ZingTruyen.Asia

Song Phu (Sắc)

CHƯƠNG68: Ân ly tàn nhẫn

qynhtwl

Chương68.

"Rượu độc? Vĩnh Niên công chúa hảo sinh độc ác thủ đoạn, ngươi rượu ta không dám dễ dàng uống, muốn giết ta —— nhưng không kia dễ dàng." Dị thường nghẹn ngào thanh âm lạnh lẽo tà tứ, ngọn đèn dầu chiếu rọi ở vàng ròng quỷ quái mặt nạ thượng, lưu chuyển âm u ám mang, mặt nạ dưới cặp mắt kia, không hề độ ấm chính nhìn về phía nằm ở trên giường Cảnh Hằng.

Lưu Ninh bị quăng ngã không nhẹ, mắt thấy kia cao lớn thân ảnh triều giường bạn đi đến, cả giận nói: "Ân ly! Lan yển đều ở ta khống chế trung, ngươi cho rằng có thể tồn tại rời đi?"

"Ta vì sao phải rời đi, hiện giờ kinh mà đã loạn, lợi thị toàn đồ, chỉ cần giết ngươi, lan yển liền có thể vì ta sở hữu, quan trọng nhất chính là A Hằng cũng ở chỗ này."

Giường trung một mảnh hỗn độn, mềm ở ở giữa Cảnh Hằng cũng bị rượu mạnh sặc hôn mê, đào má càng sâu diễm phi, mê mang mắt đẹp liền người đến là ai cũng biện không rõ ràng lắm, bị Lưu Ninh kéo ra vạt áo xuống nước màu đỏ mạt ngực bọc phong nộn da thịt, ân ly thế nàng hợp lại hảo trung y, lại ghé mắt liếc hướng Lưu Ninh khi, bỗng nhiên cười.

"Lúc trước ngươi là như thế nào cùng Lưu Trạc cáo nói? Là nói A Hằng yêu ta hơn xa hắn, vẫn là nói A Hằng muốn giải hôn ước gả cùng ta? Ta nguyên là khó hiểu ngươi vì sao phải làm như vậy, nguyên lai... Ngươi nói ta có thể không giết ngươi sao?"

Hắn cười không khỏi làm Lưu Ninh trong lòng căng thẳng, cuối cùng một tia men say cũng tiêu, cảnh giác nhìn cái này ngày xưa tựa cùng bóng dáng giống nhau đi theo Cảnh Hằng phía sau nam nhân, hắn tồn tại cũng không bạc nhược, Cảnh Hằng trước kia đãi hắn thập phần bất đồng, đúng là kia phân bất đồng, làm nàng vô tận ghen ghét, mà Lưu Trạc cùng Lưu Liệt lại làm sao không phải.

"Đúng vậy, là ta, là ta nói cho Lưu Trạc, cùng với làm nàng cao hứng cùng ngươi ở bên nhau, còn không bằng làm hắn hủy nàng."

Lưu Ninh cũng nở nụ cười, nàng liền không thể gặp Cảnh Hằng đãi ân ly kia phân bất đồng, cho nên đương Cảnh Hằng nói cho nàng tưởng muốn giải trừ hôn ước khi, nàng liền truyền thư cho Lưu Trạc, chỉ có nàng biết, kia nhìn như thần nhân giống nhau Quảng Dương Vương trưởng công tử có bao nhiêu ái Cảnh Hằng, bất quá hắn càng chiêu nàng sợ hãi.

Khi đó Cảnh Hằng cùng ân ly song song biến mất mười ngày, bị đưa về hầu để khi nàng liền mất ký ức, mới đầu làm như si choáng váng giống nhau, mà ân ly người này thậm chí hoàn toàn biến mất.

Cảnh Hằng mất trí nhớ trước tao ngộ cái gì ai đều không thể nào biết được, nhưng là thực mau, hôn sự bị sửa vì Lưu Liệt, rất dài một đoạn thời gian sau, Cảnh Hằng rốt cuộc khôi phục thanh tỉnh, lại là ai cũng không biết, bất quá một tháng đã bị gả đi quảng dương.

Lưu Ninh thầm hận Lưu Trạc thủ đoạn quá tàn nhẫn, trực giác xem nhẹ bọn họ điên cuồng, đáng tiếc thời gian đã muộn, thiên hết thảy đều cùng nàng thoát không được quan hệ.

"Ngươi biết rõ là ta chia rẽ các ngươi, vì sao còn muốn cùng ta hợp tác? Ngươi đến tột cùng là người nào." Sớm tại hắn nói tốt lan yển khi, Lưu Ninh liền phát hiện không thích hợp nhi.

Ân ly cong môi, trong mắt sát khí hơi nanh, chia rẽ? Cảnh Hằng cũng chưa từng từng yêu "Hắn", làm sao tới hủy đi tán, nàng khi đó vội vã giải trừ hôn ước, cũng xác thật nói qua có thể gả cho hắn, mềm lòng "Hắn" cho rằng có thể chậm rãi chờ, lại không nghĩ rằng chờ tới kia hai huynh đệ, thiếu chút nữa chết vào bọn họ tay không nói, còn bị Cảnh Hằng quên đi.

"Ta là người phương nào không quan trọng, quan trọng là lần này hợp tác thành công, nếu không có người của ngươi, Lưu Liệt cũng sẽ không thương như vậy trọng, quên nói cho ngươi, ta để lại người sống cho bọn hắn, thực mau liền sẽ biết Trường Nhạc Cung phái người ám sát quảng dương vương Thái Tử, sách, mặt sau sẽ như thế nào đâu? Ngươi đoán xem."

"Ngươi!"

Lưu Ninh kinh hãi, không cần thiết nói kia cố ý lưu lại người sống khẳng định đã nỗi nhớ nhà với hắn, một khi cắn định là Trường Nhạc Cung phái người, đãi Lưu Liệt trọng thương vừa chết, Quảng Dương Quốc chỉ sợ cũng muốn khởi rối loạn, nàng kia đang ở giám quốc Thái Tử huynh nên làm cái gì bây giờ!

"Ngươi rốt cuộc là ai!!"

Nàng lại một lần xác định, người này tuyệt đối không phải từ trước cái kia ân ly, trăm triệu không nghĩ tới, nàng không có làm thành săn người, phản bị hắn mà săn.

Ân ly lúc này tâm tình cực hảo, những cái đó bạo ngược ý niệm cũng bởi vì Cảnh Hằng tồn tại mà có thể áp chế, tịnh lớn lên chỉ chậm rãi phất quá lạnh lẽo mặt nạ, âm lệ nghẹn ngào thanh âm tiệm khởi: "Ta nói, không quan trọng."

Quan trọng là, hắn muốn đem này thiên hạ giảo càng loạn, lặp lại thuộc về Đại Tần cơ nghiệp cùng huy hoàng.

Lưu Ninh cả người thấu xương băng hàn, nàng minh bạch là rơi vào rồi bẫy rập, nàng cùng ân ly hợp làm ám sát Lưu Liệt, vốn dĩ hắn đắc thủ sau, nàng tính toán độc chết hắn, lại không lường trước sẽ là như thế này một phen cục diện.

"A Hằng!"

Nàng kêu lên chói tai, thực mau liền có người tiến vào đem nàng mang đi.

Cảnh Hằng say lợi hại, bên tai vẫn luôn có người nói chuyện, nàng cũng nghe đến không quá rõ ràng, cũng không biết qua nhiều

Lâu, có người đem nàng ôm lên, nóng bỏng hô hấp lưu luyến ở cổ bạn, xa lạ làm nàng phát run, khẩn nắm lấy tay đã chết lặng.

"Là thật say?"

Ân ly gỡ xuống mặt nạ, âm u hạ bích đồng càng sâu quỷ dị đáng sợ, trường chỉ vuốt cổ trắng thượng lưu lại ngân tích, bị quơ quơ Cảnh Hằng, mềm thẳng ở hắn trong lòng ngực như nước càng mềm.

Hắn trên mặt vết thương như cũ đập vào mắt, nắm Cảnh Hằng tay đi chạm chạm những cái đó dữ tợn da thịt, hắn ở non mịn xúc cảm trung đau cười không ngừng, ôm lấy tay nàng khẩn lại khẩn.

"Lần trước hắn thả ngươi đi, ta thực tức giận, lần này sẽ không lại có cơ hội."

Nhiễm rượu hương môi anh đào đỏ tươi, hắn cúi đầu đi liếm liếm, trong mắt cuồn cuộn bạo ngược là khoái ý cuồng loạn, hướng thâm hôn tới, hoạt nộn miệng thơm thực mau liền bị hắn hấp thu qua độ, thượng ở say trung nhân nhi, không khỏi phát ra tế toái khóc nuốt.

Ân ly nếm tới rồi men say, thủ hạ lực độ cũng trọng lên, hắn đối Cảnh Hằng cái loại này cực đoan khát vọng giống như phun dũng ngọn lửa giống nhau, chỉ biết càng thiêu càng dày đặc, ngày ngày đêm đêm đều đang chờ tìm về nàng tới, hắn biết Cảnh Hằng bị Lưu Ninh mang tới rồi lan yển, cho nên hắn cũng tới.

Hết thảy so kế hoạch còn muốn hoàn mỹ.
Thậm chí hắn đoán chắc Lưu Ninh sẽ gặp được Cảnh Hằng, không, bởi vì từ lúc bắt đầu hắn liền tính hảo, liền Khương Quỳnh Hoa đều ở vì hắn sở dụng, hắn hạ lệnh giết chết đi theo ở Cảnh Hằng tả hữu người, bất quá là đối nàng rời đi trừng phạt thôi.

"A Hằng, Lưu Liệt liền sắp chết, vui vẻ sao? Kia nhất kiếm ta đâm vào hắn nơi này..."

Hắn thấp thở gấp, hỗn loạn hô hấp đều là đối nàng thỏa mãn, ngón tay điểm ở Cảnh Hằng trước ngực, bất đồng nàng hoàn hảo, Lưu Liệt nơi đó lại là bị hắn nhất kiếm mà xuyên.

"Hắn đáng chết."
————
Tác giả khuẩn ps: Ha ha hắc hóa quá hoàn toàn, không cứu
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia