ZingTruyen.Asia

[𝐃𝐑𝐀𝐂𝐎𝐗𝐘𝐎𝐔] 𝐋𝐨𝐯𝐞 𝐀𝐧𝐝 𝐏𝐨𝐰𝐞𝐫

Chap 1

HanYooni875

Tại Đại sảnh đường của trường Hogwarts, Pansy,Blaise, Draco và Tam giác vàng của Gryffindoor đang theo dõi từng học sinh năm nhất phân loại xem ai sẽ vào nhà nào.

-Các em chú ý. Thầy xin giới thiệu em Iris Rosier, học sinh năm ba của trường Beauxbatons chuyển về đây để học tiếp những năm còn lại- thầy Dumbledore dõng dạc

Cánh cửa Đại sảnh đường mở toang, toàn bộ học sinh đổ dồn ánh mắt vào một cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng rất cân đối, chiều cao của cô tầm 1m60. Khuôn mặt trắng trẻo xinh đẹp,hàng mi cong vút, đôi mắt lạnh lùng nhìn thẳng về phía trước mà đi, đôi môi hồng hào cùng với hai cái má bánh bao xinh xắn. Mái tóc dài đen, phần đuôi tóc có màu xanh lá và xoăn nhẹ. Nói chung là đẹp. Rất rất đẹp

*minh họa tóc cô*

-Trời ơi đẹp quá!!-👦
-Thiên thần trời ơi!-👦
-Không ngờ gia tộc Rosier lại có con gái đẹp vậy-👧
-Ước gì cô ấy vô nhà của mình!-👦
-Mày có để ý màu tóc không? Nhìn là biết chắc cô ấy sẽ vào Slytherin cho coi!-👧
-Aaaaa tim tôi!-👦
-Ê Harry, nhìn cậu ấy kìa! Đẹp quá!- Ron
-Đúng là đẹp thật..-Harry nhìn chằm chằm cô
-Xinh quá xá-Fred và George
-Trời đất ơi Draco mày nhìn kìa, sao lại có người con gái xinh đẹp thế kia a~~ - Blaise
*Iris Rosier? Mái tóc này....Rissy! Đúng là em rồi!*- Draco think. Mắt anh dán chặt vào cô
...7749 lời khen dành cho cô. Từ lúc bước vào cô đã thu hút được nhiều sự chú ý từ mọi học sinh của bốn nhà.
-Anh Draco! Anh ơi! Draco Malfoy! - Astoria
- Chuyện gì? Nếu không có gì thì im dùm! - Draco cau mày, lườm cô bằng nửa con mắt
-Sao anh lại nhìn con nhỏ đó? Em mới là bạn gái anh mà? Với lại...IM LẶNG!!- Astoria đang nói dở thì bị Draco ngắt lời, ả hậm hực im lặng.
*Con nhỏ đáng ghét, mày không xong với tao đâu!*- Ả tức giận nhìn cô đang bước lên chỗ cái mũ phân loại.

Astoria và Draco hiện tại đang trong mối quan hệ là người yêu của nhau. Nhưng ả quen anh cũng chỉ vì tiền bạc và địa vị của gia tộc Malfoy, ả đã nhiều lần lén lút qua lại với nhiều người khác. Draco cũng biết việc mà ả làm, anh cũng không yêu gì ả cả. Lí do anh vẫn tiếp tục với ả là để cắt đuôi mấy đứa con gái xung quanh anh mà thôi.

-Các em trật tự!- cụ Dumbledore phải lên tiếng để học sinh khỏi ồn ào.

Iris không quan tâm mấy đến mọi người nói gì, cô nhanh chóng đi lại chỗ chiếc mũ để phân loại nhà.

-Hm...... SLYTHERIN!!!- chiếc mũ bất động một lúc lâu mới hét lên

Ba nhà còn lại ỉu xìu thất vọng tràn trề, dù biết chắc cô sẽ vào Slytherin nhưng họ vẫn không thể không tiếc nuối.

-Rissy, bên này này!!- Pansy hớn hở vẫy tay chỉ vào chỗ ngồi bên cạnh mình khi cô bước tới

-Iris Rosier. Mong giúp đỡ- Iris đứng giới thiệu bản thân cho toàn bộ Slytherin, sát khí tỏa ra từ người cô khiến mọi người lạnh sống lưng. Nói rồi cô ngồi xuống cạnh Pansy.

-Rissy, mày về đây học mà sao không nói với tao tiếng nào vậy?- Pansy hỏi cô

-Tao vốn định tạo cho mày một bất ngờ mà! Ngay cả anh tao cũng không biết chuyện tao về!- Iris mỉm cười. Nụ cười của cô làm hầu hết các học sinh trong Đại sảnh đường, không riêng gì Slytherin đều gục ngã. Từ đầu buổi tới giờ họ toàn thấy khuôn mặt lạnh lùng của cô, đây là lần đầu tiên họ thấy cô cười, dù chỉ là cười nhẹ nhàng nhưng cũng đủ để toàn bộ nam sinh trong trường phải chết mê chết mệt.

-Tính ra mày về đây là đúng á! Anh John giờ lên làm Huynh trưởng rồi. Anh ấy sẽ bảo vệ mày- Pansy cười

-Pansy, mày chơi với tao lâu như vậy rồi, tính cách và con người của tao như nào mày thừa biết. Mày nghĩ con Iris này cần bảo vệ sao?- Iris nhếch mép cười

-Haha tao đùa tí mà. Ai dám động đến mày chứ?- Pansy

-E hèm...- Blaise huých tay Pansy

-À quên mất. Giới thiệu với mày, đây là Blaise Zabini, còn thằng đầu bạch kim này là Draco Malfoy. Họ đều là bạn của tao!- Pansy vui vẻ giới thiệu cho cô

-Xin chào quý cô. Mình là Blaise Zabini. Hi vọng được làm quen với quý cô xinh đẹp của gia tộc Rosier đây!- Blaise làm ra vẻ lãng tử cầm tay cô lên và hôn vào mu bàn tay.

-Chào. Mình là Iris Rosier, hân hạnh làm quen với thiếu gia của gia tộc Zabini đây!- cô cũng nở nụ cười và đáp lại cậu

-Tôi là Draco Malfoy, hân hạnh làm quen - Draco

-Hân hạnh làm quen- Iris thu lại nụ cười ban nãy, quay trở lại vẻ mặt lạnh lùng trả lời anh.

Cô từ nhỏ đã thông minh nhanh nhạy, có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn Độc dược nên từ hồi 2 tuổi rưỡi đã được thầy Snape tin tưởng, cũng từ lúc lần đầu gặp cô ông đã biết được tài năng vượt trội nên ông trở thành cha đỡ đầu của cô. Cô cũng làm quen được hết với các loại bùa cú cấp cao và các bùa chú tấn công từ yếu nhất đến mạnh nhất và được học những môn võ tự vệ bản thân của Muggles từ hồi còn bé xíu. Hồi lên 3 tuổi cô đã được ba mẹ mình huấn luyện cho cách nhận biết các bước chân đang tiến tới chỗ mình trong khoảng cách 70m. Cô cũng được luyện đôi tai siêu thính để nghe được mọi người đang nói gì từ khoảng cách 50m nên tất nhiên chuyện Astoria nói xấu cô với Draco cô đều nghe thấy hết, nên cho dù Draco không nói xấu cô nhưng cô cũng không có thiện cảm mấy.

Các học sinh lần lượt làm quen với cô, chủ yếu là học sinh nam. Tất cả các nam sinh của nhà Slytherin đều đã mê mệt cô hết rồi.

Nhìn thấy em gái mình đang được bao quanh bởi đám con trai, Huynh trưởng John Rosier-anh trai của Iris đen mặt lườm tóe lửa toàn bộ đám con trai đang bao quanh lấy cô em gái bảo bối của mình. Em gái anh xinh đẹp hoàn hảo như vậy, không thể để mấy đứa con trai khác ve vãn được. Cô là bảo bối của anh, là người em gái bé nhỏ để anh sủng nịnh, không phải ai cũng được động vào bảo bối của anh. Nhưng khổ nỗi càng lớn cô càng xinh đẹp, ngày trước học ở trường Beaxbatons toàn học sinh nữ thì không sao. Bây giờ về lại Hogwats, nam sinh nhiều như vậy, làm sao anh không lo cho được? Không! Không để chuyện này diễn ra được! Anh tuyệt đối không thể để bảo bối nhỏ của anh, cô em gái mà mình hết mực cưng chiều bị đám con trai đó tán tỉnh được!

Sát khí tỏa ra từ người anh làm cho các học sinh ngồi gần đó ớn lạnh. Mặt anh đen kịt, hùng hổ đi tới tách cô ra khỏi đám nam nhân kia.

-TẤT CẢ NGHE ĐÂY! KỂ TỪ BÂY GIỜ KHÔNG MỘT NAM SINH NÀO ĐƯỢC LẠI GẦN RISSY NHÀ TÔI! TỐT NHẤT MẤY NGƯỜI NÊN LO TẬP TRUNG XỬ LÍ CHO XONG BỮA TIỆC NÀY RỒI VỀ KTX ĐI! TÔI MÀ CÒN THẤY ĐỨA CON TRAI NÀO LẠI GẦN BẢO BỐI CỦA TÔI THÌ ĐỪNG TRÁCH!!!- John lôi Iris ra sau lưng mình rồi quát lớn

-Huynh trưởng, sao anh phải tức giận thế? Cái gì mà gọi cậu ấy bằng tên thân mật? Rồi còn bảo bối nữa? Cậu ấy đâu phải vợ anh đâu Huynh trưởng?- Theodore Nott bất bình lên tiếng

-Anh ấy là anh trai của tôi- Iris bất lực trả lời. Cô đã quá quen với việc này rồi. Anh cô luôn lo lắng thái quá và không cho cô tiếp xúc gần với người khác giới trừ người thân ra. Từ nhỏ cô đã được anh sủng nịnh rồi nên cũng không khó chịu, ngược lại cô còn rất thích a~~.

-Vậy để em ứng cử làm em rể anh nha John? Chắc anh sẽ đồng ý gả em gái anh cho em đúng không?- Draco

Astoria trố mắt nhìn anh, ả không tin vào những gì mình nghe thấy. Điều này làm ả tức điên lên. Nhưng vì có Huynh trưởng ở đây nên ả không giám làm gì.

-Em nữa Huynh trưởng!!

-Cả em nữa!!!

Bla bla bla....... Toàn bộ nam sinh Slytherin và các nhà khác nhốn nháo hết cả lên.

-KHÔNG BAO GIỜ! TÔI SẼ KHÔNG ĐỒNG Ý GẢ EM TÔI CHO AI HẾT! EM TÔI XỨNG ĐÁNG CÓ MỘT TẤM CHỒNG TỐT VÀ BIẾT YÊU THƯƠNG SỦNG NỊNH CHĂM SÓC CON BÉ! CÁC NGƯỜI KHÔNG CÓ CỬA ĐÂU. TỐT NHẤT ĐỪNG ẢO TƯỞNG!- John

Toàn bộ nam sinh đều xụ hết mặt xuống, nhưng nhanh chóng họ lấy lại vẻ mặt tự tin. Họ không thể bỏ cuộc dễ dàng như vậy.

-Bảo bối nghe anh dặn này. Bọn con trai trường này không có gì tốt đẹp đâu. Ngoan nghe lời anh, mai mốt anh sẽ kiếm cho em một tấm chồng tốt, đừng quan tâm đến lũ này nhé. Còn nếu không được nữa thì bảo bối cứ sống độc thân như này cũng được. Anh nuôi em ha, cần gì bọn đực rựa kia khi mà bảo bối có anh chứ, đúng không?- vừa nãy quát tháo ầm ĩ, nhưng khi nói chuyện với Iris thì anh rất nhỏ nhẹ nói với cô, ánh mắt yêu thương nhìn em gái bé bỏng của mình, bàn tay ấm áp xoa đầu cô khuyên nhủ.

-Dạ, em nhớ mà...- Iris cười híp mắt.

*Aaaaaa đẹp chết mất trời ơi! Muốn bắt ẻm đem về quá*- các nam sinh trong Đại sảnh đường gào thét trong lòng

-Tốt! Giờ anh có việc một tí, em ở lại với Pansy nhé! Nhớ tuyệt đối không được lại gần lũ con trai. Anh đi một tí thôi- John yêu chiều nhìn em mình rồi liếc muốn lòi con mắt với đám nam sinh có mặt ở đó rồi mới quay đi.

Iris thở dài ngồi xuống lại vị trí cũ cạnh Pansy tiếp tục bữa ăn giang giở của mình. Bên cạnh cô là Pansy đang cười muốn rung người vì những tình huống vừa xảy ra.

-Kiểu này chắc mày không lấy chồng được đâu há há há- Pansy

-Ổng từ xưa đến giờ là vậy mà, tao đâu làm khác được?- cô cười bất lực

-Ăn xong rồi mày có muốn qua bên dãy bàn Gryffindoor không? Tao muốn giới thiệu mày với mấy người bạn bên đó- Pansy đề nghị

-Cũng được- Iris

Hai người đứng lên chuẩn bị đi thì con ả Astoria từ đâu xuất hiện chắn ngang đường

-Mày chắc là học sinh mới nhỉ? Tưởng mình ngon sao?- Astoria

Cô không nói gì chỉ dùng ánh mắt khinh thường nhìn ả, rồi cô quay qua nhìn Pansy tỏ ý hỏi đây là ai.

-Loại đ* đi*m mà tao hay kể đó!- Pansy ghé vào tai cô thì thầm

Cô không nói gì chỉ nhếch mép cười rồi cùng Pansy bỏ đi. Ả bị quê liền tức giận kéo tóc cô lại khiến cô mất thăng bằng nhưng không bị ngã.

Cô quay lại nhìn ả với khuôn mặt tràn ngập sát khí, ánh mắt như muốn giết người ghìm chặt lên ả. Cả Đại sảnh đường trở nên u ám lạnh lẽo, không ai giám lại gần. Họ không tin được một cô gái nhỏ lại có thể tỏa ra sát khi đáng sợ như vậy.

-Tránh xa tao ra- cô gằn giọng , từng lời cô nói không to nhưng đủ để khiến cho đối phương sợ hãi.

-M-mày.. c-có biết... t-tao là ai k-không mà giám..- ả sợ xanh mặt nhưng vẫn cố tỏ ra bình tĩnh

-Mày nghĩ tao muốn biết lắm à? Ngay cả bản thân mày còn không biết mình là ai. Thế lí do gì tao phải biết?- cô dùng chất giọng lạnh lẽo và đáng sợ trả lời

-H-học ở đây phải có quy tắc, bất cứ ai mới vào đây đều phải quỳ xuống hôn chân tao thì mới được yên ổn- ả vẫn sợ nhưng nghĩ đến việc chắc chắn Draco sẽ chống lưng cho ả nên ả mạnh miệng

-Lấy đâu ra cái luật đó vậy? Mày bớt ngáo đi-Daphne Greengrass lên tiếng, cô là con gái của gia tộc Greengrass. Mối quan hệ giữa Daphne và Astoria chỉ là người dưng nước lã. Ả vốn không có máu gì đối với Dapne hết!

-Chị im đi! Ở đây chị không có quyền lên tiếng!- ả hất mặt nhìn Daphne

Daphne định nói gì đó nhưng im lặng không nói nữa vì thấy Iris ra dấu hiệu im lặng với mình.

-Thế sao?- Iris nhếch mép lại gần

-Đúng thế- Astoria khoanh tay hất mặt nhìn

-Rissy, mày.....- Pansy lo lắng nhìn

Thấy cô bước lại gần, ả cứ tưởng cô sẽ làm theo nên đưa chân ra. Nhưng cô vừa lại gần đã cầm tay ả bẻ ngược ra sau. Dùng tay đấm vào bụng ả mặc cho ả kêu la. Toàn bộ học sinh trong Đại sảnh đường sợ hãi nhìn cảnh tượng trước mặt.

*Chát*- làm tốn thời gian của tao

*Chát*- ngán đường tao

*Chát*- nói xấu tao

*Chát*- phá hỏng ngày đầu tiên trong năm học của tao

*Chát*- Giật tóc tao

*Chát*- làm ô nhiễm không khí xung quanh tao

*Chát*- đang ngứa tay

*Chát*- vì tao thích

*Chát*- đánh cho mày bớt điên

*Chát*- đánh cho đủ mười cái

Mặt ả in đỏ toàn bộ bàn tay của cô ở hai bên má. Cô thả tóc ả ra và lấy ly sữa ai đó để trên bàn hất vào mặt ả, ném cái ly thủy tinh xuống ngay bên cạnh, cái ly vỡ tan tành làm ả giật mình. Ả nước mắt ngắn nước mắt dài lồm cồm bò dậy bám lấy tay Draco, sợ hãi không dám nhìn vào mắt cô.

- A-anh D-Draco, nó đánh em, đau lắm- ả khóc thút thít bên tai anh, nhưng anh chẳng mảy may quan tâm, chỉ hừ lạnh một tiếng.

-Quản lí cô người yêu bé nhỏ của cậu cho tốt vào, đừng cho con ả này lại gần tôi. Tôi không muốn dính dáng gì đến mấy người đâu. Làm ơn tránh xa tôi ra một chút, tôi không muốn ở gần những thứ cặn bã của xã hội!- Iris vẫn dùng ánh mắt như muốn giết người và giọng nói lạnh lẽo đến đáng sợ cùng luồng sát khí tỏa ra khiến anh cũng phải sợ hãi.

-----------------------------------------------

Aaaaa mệt qué, tự nhiên hồi chiều một ý tưởng xẹt ngang qua đầu tui nên viết luôn nè. Có sai sót gì cứ thẳng thắn góp ý cho tui nha. Tốt xấu gì tui cũng sẽ cố gắng sửa ^v^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia