ZingTruyen.Asia

Slug

Mới thoáng chớp mắt mà đã trôi qua 5 năm. Bây giờ Takemichi lên 10 và em hiện tại đang chứng kiến Sano Manjirou ra đời. Hôm nay là 10 giờ sáng ngày 20 tháng 08 năm 1990 và trên tay em là Sano Manjirou mới sinh, u chu choa Mikey ngày nhỏ dễ thương quá đi, ai mà tin được cu cậu có hai cái má núng nính này sau này lại làm trùm tội phạm chứ.

Mà cũng chẳng biết từ bao giờ Takemichi và nhà Sano thân nhau đến mức mà em có thể xuất hiện ở nhà họ bất cứ lúc nào.

Hiện tại Takemichi bế Sano Manjirou trên tay, cưng nựng cái người cho em ăn kẹo đồng rồi hẻo không lâu sau đó vì mất máu.

"Cô ơi, sau này em ấy tên gì thế?"

"Sano Manjirou."

"Ừm Sano Manjirou."

Shinichiro thấy thằng em mới sinh của mình được em cưng nựng mà sinh lòng ghen tị. Nhanh chóng bế thằng nhỏ lại cho mẹ rồi kéo em ra khỏi đó.

"Micchi hết thương tớ rồi."

"Shin à sao cậu hiện tại là  ghen với một đứa bé à."

Ấy chà có vẻ như Sano Shinichiro của chúng ta đang ghen tị với một đứa bé vừa mới sinh không lâu sao nhưng dáng vẻ giận dỗi của Shin thật sự rất dễ thương nha.

"Đừng dỗi nữa đi chơi nhé."

"Ừm."

5 năm sau không như dự tính em và Shin bắt đầu một mối quan hệ yêu đương chính thức. Chà cứ mỗi lần nhớ đến cái vẻ mặt khi tỏ tình của ổng khiến em không nhịn được cười. Quả nhiên người yêu của em dễ thương nhấttt.

———Hồi tưởng các thứ———

"Micchi, anh với em đã quen nhau được 10 năm rồi. Mặc dù hiện tại anh không thể làm gì cho em nhưng tương lai anh sẽ cố gắng. Nên..nên là em có đồng ý hẹn hò với anh không?"

"Trước khi đi tỏ tình thì em nghĩ anh nên xem lại đầu tóc của mình đi ngoại hình cũng rất quan trọng đó."

"H-hả nhìn nó không đẹp sao?"

"Không nhé, rất là không đẹp, nó như xúc phạm đôi mắt ngọc ngà trân quý của em, nhìn anh chả khác đéo gì thằng thiểu năng đâu, em cho anh 3 phút làm cái đầu đó trở lại bình thường dùm."

Sau đó anh chạy ngay vào nhà vệ sinh mà cố gắng để cái đầu kia trở lại bình thường. Mặc dù tiếc hùi hụi nhưng lời vợ à lộn ụa đúng rồi. Dù là tổng trưởng của một băng lớn nhưng chuyện sợ vợ thì ai mà không sợ đúng hong?

Thật sự là em không muốn làm khó dễ gì Shin nhưng với cái bộ dạng đó em thật sự không ưng được tí xíu nào. Mặc dù ngày xưa em cũng vuốt cái đầu như ổng và em thừa nhận là nhìn nó thấy gớm.

"Thằng kia sau này tôi mà thấy anh vuốt tóc liền chia tay."

"Ừm."

Khoan, chờ đã dừng khoảng chừng là Ngô Diệc Phàm giây, chia tay? Ẻm đồng ý rồi à.

"Em đồng ý rồi à?"

"Không thích?"

"Không thích lắm."

Khiếp liêm sỉ còn đúng cái nịt.

Nhìn thấy gương mặt vui vẻ của người kia khiến em ngượng chín mặt, nói lấy vợ cho đã rốt cuộc lại đồng ý hẹn hò với một thằng đực rựa chắc là tác hại của việc bị mấy thằng trong băng dụ xem sẽ gầy quá 180 phút rồi.

Bỗng em bị bế sốc lên, chưa hoang mang các thứ thì thằng chả đặt em lên xe rồi phóng đi đâu đó, định đem em qua bên Trung bông bán à.

"Anh làm gì vậy?"

"Làm những việc cần làm."

"Là làm gì cơ?"

"Cứ tới nhà anh đi là biết."

Trong khi em đang load não thì con sói nào đó liếm môi một cái. Thầm mắng em ngốc.

Đến trước cổng nhanh chóng vứt con xe mình cưng như trứng hứng như hoa một góc rồi bế em vào trong phòng quăng mạnh em lên giường.

"A, đau. Anh làm cái gì đấy?"

"Làm những việc cần làm thôi."

Shin vừa thoát y vừa liếm mép nhìn con mồi trước mặt. Chà theo kinh nghiệm coi sẽ gầy trên 180 phút thì em sắp mất trinh. Lạy trúa biết vậy lúc nãy em không đồng ý.

"Chờ đã em chưa đủ tuổi."

"Không sao, đi một hai năm là về nhưng anh phải chén em trước khi có thằng nào húp em."

"Nhưng em không muốn làm mà huhu, anh định rape em à, em không muốn làm đâu hic."

Bỗng dưng Takemichi bật khóc, liên tục nói không muốn làm cho Shinichiro cuốn cả lên mà bỏ ý định kia chỉ toàn tâm toàn ý dỗ cho em nín khóc.

"Rồi rồi, không làm, nín đi, khi nào em thật sự sẵn sàng thì anh mới đụng vào em được chứ?"

"Hức hức thật không?"

"Thật. Ngoan nín đi anh thương."

Và sau đó Takemichi đã không mất trinh thay vào đó là nằm trong lòng người yêu ngủ ngon  lành không màng thế sự mặc kệ anh người yêu đang kìm nén muốn điên.
———
14:28
17072022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia