ZingTruyen.Asia

𝐇𝐮𝐧𝐭𝐞𝐫 | 𝐓𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮

Đường tắt

zenniestillhere

Mọi tình tiết trong truyên đều là tưởng tượng, hoàn toàn không có thật. Nội dung nhằm giải trí phi lợi nhuận cũng không có ý báng bổ bất kì tôn giáo nào.

_____

Màn đêm tăm tối, trong cái thế giới kỳ quái và ảm đạm của khu rừng sâu thẳm, Beomgyu, một tài xế xe tải trẻ tuổi, đang lái xe qua con đường gồ ghề và ngoằn nghèo. Chiếc xe tải lớn của anh cất tiếng rên rỉ khi chúng leo lên những con đèo và vượt qua những ngọn đồi cao ngất.

Một trận sạt lở đã làm cho con đường bị chặn lại một cách vô vọng, khiến xe tải của Beomgyu bị mắc kẹt giữa những tảng đá lớn đã đổ vỡ.

Trong khi những người khác trên con đường bận rộn bàn bạc về cách giải quyết tình thế khó khăn này và có lẽ họ quyết định ngủ lại trên xe đêm nay. Một người tài xế già lên tiếng:

- Chúng ta hãy đợi cho tới khi đội cứu hộ tới vào sáng mai

- Tôi đồng ý.

Beomgyu, cậu luôn tự tin và quyết đoán, quyết định không chờ đợi sự giúp đỡ. Thay vào đó, anh quyết định rẽ vào một con đường tối tăm hẻo lánh, một đường tắt mà anh tin rằng sẽ dẫn anh trở về thành phố. Người tài xế già hồi nãy hình như thấy trước những gì cậu định làm. 

-Nhóc tính làm gì vậy?

Beomgyu nhìn ông cười. 

-Chắc là cháu sẽ chạy theo bản đồ. Nó nói còn một đường tắt gần đây để về thành phố. 

Sắc mặt ông chợt nghiêm trọng, nhưng ông vẫn gượng cười nhìn cậu.

-Chắc cậu nghe kể về những vụ tài xế mất tích rồi chứ nhỉ? Trong rừng hoang, chúng ta không thể biết chuyện gì có thể xảy ra đâu. 

Cậu lắc đầu, cười với ông tài xế nọ như thể đây là một câu chuyện cười. 

-Cháu chắc chắn rằng mình không phải người xui xẻo như vậy đâu!!!

Nói rồi cậu leo lên xe và điều khiển cho nó di chuyển để lại phía sau là cặp mắt sầu não của ông tài xế già nhìn theo ánh đèn xe dần mất hút vào sau những tán cây. 

Khu rừng bí ẩn và u ám trải dài trước mắt Beomgyu, anh tỏ ra không hề sợ hãi nhưng cảm giác bất ổn vẫn âm ỉ chảy trong tâm trí anh. Những âm thanh kỳ quái của rừng hoang, cùng với bóng tối u ám như muốn nuốt chửng cả chiếc xe tải, khiến cho mỗi bước tiến của Beomgyu trở nên khó khăn và đầy sự lo sợ.

Đột nhiên, một bóng đen vụt qua trước đầu chiếc xe tải của Beomgyu, khiến cậu nhấn vội chân phanh, làm cả người cậu cũng lao về phía trước. Chiếc xe bất ngờ dừng lại tạo thành những vết hằn lốp xe trên đường đá. Đèn pha mờ ảo chiếu sáng phía trước, hoàn toàn chẳng có gì. 

-Con mẹ nó, chắc là thú rừng. 

Beomgyu cũng chẳng bất ngờ vì đây vốn là đường tắt ít xe cộ qua lại nên có thú rừng băng vội qua đường là điều hiển nhiên. Beomgyu tiếp tục đề máy và đi tiếp. Chiếc xe tải lớn, trước đây được ví như con quái vật trên quốc lộ giờ đây lại nhỏ bé không khác gì chú mèo con trước màn đêm dày đặc của rừng núi.

 Ánh đèn xe tải chiếu lên những tán cây lớn tạo ra những hình ảnh đáng sợ. Bỗng cậu thấy phía trước một hình dáng đen kịt đứng giữa con đường, như một bóng ma trong bóng tối của rừng già ảm đạm. Một cảm giác lạnh lẽo lan tỏa từ cơ thể của Beomgyu khi anh nhìn chăm chú vào hình ảnh kỳ lạ này.

Bước ra từ bóng tối, người đó trở nên rõ ràng hơn - một người đàn ông cao to, mặc bộ quần áo đen, gã đưa tay ra hiệu cầu cứu, khiến Beomgyu một lần nữa đạp chân phanh. Nhưng lúc này sự cảnh giác trong cậu đẩy lên mức cao nhất. Dù là tay mới vào nghề nhưng cậu cũng nghe mấy câu chuyện về sơn tặc và cướp trên núi. Chỉ cần cậu mở cửa bước ra giúp tên trước mặt thì sẽ có một đoàn người chạy ra phục kích cậu. 

Beomgyu liên tục bóp còi xe, thể hiện mình không muốn giúp đỡ nhưng tên đàn ông vẫn một mực nhìn chằm chằm vào mắt cậu. Gương mặt gã khuất trong bóng tối nhưng cậu vẫn cảm nhận ánh mắt nóng rực chiếu lên mình Beomgyu nuốt một ngụm khí lạnh, lẩm bẩm đọc kinh thánh rồi nhắm mắt đạp ga cố lái xe vòng qua người đàn ông nọ. 

Qua gương chiếu hậu, cậu thấy gã vẫn một mực nhìn chằm chằm theo chiếc xe tải. Beomgyu thầm thở phào, nhưng sự nhẹ nhõm trong lòng cậu chẳng kéo dài được lâu. 

Ahhhhh

Cậu gần như hét lên khi thấy gã đàn ông đó một lần nữa đứng trước đầu xe. Beomgyu biết thứ trước đầu xe, gã thậm chí còn đáng sợ hơn cả đám sơn tặc. Cơ thể cậu cứng đờ chẳng thể nhúc nhích, cậu chẳng làm chủ bản thân mình nữa. Beomgyu đọc kinh lớn hết cỡ, nói cách khác là cậu đang hét lên. Hét lên với Chúa, mong người sẽ cứu cậu. Đồng tử cậu co lại, một lần nữa đạp mạnh chân ga tông thẳng vào gã trai bí ẩn đứng trước đầu xe. 

Chiếc xe nảy lên vì có vật cản phía dưới, cậu biết rõ đó là thứ gì. Trái tim treo trong lồng ngực vẫn chưa được hạ xuống. Lúc này Beomgyu vô cùng ân hận về quyết định của mình. Beomgyu nhìn gương chiếu hậu, và một đống màu đen đang lồm cồm bò dậy. Cậu cảm nhận được ánh mắt nóng rực đang phía sau mình.

Khi vừa quay đầu nhìn đường, cậu chết lặng. Gã một lần nữa đứng trước đầu xe, nhưng lần này cậu thấy rõ gã hơn. Gã trẻ tuổi, mặc chiếc áo măng tô dài, gương mặt gã sắc nét tựa như được điêu khắc nhưng lại trắng xanh, như chẳng hề có máu. Gã nhìn anh nở nụ cười, nụ cười tươi nhưng khiến anh lạnh cả sống lưng. Khuôn miệng gã thì thầm, nhưng âm thanh lại rót thẳng vào tai anh. 

Cuối cùng cũng tìm thấy anh rồi.

Beomgyu trơ mắt nhìn gã tiến lại gần hơn với cửa bên ghế phụ, cậu chắc chắn đã chốt cả hai bên cửa, nhưng lại bị gã mở ra một sách dễ dàng. Cậu bất động trên ghế lái nhìn gã đang ngồi vào ghế phụ, thắt dây an toàn một lần nữa cười với cậu. 

- Anh cứ lái đi, tới khi cái xe nát này chẳng còn xăng thì anh vẫn chẳng thể ra khỏi cánh rừng này, và nếu anh chạy thì tôi không chắc là hai chân anh sẽ còn nguyên vẹn. 

Gã nói những lời đó như thể chúng chẳng có gì nghiêm trọng, nhưng Beomgyu biết gã không đùa. 

- Hoặc anh sẽ trở thành hôn phu của thần rừng.

Theo tình hình mới nhất được cập nhật, sau vụ sạt lở đất tại khu vực núi X, có 20 người bị thương và một tài xế tử vong. Nạn nhân được xác định là Choi Beomgyu. 

_____

Siêu năng suất, rồi au lặn tiếp 2 năm nữa =)))))))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia