ZingTruyen.Asia

Shortfic My Future Daughter Yulsic Taeyeon End

Bonus again (_ _!)

Jessica cùng Yuri vội vã xuống xe và chạy nhanh vào trường của Taeyeon, hết sức lo lắng khi cả hai nghe cô giáo chủ nhiệm gọi điện cho Jessica. Cả hai đều không chú ý rằng bây giờ lớp vẫn đang học mà mở cửa đi thẳng đến gặp cô chủ nhiệm.

"Taeyeon của chúng tôi sao rồi?" - Jessica hỏi dồn. Cô thở gấp, mồ hôi rịn ra trán vì quá lo lắng.

"Xin lỗi cô chủ nhiệm, vợ tôi hơi lo cho Taeyeon nhưng mà con bé đâu rồi?" - Yuri tuy còn bình tĩnh một chút nhưng cũng chẳng hơn gì Jessica.

"Taeyeon đang ở trong phòng y tế. Mời hai chị theo tôi." - cô chủ nhiệm hòa nhã nói.

Cô giao cho một cậu bé kháu khỉnh nhiệm vụ giữ trật tự lớp rồi dẫn Jessica cùng Yuri ra ngoài. Tiffany ngồi trong lớp cũng nhón người lên nhìn theo bóng lưng của ba người lớn. Con bé cũng rất lo cho bạn mình.

Ngay khi đến phòng y tế, Jessica liền chạy đến bên chiếc giường mà Taeyeon đang nằm. Con bé vẫn còn ngủ.

"Taeyeon bị sốt, lúc ăn trưa con bé đã ói và nó cứ gật gù không tập trung học được nên tôi đành gọi hai chị đến." - cô giáo chủ nhiệm quan tâm nói.

"Cảm ơn cô nhiều. Vậy chúng tôi xin phép đón bé về." - Yuri mỉm cười nói với cô chủ nhiệm. Cô rất có cảm tình với cô giáo của Taeyeon vì trông cô ấy rất hiền và có vẻ yêu trẻ con lắm.

"Taeyeon à, dậy đi con." - cô chủ nhiệm lắc lắc cánh tay Taeyeon định kêu nó dậy.

"Tôi ẵm con bé được rồi. Nó dễ nổi quạu khi đang ngủ mà bị gọi dậy lắm." - Yuri mỉm cười nói.

Jessica chẳng đợi Yuri thì đã ẵm Taeyeon lên rồi. Nhưng Taeyeon bây giờ đã cao hơn trước, cũng nặng hơn trước nữa vì nó đã tám tuổi rồi nên Jessica khá chật vật mới ẵm nó lên được. Yuri lắc lắc đầu nhìn Jessica vụng về ẵm con bé nên đến ẵm Taeyeon thay. Cô khỏe hơn Jessica nên làm việc này rất dễ.

Taeyeon nhăn mày tỉnh giấc cự nự vài cái rồi cũng gục đầu lên vai Yuri ngủ tiếp. Nó tự động ôm lưng của Yuri, hai chân cũng co lại vòng quanh người mommy nó luôn. Trên đường trở ra xe, Yuri dịu dàng vuốt lưng Taeyeon, chốc chốc lại hôn lên má của nó mấy cái nhè nhẹ.

Yuri chuẩn bị tinh thần sẵn rồi vì mỗi lần Taeyeon bị bệnh thì nhất định nó sẽ nhõng nhẽo đến phát sợ cho mà coi.

Điều khiến Jessica áy náy nhất là cô đã không thể sinh Taeyeon ra theo phương pháp sinh thường như sinh hai đứa sinh đôi, mà cô đã sinh mổ. Điều đó khiến hệ hô hấp của Taeyeon không khỏe bằng hai em của nó. Con bé rất hay bệnh mà mỗi lần bệnh lại kéo đến một tuần mới hết. Lần này Taeyeon lại viêm họng, và triệu chứng viêm họng của con bé sẽ đi kèm sốt, đau họng và tệ nhất là ói vì cổ họng của nó bị một lượng đàm chặn lại khiến cổ họng nó rất khó chịu.

Lần nào cũng vậy khi đến bác sỹ khám, con bé sẽ đeo theo Yuri không rời. Dù bây giờ là mùa hè, thời tiết vô cùng nóng thì nó vẫn đòi ẵm. Yuri rất cưng con bé, cô chưa bao giờ bỏ nó xuống dù chỉ một giây, dù lưng áo của cô đã ướt đẫm mồ hôi rồi.

Bác sỹ vẫn kết luận cũ, Taeyeon bị viêm họng và kê một loạt thuốc cho nó. Jessica thì vội chạy đi mua thuốc còn Yuri thì ẵm Taeyeon ra xe trước.

"Mommy à!" - Taeyeon nhăn nhó cằn nhằn không chịu để Jessica bế khi cả ba đã về đến chung cư.

"Mẹ ẵm thay mommy một lát thôi. Mommy mệt lắm rồi." - Jessica vội giải thích khi thấy Taeyeon sắp khóc. Thấy con bé có dấu hiệu diệu lại rồi mới đưa tay bế.

Taeyeon gác đầu lên vai Jessica, gương mặt nó đỏ ửng do còn sốt, hai mắt ươn ướt làm cho Jessica lẫn Yuri đau lòng chết đi được.

"Taetae ngoan quá." - Jessica ôm Taeyeon trong tay, chậm rãi bước đi. Một tay vuốt lưng con bé dịu dàng.

Hai đứa em của Taeyeon có đến hai cô bảo mẫu giữ rồi nên cả Jessica lẫn Yuri đều dồn sự chú ý vào con bé. Sau khi đã an ổn nằm lên giường, Taeyeon vẫn nhăn nhó chu môi làm nũng với Jessica.

"Mẹ thay đồ cho con gái nha." - Jessica dỗ dành.

"Mommy." - Taeyeon trề môi nhắc. Hai mắt của nó lúc nào cũng long lanh như sắp khóc vậy.

"Mommy đi nấu cháo cho con rồi. Có mẹ ở đây với con mà." - Jessica dỗ ngọt.

"Con muốn mommy... hức..." - Taeyeon đang nói bỗng nấc lên nghẹn ngào.

"Rồi... rồi... mẹ kêu mommy cho con." - Jessica nhanh chóng chiều theo con bé.

Yuri chạy vào phòng Taeyeon xem nó thế nào thì liền thấy cảnh nó buồn bã nằm đó giơ hai tay ra đòi cô ôm.

"Mommy đây." - Yuri đỡ Taeyeon dậy, ôm ấp nó trong ngực. Cô bế nó ngồi lên chân mình, để hai chân con bé ôm lấy eo cô và ngồi đung đưa dỗ dành.

Jessica lắc đầu thở dài nhìn Yuri. Taeyeon nhõng nhẽo như thế cũng một phần vì Yuri chiều nó quá. Mỗi khi nó bệnh là tự động biến thành ông trời con, lập tức muốn gì cũng đều được đáp ứng. Nên nó biết những khi như thế này dù nó hư đến mấy cũng được du di cho qua thôi.

Yuri sau khi dỗ Taeyeon yên được một chút thì thay đồ cho nó. Người con bé nóng hầm hập khiến Yuri sốt ruột vô cùng. Cô chạy đi lấy khăn mặt và lau mình cho Taeyeon, giúp con bé dễ chịu hơn một chút.

Đến lúc ăn cháo thì Jessica đi vào phòng dắt Taeyeon ra ngoài. Dù con bé bù lu bù loa lên đòi ẵm nhưng Jessica một mực không chiều theo nó và đương nhiên cô cũng cấm Yuri bế nó nữa.

"Mẹ.. ẵm...mẹ...hức..." - Taeyeon nức nở đòi hỏi.

Nhưng con bé nhận được cái lắc đầu nghiêm khắc của Jessica. Đến khi hai mẹ con ngồi lên sofa rồi Jessica mới chịu để Taeyeon ngồi vô lòng. Con bé còn ấm ức vì mẹ không chiều ý nhưng cũng để mẹ ôm. Nó trề môi ngước cổ nhìn Jessica, và vũ khí lợi hại nhất đã xuất hiện. Một giọt nước mắt chảy xuống má Taeyeon.

"Sao vậy Taetae? Sao lại khóc vậy cục cưng của mẹ?" - Jessica lau mặt cho con gái, hơi hoảng hốt hỏi.

"Tại..hức...tại...mẹ." - Taeyeon thút thít đổ thừa.

"Mẹ đâu có làm gì Taetae đâu. Bây giờ con hai mươi tám ký rồi, mẹ đâu có ẵm nổi nữa. Với lại Taetae đã tám tuổi rồi là học sinh lớp ba rồi đó, cứ đòi mẹ ẵm hoài, Fany thấy là cười con á." - Jessica ôm Taeyeon lắc lư dỗ dành.

"Fany hông có cười con đâu!" - Taeyeon giãy nãy cự lại. Nó càng trề môi nhõng nhẽo hơn.

"Vậy mai mốt không được đòi ẵm nữa nha." - Jessica phì cười với Taeyeon. Cô lấy khăn giấy lau nước mắt nước mũi của Taeyeon.

Sau khi lau mặt mày sạch sẽ, Taeyeon dụi dụi mặt vào ngực Jessica làm nũng khiến Jessica nhột muốn chết được. Nhưng cô chẳng đẩy nó ra mà hôn nhẹ lên mái tóc dài mượt của nó. Vuốt lưng âu yếm rồi ngước đầu nhìn hai cô bảo mẫu của hai đứa sinh đôi cười trừ.

"Taeyeon à. Sao con chưa chịu ăn cháo vậy? Yoona với Soojung ăn xong cơm rồi kìa." - cô thứ nhất lên tiếng.

"Unnie còn dở hơn hai em nữa." - cô thứ hai chọc ghẹo.

"Ưh... con hông có dở... Mẹ ơi... hức..." - Taeyeon lại giãy nãy, lần này đã bật khóc nức nở.

"Thôi. Không khóc nữa." - Jessica ôm Taeyeon dỗ dành. Vỗ vỗ lưng nó. - "Khóc là con ói nữa đó. Taetae giỏi, đừng khóc nữa."

Yuri định chạy đến dỗ nhưng Jessica đưa tay ngăn Yuri lại. Jessica nhất định sẽ dỗ được Taeyeon, con nhóc nhõng nhẽo đòi hỏi này.

"Ăn giỏi là cô không chọc con nữa." - Jessica với tay lấy chén cháo. - "Hai cô coi con nè. Con ăn giỏi hơn hai em chứ bộ."

Jessica nhẹ nhàng đưa muỗng cháo ngay miệng Taeyeon. Con bé chần chừ trề môi một chút rồi mở miệng ăn muỗng cháo.

"Giỏi quá. Cục cưng của mẹ giỏi quá à." - Jessica khen ngợi rồi hôn lên má Taeyeon một cái thật kêu.

Cứ mỗi lần Taeyeon ăn hết một muỗng cháo thì Jessica đều khen nó giỏi. Làm mẹ thì đương nhiên Jessica hiểu tính của con gái, nó thích được khen ngợi lắm. Hơn nữa cô muốn khen để con bé chịu ăn. Nó viêm họng nên cổ họng sẽ đau rát lắm nên nuốt thức ăn càng làm nó đau hơn.

Taeyeon tuy nhõng nhẽo vậy nhưng cũng rất nghe lời. Con bé ăn hết chén cháo rồi còn ngoan ngoãn uống thuốc nữa.

"Hai cô coi Taetae uống thuốc giỏi lắm nè. Giỏi hơn hai em luôn đó. Hai em làm gì uống được thuốc viên như Taetae." - Jessica càng ra sức khen ngợi để Taeyeon uống thuốc.

Jessica ôm Taeyeon dỗ dành khi con bé uống thuốc xong. Cô nhìn hai cô bảo mẫu cười mỉm mỉm và Yuri cũng đi vào phòng hai đứa sinh đôi chơi với chúng.

"Jessica ssi chiều con gái thật chứ." - cô bảo mẫu thứ nhất cười cười.

"Con gái cưng mà." - Jessica trả lời rồi lại hôn Taeyeon.

"Mẹ ~ đi ngủ ~" - Taeyeon dụi dụi mắt nói.

Jessica vẫy vẫy tay chào hai cô bảo mẫu. Cô gọi Yuri ra dẫn Taeyeon trở về phòng của nó còn dặn kỹ là không được ẵm nó mà phải để nó tự đi, còn mình thì đi khóa cửa.

Bây giờ chỉ mới là bảy giờ tối thôi nên Jessica tranh thủ đi tắm rồi chạy đi dọn cơm. May mắn là cô bảo mẫu của hai đứa sinh đôi đã nấu bữa tối giúp Jessica khi thấy Taeyeon bệnh như thế. Jessica vội vã ăn xong bữa tối rồi thế cho Yuri canh chừng ba đứa nhỏ để cô ấy được ăn.

"Có con nhỏ thiệt mệt chết được." - Jessica lầm bầm than vãn.

Yoona và Soojung không chịu ở yên trong phòng tụi nó mà chạy vòng vòng trong nhà la hét um sùm. Yoona biết nói sớm hơn Soojung và nói cũng rõ hơn nữa.

"Unnie, unnie, mẹ...unnie đâu?" - Yoona kéo kéo ống quần Jessica khi cô định vào phòng Taeyeon.

"Yoongie, bây giờ unnie đang mệt, unnie ngủ rồi. Con chơi với Jungie nha." - Jessica ngồi xuống giải thích với Yoona.

"Muốn... coi... unnie." - Soojung cũng lon ton chạy đến tham gia.

"Không được. Unnie đang ngủ mà hai đứa này." - Jessica nghiêm khắc nói.

"Hức..." - hai đứa sinh đôi cùng lúc mếu máo khóc lên.

"Trời ơi, ba đứa con tui giống ai mà nhõng nhẽo phát sợ vậy?" - Jessica thở dài than vãn.

"Giống em đó!" - Yuri bật cười nói. - "Cho tụi nó vô đi. Có khi Taetae thấy em thì hết nhõng nhẽo, nó chưa ngủ đâu, đang bấm điện tử mà." - cô nói rồi thì đứng lên dọn dẹp bàn ăn.

"Unnie~" - hai đứa nhỏ mừng rỡ chạy vào phòng Taeyeon xem chị của chúng.

Taeyeon đang cầm cái tablet của mommy nó coi phim hoạt hình nhưng nó cũng buồn ngủ lắm nên hai mắt đã díu lại nhưng nghe tiếng hai đứa em của nó thì nhanh chóng mở bừng mắt ra nhìn. Nó quăng cái tablet xuống giường và ngồi dậy mỉm cười với hai đứa em.

"Đúng là thấy em là ra dáng unnie liền. Còn ở với mẹ thì nhõng nhẽo như trẻ sơ sinh ấy." - Jessica thầm nghĩ khi thấy phản ứng của Taeyeon.

"Unnie... mệt hả?" - Yoona bập bẹ hỏi.

Còn Soojung thì tự nhiên chạy ra khỏi phòng làm Jessica khó hiểu. Đến khi con bé trở vào là cầm theo cái bình nước cam cam hình gấu của nó đem đưa cho Taeyeon.

"Cho... cho... unnie." - Soojung mỉm cười đưa Taeyeon cái bình nước.

Hai đứa sinh đôi tuy bề ngoài nhìn rất giống nhau nhưng tính cách hai đứa hoàn toàn trái ngược. Yoona hoạt bát và hay nói, còn Soojung trầm lặng nhưng tình cảm hơn. Nó không nói nhiều mà chỉ hành động thôi. Trong ba đứa thì Taeyeon giống tính Jessica nhất, Yoona lại giống với Yuri và Soojung là kết hợp tính cách của cả hai người mẹ của chúng.

Jessica mỉm cười khi Taeyeon vui vẻ nhận cái bình nước của Soojung. Taeyeon còn cảm ơn em nữa và đương nhiên con bé đã cười toe toét với em.

"Mẹ ơi, con uống rồi có lây bệnh cho em hông?" - Taeyeon thắc mắc.

"Nếu con khát thì phải uống chứ, mẹ sẽ rửa lại rồi mới cho em xài ha." - Jessica mỉm cười nói. Taeyeon tuy bệnh nhưng mà biết lo cho em quá chừng, và cô rất vui cùng tự hào vì nó.

Cả ba đứa nhỏ chụm đầu vô cái tablet coi phim hoạt hình. Nhưng có vẻ Taeyeon đã mệt lắm rồi nên nó đưa luôn cái tablet cho hai đứa em rồi lăn ra một góc giường nằm ngủ. Taeyeon với Soojung khá giống Jessica vì chúng rất dễ ngủ nên chừng mười phút sau thì Soojung cũng kiếm Taeyeon mà ôm lưng chị mình ngủ luôn. Chỉ còn một mình Yoona là còn chăm chú vô phim hoạt hình thôi.

Jessica ngồi đọc sách trong phòng Taeyeon để canh chừng tụi nhỏ nhưng vì chăm chú quá mà khi ngước lên đã thấy Soojung ôm lưng Taeyeon cùng ngủ và Yoona thì đang gật gù muốn ngủ rồi. Cô hoảng hốt bỏ quyển sách xuống mà chạy đến đỡ Yoona. Con bé gật gù muốn lọt giường luôn rồi.

"Mẹ~~" - Yoona mắt nhắm mắt mở rên rỉ.

"Mẹ đây, mẹ ẵm Yoongie về phòng ngủ nha." - Jessica ôm Yoona vào người, để đầu nó nằm lên vai cô rồi thì thầm cho con bé nghe.

"Jungie đâu?" - Yoona lờ đờ ngước đầu hỏi.

"Yoongie vô giường trước rồi mẹ ẵm Jungie vô sau." - Jessica tiến về phòng hai đứa sinh đôi.

Yuri đang ở ngoài dọn dẹp thì thấy hai mẹ con đi ra. Cô thấy Jessica hất đầu hướng phòng Taeyeon ra hiệu nên cũng vào trong đó. Cô bỗng phì cười khi thấy Jungie của mình bám lưng chị của nó đáng yêu như thế. Nhưng cô cũng phải ẵm con bé về phòng thôi.

"Jung~" - Yoona lầm bầm khi nó ôm được em nó rồi và nhắm mắt ngủ.

Hai đứa sinh đôi được ngủ chung một giường, xung quanh có những thanh chắn cao lên như hàng rào nhằm không để tụi nó lăn rồi lọt giường. Hai đứa nó luôn ôm nhau ngủ và nếu không được ôm Soojung hoặc mẹ thì Yoona sẽ không ngủ được.

"Hôm nay, em ngủ với Taeyeon hả?" - Yuri đóng cửa phòng hai đứa sinh đôi lại và hỏi.

"Uhm. Taeyeon còn sốt nên để nó ngủ một mình em không an tâm." - Jessica trả lời. Cả hai hôn nhẹ nhau rồi ai về phòng nấy.

Suốt đêm đó hầu như Jessica không ngủ được chút nào. Đến tối khuya thì Taeyeon ho nhiều hơn. Thậm chí con bé còn ói mà không ngủ được. Jessica rất lo cho nó, cô luôn tay lau mình cho Taeyeon để giúp nó giảm nhiệt. Cô cũng chạy đi lấy một hộp sữa cho Taeyeon uống vì nó gần như ói hết cháo trong bụng ra rồi.

"Hông~" - Taeyeon mếu máo lắc đầu không chịu uống sữa.

"Một chút thôi con. Uống chút thôi nha." - Jessica vẫn kiên nhẫn dỗ dành.

Taeyeon nhăn nhó hút một chút sữa. Nhưng một hút rồi nó cũng nhả ra không thèm uống nữa. Mặt mày nó nhăn nhó khổ sở, bàn tay nhỏ xíu của nó đưa lên vuốt vuốt cổ họng đang đau.

"Taetae giỏi, uống thêm chút nữa nha."

"Hông uống mà~ hưh.."

"Một chút nữa thôi. Giỏi đi, chừng nào hết bệnh mẹ dẫn Taetae đi mua bút chì màu mới nha. Taetae giỏi đi."

Jessica ra sức dụ dỗ Taeyeon. Con bé cũng miễn cưỡng uống thêm chừng một chút nữa rồi thôi. Jessica lo lắng nhìn Taeyeon rồi tranh thủ lau mình cho nó.

"Đau~" - Taeyeon mếu máo nói.

"Mẹ xin lỗi. Xin lỗi con gái." - Jessica vội nói. Cô lỡ tay lau mình con bé hơi mạnh nên nó mới thấy đau. Da Taeyeon rất mỏng, cộng thêm đang sốt nên rất nhạy cảm. Chỉ cần lau hơi mạnh hoặc khăn không mềm cũng khiến nó đau đến phát khóc.

Jessica lau xong mình mẩy cho con rồi leo lên giường nằm với nó. Cô hôn hết mặt mũi nó dỗ nó ngủ lại và Taeyeon cũng rất ngoan. Con bé chìm vào giấc ngủ trong vòng tay mẹ mình.

---------------------------

Sáng hôm sau, Jessica uể oải bước ra ngoài phòng khách. Cô mỉm cười khi thấy Yuri đã dậy sớm nấu bữa sáng cho cả nhà. Cô tiến đến cạnh Yuri và cô ấy cũng ôm cô vỗ về.

"Tối qua không ngủ được sao?" - Yuri hôn nhẹ lên má Jessica hỏi han.

"Hồi tối Taeyeon ói, hết thuốc thì sốt lại. Chắc hôm nay em nghỉ làm ở nhà canh nó." - Jessica yểu xìu ôm lấy Yuri trả lời.

"Giám đốc Jung nghỉ làm đi nhưng ở nhà nghỉ ngơi. Dù sao thì Yul cũng dư ngày phép, hôm nay Yul chăm cho Taeyeon." - Yuri phì cười với Jessica. Một tay ôm cô ấy, một tay khuấy nồi cháo của Taeyeon.

"Thôi. Yul chiều con lắm, chăm cho nó thế nào nó cũng đòi hỏi nhõng nhẽo." - Jessica phản đối.

"Yul hứa sẽ không chiều nó nữa." - Yul hứa hẹn.

Jessica nheo mắt nhìn Yuri nghi ngờ. Cô hiểu rõ tính của Yuri mà. Cô ấy cưng chiều Taeyeon kinh khủng à mà hầu như đứa nào cô ấy cũng chiều chuộng quá đáng. Có khi chiều hư nó mà cô ấy cũng không biết nữa kìa nhưng có lẽ cô nên để Taeyeon cho Yuri canh vì cô có thể quan sát hai người họ mà.

Yuri mỉm cười khi thấy Jessica thỏa hiệp. Cô tiến về phía phòng ngủ của Taeyeon. Áp tay lên trán và cổ của Taeyeon để kiểm tra nhiệt độ. Cảm thấy con bé vẫn còn nóng nên cô đành gọi nó dậy.

Taeyeon nhăn nhó mặt mày tỉnh dậy khi trên mặt nó có cả đống nụ hôn đáp xuống. Nó nheo mắt thì thấy mommy nó đang hôn nó âu yếm, nó cười mỉm mỉm rồi ôm mommy nó. Thế là nó được mommy ẵm vô phòng tắm làm vệ sinh cá nhân. Nó cũng thấy mẹ của nó đứng nhăn mày nhìn mommy nhưng mà mommy thì cứ cười hì hì cho qua thôi.

Yuri đút cho Taeyeon ăn cũng không khác gì Jessica lắm, vẫn để Taeyeon ngồi vô lòng, vẫn là ăn hết một muỗng cháo là được khen tới tấp nhưng chỉ đến nửa chén là Taeyeon lại giở chứng không chịu ăn tiếp. Đương nhiên Yuri định mang đi dẹp nhưng Jessica nhất định không chịu thế. Cô bắt Taeyeon phải ăn hết.

"Taeyeon. Mẹ nói rồi, con ăn hết chén cháo ngay cho mẹ." - Jessica nghiêm khắc nhìn Taeyeon nói.

Taeyeon quay đầu nhìn Yuri cầu cứu nhưng bất chợt điện thoại của Yuri reo lên.

"Yul đi nghe điện thoại đi. Em đút Taeyeon ăn hết chén cháo cho." - Jessica ra lệnh và Yuri chẳng thể cãi lại.

"Nhanh lên. Ăn hết rồi uống thuốc nữa." - Jessica vẫn giữ gương mặt lạnh như tiền đút cháo cho Taeyeon.

Taeyeon mếu máo như sắp khóc đến nơi nhưng khi thấy mẹ trừng mắt một cái thì nín thinh. Nó ấm ức ăn muỗng cháo. Đến khi ăn hết cháo rồi, nó quay đầu thì thấy mommy nó đã mặc áo khoác chuẩn bị ra ngoài.

"Ba mẹ em đang ở dưới chung cư đó Sica." - Yuri thông báo rồi mở cửa bước đi. Cô phải xuống dưới đón hai người họ và mang đồ đạc của họ lên nhà.

Jessica đảo mắt mệt mỏi. Taeyeon sẽ có đồng minh nếu như ông bà ngoại đến. Họ còn chiều hư Taeyeon hơn cả Yuri nữa kìa.

"Con đừng nghĩ có ông bà ngoại đến là mẹ không bắt con ăn nữa nha Kwon Taeyeon. Uống thuốc xong rồi thì đi vô giường nằm mau lên." - Jessica cực kỳ nghiêm khắc ra lệnh.

Taeyeon buồn bã trề môi nhìn Jessica, hai mắt nó lại long lanh đến đáng thương nhưng có vẻ mẹ của nó không bị động lòng như hôm qua nữa. Taeyeon cúi đầu trở về phòng và ngoan ngoãn leo lên giường nằm ôm gối.

Hai ông bà ngoại của Taeyeon vừa đến nhà thì liền chạy vô phòng nó xem nó thế nào. Thế là Taeyeon được dịp phát huy khả năng nhõng nhẽo của nó. Khóc đến mặt mày đỏ ké, trông vô cùng thê lương. Khóc lớn đến nỗi hai đứa sinh đôi cũng bật dậy luôn.

"Mẹ... mẹ... la con. Mẹ.. mẹ.. hổng thương con... nữa~" - Taeyeon được ông ngoại ẵm trên tay, bù lu bù loa chỉ tay về phía Jessica kể khổ.

Jessica hết nói nỗi nữa, cô đảo mắt nhìn Taeyeon. Cô mắc cười con bé lắm nhưng không thể cười được vì nếu cô cười thì nó sẽ càng khóc lớn hơn, nên Jessica đành vô xem hai đứa sinh đôi. Cứ để mặc Taeyeon kể khổ với ông bà ngoại và mommy nó đi.

Cả Jessica lẫn Yuri đều là con một nên khi Jessica sinh Taeyeon thì ba mẹ của cả hai vô cùng cưng chiều con bé. Dù sau này có thêm Yoona và Soojung nhưng tình thương họ dành cho Taeyeon cũng không bị giảm sút. Mới nghe tin con bé viêm họng thôi thì họ đã đến thăm rồi, may là ông bà nội đi du lịch rồi nên không đến thăm được. Họ mà bốn người tề tựu thế nào Yulsic cũng bị mắng là chăm con kiểu gì mà cứ để viêm họng hoài. Rồi một tràng giáo huấn từ hai bà mẹ cách chăm sóc con cái. Jessica cũng ức chế lắm, lúc trước mẹ chỉ chăm có mình cô thôi mà, bây giờ cô chăm đến ba đứa lận đó. Một trong ba đứa còn nhõng nhẽo đến chảy nước nữa kìa.

Taeyeon vẫn ngồi lọt thỏm trong lòng của bà ngoại mà nhìn mẹ nó đi qua đi lại chuẩn bị thức ăn sáng cho hai đứa sinh đôi. Nói đến hai đứa sinh đôi thì quả thật chúng chẳng nhõng nhẽo nhiều như chị của chúng. Jessica chỉ cần đặt hai khay thức ăn gồm một chén cơm nhỏ, một đĩa thịt, một đĩa rau cùng một đĩa trái cây trước mặt tụi nó là hai đứa liền ăn ngay. Hai đứa mới hai mươi bảy tháng thôi mà đã ăn giỏi như Taeyeon lúc ba mươi chín tháng rồi.

"Ông bà về rồi thì con biết tay mẹ nha Taetae." - Jessica giả vờ hăm dọa nhìn Taeyeon nói.

"Bà đừng về, ở với con đi!" - Taeyeon quýnh quán cầu xin.

"Jessi, con làm cái gì vậy? Tự nhiên hù con bé?" - bà ngoại Taeyeon mắng.

"Mẹ không thấy nó hư sao? Từ tối đến giờ không chịu ăn uống gì hết. Vậy sao hết bệnh đi học được? Nó bây giờ học lớp ba rồi đó, không còn mẫu giáo nữa mà nghỉ nhiều được." - Jessica phản bác

"Em đang bệnh, con phải mềm mỏng với em nó chứ." - bà ngoại vẫn bênh chầm chập cháu cưng. - "Taetae của bà là giỏi nhất, ăn giỏi rồi uống thuốc khỏe lại để mẹ hết la con nữa nha." - bà ngoại ôm Taeyeon vỗ vỗ mông nó nói.

----------------------------------

Đến tối, sau khi ông bà ngoại ra về, Taeyeon lắm lét nhìn mẹ nó. Nó cũng biết khôn là không bù lu bù loa lên giữ ông bà lại nên Jessica cũng không bực mình lắm. Hai mẹ con nhìn nhau một lúc rồi Yuri lên tiếng.

"Taetae, lại đây con." - Yuri ngoắc ngoắc tay gọi Taeyeon.

Con bé thấy thế liền chạy nhanh đến chỗ mommy nó, chui vô lòng mommy ngồi gọn lõn trong đó.

"Tối hôm qua lúc Taetae bị ói, bị sốt thì mẹ đã không ngủ được mà thức cả đêm để lo cho con. Nên con không được nói là mẹ không thương con đâu. Con có thấy mắt mẹ hơi sưng không? Vì mẹ không được ngủ đủ giấc đó." - Yuri nhỏ nhẹ giải thích. - "Mẹ với mommy lúc nào cũng thương con hết, con biết mà phải không Taetae?"

"Dạ." - Taeyeon ngoan ngoãn trả lời.

"Vậy bây giờ con sẽ làm gì với mẹ đây?" - Yuri khẽ hôn Taeyeon hỏi.

Thế là Taeyeon tuột xuống đất, con bé chạy đến bên Jessica đang ngồi mà ôm chầm lấy mẹ của nó. Cái miệng nhỏ chu chu hôn lên má Jessica một cái.

"Con thương mẹ." - Taeyeon cười mỉm mỉm như mắc cỡ khi thấy mẹ nhìn lại nó.

"Mẹ cũng thương Taetae." - Jessica phì cười rồi cũng hôn lại con bé.

"Con.. nữa~" - Yoona cà nanh chạy đến đòi hỏi.

Thế là Jessica cũng bế con bé lên hôn nó một cái thật kêu.

"Mẹ~" - Soojung lon ton chạy đến chu môi nhìn Jessica.

"Được rồi." - Jessica bật cười rồi cũng vui vẻ bế Soojung lên hôn.

King... kong...

Tiếng chuông cửa vang lên và Yuri ra mở cửa. Chào đón cô là Tiffany và Sunny, cô vừa định đóng cửa lại khi hai mẹ con đã vào nhà thì Sooyoung xuất hiện, trên tay còn bế một đứa nhỏ cỡ tuổi hai đứa sinh đôi nhà cô. Cô phì cười rồi nhườn lối cho Sooyoung.

"Con chào hai cô." - Tiffany lễ phép cúi người bốn mươi lăm độ chào Jessica và Yuri.

"Hai cô chào con." - Jessica cùng Yuri cũng cúi người chào lại Tiffany y chang như vậy.

"Taetae hết bệnh chưa?" - Tiffany đến gần Taeyeon hỏi han.

"Mình cũng đỡ rồi." - Taeyeon trầm tĩnh trả lời.

Jessica nhướn mắt nhìn Taeyeon ngạc nhiên. Cô đưa mắt nhìn Yuri đầy ẩn ý và Yuri cũng ẩn ý nhìn lại Jessica.

"Chừng nào Taetae đi học lại?" - Tiffany lại hỏi.

"Ngày mốt mình sẽ đi học lại. Mình không muốn bị mất bài đâu." - Taeyeon chu môi nói và Tiffany gật gù đồng ý.

Jessica lẫn Yuri đều há hốc miệng khi nghe Taeyeon trả lời. Có phải nó là Taetae nhõng nhẽo đòi hỏi thái quá không vậy? Sao đứng trước mặt Tiffany nó lại ra dáng người trưởng thành thế này?

"Mình có chép bài cho Taetae nè." - Tiffany nói rồi vui vẻ lôi cuốn tập trong túi đeo chéo màu hồng của nó ra đưa cho Taeyeon.

"Cảm ơn Fany nha. Fany thiệt là chu đáo." - Taeyeon mỉm cười khen ngợi.

Jessica lập tức nắm lấy tay Yuri kéo kéo.

"Nó có phải Taetae con chúng ta không vậy?" - Jessica thì thầm có phần hơi hoảng hốt.

"Yul nghĩ là nó." - Yuri khó nhọc nói.

Hai đứa nhỏ dắt tay vô phòng Taeyeon bỏ lại Yulsic ngơ ngác nhìn theo. Đứng trước mặt bạn gái thì chính chắn lắm, còn ở với mẹ thì cứ khóc lóc đòi ẵm, sao con bé có thể thay đổi nhanh chóng đến thế chứ?

"Cậu còn nhớ hồi nhỏ tụi nó nói với nhau cái gì không?" - Sooyoung sau khi bỏ đứa nhỏ xuống đất để nó nhập bọn với hai đứa sinh đôi thì tiến đến hỏi Yuri.

"Nói cái gì?" - Yuri hơi ngớ ngẩn hỏi lại.

"Sau này tụi nó sẽ lấy nhau." - Sooyoung cười nhẹ nhắc cho Yuri nhớ. - "Thật ra thì mình nghĩ Taeyeon nhà cậu quá chính chắn và trưởng thành so với Fany nên con bé sẽ ăn hiếp Fany. Nhưng Taeyeon lại rất dịu dàng khi ở bên Fany, con bé còn có xu hướng bảo vệ Fany nữa. Nên nếu sau này hai đứa có muốn lấy nhau thì mình sẽ ủng hộ." - Sooyoung gật gù nói.

Cả Yuri lẫn Jessica đều mỉm cười méo sệt khi nghe Sooyoung nói. Họ chưa thấy Taeyeon nhõng nhẽo nên mới thế. Hoặc là Taeyeon xạo sự không muốn cho Fany của nó thấy lúc nó nhõng nhẽo chăng?

Sunny ngồi ở sofa cũng mỉm cười tán thành với Sooyoung. Sau đó cô ấy quay đầu nhìn về hướng ba đứa nhỏ đang chơi với nhau trong túp lều thổ dân ở góc phòng khách.

"Keroro của Hyunie ~ Jungie hông được lấy ~" - Yoona chống nạnh nói với Soojung.

"Jungie... thích!" - Soojung nhăn mày, bặm môi cãi lại.

Yoona đứng gãi gãi đầu một chút rồi chạy vô phòng nó. Sau đó lại chạy ra với một con keroro trong tay. Nó mỉm cười đưa cho Hyunie con đó.

"Vậy là... vậy là... đều." - Yoona nói rồi cười tít mắt.

"Yul à, Yoongie sau này có sát gái như Yul không?" - Jessica thì thầm hỏi.

"Có khi còn hơn." - Yuri phì cười trả lời, rồi sực nhớ điều gì đó nên nói ngay. - "Còn Jungie sau này có một đoàn người nguyện làm trâu làm ngựa cho nó như em không vậy?"

"Có khi còn hơn." - Jessica đưa ra kết luận.

Vậy là rõ rồi. Con hơn "cha" thì nhà có phúc nha.

End.

*Tình hình là không có muốn ham hố dây dưa gì cái fic này mà tung bonus nữa nhưng mà coi Running Man thấy Kim A4 thì mắc cười éo chịu được mà nghĩ lại bạn Taetae cũng hợp với hình tượng yểu điệu bánh bèo vô dụng lắm =]]]
Và đó là nguồn cảm hứng cho cái bonus này :D*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia