ZingTruyen.Asia

[ SingtoKrist - Sotus the series] Anh lỡ thích em mất rồi! (HOÀN)

Phần 36: Biết ghen!

Mori_Gwatan

Cách đây mấy ngày, Singto cảm thấy bất tiện vì cứ phải đi nhờ xe P'Jan nên cậu đã mang hết tiền tích lũy mua 1 chiếc moto khá tốt cho mình. Ba cậu khuyên cậu nên mua ô tô, ông sẽ cho cậu mượn tiền nhưng cậu 1 mực từ chối. Singto khá tự lập, cậu không muốn dựa dẫm vào ba. Nếu muốn 1 chiếc ô tô, cậu sẽ tự kiếm tiền mua nó.  

Đó là một chiếc Honda Rebel màu đen bóng bẩy. Để rước được em nó về cái giá cũng chẳng hề rẻ chút nào, cậu phải chi hết 125000 Bạt mới có được nó. (Ờm khoảng hơn 90 triệu VND ấy) Nói là vì bất tiện chứ thực ra là cậu muốn dễ dàng cho việc đưa đón Krist hơn mà thôi. Hôm nay cũng chẳng ngoại lệ. Dù không có tiết học hay lịch làm việc, cậu vẫn đứng đó chờ Krist tan lớp rồi lại đưa Krist về tận nhà. Đôi lúc cậu muốn vào nhà chào 2 bác lắm nhưng lại sợ bác trai không vui.

- Hay anh vào nhà ăn cơm trưa với mọi người đi? Ba em không còn ghét anh như bữa trước nữa đâu.

- Anh.h..h...vẫn thấy không được ổn cho lắm. Anh vẫn nên đi về thì hơn. Em vào nhà đi! 

- Khùng quá đi! Cứ vào đi mà....

Bình thường ba Krist không hay về vào bữa trưa nhưng hôm nay ông cảm thấy không khỏe nên đã về sớm nửa ngày. Nhìn thấy Singto, ông vẫn có chút ác cảm nhưng không còn quá gay gắt nữa.

- Ông khó chịu gì chứ. Thằng bé hôm nào cũng đưa đón Krist đi học với đi làm đấy. Nhiều lần tôi kêu nó vào dùng bữa cùng mà nó sợ ông không vui nên nhất quyết từ chối. Ông bỏ cái khuôn mặt cau có khi nhìn thằng bé đi. Nó ngoan như vậy chứ có trộm cắp hay làm gì đắc tội với ông đâu mà ông khó tính với nó vậy?

- Ai bảo nó không ăn trộm? Nó trộm mất con trai cưng của tôi rồi đó thôi! 

Lời bác gái khiến ông phải suy nghĩ. Đúng là Singto rất ngoan và lễ phép. Nó cũng chẳng đắc tội gì với ông. Có lẽ ông đã quá khắt khe với nó. Dù gì thì ông cũng không thể đòi lại được con trai nữa rồi, có làm gì thì cũng vô ích mà thôi. Chi bằng chấp nhận nó như người thân trong nhà vậy. Sớm muộn gì điều này cũng phải xảy ra.

- 2 đứa đứng đó làm gì? Còn không mau vào ăn cơm? Singto vào đi!

Điều này nằm ngoài dự kiến của Singto. Mọi khi cậu vẫn thấy ánh mắt đáng sợ của bác trai nhìn mình. Hôm nay, bác ấy lại là người chủ động mời cậu ở lại ăn cơm. Có phải bác ấy cho cậu 1 cơ hội rồi không??? Chẳng dám nghĩ nhiều, cậu đánh liều vào nhà mà trong lòng hồi hộp như chuẩn bị ra chiến trường vậy. 

Bữa cơm diễn ra vô cùng bình thường. Ba Krist còn chủ động hỏi thăm cậu, hỏi thăm về tình hình 2 đứa. Ông có vẻ đã chấp nhận sự thật cậu và Krist yêu nhau. Vậy là chẳng còn gì phải lo sợ nữa, chỉ cần ba mẹ Krist đồng ý cậu chẳng thèm bận tâm mọi người ngoài kia có chấp nhận họ hay không. Tất nhiên là cậu không lo sợ ba mẹ mình phản đối. Ba mẹ Singto rất tâm lý và là người tân thời. Đối với loại chuyện đồng tính luyến ái này, ba mẹ sẽ có chút buồn nếu đó là con trai họ nhưng cũng sẽ không mắng chửi hay nguyền rủa gì cả. Cậu luôn biết ơn vì điều đó! 

.

.

Gần đây, cậu nhận được lời mời tham gia phim U-Prince: The Single Lawyer. Chẳng mất thời gian suy nghĩ, ngay lập tức cậu liền đồng ý. Vai diễn mới này khác hoàn toàn với Kongpob, nó là một thử thách mới đối với cậu. Là diễn viên thì cậu phải làm mới mình qua các vai diễn để tích lũy nhiều kinh nghiệm diễn xuất cho bản thân. Cậu nhận thấy đây là cơ hội học tập tốt nên đã vô cùng hào hứng. Tất nhiên là không thể quên kể cho Krist về chuyện này. Đọc xong kịch bản, Krist cảm thấy khó chịu. Vai diễn của Singto phải đóng cặp với người khác không phải là cậu. Nếu đó là gái thì Krist sẽ không nói đến nhưng đối phương lại là nam, lại còn là đàn anh rất quyến rũ nữa. Bảo cậu vui vẻ sao được? Chưa kể có vô số nhưng hành động ôm hôn, âu yếm diễn ra trong phim nữa, ai mà chịu được chứ? 





- Anh nhất định phải nhận vai này sao? 

- Có gì không ổn ư?

- Anh suy nghĩ kĩ chưa? Vai này đòi hỏi anh khá mềm yếu và đôi lúc phải nhõng nhẽo nữa đó. Chưa kể trong lần này, anh sẽ phải vào vai... nằm dưới đó! Em nghĩ không ổn đâu.

- Em nghi ngờ khả năng diễn xuất của anh???

- Không có!

- Vậy thì chẳng còn vấn đề gì ở đây cả. Diễn viên cần phải nhập vai mọi loại hình nhân vật, như vậy mới giỏi lên được. 

- Nhưng...........

- Lẽ nào em sợ.... hay là em ghen hả? hahahahaaaaa

- Ai ghen? Em sợ anh không làm nổi thôi!

- Rồi rồi. Không cần thừa nhận đâu. Trên mặt em lộ rõ hết rồi! Yên tâm, chỉ là diễn thôi. Em làm gì phải lo lắng vậy. Chẳng nhẽ cả đời này anh chỉ được đóng mỗi vai Kongpob thôi sao??? Tin tưởng anh chút đi!

- Haizzzzzzzz

Krist vẫn phải miễn cưỡng đồng ý với Singto. Cậu tuyệt đối có niềm tin ở Singto, nhưng không có niềm tin ở người kia. Nghe đồn anh Na, người vào vai Pitcher đóng cặp với Singto là một tay trai gái đều ăn được. Bảo cậu yên tâm sao được đây???

Singto bận dự án mới  thì Krist cũng chẳng được rảnh dỗi. Chị Pink vừa thông báo cậu sẽ tham gia phần 2 của bộ phim Puppy Honey. Trong phim còn có đàn anh của cậu ở công ty nữa. Thế nên cậu cũng phần nào tự tin hơn. Dự án của cậu 3/4 mới bắt đầu bấm máy, tức là gần 3 tuần nữa mới chính thức quay. Bộ phim của Singto thì đã bấm máy cách đây 1 tuần rồi. Thế nên dạo này chẳng còn ai đến đưa đón cậu nữa. Cảm giác như thiếu vắng thứ gì đó rất quan trọng những chẳng thể làm khác được. Cảm xúc này gọi là gì đây? Phải chăng được gói gọn lại trong 1 từ....NHỚ??? Vẫn gọi điện, vẫn nhắn tin nhưng như thế không đủ. Đã mấy ngày rồi cậu không được nhìn thấy Singto, hôm nay nhất định cậu sẽ ghé qua phim trường để gặp anh ấy. 

WOW, đúng là dự án lớn nhất của công ty. Có nhiều người tham gia bộ phim này hơn hẳn Sotus. Kia rồi, tựa đằng xa, cậu nhìn thấy bóng lưng quen thuộc mà cậu đang tìm kiếm. Vội bước thật nhanh lại gần, cậu muốn cất giọng gọi Singto nhưng không cất nên lời. Singto đang cười đùa vui vẻ với P'Na. Còn để cho đối phương xoa đầu, âu yếm. Cậu trốn vào 1 góc quan sát 2 người đó rồi tự lẩm bẩm một mình khiến mấy anh chị trong đoàn làm phim đi qua đều phải ngoái lại nhìn:

"2 người đó không thấy nóng à? Nói chuyện thì đứng xa xa nhau ra một chút chứ? Có điếc đâu mà phải đứng sát vào nhau thế kia. Mà mình nhớ anh Singto có mấy khi cười đùa thoải mái với người không thân quen vậy đâu chứ? Cái tên kia đừng có xoa đâu P'Singto nữa đi. Làm như thân quen lắm không bằng."

Cậu vẫn lặng lẽ theo dõi Singto từ xa. Đến cảnh quay tiếp theo là của 2 người đó. Lẽ ra cậu nên đến vào một hôm khác mới đúng. Ngày hôm nay, 2 người đó sẽ diễn vài cảnh tình cảm mà cậu không nên xem. Nhưng mà tiếc là người đến cũng đã đến rồi, lại còn cố chấp không chịu ra về sớm. Báo hại cậu phải đứng đó nuốt trôi hết mấy cảnh tình cảm sến súa của 2 người bọn họ.

_______________________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia