ZingTruyen.Asia

Slug

JiSung cứng đơ cả người, cơ thể không còn khả năng cử động một chút nào nữa. Còn HyunJin thì chuẩn kẻ cơ hội nhé! Thấy cậu không để ý và cũng chẳng quan tâm gì, hắn cắn nhẹ ngay môi dưới của cậu khiến cậu bật ra tiếng nhỏ. Hắn thấy cậu đã mở miệng ra thì mới luồn lưỡi vào bên trong khoang miệng của cậu và hút hết mật ngọt bên trong. Có vẻ là ổn rồi HyunJin mới rời khỏi đôi môi kia.

Còn JiSung vẫn như người mất hồn. Chuyện gì đang xảy ra vậy chứ? Sau khi định hình lại được mọi chuyện, cậu mới chợt nhận ra mọi thứ. Quay sang đánh một cái mạnh vào vai hắn và nói:

"Yahhh cậu đang làn cái gì vậy hả?!!"_JiSung đỏ hết cả mặt

"Đây đâu phải lần đầu tôi hôn cậu nữa đâu, cậu lo làm gì chứ?"_HyunJin vẫn bình tĩnh và lái xe sau khi đèn đỏ chuyển sang đèn xanh

"Cậu......!"_JiSung

Ti Hwang Gia............
JiSung chào quản gia Lee rồi chạy nhanh lên phòng để tránh chạm mặt hắn ta. Vô thức lấy tay chạm nhẹ lên môi mình lần nữa rồi lại suy nghĩ:

"Nhưng mà cm giác đó tht s rt l........"

JiSung tự nhủ bản thân ngưng suy nghĩ về việc này và tiến đến tủ quần áo, lấy một cái áo phông trắng có phần lớn hơn cậu một chút và quần dài đen đơn giản. Với tay lấy khăn tắm và bước vào nhà tắm.

Cậu bước ra khỏi nhà tắm là nửa tiếng sau, cất khăn tắm rồi ngồi vào bàn học. Mở tập tài liệu ra và tiếp tục làm bài tập. Đang làm đến nửa bài thì cậu bỗng dừng bút lại. Bắt đầu suy nghĩ đến việc ban nãy.

Thật lòng mà nói thì không biết lý do vì sao khi cậu ở bên cạnh hắn thì có một cảm giác an toàn vô cùng lạ thường. Hắn luôn luôn quan tâm cậu, những điều hắn làm cậu đều cảm nhận được tất cả. Chẳng lẽ việc cậu thích hắn là thật? Cậu thật sự rất tệ ở khoảng xác định tình cảm nên việc này quá khó đối với cậu.

Đang suy nghĩ thì tiếng gõ cửa của quản gia Lee khiến cậu dứt ra khỏi suy nghĩ đó. Cậu liền đứng dậy và mở cửa cho quản gia Lee. Ông cúi gập người xuống và nói:

"Mời cậu Han xuống dùng bữa tối ạ"_Quản gia Lee

"Cháu biết rồi! Bác vào phòng cháu chút đi, cháu có chuyện muốn hỏi"_JiSung

"Dạ vâng!"_Quản gia Lee

JiSung kéo ông vào phòng, ngó nghiêng xung quanh rồi đóng cửa lại. Rót cho quản gia Lee một ly nước và đưa cho ông ấy. Sau đó cậu ngồi xuống giường và hỏi:

"Cháu muốn xác định tình cảm của bản thân!"_JiSung

"Thế cậu có cảm giác với ai ạ?"_Quản gia Lee

"Cháu cũng không biết có phải hay không. Nhưng khi ở cạnh HyunJin thì cháu có cảm giác an toàn hơn so với mọi người xung quanh. Tim nó cứ đập nhanh hơn bình thường nữa"_JiSung

"Thế thì cậu có tình cảm với cậu chủ rồi đó ạ"_Quản gia Lee

"Không thể nào, cháu là trai thẳng cơ mà"_JiSung

"Cho dù cậu thẳng hay cong thì phải dựa vào tình cảm của bản thân mới biết chính xác được ạ"_Quản gia Lee

"Vâng cháu cảm ơn! Thôi, mình đi xuống ăn tối đi bác"_JiSung

Ti quán bar District 9...........
Đây là vũ trường có tiếng ở thành phố Seoul rộng lớn đầy nhộn nhịp này. Quán bar này thuộc cổ phần của Lee Thị. Ngay quầy bar có một cô gái ăn mặc hở hang, mùi nước hoa nồng nặc đang cầm ly chứa Vodka. Không ai khác chính là Jang SoHee!

Từ xa Choi SeYoung bước lại gần SoHee. SeYoung ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh SoHee, uống một ly Everclear rồi nói:

"Chào tiểu thư Jang, Jang SoHee!"_SeYoung

"Cô là ai vậy?"_SoHee cố gắng nhìn qua SeYoung trong tâm trạng say mèm_"À cô có phải là tiểu thư Choi? Nghe đồn là bạn gái của Hwang thiếu gia đúng không?"

"Cô giỏi thật, cái gì cũng biết!"_SeYoung

"Cô quá khen, tin đó lan rộng ra toàn thế giới mà. Ai chẳng biết!"_SoHee

"Nghe nói tiểu thư Jang đây là bạn gái của Han đại thiếu gia nhỉ?"_SeYoung

"Bạn gái của Han đại thiếu gia? Nực cười!"_SoHee

"Thế cô có muốn hợp tác cùng tôi không?"_SeYoung

"Hợp tác?"_SoHee

"Hwang thiếu gia sẽ thuộc về tôi và cái chức Han phu nhân sẽ thuộc về cô. Cô đồng ý chứ? Nếu cô đồng ý thì tôi sẽ chuyển một chút đỉnh cho cô"_SeYoung

"Được, việc gì tôi cũng làm!"_SoHee bắt tay với SeYoung

Nhưng xui xẻo cho hai ả ta, chính là con trai của tập đoàn Lee Thị chính là Lee thiếu gia đã nghe hết mọi chuyện. Mà Lee thiếu gia chỉ có thể là Lee MinHo mà thôi!

Anh sau khi nghe hai ả ta bàn về việc chia rẽ JiSung với HyunJin thì không thể nào nhẫn nhịn được. Phải giải quyết làm sao cho êm đềm để không gây ảnh hưởng đến JiSung và danh tiếng của Hwang Gia!

Còn tiếp...........

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia