ZingTruyen.Asia

[SoobJun] Thỏ ăn thịt Cáo!

03

_cloudybomb_

Hai anh em nhà Gấu và Cáo vừa đi mua sắm về. Bọn họ đang định thay chiếc áo vừa mới mua trong lúc ghi hình cho TALK X TODAY.

Soobin nghe tiếng ồn ào ở bên ngoài. Đoán là hai cậu Choi kia quay về, lại vừa hay cậu đang dự định nấu mì nên đã mở cửa để hỏi thử. Đập vào mắt cậu là hình ảnh hai người bọn họ đang mặc áo cặp. Soobin có hơi chùn bước.

Cậu đứng một góc cạnh cửa, quan sát bọn họ đang tiếp tục ghi hình rồi dần dà nói câu chào tạm biệt. Yeonjun có lẽ đã biết cậu đứng ở đó từ lâu. Nên ngay khi vừa kết thúc, anh nhìn cậu, hỏi về chiếc áo màu xám của mình.

"Ừ đẹp lắm"

Yeonjun có chút giật mình trước câu trả lời với tông giọng ngang, không chút cảm xúc nào của cậu. Anh quay sang hỏi Beomgyu. "Bộ không đẹp sao?"

"Đâu có. Anh mặc rất hợp mà"

Anh tiến đến, nói nhỏ với Beomgyu. "Nhưng thái độ của Soobin thì có hơi...". Yeonjun xuýt xoa, dần dần đứng thẳng lại và hỏi cậu em lần nữa. "Thật sự đẹp sao?"

Beomgyu e dè nhìn chiếc áo rồi quan sát cả Soobin. Cậu em chau mày, lần nữa nhìn Yeonjun từ đầu đến chân. "Em cảm thấy rất đẹp, rất hợp"

"Hai người đói không? Em đang định nấu mỳ". Soobin thôi tựa tường, tư thế của cậu như sẵn sàng đóng cánh cửa kia lại nếu như câu trả lời là không.

"Nấu cho hyung nữa". Nói rồi, Yeonjun cởi chiếc áo vừa mới mua và treo lên ngay ngắn.

"Cả em nữa". Anh làm dấu ok với Beomgyu rồi gấp gáp đi vào bên trong khi nghe Soobin bảo cần giúp đỡ.

Trong căn bếp nhỏ, Yeonjun vì muốn dỗ Soobin nên đã tranh việc. Với đôi chân dài, Soobin dễ dàng ngồi lên thành bếp. Cậu khoanh tay trước ngực, mắt chăm chú nhìn thao tác của Yeonjun rồi chuyển sang nhìn anh.

"Chiếc áo đó thực sự đẹp hả?". Có vẻ như không chịu thêm được nữa. Anh quyết định hỏi cậu.

Soobin cười mỉm và gật đầu chầm chậm. Anh cảm giác có gì đó không đúng nhưng không dám hỏi thẳng. Anh chưa từng thấy cậu như thế bao giờ nên hành động cẩn thận vẫn hơn.

Anh nhờ Soobin lấy đũa sau khi đã cho mỳ vào. Nhận đũa từ cậu cùng với lúc cậu hỏi. "Khi nãy hai người thì thầm to nhỏ gì vậy?"

Yeonjun vừa trộn mỳ vừa phụt cười. Anh biết rồi. Anh biết lý do cậu như thế rồi.

"Lúc nãy anh vừa thấy chiếc áo kia là nghĩ ngay rằng "Soobinie mặc nó chắc chắn rất hợp". Nên là, ngày mai có muốn cùng hyung đi xem thử không?"

Không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ câu trả lời."Được thôi!". Soobin liền cười tít mắt, thân người cũng đã rời khỏi thành bếp mà tiến đến mang nồi mỳ đặt lên trên giữa bàn ăn.

"Beomgyu à, ra ăn mỳ này". Soobin nhanh chóng giành lấy chén đùa từ tay anh và đặt ngay ngắn vào chỗ của mỗi người.

"Anh muốn ăn thêm xúc xích không? Em hâm nóng nó cho anh". Kể cả tên ngốc nhìn vào cũng có thể thấy ngay, tâm trạng của Soobin đang rất vui vẻ.

"Vậy nhờ em nha"

Beomgyu lấp ló gần đó. Thấy Yeonjun vẫy tay gọi vào, cậu mới thở phào nhẹ nhỏm mà bước đến.

Ký túc xá lúc này chỉ còn lại tiếng húp mỳ của ba cậu Choi. Hai cậu em út đều đã đến trường cả rồi và có lẽ bây giờ cũng là lúc nghỉ trưa của bọn nhỏ.

Kết thúc ngày ghi hình của TALK X TODAY, cũng như kết thúc sự giấm chua của Soobin.

End.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia