ZingTruyen.Asia

❝ sugar rush ❞

[spoil] hogwarts!au

bambimilk

đây là một dự án được ấp ủ từ lâu nhưng đã bị tôi tạm dừng :D giờ thì mới đào bồ này lên từ một nùi bản thảo khác và đang trên đà hoàn thiện, nhưng phải ngoi lên spoil chút :D

oneshot này tôi đã viết gần xong rồi, và nó sẽ khá (cực kì dàiiiiiii) bởi vì hogwarts!au rất hay vào có quá nhiều thứ cần khai triển. tất nhiên là bồ này tôi vẫn sẽ chủ yếu viết về sugakookie, nhưng mà hẳn là sẽ có những người khác trong bangtan để tác động đẩy kèo cho hai người đến với nhau rồi =))))))


cập nhật : bồ này đã mặt trong hố thỏ của tôi rồi, được đăng riêng ra khỏi "sugar rush"

°°°°°°

ở trong thế giới khác, yoongi sẽ là một slytherin đúng nghĩa. tuy là half-blood nhưng anh lại là một viên ngọc sáng của nhà xà. nổi bật trong mái tóc xám và biểu cảm lạnh lùng, yoongi sẽ luôn là người thu hút được ánh mắt của mọi học sinh. nhưng dường như nam sinh nhà slytherin lại không hứng thú với điều đó. yoongi sẽ cau có khi bị người khác xâm phạm vào lãnh thổ riêng tư của mình, nhưng lại sẵn sàng rút đũa phép ra và thể hiện một "chất slytherin" khi những người mà anh yêu quý bị tổn thương. các học sinh cùng nhà tuy rất hâm mộ anh, nhưng lại không ai dám tiến tới để làm quen với vị phù thủy tài năng khi anh luôn trưng ra biểu cảm cục cằn. yoongi sẽ rất ghét nơi ồn ào náo nhiệt, nhưng lại sẵn sàng lết thân xuống sân quidditch (hay bất cứ đâu) chỉ để xem cậu bé cùng nhà thể hiện bản thân

=)))))))))

trong khi đó, mặc dù jungkook gần như được chọn vào nhà slytherin ngay lập tức nhưng cậu bé lại trông quá ngây thơ để làm một slytherin. nó sẽ ngơ ngác khi có hai ông anh ồn ào bên nhà gryffindor sấn sổ tới làm quen, và trở nên lúng túng vào hầu hết mọi thời điểm mà đứng đối diện với vị tiền bối của mình. tuy nhiên ở một khía cạnh nào đó, jungkook lại thể hiện mình là một slytherin chính cống. nó rất có năng khiếu trong quidditch, và sẵn sàng huých ngã đối thủ chỉ để chứng tỏ mình với anh chàng nam sinh cùng nhà. jungkook cũng rất giỏi trong các môn học khác, nhưng đặc biệt tài năng của cậu bé được thể hiện rõ nhất ở môn bùa chú hay độc dược, tuy nhiên việc nhớ vị trí các chòm sao hay xác định quỹ đạo của nó trong thiên văn học lại quá khó khăn so với nó.


nhân tôi thấy jungkook rất thích hợp để làm slytherin, bạn rất giỏi, kiểu tài năng đến mức khiến cho tụi học sinh khác nể phục không ai muốn kiếm chuyện í, chưa kể còn nhiều tài lẻ. nhưng bạn lại rất đáng yêu nhé, luôn trong trạng thái ngại ngùng khi muốn kết bạn - điều đó tình lại làm cho những người khác nghĩ xấu bạn rất chảnh kiêu ngạo =)))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia