ZingTruyen.Asia

Sugar Baby Lichaeng

" Con có định về Thái với mẹ không? Hay là muốn lấy vợ lấy chồng rồi sống bên Việt Nam bỏ bà già này luôn "

Lệ Sa choàng tay qua ôm lấy bả vai người mẹ yêu quý, buổi sáng bà Chitthip vừa đáp chuyến bay từ Thái Lan, cô đã đón bà ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Hai người hiện đang đi bộ dạo vòng quanh Sài Gòn, hưởng thụ không khí nhộn nhịp ở nơi phồn hoa tấp nập.Lệ Sa nũng nịu, nhõng nhẽo với bà tựa như lúc còn nhỏ xíu, cô hơi cúi người hôn lên má bà một cái thể hiện tình cảm yêu thương và nhớ nhung sau khoảng thời gian dài xa cách.

" Mommy yêu dấu của con, mẹ biết con thích con gái mà cho nên việc lấy chồng là không thể rồi " Lệ Sa cười cười " Thay vào đó con sẽ tìm cho mẹ một nàng dâu ha? Xinh đẹp giống như mẹ vậy đó "

" Thôi đi cô, đừng có đánh trống lãng.Con vẫn chưa trả lời câu hỏi của mẹ "

" Hì hì con đã quen với cuộc sống ở đây rồi, với lại con yêu Việt Nam rất nhiều.Nhưng mà con hứa sau này nhất định có thời gian rảnh là con sẽ về thăm mẹ thường xuyên hơn "

Bà Chitthip véo má cô " Mẹ tôn trọng quyết định của con, mẹ yêu con "

" Con cũng yêu mẹ rất nhiều "

Lệ Sa trao cho bà một cái ôm thấm thiết, trên môi còn rạng rỡ nụ cười hạnh phúc.

Nào ngờ Thái Anh đang đứng ở một góc đường cách đó không xa cũng vừa hay chứng kiến tất cả.Bên cạnh còn có Minh Thanh cứ liên tục đả kích, châm dầu vào lửa cũng hoàn hảo khiến tâm trạng nàng tuột dốc dữ dội, ngọn lửa ghen tuông cũng sắp phun trào đến nơi rồi.

" Em thấy chị nói đúng không? Nó là sugar baby đó, vậy mà em cứ tin tưởng vào cái vẻ ngoài thanh cao của nó "

" Câm miệng lại đi, Lệ Sa có ra sao cũng không tới lượt chị phán xét "

Thái Anh nói xong cũng mặc kệ Minh Thanh mà chạy một mạch về phía Lệ Sa, nàng muốn làm cho rõ chuyện này, rốt cuộc thì nàng chưa tốt ở điểm nào mà khiến Lệ Sa phải cất công tìm kiếm thêm người khác.

Minh Thanh thấy thế cũng tức tốc chạy theo Thái Anh để hóng hớt tình hình, sẵn tiện mỉa mai Lệ Sa luôn một thể, cô ta thật sự đang vô cùng đắc ý và hả hê.

" Mommy, chúng ta đi ăn rồi về nhà con nghỉ ngơi hé "

" Con đi đâu thì mẹ theo đó "

" LỆ SAAA "

Tiếng hét cá heo khiến Lệ Sa và cả bà Chitthip đều phải giật mình, thì ra là Thái Anh.Cô thấy nàng hùng hùng hổ hổ đi lại, đằng sau còn có Minh Thanh hớt hải chạy theo.

" Lệ Sa em giải thích đi, em nói bận, bận của em là đi với bà mommy này đó hả? "

Lệ Sa ngơ ngác gật đầu " Phải rồi, đây là mommy của em, em vừa đi đón bà ở sân bay nhưng quên chưa kịp nói với chị "

Thái Anh nghe Lệ Sa thẳng thắn thừa nhận mà trong lòng đau nhói không thôi, vậy là thật rồi, chuyện tồi tệ nhất đã xảy ra thật rồi.

" Chị đối với em còn chưa đủ tốt sao? Em muốn gì chị đều có thể cho em " Thái Anh vẻ mặt tràn đầy thất vọng "Huhu tại sao em lại bỏ gái trẻ mà chạy theo gái già chứ? Em đúng là cái đồ phi công trẻ thích lái máy bay bà già mà trời ơi"

Lúc này Minh Thanh cũng vừa chạy tới, cô ta trề môi khinh bỉ Lệ Sa " Vậy mà còn tưởng cao cả lắm, hóa ra cũng là loại hám tiền "

" Khoan khoan khoan "

Lệ Sa không thèm quan tâm Minh Thanh, hướng thẳng đến Thái Anh mà nói " Đây là mommy của em, là người đẻ ra em, bà vừa bay từ Thái sang Việt Nam để thăm em.Nãy giờ những điều chị nói em hoàn toàn chả hiểu gì cả "

Thái Anh thầm nuốt nước bọt một phen, nghe Lệ Sa giải thích rõ ràng như vậy, còn phía bên kia bà Chitthip cũng đang ngơ ngác nhìn nàng mà không hiểu chuyện gì.

Lần này thì hay rồi, ghen bậy ghen bạ, ghen luôn với cả mẹ chồng, trên đời này chắc chỉ mỗi mình Thái Anh là có được một màn ra mắt gia đình nhà chồng tương lai thật sự quá ấn tượng đi.

Nàng quay đầu liếc Minh Thanh như muốn lọt cả tròng mắt ra ngoài, cái tên đầu xỏ, hại nàng quê độ như vậy, mối thù này nàng nhất định phải trả.

" Ủa mẹ "  Thái Anh lật mặt 180 độ "Mẹ bay có mệt lắm không? Con là con dâu của mẹ nè hì hì, cả nhà mình đi ăn nhà hàng nha mẹ, nãy giờ chỉ là do con làm khùng làm điên chút xíu thôi mẹ đừng bận tâm"

Bà Chitthip niềm nở " Nói vậy con là người yêu của bé Sa hả? Trời ơi đẹp gái quá ta "

" Mẹ quá khen, để con dẫn mẹ đi ăn rồi shopping khắp cái Sài Gòn này luôn nha "

" Đi chứ đi chứ, Lệ Sa đi thôi con, còn đứng đó làm gì vậy? "

Lệ Sa thấy mẹ vui vẻ nên cũng chẳng vội tính toán với Thái Anh, chuyện vừa rồi để từ từ sẽ nghe nàng phân trần sau cũng không muộn.

Nhận thấy cái gật đầu của cô, Thái Anh mừng rỡ ra mặt.Nàng đi ở giữa, một bên khoác lấy cánh tay Lệ Sa, bên còn lại cũng không quên câu lấy cánh tay mẹ chồng, thế là cả nhà ba người cùng nhau rời đi bỏ lại Minh Thanh đứng chơ vơ như trời trồng giữa đường.

" Cái đéo gì vậy? Bà đó là mẹ nó chứ không phải Sugar mommy của nó hả trời...Là sao dẫy? Sao từ đầu hỏng nói vậy luôn đi "

' Ting '

- Lần sau gặp lại, tôi không xử lý chị thì tôi không phải là Phác Thái Anh.

Minh Thanh nhăn mặt nhíu mày đọc kĩ từng câu từng chữ, chỉ một dòng tin nhắn ngắn gọn xúc tích nhưng lại nồng nặc mùi thuốc súng đến từ vị trí của Thái Anh.

Minh Thanh vuốt mặt một cái " Chắc phải lên chùa ở ẩn một thời gian quá "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia