ZingTruyen.Asia

[Shortfic] [VEGAS x PETE ] I'M SORRY FOR EVERYTHING

chương 7 Tankhun say rồi

Jun_Ran

Một lúc sao, Macau đi ra ngoài nghe điện thoại, hắn vừa đi vừa nghe nên vô tình đụng trúng một người, người đó cũng không nói gì chỉ cười cười, trong ánh mắt của hắn thì hướng về bàn của Tankhun.

Macau cũng nhíu mài tự nhủ chắc mình suy nghĩ nhiều rồi nên kiếm một chỗ ít ồn ào hơn để nghe điện thoại.

Lúc trở lại thì chẳng thấy Tankhun đâu. Bước lại gần thì thấy từ đâu xuất hiện thêm một ly rượu nữa, gọi quản lý thì y nói lúc nãy có một nam nhận tới bắt chuyện với Tankhun, Tankhun cũng đã say lắm rồi nên đuổi người kia đi, tên kia thì ngoan cố nói Tankhun uống cùng người đó một ly thì người đó sẽ rời đi.

Macau liền cầm ly rượu lên coi thì con mẹ nó, có một ly đã bị cho thuốc vào, cặn trắng còn bám dưới đáy ly đây này.

" Cho người lục tung hết lên tìm thằng chó đó về đây cho tao"

Trong địa bàn của hắn mà dám bày ra mấy trò dơ bẩn này, thật sự là đang tìm cái chết rồi.

Tìm một hồi thì cũng thấy hắn đã dẫn Tankhun vào nhà vệ sinh, không nói một lời đập luôn nắm cửa, lúc này Tankhun quần áo xộc xệch, cổ có vài điểm đỏ.

Mắt Macau dần hiện lên nhiều tia khát máu, một tay nắm lấy Tankhun kéo về phía mình. Tay còn nắm đầu tên kia đập mạnh vào tường.

" Mày biết người này là ai không?"

Tên kia thật tình không biết Tankhun là ai, mà chỉ cấm đầu chấp tay van xin Macau tha cho mình. Macau nhìn người bên cạnh cứ dụi dụi đầu vào cổ mình, biết là thuốc đã phát tác, liền xoay người bế anh rời đi không quên để lại dặn dò.

" Ném nó cho thú cưng tao ăn "

À bật mí nhé thú cưng của Macau nuôi là một con bạch hổ, hắn nuôi từ bé nên nó rất nghe lời hắn.

.................

Macau đưa Tankhun lên phòng khách của quán Bar, nơi đây cũng là chỗ hắn thường ngủ lại nên cũng khá đơn giản, chỉ một giường, một tủ quần áo, một bàn làm việc và một cái máy laptop cùng một bình lọc nước. Thế là xong phòng của hắn màu chủ đạo trắng đen nên cũng trả có gì nổi bật.

Giờ mà đem Tankhun về chính gia, với bộ dạng này thì anh sẽ ra sao đây. Khẽ thở dài đặt người kia lên giường muốn lấy cốc nước cho anh liền bị anh nắm kéo lại.

" Giúp tôi...khó...khó chịu quá" - Tankhun thở dốc, cố gượng người hôn lên tay Macau. Macau thấy vậy liền buông tay, đẩy anh ngã về sau.

" Con mẹ nó anh làm cái gì vậy hả, cần người thỏa mãn thì đợi chút, tôi kêu người lên cho"

Macau định mở cửa liền bị Tankhun nắm lại, đẩy ngã lên giường.

" Ê nè, bậy rồi nha, chúng ta là anh em đó" - Macau định đứng dậy lại bị Tankhun nhảy lên người nhấn xuống.

" Mày có phải con của ba tao với mẹ tao đâu" - Tankhun nghiêng đầu nói.

" Nhưng mà ba tui với ba anh là anh em ruột" - Macau vẫn có giải thích với một kẻ đang bị thuốc kích dục điều khiển.

" Thì kệ mẹ nó đi, con trai với nhau thì mất mát gì mà sợ" - Tankhun cúi người định hôn Macau, hắn liền né qua hướng khác.

" Nhưng tôi là Top" - Macau nhìn thẳng vào mắt của Tankhun, xem anh trả lời thế nào khi hai thằng Top làm sao có thể chơi được chứ.

" Vậy tao sẽ làm Bot của mày, lẹ đi chịu hết nổi rồi"

Đệch....rồi rồi tới cộng chuyện luôn, khỏi bàn cãi gì thêm Macau cười một cái rồi kéo anh vào nụ hôn triền miên.

Macau xoay người tình thế lật người nằm trên Tankhun. Một phát giật băn hết mấy chiếc nút trên áo sơ mi của anh để lộ ra làn da trắng ngần. Hắn cứ thế hôn từ tai đến bụng dưới của Tankhun, mỗi lần bị hắn hôn như ngàn con kiến bò quanh người anh, khó chịu nhưng rất đê mê.

Chẳng có gel bôi trơn ở đây nên chơi dơ một chút dùng tạm nước bọt vậy, hắn cho hai ngón tay vào miệng Tankhun làm cho nó đủ ướt rồi cho vào cửa sau của anh.

Tankhun rùng mình, lúc đầu có sướng vì hắn mới chỉ cho hai ngón tay thôi, rồi hắn cho ba, cho bốn và cuối cùng là cả một bàn tay vào. Trời biết lúc đó anh đau cỡ nào, vì chỉ là lần đầu nên còn chút bỡ ngỡ. Và anh cũng cũng chẳng biết dược Macau thích SM.

" Chịu khó một chút, một lát anh sẽ sướng như tiên thôi"

Mò mẫm chán chê hắn liền lật người anh lại, có chút cẩn thận cho thằng em vào cửa sau của anh. Anh ngữa đầu hít hơi đau đớn. Nhưng Macau cũng không vội cứ từ từ để anh thích ứng mới động tiếp.

Một lát sau anh dường như đã thích ứng ngữa đầu ra sau rên rỉ. Dương vật đâm mạnh rồi rút ra khỏi huyệt mật trơn ướt của Tankhun, anh ra sức lật người lại ôm chặt lấy Macau để hắn đè mình xuống thân, hành vi chủ động cầu xin bị chịch này thực sự khiến người ta đỏ hết cả mặt.

"Aa... aa...Macau ơi, đâm vào trong anh đi aa....aaaa...mau đâm sâu vào trong anh."

Cả hai phối hợp không ngừng phát ra tiếng nước nhóp nhép, tiếng cơ thể va chạm vào nhau vừa sắc tình thật gợi tình.

"Sướng quá...đâm sâu vào... Sướng quá..."

Vòng eo nhỏ xinh giống như một con rắn đang vặn vẹo, đôi chân thon dài ưỡn căng ra thoăn thoắt. Gậy thịt đâm rút dính đẫm nước dâm, khoái cảm ùn ùn kéo đến khiến cho Tankhun ngửa đầu ra sau, phát ra từng tiếng rên rỉ thở gấp khó nhịn.

" Macau...nhanh một chút...a...a...sướng quá đi..."

Macau nghe nhưng lời này của Tankhun càng thêm phấn khích. Dương vật đỏ tím ma sát vào vách mang tới khoái cảm như muốn phát điên lên.

Macau đã giải phóng tất cả vào người anh, nhưng có lẽ tác dụng của thuốc kích dục vẫn giảm đi thấy Macau đã nằm qua một lên, Tankhun không ngần ngại ngậm lấy dương vật của cậu làm nó có hứng trở lại. Rồi tự mình ngồi lên đó rồi không ngừng lắc mông.

Thứ tình dục mãnh liệt thế này là thứ mà trước giờ anh chưa từng được trải nghiệm qua, khoái cảm xa lạ kích thích thẳng lên đầu óc anh. Hoàn toàn không ngờ là với cường độ đâm rút lớn thế này mà anh vẫn không sao, còn đang rất hưởng thụ nữa.

"Bé con... anh chặt quá, aa... Sướng chết mất rồi."

Dương vật thật sự rất to, rất thô, chịch rất thoải mái, bên trong bị lấp đầy khiến cho Tankhun rất thoả mãn. Huyệt mật không ngừng chảy ra nước nhờn ướt sũng, hạ thân của hai người toàn là dâm dịch, tiếng nước "phụt phụt" vang lên không ngừng nghe vô cùng sắc tình.

.................

Sáng hôm sau, Tankhun dần tỉnh dậy, anh cũng không bất ngờ khi Macau đang nằm kế bên mình, tùy tiện tiến tới tủ quần áo của Macau lấy đại một chiếc áo sơ mi cùng chiếc quần của mình rồi đi vào nhà vệ sinh.

Lúc anh ra Macau cũng đã tỉnh giấc, hắn nhìn anh mang giày, muốn nói gì đó nhưng lại bị anh cướp lời.

" Chuyện hôm qua quên hết đi "

Macau miễn cưỡng ừm một tiếng. Tankhun rời đi, Macau nằm trên giường có chút trằn trọc, sao hắn lại thấy khó chịu đến vậy chứ.

.......

Chiều hôm đó, Macau nghe tin từ đám thuộc hạ nói Tankhun bị sốt li bì từ khi trở về. Trong lòng hắn tự nghĩ chắc hôm đó do mình đã quá mạnh bạo nên anh mới thành ra như vậy.

Tình cờ hôm nay ông Gun có việc đến Chính gia để nghe ông Korn giao một số việc. Liền xin được đi theo.

....................

Vừa đến Chính gia, Macau giả vờ muốn đi vệ sinh rồi rời đi. Mà ối giời ôi chính gia xây chi cho nhiều phòng thế không biết, đi mãi chẳng biết phòng Tankhun ở đâu, hay rồi gặp được Pol, rồi cậu ta chỉ đến phòng của Tankhun.

Bước vào căn phòng đó liền thấy Tankhun đang nằm trên giường mà thần sắc có chút tái nhạt, tay thì đang được ghim đây truyền dịch.

Hắn từ từ bước tới ngồi bên cạnh giường anh, ngắm nhìn anh một chút, thì ra lúc ngủ đáng yêu ghê nhỉ. Định đưa tay lên gỡ vài sợi tóc đính trên trán anh, nhưng người kia lại đột nhiên mở mắt làm hắn giật mình.

" Mày định làm cái gì đó? Sao mày lại ở đây?"

Macau vội thu tay lại, ho khan vài tiếng.

" Tôi..tôi đi vệ sinh, mà đi nhầm vào phòng anh thôi"

Tankhun nhíu mài nghiêng đầu nhìn quanh phòng.

" Mày có đái bậy ở phòng tao không đó"

Hắn liền tức giận quát to : " Anh bị điên à, đái bậy gì chứ, anh nghĩ tôi là chó hay sao mà đụng đây đái đó chứ"

Tankhun khẽ cười : "Ai biết được"

Macau định nói thêm thì Pol đi vào, trên tay còn cầm thêm cốc nước.

" Cậu Macau tìm được rồi nè, Chính gia hơi khó tìm phòng, cực cho cậu rồi, thôi hai người nói chuyện đi, tôi xin phép ra ngoài trước ạ "

Pol cúi đầu chào rồi ra ngoài. Tankhun khinh khi cười cười nhìn Macau, anh muốn chống tay ngồi dậy quên mất tay đang ghim kim có chút đau, Macau liền đưa tay đỡ Tankhun, tay còn lại nắm lấy tay đang ghim kim lên xem xét.

" Tên ngốc này sao không biết chú ý gì hết vậy hả"

Macau xoay người lại mắng Tankhun, nhưng lúc này mặt cả hai cách nhau rất gần. Mắt chạm mắt có chút ngại ngùng.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia