ZingTruyen.Asia

( Shinshi ) Đích Đến Của Tình Yêu

💜chap 3💜

-_-Min-_-

Chap này tặng bạn haibara2003 nha
💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜
Từ đó họ đã trở thành một nhóm bạn thân ko bao giờ tách rời cho tới một ngày. Shiho phải đi du học bên Mỹ vì nơi đó có gia đình cô. Mặc dù ko muốn rời xa mọi người nhưng cô cũng ko còn cách nào khác. Hôm nay là ngày cô đi, Ran và Hakuba đưa Shiho ra sân bay. Cô ôm chặt lấy hai người bạn trước mặt mk giọng nghẹn ngào nói:
- tạm biệt hai người
Ran ko kìm nén được khóc nức nở:
- sớm về híc nha Shiho híc
Shiho buông tay khỏi người Hakuba ba nhéo má Ran nỏi:
- mk sẽ về sớm thôi
Hakuba đặt tay lên vai Shiho, tay kia đưa cho Shiho một bức thư nói:
- sắp trễ giờ rồi đó lên máy bay đi
Shiho cười nhạt, vậy là Shinshi đã ko đến kịp. Dù sao cũng làm bạn 10 năm rồi vậy mà hôm nay cô đi lại ko đến tiễn cô. Cô sách va-li đi thẳng lên máy bay, còn Ran bên dưới khóc nức nở. Shiho bất giác quay đầu lại nhìn thấy Ran khóc cô hét lớn:
- Ở LẠI MẠNH KHỎE NHA CÔ BÉ MÍT ƯỚT
Ran vẫn đang khóc a, khi nghe được tiếng hét đó cô vui vẻ nói :
- CẬU CŨNG VẬY NHA ĐỒ MỌT SÁCH
Vậy là Shiho đi lên máy bay, vài phút sau khi máy bay cất cánh Shinichi mới chạy tới. Cậu thở dốc vì chạy tới đây, cậu nói:
- Shiho đi hộc hộc rồi à?
Ran đưa cho Shinshi chai nước mà cô vừa mua nói :
- mới đi được 2' thôi
Shinichi cầm lấy trai nước của Ran uống hết nửa chai rồi quăng đi. Cậu như nhớ ra điều gì đó quay sang Hakuba hỏi :
- cậu đã đưa bức...
Chưa nói hết câu thì Shinshi đã bị Hakuba chặn họng:
- mk đưa rồi cậu ko cần lo
Vậy là cả ba người đi cùng đi về nhà, còn ở trên máy bay Shiho mở bao thư của Shinichi ra đọc " mk rất xin lỗi vì ko tới để tiễn cậu được vì mk đang ở một nơi rất xa nên ko đến kịp. Đi rồi đừng có quên tụi này nha, nhớ về sớm đó cô bạn ". Và bây giờ thì cô đã hiểu vì sao Shinichi lại ko đến tiễn cô rồi. Ở bên Mỹ cô được học trường giỏi nhất sau đó thì vào làm tại một công ty mỹ phẩm lớn. Hiện giờ cô đang là giám đốc công ty mỹ phẩm SYS. Cũng đã 3 năm kể từ ngày cô đi rồi, ko biết mọi người giờ thế nào rồi. Và 3 năm nay cô tay trắng lập nghiệp ko cần bất cứ sự trợ giúp nào của ba mẹ mk. Và điều đó khiến cô rất tự hào về công ty SYS này. Hôm nay cô về nước với lí do gặp đối tác lớn. Cô dậy từ rất sớm sau đó chuẩn bị đồ đạc vì cô sẽ ở lại đó lâu dài. Mọi việc trong công ty cô giao hết cho Wendy cô thư ký được cô đào tạo riêng để quản lý công ty. Cô sách va-li lên máy bay và đi về Nhật Bản nơi cô thuộc về.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia