ZingTruyen.Asia

Sống chung ➙ VMin

+4

Synectics

/  Yoongi... / 

Đã 1 tháng trôi qua, cuộc sống ở phòng trọ vẫn diễn ra tốt đẹp cho đến khi...

Vào một ngày chủ nhật tươi đẹp, Taehyung còn đang nằm ôm Jimin ngủ trên giường thì có ai đó đã gõ cửa liên tục phá giấc mộng đẹp của hai bạn trẻ.

"Ai thế? "

Jimin nhăn mặt, đang ngủ ngon mà bị làm phiền. Hôm qua, tiệm cậu đang làm đông khách quá nên đến tận gần 11 giờ mới về, còn Taehyung thì mới đi đá banh về, Jimin ngửi được mùi rượu trên người Taehyung chắc là đá thắng giải nên mở tiệc ăn mừng đây mà. Hai đứa, đứa nào cũng mệt muốn xỉu chỉ có Jimin là ráng gượng pha nước chanh cho Taehyung uống giải rượu sau đó hai đứa không thèm cơm nước, thay đồ, tắm rửa mà phi thẳng lên giường ngủ nhanh tiến vào mộng đẹp.

"Chắc là gõ cửa nhầm thôi, ngủ tiếp đi. "

Taehyung cũng bực bội kém gì, cộng với tí men trong người nên đâm ra hơi mệt, trong bụng nguyền rủa thằng chết ôn phá phách hay gõ cửa nhầm.

Tiếng gõ cửa ấy chẳng hề nhầm, người đang gõ cửa phòng của Taehyung và Jimin dường như đang gõ mạnh và liên hơn.

"Mày đi coi ai đi Tae. " Jimin nhăn giựt nguyên chăn ra khỏi người Taehyung rồi chùm phủ lên cả người cậu.

"Mày đi đi. " Taehyung lấy cái gối bịt chặt tai mình lại, người ta đang ngủ ngon.

Hai đứa cứ đùn đẩy việc ai ra mở cửa lên nhau, chẳng đứa nào chịu đi. Cuối cùng Taehyung là người ra mở cửa.

Taehyung lười nhác đem cơ thể nặng nề đi mở, tay thì cầm chiếc dép sẵn tiện phang vào mặt kẻ phá đám mộng đẹp của anh.

Vừa mở cửa ra, đôi mắt lờ đờ vì buồn ngủ của Taehyung lập tức mở to ra mà thật ra là trợn hết cả mắt, mồm thì ngoác ra.

"Chào. " 

Người kia giơ tay mở miệng 'chào'  Taehyung.

Taehyung từ mắt trợn mồm ngoác chuyển sang thái độ khinh khỉnh, người đang đứng trước mặt là người mà anh thề không muốn chạm mặt một chút nào, dùng từ nặng nề thì là 'kẻ thù'.

"Không định cho anh mày vào nhà à? "

Y-o-o-n-g-i. Cái tên gây ám ảnh cuộc đời của Taehyung vì Yoongi luôn sỉ vả anh mọi lúc mọi nơi mỗi khi ông anh này có cơ hội. Ông anh này không ít lần phá đám chuyện tình gà bông của anh và Jimin, ổng là người duy nhất không đồng ý anh và cậu quen nhau trong khi ai cũng ủng hộ từ anh hai NamJoon, người yêu của anh NamJoon là SeokJin, người yêu của ông anh là Hoseok, ngay cả ba mẹ cậu và ba mẹ anh cũng ủng hộ chỉ có mình ổng là phản đối thôi đấy!

Đơn giản vì Yoongi là anh trai Jimin. Đó là lý do mà ông anh phản đối chuyện tình gà bông của hai đứa.

Taehyung lách người qua một bên để Yoongi ' quý hóa ' vào, phát hiện túi đồ bự trên tay của ông anh mà dự cảm không lành.

Yoongi tự nhiên như ở nhà, ngả cả người ra sofa làm Taehyung phải ngồi dưới đất.

"Anh qua đây có việc gì? " Taehyung dè chừng, ánh mắt nghi ngờ nhìn bộ dạng và túi đồ của ông anh.

"Thích thì qua. " Yoongi chẳng buồn nhìn Taehyung, anh thừa biết là thằng nhóc đâu ưa gì anh vì anh là người duy nhất phản đối chuyện Jimin và thằng nhóc quen nhau, nói chung ai mà có em trai em gái mà người yêu của nó là đứa mình không ưa thì cũng sẽ giống Yoongi.

"Nói đi! Mục đích của anh qua chỗ ' vợ chồng ' em đang sống là gì ? " Taehyung phẫn nộ, trong lòng thấy rất bất an, cảm giác sắp bị chiếm chỗ.

Yoongi nhìn Taehyung khinh bỉ, mà anh đây không thèm chấp em nó còn nhỏ lắm nên suy nghĩ ' chưa kỹ ' thôi thì để anh mày dạy lại mày một bài học vậy.

"Mày làm gì mà ầm ĩ thế Tae? " Jimin nhăn nhó đi ra khỏi phòng, Taehyung làm gì mà la hét om sòm, mới sáng mà đã có ai gây sự với Taehyung à.

Jimin mơ mơ màng màng vì buồn ngủ, thấy ai rất quen đang ngồi ở sofa nhìn cậu. Jimin dụi dụi, nheo mắt nhìn kĩ... là anh hai!

Lập tức tỉnh ngủ, câu hỏi trong đầu Jimin là ' sao anh hai lại ở đây nhỉ? '

"Anh hai! Sao anh lại ở đây? "

"Nhớ em nên anh mới đến thăm, lâu rồi hai anh em mình mới gặp nhau mà. Lại đây nào. " Yoongi ngoắc ngoắc Jimin lại ngồi kế mình.

Jimin chậm chạp ngồi xuống bên cạnh Yoongi, tỏ vẻ nghi ngờ, vì anh hai cậu chưa bao giờ làm mấy việc rỗi hơi thế này trừ khi anh hai có ý đồ gì đó.

"Anh có chắc là đến đây chỉ việc thăm em chứ? " Người nhà ở chung từ nhỏ đến lớn không lẽ Jimin không hiểu ông anh này.

"À anh định ở đây với tụi em một thời gian ấy mà. " Yoongi mỉm cười hiền hậu mà theo Taehyung đó là nụ cười ác quỷ nhất mọi thời đại.

Yoongi vừa nói xong thì có hai con quạ bay qua đầu Taehyung và Jimin.

' Quác quác '

Sau khi não bộ đã thông câu nói của Yoongi, Taehyung phản ứng trước tiên.

"Anh nói gì? Anh vừa mới cãi nhau với anh Hoseok à? "

Câu nói của Taehyung đâm trúng vào tim đen của Yoongi, anh hơi khựng lại mà nhanh chóng diễn sâu.

"Anh mày chỉ muốn xem cách sinh hoạt hằng ngày của tụi bây ở phòng trọ và cách mày đối xử với em trai của anh đấy Taehyung. "

Một câu nói của Yoongi đã làm ý định phản đối ông anh ở chỗ ' vợ chồng ' của Taehyung bị đập tan. Cái chuyện thử rể này là điều bình thường đối với mọi chàng rể nên Taehyung đành cam chịu.

Yoongi đắc ý nhìn bộ dạng bất lực của Taehyung. Muốn hạ anh à? Đâu có dễ. Anh đây sinh trước hơn mày mấy năm đấy Taehyung, nên kinh nghiệm không ít cũng nhiều.

Jimin khổ sở hết nhìn Yoongi rồi nhìn Taehyung, cậu muốn phản đối lắm mà đó giờ cậu có bao giờ cãi lời anh hai đâu.

Chuỗi ngày khổ sở bắt đầu...

Bây giờ thời gian ở phòng trọ của Taehyung rất ít vì Yoongi đã chiếm hết không gian của anh rồi, ngay cả giường ngủ sofa cũng không tha nên Taehyung phải giết thời gian bằng cách đá banh với lũ bạn, mấy đứa bạn của Taehyung ngạc nhiên vì Taehyung chỉ đá mỗi khi có giải còn thời gian nhiêu là ở bên Jimin hết ( do Taehyung khai báo :)) ) tự nhiên giờ có mặt mỗi ngày. Hoặc không đá banh thì đi uống cafe, ăn vạ ngủ vạ ở tiệm người ta đến tối mới về.

Taehyung cũng ' nhớ nhà ' muốn về lắm, mà Jimin đi làm rồi đâu có ở nguyên ngày với anh đâu, giờ phòng trọ chỉ còn ' kẻ thù ' mang tên Yoongi, ở chung với 'kẻ thù' à vụ đó không xảy ra đâu, lang thang ngoài đường sướng hơn.

Việc Taehyung đau khổ nhất chính là không được ngủ cùng Jimin vì Jimin ngủ cùng với Yoongi rồi.

"Anh mày muốn ôn lại tuổi thơ với em trai anh nên từ giờ mày ra sofa ngủ còn anh thì ngủ với Jimin. " Ông anh lấy lí do thế đấy.

Taehyung đành làm bạn với sofa. Được vài ngày thì chịu hết nổi nên gọi Hoseok rước ' cục nợ ' của ổng về.

"Anh qua rước ' cục cưng ' ' cục vàng ' của anh về cho em! Hai người cãi nhau là chuyện của hai người tụi em liên quan gì??? Người yêu của anh đang phá vỡ hạnh phúc ' gia đình ' của em đấy trời ơi !!!! "

Taehyung phẫn nộ, giọng hét lên khi đang điện Hoseok, bao kìm nén bùng nổ ra hết.

<Ừ đúng là tụi anh cãi nhau, xin lỗi đã làm phiền tụi em nhé nhưng giờ anh đang đi công tác cuối tuần này anh sẽ... >

Hoseok chưa nói hết câu thì Taehyung cúp máy, suy cmn sụp.

Taehyung gục đầu vào lang cang ở phòng trọ. Cuối tuần này à? Bữa nay là thứ hai...

Có người đang đi lại chỗ Taehyung mà Taehyung đâu để ý.

"Hút không? " Yoongi miệng phả khói, đưa điếu thuốc trước mặt Taehyung.

Taehyung cầm lấy hút một hơi, anh bỏ thuốc lâu rồi giờ mới hút lại nên bị sặc. Thời cấp 3, Taehyung nghiện thuốc lá dữ lắm, một ngày hút cỡ hai bao, Jimin không phản đối chuyện anh hút thuốc nhưng chỉ nhẹ nhàng khuyên anh hút ít thôi, hại sức khỏe lắm. Từ đó, Taehyung hút thuốc ít đi, nói thật thì lúc đó thèm thuốc dữ lắm nên phải đè Jimin ra hôn cho đỡ thèm. Đến lúc học đại học thì Taehyung bỏ thuốc luôn, tất cả là nhờ sự hợp tác của Jimin, mỗi khi thèm thuốc là Taehyung lại đè cậu ra hôn cho đỡ thèm, bất kể nơi đâu. Tình yêu có sức mạnh đến vậy đấy, vừa bảo vệ sức khỏe và quan trọng là được tận hưởng.

"Taehyung mày ghét anh lắm à? "

Yoongi nhìn hướng mặt trời lặn. Hoàng hôn xuống rồi, buổi chiều luôn mang lại cho chúng ta cảm giác thẫn thờ, cô đọc giữa bầu trời sắc cam.

"Anh nghe em nói chuyện với anh Hoseok hết rồi à? " Taehyung đưa lại điếu thuốc cho Yoongi, tiếp tục đắm chìm trong bầu trời hoàng hôn.

"Ừ. "

"Em có ghét anh, vì anh phản đối chuyện em và Jimin yêu nhau. Nếu anh không phản đối thì em cũng sẽ ghét anh nhưng chút chút. "

Taehyung công nhận một điều là giờ Yoongi có phản đối hay không phản đối thì anh vẫn không thích ông anh ' ác quỷ ' này.

Hút hết điếu thuốc Yoongi mới mở miệng.

"Anh mày chỉ có một đứa em trai, tụi bây dọn ra sống chung thế này thì anh rất lo vì tuổi tụi bây còn trẻ mà phải đối diện với đời  sớm quá. Nhưng thời gian qua ở đây, nhìn cách đối xử của mày với Jimin và cả cách tụi bây quan tâm, lo lắng đến nhau thì anh cũng yên tâm rồi. Nói thật, anh mày không phản đối chuyện mày và Jimin yêu nhau, lúc trước anh phản đối là muốn thử mày thôi Taehyung. Tuần sau anh mày sẽ hết quấy rầy tụi bây, có người rước anh mày đi rồi. "

Yoongi nói hết nỗi lòng của một người anh trai cho Taehyung nghe. Nỗi lo khi em trai yêu và quyết dọn ra ở với người nó tin tưởng. Sự yên tâm khi thấy em mình hạnh phúc. Có em trai đâu phải dễ.

Taehyung thấy Yoongi cũng không đến nỗi, chẳng qua là ông anh thương em trai thôi. Và Taehyung đã có cái nhìn khác về Yoongi.

Ác quỷ vẫn là ác quỷ- theo định nghĩa của Taehyung là vậy. Những ngày sau đó, Taehyung bị Yoongi sai vặt đủ thứ, anh đành cắn răng chịu đựng vì chỉ còn mấy ngày thôi và Hoseok sẽ đến rước ông anh này đi. Cuộc sống màu hồng của Taehyung và Jimin sẽ trở lại như xưa.

Ngày cuối cùng, Taehyung cầu thời gian trôi qua thật mau. Ông trời đã nghe thấy lời cầu xin của cậu nên trời tối nhanh.

Taehyung ngủ cô đơn trên sofa. Đang chuẩn bị hiu hiu thì anh cảm giác ai vừa chui vào chăn của anh.

"Vào trong ngủ đi, ở đây muỗi với cứng lắm. " Khỏi nói cũng biết là ai. Nói là đuổi chứ từ khi nào Taehyung đã ôm chặt lấy Jimin, lâu rồi không ôm Jimin mềm mềm nên nhớ quá.

"Tao nhớ mày, không ngủ chung với mày tao ngủ không được Tae ạ. " Jimin nhích nhích người vào trong, vùi đầu vào lồng ngực săn chắc của Taehyung.

"Ngủ. " Taehyung tì cằm lên đầu Jimin tiến vào mộng đẹp.

Sáng hôm sau, Hoseok có mặt đón Yoongi về. Taehyung trong lòng mừng muốn nhảy cẫng lên.

"Nhớ chăm sóc Jimin tốt đấy, anh giao Jimin cho mày đấy. " Yoongi dặn dò trước khi đi. "Không thì chết với anh mày. " sẵn đe dọa luôn.

"Anh yên tâm em sẽ chăm sóc và yêu thương Jimin thật tốt. Mà anh đừng quay lại nữa nhé. " Taehyung cúi đầu chào tạm biệt Yoongi, sẵn ' kích ' ông anh cái.

"Bái bai anh hai, em sẽ sớm về thăm anh và ba mẹ. "

Cuộc sống bình yên của Taehyung và Jimin đã trở lại.

mốc

springunderwears quà đó nha :3 như đã hứa, sinh nhật vui vẻ nhé em <3

Chap sau có xíu H nha mọi người <3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia