ZingTruyen.Asia

[ soobin x beomgyu ] sweet luv

8

imcalantha

[ bbeomgyu to ssbiin ]

phát biểu cảm nghĩ của anh sau 3 tháng quenn nhaoo của chúng ta??

toy không ngờ sau 3 tháng, toy có thể nhìn rõ em =((

.

để soobin kể cho mà nghe nè...

lúc đầu chưa hiểu rõ, beomgyu là một con người vô cùng hoàn hảo trong mắt soobin. ừ thì, crush ai chả vậy nhỉ? em ấy vừa học giỏi, đẹp trai lại rất cool ngầu awww. đây là hình tượng soobin muốn trở thành đó !!

nhưng sau khi nói bao nhiêu chuyện phiếm và sân si mọi chuyện trên đời. hai người đã trở nên thân thiết và bộ mặt beomgyu càng lộ rõ. em vẫn rất là học giỏi, đẹp trai hơn cả ngày xưa. nhưng em hông có ngầu xíu nào cả....em lại còn rất yang hồ là đằng khác...

trong máy soobin có thể lập một album với gần 600 tấm meme của em. 

.

[ ssbiin to bbeomgyu ]

thật buồn..

gì nhìn rõ gì? ăn đấm hông? 

em thật là yang hồ, block đây.

block đưa 500.000won đây rồi block. 

[ bbeomgyu không thể trả lời cuộc trò chuyện này ]

.

[ beomgyu133 to ssbiin ]

500.000won, tks. 

.

vâng đó là bộ em thật của em. 

nhưng mà soobin vẫn yêu em nhiều nhắm owwwo

em và soobin cũng rất nhiều lần gặp mặt nhau bên ngoài. nhưng mỗi lần như vậy, hai đứa sẽ có nhiều vết thương trên người hoặc rụng mớ tóc. như chó với mèo, không cắn thì giựt tóc. là do soobin dễ ăn hiếp hay do beomgyu quá giang hồ?

"hôm nay lại gặp beomgyu à?" mẹ soobin nhìn đầu tóc ổ quạ của con trai, mặt cũng chả buồn hốt hoảng 'ôi con trai của mẹ' 

"sao cô đoán hay vậy?" beomgyu mặt rạng rỡ bước vào nhà chào hỏi bác gái. mẹ Soobin cũng đã quen nhìn cảnh beomgyu còn "ổ quạ" hơn con trai mình. 

"con cứ chạy lên phòng anh soobin lấy quần áo mà thay nhé. còn soobinie ở dưới này nấu cơm, mẹ mày đi chơi" 

"mẹ..."

"thôi mày khỏi nấu đi. cơm mày nấu dở lắm, tao ra ngoài ăn. còn beomgyu-ssi à?" mẹ soobin đổi chất giọng ngọt ngào "con đói thì cứ lấy tiền anh soobin mua đồ ăn nhé ! nó không cho cứ mách cô nhá"

điều gì khiến mẹ soobin lại chiều con người ta? vì mẹ soobin cực kì thích em. vừa đáng yêu vừa giỏi giang lại còn lễ phép, chứ ai như anh soobin, chỉ biết yêu beomgyu là giỏi.

soobin từ lâu đã muốn hỏi mẹ, liệu soobin có phải đứa con rơi rớt ở đâu không =((( tiệm bánh mì? tiệm kem? hay trong tim beomgyuuu vậy mẹ soobin?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia