ZingTruyen.Asia

[SoobJun] Thỏ ăn thịt Cáo!

05

_cloudybomb_

Tại phim trường với màu hồng là màu chủ đạo, hai MC Doni và Coni đang chuyển sang phần thông tin của Choi Yeonjun. Hai ông chú có vẻ rất ngạc nhiên về thông tin "thực tập sinh huyền thoại", "luôn đứng đầu bảng đánh giá tháng" của anh. Có chút nghi hoặc, nên MC hỏi các thành viên khác để xác thực lại.

Cậu bé Choi Beomgyu thật thà chia sẻ. Ngày đầu đến công ty, cậu đã bị Yeonjun kêu lại và hỏi về bảng đánh giá tháng đang treo trên tường.

Yeonjun gục mặt và bắt đầu cười. Cậu em càng kể thì anh che đi khuôn mặt của mình, cười đến nhắm tịt hai mắt.

Hầu như mọi người đều tập trung nghe Beomgyu kể lại, nhưng chỉ duy một người, thân thể dù ở Idol room nhưng tâm trí thì đã trở về quá khứ. Chính là Choi Soobin.

Cậu còn nhớ lần đầu tiên gặp Yeonjun. Ấn tượng đầu tiên là anh ấy vô cùng lạnh lùng và ít nói. Thực tập sinh nào cũng sợ anh ấy. Cậu không dám bắt chuyện với anh nhưng đối với cậu, Yeonjun lúc đó thật sự rất oách và ngầu.

Có một lần, các thực tập sinh ngồi lại với nhau để chọn ra người đẹp trai nhất. Đó như là một truyền thống vậy.

Khoảng thời gian đó, có một thực tập sinh A mới vào rất đẹp trai. Khi diễn ra cuộc bầu chọn ấy, đa số những người lớn tuổi hơn cậu đều chọn cậu A kia. Tên của cậu ta được vang lên liên tục.

Khi chuẩn bị đến lượt của mình, Soobin đã quan sát mọi người thật kỹ. Ánh mắt dừng lại ở vị trí người con trai mái tóc đen, vẫn còn đang mặc bộ đồng phục. Hoàn toàn cố định vào anh.

"Soobin ssi, cậu thì sao?"

Cậu ậm ừ rồi chỉ tay về phía Yeonjun. Anh bất ngờ đến mức hai mắt mở to, hành động vuốt tóc cũng ngưng lại. Các thực tập sinh khác cũng bất ngờ khi Yeonjun được chọn.

"Ơ, sao vậy ạ?". Cậu hỏi.

"Này, cảm ơn nha". Yeonjun nhướng người đến để dễ dàng đập tay với Soobin.

Người con trai cool ngầu năm ấy nhận được phiếu bầu chọn của cậu, bây giờ hoàn toàn là một mat-nae. Quá khứ của Yeonjun, hai từ aegyo chưa từng tồn tại. Nhưng hiện tại đã khác.

Tâm trí đã trở về với Idol room khi cậu nghe được tiếng cười lớn của Yeonjun. Cậu nghiêng người để có thể nhìn anh rõ hơn.

Dễ thương quá! - 너무 귀여!

Suy nghĩ ấy liền xuất hiện trong đầu cậu khiến cậu mỉm cười. Với Soobin, thành viên dễ thương nhất trong nhóm chính là Choi Yeonjun. Còn với Soobin ở quá khứ, thực tập sinh đẹp trai nhất cũng chính là Choi Yeonjun.

Mất khá nhiều thời gian để nhận ra rằng, "à thì ra mình đã để ý đến anh ấy từ rất lâu rồi"

End.

.

.

.

.

.

( #05 lấy khá nhiều dữ kiện để viết.

Việc Soobin chia sẻ về vote tts đẹp trai, cũng như việc các tts lúc đó sợ Jjuni là ở trong V live nhé.

Dựa vào mô tả của Beomgyu thì đây đúng là cái lúc vote tts luôn ấy. Thế này thì hỏi sao Soobin không chớt. Lúc Beomgyu up tấm này, tôi thề là tôi như bị xổng chuồng. Phấn khích tột độ! Chính là cảm giác như vậy.

Jjuni gây ấn tượng mạnh với tôi từ cái lúc ra Introduction Film. MV xuất hiện thì tôi đã bị ổng đẩy xuống hố.

Phải nói là lúc biết vụ tts huyền thoại, tôi sốc lắm cơ. Kiểu không tin được vào mắt mình. Coi Idol room xong còn sốc hơn. Hạng 1 suốt 9 tháng thì ai mà không sốc cơ chứ.

Uầy, có lẽ hơi thiên vị khi nói quá nhiều về bias của mình. Nhưng hy vọng mấy cô không khó chịu về điều này. Vì tôi chỉ tập trung vào bias nên khó mà viết về các thành viên khác. Tôi sẽ cải thiện chỗ này!

Cảm ơn đã đọc)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia