con bất ngờ hét lớn vì không nghĩ rằng chủ tịch sẽ đâm vào mà không chuẩn bị lỗ nhỏ cho em trước. Suriyen mất khống chế, dùng sức nắm lấy gáy em kéo về sau, đồng thời dùng lực hông, đâm thật sâu thật mạnh vào bên trong cái lỗ nhỏ hồng hào. Mặc dù cả người em đang đơ cứng, vì cảm giác đau nhức từ nơi đó truyền đi khắp nơi cơ thể, nhưng có lẽ Suriyen vẫn không thể ngừng lại.

"Em đừng cắn chặt tôi như thế... ah..."

"Ah... a..."

Salin thở ra một hơi dài để bản thân được thả lỏng và cũng như ngầm cho phép cái thứ to lớn đã xâm chiếm lấy mình tiếp tục xỏ xuyên qua cơ thể. Mọi thứ đang diễn ra trước mắt em dường như chẳng còn tý cảm giác đau nhức nào, nhưng em vẫn nghĩ là ai đó nên bôi gel cho mình vào lần sau.

"Arg.. lỗ nhỏ... lỗ nhỏ của Lin sẽ rách mất... Daddy.."

Thấy người tình bé nhỏ từ từ buông thả bản thân, dần dần chấp nhận sự hiện diện của con mãnh hổ nằm trọn bên trong mình, Suriyen thừa thế tiến lên, vội vội vàng xông pha như đánh trận.

Cái thứ to lớn nằm giữa chân Suriyen không thương tiếc cho lỗ nhỏ của bé con, từng cú rồi lại từng cú thúc vào tận sâu bên trong trực tràng. Suriyen cúi người xuống, nằm dài trên tấm lưng trắng phiếu của Salin, khá mạnh bạo nhắm vào một chỗ ở vùng cổ em, vừa hôn vừa day cắn, thế là để lại một dấu ấn đỏ tươi ở bên phải. Chưa dừng lại ở đó, anh đổi địa điểm hết lần này đến lần khác, mút từ chiếc cổ trắng ngần của em xuống đến tấm lưng mềm mịn như nhung như lụa, thân dưới thì cũng chẳng rảnh rỗi là mấy khi cứ liên tục chuyển động hông thật nhanh để tìm kiếm điểm nhạy cảm.

“Hm... thả lỏng ra nào bé con, Daddy muốn chơi vợ, Nủ Lin... mau thả lỏng..."

Anh khẽ thì thầm, không quên thè lưỡi liếm láp vành tai em, tạo ra giới hạn của khoái cảm về tình dục, khiến cho tâm trí mơ hồ của Salin bị thao túng, rồi em dần dà thả lỏng cho đến răm rắp nghe theo.

"Ah... ah.... ưm... thả... thả lỏng?... lỗ nhỏ của em rách mất..."

Bàn tay gân guốc của anh nắm lấy bả vai nhỏ nhắn của Salin, miệng anh liên tục cuốn lấy môi em, sau đó lại tiếp tục nâng niu vùng cổ trắng ngần ấy trong khi phía dưới lại mạnh mẽ và hung hãng đâm vào rút ra cái lỗ nhỏ đầy mê hoặc. Đầu óc Salin trở nên choáng váng, em đầu hàng trước anh mất thôi.

"ARH... Nủ Lin, thít cái lỗ nhỏ lại, mau cắn chặt lấy daddy...” Những lời nói thô tục được phóng túng cất lên từ miệng của một tên chủ tịch dâm đãng, Suriyen tiếp tục đâm thúc thật mạnh vào bên trong Salin, tay không quên ấn vào vùng bụng dưới của bé con, cảm nhận rõ ràng thứ của mình đang xỏ xuyên vào tận nơi nào trong cơ thể em.

"Dad... daddy... em muốn bắn... sắp bắn...ahhhhh"

Bằng cách gia tăng tốc độ di chuyển và cúi người ôm lấy vùng bụng phẳng lỳ, trắng nõn nà của em, anh ấy đã có thể chạm vào điểm nhạy cảm nhất của người tình nhỏ bé. Ngay lập tức dòng nước trắng đục phun ra khắp ghế sofa, khiến thành viên hồng hào của em gục xuống, chẳng thể xuất ra thêm được gì nữa.

"Chết tiệt, Daddy cũng sắp... ha... bé con, Nu Lin... ah"

Người đàn ông vạm vỡ nắm lấy chiếc cổ nhỏ xíu của em làm điểm tựa, dập hông mạnh vào cặp mông căng tròn, múp míp dầy thịt của Salin khiến nó mẩy cao lên theo thời gian. Anh chìm đắm trong sự khao khát, mong muốn đón nhận cảm giác bản thân được thỏa mãn.

Cuối cùng, bên dưới như được giải phóng khi một dòng sữa trắng xóa, nóng hổi tràn ra lấp đầy bao cao su. Hai bàn tay to khỏe bất giác ôm chặt lấy người tình nhỏ, sau khi cả hai đã hoàn toàn thỏa mãn, cùng đạt đến đỉnh điểm.

"Khun Daddy, vợ mệt quá..."

Trên mặt em dính đầy vết tinh dịch đã khô, cả người mệt mỏi nằm dài trên chiếc ghế sô pha. Suriyen chầm chầm rút thành viên của mình ra khỏi cơ thể của người tình nhỏ, tháo bao cao su một cách điêu luyện, cuộn nó lại và thắt nút rồi mang đi vứt bỏ nó trước khi mặc quần áo vào.

"Em ổn không? Anh bế em đi tắm."

Đôi tay lực lưỡng nâng người tình nhỏ nhắn của mình lên trong tư thế cô dâu, anh bế bổng Salin đưa ngay vào phòng riêng của mình tại văn phòng, nơi mà anh dành để cất giữ mọi thứ, nó còn trông tốt hơn cả một căn hộ sang trọng.

"Nu Lin, Daddy có thể chơi em một lần nữa không?"

Suriyen vừa nói vừa đặt người tình bé nhỏ xuống chiếc giường king size.

"Không, không được đâu... Lin phải quay lại làm việc, thế này là đủ rồi P'Sun"

"Làm việc? Còn việc gì quan trọng hơn là làm tình với Chủ tịch, kiêm "Bố" của em sao? "

"Dạ... vâng, thưa Daddy"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia