ZingTruyen.Asia

Slug

Càng ngày bụng cậu cũng to dần lên, nay đã 4 tháng rồi đó nga~~. Vì bụng cậu nhô lên rồi nên cũng gặp nhiều khó khăn trong đi đứng lắm. Hôm nay cũng như mọi ngày, cậu thức dậy bước xuống nhà, pha một ít sữa để uống, hôm nay lại một mình nữa rồi buồn quá đi mất. Đang suy nghĩ linh tinh thì nghe tiếng xe, sao hôm nay hắn về sớm thế nhỉ, bình thường đâu có về giờ này, hắn bước vào nhà kế bên là một cô gái ăn mặc có chút hơi thiếu vải.

" Đây là người của tôi "

" Ừ "

" Anh à, cậu ta là ai vậy? "

" Chỉ là người sinh con cho anh thôi "

" Ồ "

" Em cứ lên phòng nghỉ ngơi đi ha, anh đi làm chiều sẽ về với em "

" Bye cục cưng "

Họ hôn nhau rồi hắn cũng rời đi, Gulf nhìn cảnh tưởng khi nãy mà muốn ói gớm chết đi được. Cô ta sau khi thấy anh đi thì bắt đầu làm càng, ả ngồi vào ghế sofa gần chỗ cậu.

" Nhà anh ấy giàu sang như thế sao lại để một thằng con trai sinh con chứ "

" Chắc cậu cũng chỉ vì muốn lấy con mình ra để được làm phu nhân chứ gì? "

" Đừng nghĩ ai cũng có suy nghĩ giống cô! "

" Cậu.......... "

" Cậu tớ cái gì, tôi quen biết gì cô đâu mà cậu với chả tớ "

" Cậu có tin là tôi méc anh ấy không hả "

" Cứ việc, tôi đây cũng chán sống trong căn nhà này lắm rồi "

" Cậu..........được lắm "

___________________________

Buổi chiều đến hắn về nhà, cô ta lại bắt đầu dở trò với cậu. Khi cả hai đang trên lầu chuẩn bị xuống nhà thì cô ta đã kêu cậu lại, rồi lại tự tay tát vào mặt mình rồi ngã xuống đất khóc lóc khiến hắn phải chạy lên xem thử thì thấy cảnh này.

" Anh à, em xin lỗi có lẽ em không nên ở đây "

" Em bị làm sao? "

" Cậu ấy nói em không được đến gần anh, anh là của cậu ấy, cậu ấy muốn đuổi em đi 😭 "

" Cậu......... "

Hắn vô thức tức giận đẩy mạnh cậu, rồi rời đi nhưng hắn chẳng hề hay biết được rằng bản thân đã gây ra chuyện lớn. Gulf sau khi bị đẩy liền bị lăn xuống cầu thang, nơi thân dưới bắt đầu tuông ra rất nhiều máu.

" L...à....m.......ơ.......n.......c.....ứ......u " Từng hơi thở nặng nề cất ra khi cậu cảm thấy đau đớn, làm ơn đi có ai cứu cậu không, cứu con cậu với, làm ơn đi mà

Lúc cậu đã dần như kiệt sức, trước mắt chỉ còn một mảng mờ cậu như muốn ngất lịm đi

" Gulf, Gulf! Gulf! Tỉnh dậy đi mà "

___________________________

Gulf được đưa đến bệnh viện vì nhờ có sự xuất hiện của Type. Cậu nghe Mild kể đến việc Gulf đã giấu mình dọn đến nhà tên đó ở liền đùng đùng sát khí chạy tới địa chỉ mà Mild nói, thì thấy cảnh khi nãy. Type như chết lặng khi thấy phòng cấp cứu vẫn còn màu đỏ, Mild cũng đã đến từ lâu, ba mẹ cậu cũng đã có mặt ở đây, Type không thể giấu ba mẹ chuyện này nên đã nói ra, ông bà chẳng trách ai chỉ trách số phận của cậu từ khi sinh ra đã phải chịu nhiều đau đớn đến thế.

" Mày bình tĩnh đã Type, đi thay đồ đi "

Tharn! Người yêu của Type, đang cố gắng an ủi cậu chỉ vì cậu đã đưa Gulf đến đây nên người quần áo đều đã dính đầy máu. Sau một hồi khuyên ngăn thì Type cũng chịu đi thay đồ, khi quay lại cửa phòng cấp cứu cũng chưa hề có động thái gì.

Sau hơn 5 tiếng thì cuối cùng đèn cũng đã chuyển sang màu xanh, bác sĩ cũng đã bước ra ngoài.

" Thưa ngài, hiện tại sức khỏe của thiếu gia còn rất yếu, cần phải theo dõi nhiều ngày, còn về việc đứa bé.........chúng tôi xin lỗi không thể giữ lại ạ "

Tất cả mọi người đều như chết lặng, đứa bé mất rồi!. Đứa bé chính là niềm vui duy nhất của Gulf hiện tại nhưng bây giờ thì sao, ông trời đã thẳng thừng cướp đi niềm vui duy nhất của cậu.

___________________________

Còn tiếp!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia