ZingTruyen.Asia

[ SingtoKrist - Sotus the series] Anh lỡ thích em mất rồi! (HOÀN)

Bật mí nhỏ

Mori_Gwatan

Chẳng là vài năm đã trôi qua kể từ khi chap truyện đầu tiên lên sóng. Hồi đó còn khá ít truyện Thái đc chuyển ngữ. Và hồi đó mình còn là 1 đứa "trẻ trâu", vốn ngôn từ còn khá hạn hẹp. Vì thế mà bộ truyện còn khá nhiều thiếu sót và có đôi phần nhảm :v 

Như các bạn đã biết thì truyện này mình dịch từ 1 fic bên Thái. Chủ nhân của fanfic này là 1 bạn nữ người Thái mà mình quen qua Twitter. Bạn ấy khá nhút nhát và trầm tính. 

Từ khi mình hoàn truyện thì gần như mình đã bỏ chơi wattpad luôn. Dạo gần đây mình chợt nhớ ra mình từng dịch bộ truyện này nên mới mò lại. Cảm xúc của mình lúc nhìn lượt view là "Wow, really??". Mình không nghĩ nó tận 136k view, nhiều đến như vậy. Mình cũng gửi tin nhắn cho người bạn Thái đó, bạn ấy cũng khá bất ngờ. Thậm chí cô nàng còn không nhớ tới vụ viết fanfic này. Phải mất 1 hồi miêu tả, cô nàng mới nhớ ra. Cô ấy nhờ mình gửi lời cảm ơn đến các bạn VN đã đọc truyện của cô ấy. Theo như cô ấy miêu tả thì bộ truyện là "thời kì trẻ trâu đáng nhớ của 2 đứa" :v 

Giờ phim BL Thái khá nhiều, couple mới cũng khá nhiều, truyện BL thái cũng phổ biến trên mạng hơn. Dù là vậy, mình mong mọi người vẫn tiếp tục ủng hộ cho Singto và Krist nhé. Cũng mong GMM cho 2 đứa nó thêm 1 bộ chung nữa chứ con dân có vẻ đói thính lắm rồi.

p/s: Do covid nên mình đang được cách ly. Trong thời gian được nghỉ làm, mình sẽ cố gắng sửa chữa 1 vài lỗi diễn đạt của bộ truyện. Cũng mong các bạn giữ gìn sức khỏe giữa mùa dịch bệnh căng thẳng này nhé!

- Rảnh dỗi quá, mình có quay lại xem vài  bộ phim BL Thái thì mê MewGulf ghê. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia