ZingTruyen.Asia

Slug

Nội dung truyện được mình tham khảo từ một vụ án có thật. Nếu bạn nào muốn biết rõ hơn về vụ án Dorothy Jane Scott. Và cảm ơn các bạn đã đọc truyện của mình. 

_____

- Alo! Choi Beomgyu xin nghe. 

- Anh đây rồi thiên thần của tôi, ước gì tôi có thể gặm nhấm chiếc lưỡi nhỏ của anh, giày vò cái thân thể ấy...

Beomgyu không để cho người kia nói hết kinh hoàng mà dập máy, nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại còn đang sáng đèn. Không biết đây là lần thứ bao nhiêu anh nhận được cuộc gọi như vậy. Beomgyu có đưa số này cho cảnh sát nhưng đều không có kết quả, mỗi lần gọi cho anh đối phương đều sử dụng một số mới, thậm chí cảnh sát còn đang quay ra nghi ngờ tất cả chỉ là một trò đùa của Choi Beomgyu. Bất lực. 

Cuộc gọi đầu tiên anh nhận được vào khoảng 2 tuần trước, sau khi anh đi siêu thị về liền nhận được một cuộc gọi từ số lạ, anh vừa trả lời đối phương liền tuôn ra những lời nói đầy mùi tình dục và chiếm hữu khiến anh khiếp sợ. Hắn gọi đều đặn vào 9 giờ tối và hắn nói hắn đang theo dõi ở rất gần anh, nếu anh có tiếp xúc hay qua lại với bất kì người nào khác hắn sẽ giết anh. 

Thường thì cuộc sống của anh vô cùng quy củ và khép kín. Anh có một vài người bạn nhưng cũng không thường xuyên đi chơi quá nhiều, nhất là vào buổi đêm, bởi mọi người cũng quá mệt mỏi sau những ngày mệt mỏi và dạo gần đây, họ biết có kẻ đang theo dõi anh. 

Nhưng buối tối hôm đó, Yeonjun đột nhiên nổi những vết phát ban đỏ buộc cả đám phải dẫn anh tới bệnh viên. Sau khi cả đám đã làm xong thủ tục nhập viện cho anh, Beomgyu chạy đi mua chút đồ ăn cho mọi người. Nhưng khi Huening chạy ra tới cửa để đi cùng thì đã chẳng thấy anh ấy đâu, và ngay lập tức là tiếng xe phóng đi xé tan màn đêm đen tĩnh mịch, đèn của chiếc xe cũng được tắt đi, chìm hẳn vào bóng tối. Kai hoảng loạn chạy vào kể hết mọi chuyện mà bản thân thấy cho Soobin nghe. Ngay lập tức điện thoại của họ nhận được tin nhắn. 

Hôm nay là ngày cuối chúng mày thấy anh ấy.

Họ lập tức báo cảnh sát, những tin nhắn liên tục được gửi tới cho 3 người từng ngày nhưng cảnh sát cũng chẳng điều tra được chút manh mối gì. Tin nhắn cuối cùng của tên bắt cóc.

Anh ấy đã là của tao rồi. 

Kèm theo cả một đoạn clip ngắn, quay chỉ thấy từ phần cổ trở lên, Beomgyu vừa nức nở, lâu lâu còn rên khẽ mấy tiếng vụn vặt:

- Anh đồng ý ở cạnh anh ta. 

Đương nhiên họ không giao clip này cho phía cảnh sát. 

Nhưng sau hơn 2 tháng điều tra, cảnh sát cũng khép lại hồ sơ vụ án vì không có manh mối. Camera giám sát của bệnh viên cũng chỉ chiếu cảnh Beomgyu tự đi vào chiếc xe kia, không hề thấy hung thủ, điều này đã đặt ra nghi vấn kẻ kia là người quen của Beomgyu, nhưng sau khi điều tra hết tất cả mọi mối quan hệ xung quanh anh thì họ đều có chứng cứ ngoại phạm. Duy chỉ có đối tình nghi số 1 là bạn trai cũ của Beomgyu, Kang Taehyun, với chứng cứ không mấy thuyết phục lắm là thời điểm đó anh ta đang ở nhà. Nhưng bản thân hắn là một bác sĩ tâm lý mới trở về từ pháp sau một chuyến đào tạo chuyên sâu, có tiếng không chỉ trong nước mà cả quốc tế khiến cho những lời khai kia trở nên vô cùng đáng tin, và cảnh sát tin chúng vô điều kiện. Sau khi tra khảo quá nhiều người đều không có kết quả khiến vụ án dần chìm vào quên lãng.

Trong căn biệt thự ở ngoại ô thành phố, Beomgyu mệt nhoài nằm ngủ ngay trên giường sau một trận hoan ái kịch liệt. Taehyun dịu dàng cười xoa đầu nhỏ của anh rồi cũng dần chìm vào giấc ngủ. 


_____HOÀN_____


Tui sắp thi đại học rùi mọi người, nên nếu tui rảnh tui mới đăng nha, bữa giờ tui bận quá trời!!! Xin lỗi cả nhà vì sự chậm trễ này ạ!! 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia