ZingTruyen.Asia

Sukhoon Va Nhung Cau Chuyen Dang Eo

Thì trước khi dzô truyện mị có vài điều :') . Thực ra như mọi người cũng thấy Tồ trong T.M.I rồi Truz nói chung là từ hôm comeback , mặt cứ bí xị ra rồi buồn gì đó á . Làm idol thì thi thoảng có đọc được những dòng cmt của anti là chuyện không thể tránh được , cơ mà thử nghĩ xem Tồ có 16 tuổi thôi , t cảm giác t hiểu cái buồn đấy của Tồ á , tại so với Tồ thì khoảng cách tuổi nó gần hơn Suk với Hoon á nên chỉ đơn giản là cùng lứa thì hiểu hơn thôi . Mà chia sẻ xíu xiu là mị cũng đang buồn và áp lực trong học tập vì kì 2 cũng đến rồi mà năm cuối :') nên cảm giác là cùng có người cùng cảm xúc với mình nên thương Tồ lắm lắm ( mặc dù bình thường cũng không để ý đâu tại không phải bias á nhưng mà 12 cha 1 cha không vui thì lại bơ được sao :') ) . Dài dòng là như vầy , nên viết chap nhỏ nhắn xinh xinh dành cho Haruto mà thoi .
P/s : chị em nhớ lên twt #Haruto để Tồ nhìn thấy maybe sẽ đỡ sad and down chứ nhìn mặt bí xị dzậy mị cũng buồn lắm chớ :v
———————————————————————————
_choisukie_  vừa lập nhóm Hội phụ huynh Tre Dừa
_choisukie_ đã thêm _jihunnnn_ , _yoshinori-san_, _zunkyu_ vào nhóm.
_choisukie_
Nè mấy đứa anh vừa xem mấy cái video đăng lên , bình thường thấy thằng Tồ hăng lắm mà sao hôm nay mặt nó xị xuống vl vại
_jihunnnn_
Công nhận . Maybe là do thằng bé cứ thức khuya xong đọc cmt này nọ chẹp .-.
_yoshinori-san_
Ũa thế đã có ai có phương án gì để làm thằng bé vui lên không ?
_choisukie_
Đó thế nên anh mới lập cái nhóm này đấy :)) mấy đứa thử đề xuất xem
_zunkyu_
Theo kinh nghiệm của 1 thằng qua tuổi dậy thì như em thì nên đưa nó đi ăn
_jihunnnn_
Đang comeback chạy mệt bome ăn uống lúc nào được , nói chung là phải cử đứa nào đi tâm hự với thằng bé xem như nào thôi .-.
_yoshinori-san_
Nè tao thấy phương án thằng Hun hợp ní á . Sukie hyung với thằng Kyu cùng dorm lựa dỗ nó như nào giờ :')
_choisukie_
Thì cả 3 thằng vào phòng thằng Tồ hỏi han nó xem như nào , chứ anh em mình buồn thì còn kiểm soát được còn thằng bé vẫn non như thế , nhỡ nó nghĩ này nọ về nó rồi tự ti cũng thương nó lắm .
_jihunnnn_
Thôi các ông cùng dorm thì lựa lời mà nói , có gì nhắn lên nhóm chung anh em chia sẻ cùng . Giờ chạy show đứa nào cũng mệt nên cố thương mỗi đứa một tí .
_zunkyu_
Duyệt vậy nhá , tí 10h sang phòng Tồ nha 2 ông kia :v



10p.m ~~
- Ê 2 bây , tí sang nói dư nào giờ ?
- Thì em với thằng Kyu mỗi đứa một bên ôm thằng Ruto , còn anh tâm hự rồi 3 anh em góp ý khuyên bảo thằng bé .
- Ok chốt dzậy đi .
3 anh em cùng nhau mở cửa bước vào phòng Ruto , vừa vào đã thấy thân hình khổng lồ kia đang trùm chăn run run lên . Ể đừng nói là Ruto nó đang khóc nha - tôi thầm nghĩ trong đầu . 3 đứa vẫn bước nhẹ nhàng đến giường của Ruto vỗ vỗ người thằng bé :
- Ruto à , có chuyện gì vậy ?
- Sukie hyung ? Yoshi hyung? Junkyu hyung? Sao 3 hyung ở đây hết vậy ? - Ruto vừa lau mấy cái vết nước mắt đã khô của nó .
- Ruto ah , em làm sao vậy kể cho 3 hyung cùng nghe nè , rồi mới giải quyết được chứ . Có những chuyện làm sao em tự mình gánh được ?
- 3 hyung ahhh
Ruto sà vào lòng chúng tôi rồi khóc lên .
- Hình như các bạn ấy ghét em lắm đúng không , tại sao lại có thể nói em như thế .... tại sao vậy ?
Quả nhiên Jihoon đoán đúng rồi , thằng bé này lại đọc cmt khốn nạn rồi buồn mấy ngày hôm nay rồi .
- Ruto à , đã làm idol thì lúc nào cũng sẽ có người ghét mình và người yêu mình mà. Em nhìn xem có các bạn Teume yêu em , có các anh em của em ở đây thì bọn anti kia là gì mà khiến em phải buồn đây .
- Anh thấy anh Hyunsuk nói đúng á Ruto , bọn đấy không có gì để em nghĩ nhiều cả , trước mắt chung ta còn vừa ra full album đầu tiên mà em để các bạn Teume thấy em vầy liệu các bạn có thấy vui không ?
- Em...em... - thằng bé vẫn còn xụt xịt
- Junkyu hyung nghĩ bé nên tâm hự với các anh lúc bé buồn thì cùng giải quyết sẽ hết buồn đúng không ? Nên giờ Ruto có chuyện gì buồn cứ tâm sự với các anh , cùng tâm sự được gì thì tâm sự hết ra cho vơi bớt nỗi buồn nha bé.
- Vâng ạ ... em cảm ơn 3 hyung .
Nói xong chúng tôi ôm thằng bé an ủi nó , vì làm idol với cái tuổi dở dở ương ương này không tránh được những lúc buồn này buồn nọ . Nhưng chúng tôi còn có nhau mà , sẽ đoàn kết để thành một viên kim cương sáng nhất .
Đêm hôm đó 3 thằng mang hết chăn gối sang phòng Ruto ngủ để canh thằng bé ngủ sớm , mai dậy còn chạy show tiếp :)) .

———————————————————————————
Mong mấy cha cũng đang an ủi Tồ dư nầy thì mai sẽ lại thấy nụ cười ấy trên môi nữa thôi :").
Never lose your smile , Ruto 💗

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia