ZingTruyen.Asia

Song Ngu Harem Anh Yeu Em

Chap 23

Sáng hôm sau
Ba mẹ Ngư có việc nên đi trước sẵn tiện chở cô con gái đi học. Ngư thì rất vui vì được ba mẹ mình chở đi học. Đến trường một chiếc siêu xe đậu ngay trước cổng. Làm mọi người phải đưa đôi mắt nhìn xem chủ nhân của chiếc xe đó là ai.  Ngư mở cửa bước xuống xe rồi vẫy tay chào ba mẹ mình bước chân vào trường. Mọi người nhìn Ngư đang bước chân vào trường. Từ lúc Ngư đến đây thì cái tính cách của cô phải khiến tất cả phải nhìn bằng một con mắt khác. Tính cách nhí nhảnh, dễ thương, nhân hậu và tốt bụng là một bản tính của cô. Mọi người hầu như rất thích cái tính cách đó. Đối với Ngư sống theo tính cách thật là một châm ngôn lớn đối bới cô. Đang tung tăng bước vào trường thì một người nào đó đụng vào người cô. Ngước mắt lên nhìn xem đó là ai thì khuôn mặt quen thuộc hiện ra. Nhưng trên khuôn mặt đó là những vết bầm dập.
- Cự Giải? Sao trên mặt lại có nhiều vết bầm dữ vậy?- Ngư hỏi
- Ờ, Ừm tui..... tui không sao- Giải ấp úng quay mặt qua chỗ khác nói. Anh không muốn cô biết là anh đi theo dõi cô nên mới bị đánh đâu. Chắc chắn Ngư sẽ giận anh.
- Không được, đi theo tui, tui đi bôi thuốc cho- Ngư nói rồi kéo tay Giải vào phòng y tế.
Giải chỉ cười chứ không nói gì, cũng chỉ để Ngư kéo đi. Mở cửa phòng y tế ra thì không có ai. Chắc cô y tế đi hẹn hò sau sân trường với thầy toán rồi đây. Ấn người Cự Giải xuống giường rồi đi lấy bông băng, thuốc đỏ để lên cái bàn gần giường. Lấy bông gòn thấm thuốc đỏ rồi nhẹ nhàng dậm lên các vết bầm. Nhẹ nhàng băng bó lại các vết thương.
- Đi đánh nhau hay sao mà bầm nhiều dữ vậy?- Ngư hỏi
- Không có- Giải trả lời
- Chứ sao? Đau chứ?- Ngư nhẹ nhàng băng lại các vết thương
- Không nên biết, mà chúng ta đổi cách xưng hô được chứ? Đừng tôi với anh hay tôi với cô được chứ? Là bạn bè- Giải nói
- Ừ, cũng được- Ngư cười rồi ôm Giải một cái rồi tiếp tục băng bó
Giải thì khá bất ngờ với cái ôm từ Song Ngư. Thật sự khi Ngư ôm anh. Tim Giải đột nhiên đập mạnh và lệch đi mấy (chục) nhịp tim. Cái ôm từ cô rất ấm áp, nó khiến người ta chỉ muốn bao trọn cái ôm này. Cái cách Ngư băng bó cũng rất cẩn thận. Bàn tay nhỏ nhắn lấy từng bông băng thuốc đỏ mà băng bó lại vết thương một cách nhẹ nhàng. Sau khi Ngư đi Giải nằm phịch xuống giường. Tay gác lên trán, mắt nhắm mắt lại suy nghĩ một điều gì đó. Thật sự lúc ôm Ngư, Giải có cảm giác rất yên bình và hạnh phúc. Chỉ muốn ôm cô vào lòng thật chặt để không ai cướp cô từ tay anh. Trái tim khi ôm cô, nó bỗng dưng đập mạnh. Tâm trí trống rỗng chỉ có hình ảnh của mỗi cô gái đó. Chỉ mỗi cô gái đã làm trái tim anh xao xuyến. Khiến tâm trí anh trống rỗng và chỉ lưu lại mỗi hình ảnh của người đó. Người đã khiến anh, Cự Giải này muốn bảo vệ. Chỉ một người khiến anh có ảm giác muốn che chở, yêu thương thật ngiều. Và chỉ có cô ấy mới khiến anh cảm thấy hạnh phúc. Cô gái ấy chỉ có thể là em Song Ngư.
"Anh chắc chắn sẽ khiến em thuộc về anh. Chỉ riêng mình anh, Cự Giải này"
Tự nở nụ cười mãn nguyệt với cái suy nghĩ của mình. Một nụ cười chắc chắn không thể sai một ly một tí nào được. Chắc  chắn anh sẽ làm được.
Đứng phắt dậy. Vươn vai vài cái rồi bước ra khỏi phòng y tế.

______em là cô bé
tên là tua thời  gian_________________
Reng reng..... Reng
Tiếng chuông giờ học vang lên. Và nguyên một ngày  hôm nay chính là ngày tuyển vòng loại của cuộc thi tài năng của trường Hapia. Các cô gái tham gia thi tuyển thì đang trang điểm, tập tành này nọ. Ngư thì không như vậy. Cô cứ thoải mái đi lòng vòng sân trường hay đi khám phá ngôi trường. 30 phút nữa mới tới giờ mà lo chi. Giờ này chỉ là giờ để các cô gái chuẩn bị thôi. Ngư đi khám phá các phòng. Tự nhiên bước chân lại tiếng tới phòng nhạc cụ. Thích thú đẩy cửa bước vào trong. Trong đây là phòng nhạc cụ. Ở đây đầy các loại nhạc cụ. Piano nè, violong, còn cả ghita..... v.v . Tiến tới chiếc đàn Piano lớn màu đen sáng bóng láng. Ngồi xuống ghế và bắt đầu đánh bản nhạc của Bét- Tô- Ven, bản nhạc giao hưởng sô- nát ánh trăng nổi tiếng. (t/g: e hèm, thật sự thì ta không biết là viết đúng tên không nha. Nếu sai thì bình luận cho ta biết để sửa nghen. À bản nhạc ở trên đó)
Nhẹ nhàng lướt ngón tay trên bàn phím. Đánh  bản nhạc hăng say mà không biết có ai đó đã dựa lưng vào tường lắng nghe. Các ngón tay nhẹ nhàng đánh lên các phím màu trắng hay đen. Từng nốt nhạc được đánh vang lên khắp căn phòng. Cái âm thanh ủa bản nhạc nhẹ nhàng thanh thao. Chàng trai nãy giờ đứng lắng nghe đột nhiên bước chân tới gần Song Ngư đang đánh đàn hăng say mà khiong biết có chuyện gì. Chàng trai ấy bước đến bên cạnh Ngư và.........

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia