ZingTruyen.Asia

Slug

Beomgyu tiếp tục chạy trên con đường quốc lộ vắng, vai trái vừa bị bắn lại liên tục rỉ máu, còn chân phải bị mảnh kính đâm cũng trở nên âm ỉ đau. Phía sau vắng lặng tới đáng sợ, xung quanh chẳng có nổi một bóng người nhưng anh vẫn cắm đầu chạy.

Beomgyu là đội trưởng thuộc tổ điều tra đang trong quá trình truy lùng một tên sát nhân hàng loạt. Đã có tới 5 vụ giết người được ghi nhận, các nạn nhân đủ mọi độ tuổi giới tính không có đặc điểm cụ thể, nhưng tất cả nạn nhân đều là người Choi Beomgyu có gặp qua, điểm chung của mỗi nạn nhân đều có nhét một con rắn thuộc dòng Pantherophis guttatus* đã chết ở trong miệng.(Pantherophis guttatus là giống Aengdu của Taehyun á)

Beomgyu đã theo dõi kẻ tình nghi số một là Kang Taehyun, anh luôn tiếp cận hắn trong suốt một thời gian dài nhưng không hề có biểu hiện lạ đồng thời khi xảy ra các vụ án hắn luôn bên cạnh anh, ngay sau đó Taehyun lập tức bị loại khỏi diện tình nghi, dần dần Beomgyu còn nảy sinh tình cảm với hắn. Đêm nay là đêm hẹn hò của cả hai, Taehyun đang lái xe đưa anh về nhà.

Trên đường đi phải băng qua một khúc đường vắng, bỗng nhiên có một tên áo đen chặn trước xe. Gã đập vỡ cửa kính ô tô, kính bắn ghim vào châm Beomgyu, Taehyun rất nhanh đẩy anh ra khỏi xe rồi kêu anh chạy đi nhưng khi vừa đi được 10 mét phía sau vang lên tiếng súng rồi ngay sau đó một tiếng nữa vang lên, viên đạn nhắm trúng vai trái của Beomgyu.

Anh vừa chạy vừa khóc, nghĩ tới Taehyun có thể đã chết rồi lòng không kìm được mà trở nên vô cùng xót xa. Nước mắt cũng khiến anh chẳng nhìn rõ đoạn đường phía trước nữa. Bỗng Beomgyu va vào một người, người này đỡ lấy anh, liên tục hỏi anh có sao không. 'Là Taehyun.' Beomgyu gượng mở mắt nhìn người trước mặt an tâm mà thở ra một hơi rồi ngất hẳn.

Taehyun nhìn người nằm ngất trong lòng mình bản thân không khỏi thấy tự đắc, khẽ nhếch miệng cười. Lau đi nước mắt của anh ế anh quay trở lại xe, rồi đạp lên cái xác vừa nãy rồi quay xe rời đi.

Lúc Beomgyu tỉnh dậy đã được, lấy đạn ra khỏi người, vết thương dưới do mảnh kính gây ra cũng được băng bỏ rất cẩn thận, anh vừa ôm đầu ngồi dậy Kang Taehyun đã bê một ly sữa vào trong phòng. Anh thấy hắn còn có chút thảm hơn mình, trên đầu bị băng lại, tay trái còn đang bó bột. Hắn nhẹ nhàng đặt ly sữa lên bàn, kể cho anh nghe chuyện đêm qua:

- Hôm qua, sau khi anh đi em cản hắn không ngờ hắn rút súng bắn về phía anh, em cản lại liền vị hắn vung gậy đánh một hồi, rồi em giả chết hắn liền bỏ đi... Em nghĩ hắn muốn giết anh nên đã đưa anh về luôn nhà mình... Em xin lỗi đã không hỏi ý anh.

Càng nói giọng hắn càng nhỏ lại khiến Beomgyu vừa thấy buồn cười vừa thấy đáng thương liền cười an ủi:

- Không sao đâu, chúng ta đều không sao là may mắn lắm rồi.

Nói chuyện một hồi Taehyun kêu anh nghỉ ngơi còn hắn đi chuẩn bị bữa trưa, nhưng anh nằng nặc đòi đi cùng hắn xuống dưới nhà chuẩn bị đồ ăn vì hắn đang bị băng bó ở tay, nhưng Taehyun nói anh là khách nên cứ để hắn làm.

Cuối cùng Beomgyu ngồi ở phòng khách xem ti vi còn Taehyun chuẩn bị đồ ăn trong bếp. Anh bật tiếng có chút to, thấy có gì hay ho cả hai cùng chia sẻ quan điểm, khung cảnh vô cùng hòa hợp.

Ngay sau đó, ti vi liền đưa tin

"Tin nóng

Sáng hôm nay cảnh sát lại phát hiện một thi thể trên quốc lộ X, danh tính nạn nhân được xác định là nam khoảng 30 tuổi. Lý do tử vong là do bị đạn bắn. Phía trong miệng nam nhân còn có xác của một con rắn thuộc dòng Pantherophis guttatus, phía cảnh sát đưa ra thông tin đây là nạn nhân thứ 6 của tên sát nhân giết người hàng loạt xảy ra gần đây."

Beomgyu gương mặt trắng bệch, điều khiển ti vi trên tay cũng rơi xuống sàn nhà, Kang Taehyun từ bếp đi tới nhặt điều khiển lên để ngay ngắn trên bàn vẫn cười nhìn anh:

- Sao anh lại làm rơi vậy, có gì mệt thì lên phòng nghỉ ngơi đi...

Nhìn phía ti vi đang chiếu thông tin về vụ án, hắn lại khẽ cười, khẽ ồ lên một tiếng:

- Tên này không phải em cố tình giết hắn do hắn làm anh bị thương... Nhưng nhìn anh đang chạy đi như vậy...Có chút kích thích.

Beomgyu vẫn còn chút hy vọng nhưng nghe hắn nói vậy cảm giác lạnh lẽo bao trùm lấy anh. Anh mấp máy mãi chẳng nói được tiếng nào. Taehyun lại thở dài, vừa tháo từng lớp băng bó trên tay trái vừa nói:

- Em tính xin anh chút thương hại nên mới nói dối anh như vậy như cách anh nói dối để tiếp cận em vậy đó! Cảnh sát Choi.

Taehyun vừa nói vừa quay qua nhìn anh, sắc mặt thay đổi liên tục

- Nói cho anh hay, các vụ giết người trước đều là do lũ sâu bọ đó dám có ý đồ với anh. Chúng nó đáng phải chết... Dù gì thì anh cũng nói dối em nên anh phải bồi thường cho em chứ.

Taehyun cũng dần tiến lại bên cạnh anh

- C... cậu muốn gì!?

Beomgyu chẳng thể nhúc nhích, mắt trân trân nhìn hắn để hắn bế anh lên, nhẹ nhàng vuốt má anh:

- Ngoan, ở với em, anh sẽ không chịu ủy khuất nữa.

Hắn từ từ bế anh đi lên phòng, nhẹ đặt anh lên giường, suốt quá trình vô cùng nhẹ nhàng. Lưng anh vừa chạm giường, Taehyun đưa tay cởi từng cúc áo của anh:

- Cậu định làm gì!?

Taehyun vẫn nở nụ cười quen thuộc:

- Biến anh thực sự là của em.

Vừa nói Taehyun vuốt dọc trên bụng anh. Trong căn biệt thự cũ ở ngoại ô liên tục vang lên những âm thanh vô cùng ái muội, tiếng rên rỉ cầu xin cứ liên tục nối nhau khiến người ta không khỏi đỏ mặt. Một tuần sau sở cảnh sát nhận được đơn từ chức của cảnh sát Choi, ngay cả người cũng biến mất không rõ nguyên nhân, sau đó không có thêm bất kì nạn nhân nào bị sát hại nữa. Những người biết vụ này đều đồn đoán rằng không có tên sát nhân nào cả là những con quỷ gây ra và Choi Beomgyu bán linh hồn cho quỷ, có người nói Beomgyu đã tìm ra tên sát nhân, nhưng cả hai cùng nổ súng giết chết đối phương,...

Trong một căn biệt thự cũ, Kang Taehyun ngồi xem ti vi trong lòng còn đang ôm một Choi Beomgyu, ánh nến cứ lập lòe làm không gian thêm lãng mạn. Anh đưa tay nghịch ngợm lên cơ bụng của Taehyun:

- Em biết anh là cảnh sát từ khi nào!

- Từ khi anh thi vào đại học.

Nghe tới đây, Beomgyu ngạc nhiên mà ngồi dậy, tròn mắt hỏi:

- Em là stalk sao??

Taehyun không nhìn anh mà vẫn hướng mắt về phía màn hình, thì thầm:

- Chỉ với mình anh...

Beomgyu không hỏi tiếp nữa lại tiếp tục ngồi vào vị trí cũ.

_____Hoàn_____

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia