ZingTruyen.Asia

Sugar Baby Lichaeng

Buổi chiều mát mẻ, Lệ Sa chạy mô tô đến nhà rước Thái Anh, hôm nay cả hai người quyết định giành một ngày để đi ăn chơi, dạo vòng quanh Sài Gòn nhưng mục đích thật sự của nàng đó chính là muốn bồi đắp tình cảm cùng cô, gần gũi cô thêm một xíu.

' Ting Tong '

Lệ Sa nhấn chuông cửa, chưa đầy ba giây sau thì đã có người chạy ra mở, không ai khác ngoài phú bà Phác, nàng đã ngồi đây đợi cô từ chiều rồi.

" Chào người đẹp "

" Chào em, Lệ Sa "

" Chúng ta đi thôi "

Thái Anh mỉm cười gật đầu " Ừm "

' Grìn Grìn '

Tiếng bô nổ chát chúa từ đằng xa vọng lại, một chiếc siêu xe mui trần dừng ngay chỗ hai người đang đứng.
Minh Thanh lịch lãm bước xuống xe, vòng qua ghế phụ mở sẵn cửa, cô ta hớn hở bao nhiêu thì bên này Thái Anh đang tối sầm mặt bấy nhiêu.

Nàng thật sự không hiểu Minh Thanh có bị vấn đề về thần kinh không nữa, tự nhiên xuất hiện ở đây, bộ nàng có hẹn với cô ta lúc nào à? Người ta là bận đi hẹn hò với cục cưng xinh đẹp rồi nha.

" Thái Anh, lên xe đi em, ngồi mô tô làm sao mà thoải mái được "

Nàng làm lơ cô ta, quay người mỉm cười với Lệ Sa " Mình đi nhé "

Bị một gáo nước lạnh tạt vào mặt, Minh Thanh đứng đó như người vô hình chứng kiến cảnh Thái Anh ngoan ngoãn như con mèo nhỏ đứng im cho Lệ Sa đội mũ bảo hiểm.

Nếu chịu khó so sánh thì Thái Anh khi đứng cạnh Lệ Sa lại xứng đôi hơn cô ta gấp mấy lần, không những vậy, Lệ Sa luôn tạo cho nàng cảm giác an toàn và được che chở mà từ lâu rồi nàng không được nếm trải.

" Chào chị, tôi đi trước "

Lệ Sa lịch sự gật đầu chào Minh Thanh rồi phóng xe chạy đi mất, cô ta tức đến muốn xì khói, dùng hết sức lực đá mạnh một cái vào thân xe.

' Bịch '

" Ui da "

Lại là quán cũ quen thuộc nằm cạnh bờ kè, cần gì phải đến những nơi sang trọng để rồi tự gò bó bản thân phải luôn tỏ ra lịch thiệp, từ cách đi đứng đến cách ăn uống đều chẳng được thoải mái và tự nhiên.

Nhớ lại khoảng thời gian trước đó khi quen Minh Thanh, mỗi lần đi ăn nàng chỉ tùy ý thuận theo sở thích của cô ta mà chưa một lần nàng đề xuất hay lựa chọn món ăn.

Lệ Sa thì khác, cô ân cần hỏi nàng có thích món ăn đó hay không, hỏi nàng ăn có ngon miệng hay không, một người con gái ấm áp luôn luôn đặt cảm xúc của nàng lên hàng đầu.

Bây giờ nàng mới hiểu thấu được một chân lý, rằng vạn sự trên đời đều đã được an bài sẵn. Có được chưa chắc đã là phúc mà mất cũng chưa chắc là họa.Ông trời đẩy Minh Thanh ra khỏi cuộc đời nàng và rồi bù đắp lại cho nàng một Lệ Sa thiện lương, tốt bụng hơn Minh Thanh gấp nghìn lần.

" Chị ăn nhiều vào "

" Được em bao thì nhất định chị sẽ ăn sạch sành sanh chỗ đồ ăn này luôn "

"Hì hì xin lỗi nha chị tới trễ, ngoài kia kẹt xe quá...ủa sao ba người mà gọi đồ ăn ít vậy? Em ơi cho chị mượn cái Menu"

Thái Anh và Lệ Sa ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì, Minh Thanh từ đâu chạy ra rồi ngồi vào bàn, tự ý gọi thêm đồ ăn, đúng là cái đồ mặt dày không biết xấu hổ.

"Chị đi ra đây nói chuyện với tôi một lát"

' Cạch '

Đôi đũa bị nàng thả mạnh xuống mặt bàn, gương mặt cũng trở nên lạnh tanh, lộ rõ vẻ chán ghét.

Minh Thanh vẫn một bộ thản nhiên làm như không biết chuyện gì vừa xảy ra, đi theo Thái Anh lại một góc khác cách bàn Lệ Sa cũng không xa mấy.

Nàng đứng khoanh tay, nhíu mày "Chị còn có chút sĩ diện nào không? Nếu còn thì hãy mau về đi, đừng làm phiền tôi và em ấy vui vẻ"

" Chị ở đây là để bảo vệ em đó, em nhìn kĩ cái mặt nó đi.Vừa trẻ vừa có nhan sắc như vậy thì nó tới với em cũng chỉ vì tiền mà thôi "

" Đừng có suy bụng ta ra bụng người, Lệ Sa chưa xài của tôi một đồng nào hết, em ấy cũng không phải loại Sugar baby thấp hèn như chị nói "

" Nghĩ sao không phải, em tin chị đi, nó là sugar baby đó, chẳng qua là nó đang giả nhân giả nghĩa để cho em tin tưởng nó...sau này nó sẽ mòn rút hết tiền trong tài khoản của em cho mà coi "

" Chị thích đánh giá người ta vậy sao không tự nhìn lại mình, đồ phản bội "
Thái Anh liếc Minh Thanh một cái rồi bỏ đi lại bàn ngồi cùng Lệ Sa, tự nhiên đang yên đang lành cái bị phá đám, chỗ người ta đang ngọt ngào vậy mà.

.........

" 2, 3 Dzô "

" Cạn "

" Ực.....mày....giấu Thái Anh đâu rồi? "

" Chị ấy....ực....đi vệ sinh rồi "
Thái Anh ngồi im lặng ở bên cạnh nhìn hai con người đang say bí tỷ không biết trời trăng gì.Trên đất là vỏ chai bia nằm loạn xạ, tất cả đều do một tay Minh Thanh thách thức Lệ Sa uống đua, để bây giờ không một ai tỉnh táo ngoại trừ nàng cả.

" Tao nói cho mày biết nè...ực...mày có cái gì hơn tao, thua xa nha con, tao có tiền nè, nhà nè, xe nè "

Lệ Sa uống thêm một ngụm bia " Tôi thừa nhận là tôi không có cái gì hơn chị cả, nhưng tôi có đôi bàn tay này "

"Gì? Đôi bàn tay mày thì làm được gì?"

" Đôi bàn tay này của tôi sẽ dắt Thái Anh đi qua đại lộ đông nghịt xe, chứ không bao giờ nắm tay cô ấy để rồi bỏ rơi cô ấy đứng bơ vơ giữa biển người xa lạ như chị "

Những lời này của Lệ Sa như mật ngọt rót vào tai Thái Anh, nàng mỉm cười nhìn cô đầy cưng chiều, có lẽ quyết định của nàng là sáng suốt và người mà nàng lựa chọn cũng hoàn toàn đúng.

Gửi mô tô của Lệ Sa ở lại quán nhậu, Thái Anh nhấc máy gọi hai chiếc taxi, một chiếc chở Minh Thanh về nhà, còn một chiếc thì nàng cùng cô về biệt thự của nàng.

Trời bắt đầu mưa lớn, vội vàng thanh toán tiền taxi, Thái Anh dìu Lệ Sa ra khỏi xe, nước mưa rơi xối xả vào mặt nên cô cũng có chút tỉnh táo.Cả hai dắt díu nhau vào nhà, nàng đi vào trong lấy cho cô một ly nước chanh giải rượu và một cái khăn lau.

Ngồi đó khoảng 15 phút, Lệ Sa cũng đã cảm thấy đỡ say hơn hẳn, nghe tiếng dép phát ra từ phía cầu thang.Thì ra là Thái Anh vừa mới thay đồ xong, hiện tại nàng đang mặc đầm ngủ, quyến rũ thật.

" Em có đau đầu không? "

" Dạ không, thôi chắc em về luôn đây "

" Ê nè khoan đã, trời còn mưa mà, gấp gáp như vậy làm gì? "

Nhìn xuống cánh tay đang được Thái Anh nắm lấy, trong người cả hai bây giờ toàn là men say, có thứ gì đó đang cật lực thôi thúc cả hai tiến xa thêm một bước nữa.

Lần này Thái Anh lại chủ động, không chậm chạp như lần trước, nàng câu lấy cổ Lệ Sa mãnh liệt hôn lên môi cô.Không phụ lòng mong mỏi của Thái Anh, Lệ Sa cũng nhiệt tình hôn đáp trả, mùi vị bia thoang thoảng trong vòm họng khiến cả hai người như chìm trong cơn say tình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia