ZingTruyen.Asia

Sf2

 – – – – – – – – – – –o0o – – – – – – – – – – – – –

Đau đớn rên rỉ và giữ chặt cái đầu đang nhói buốt, cô cố gắng ngồi dậy nhưng nhận ra rất khó khi bản thân mình đang bị hạn chế. Mắt vẫn nhắm, cô mò mẫm xung quanh để cảm nhận ra thứ đang ghìm cô xuống. Cô cảm thấy một bề mặt ấm, mềm mại và mịn màng. Rên rỉ lần nữa, cô gái da ngăm buộc mình mở mắt, phát hiện ra một cánh tay mịn màng đang ôm lấy eo cô và một đôi chân thon dài đang quấn lấy chân cô. Lầm bầm nguyền rủa, cô cố gắng lật lại trí nhớ về những chuyện có thể xảy ra vào đêm qua.

Đầu óc cô quay cuồng với những kí ức về vodka, tequila*, nhiều cồn hơn, và một gã nào đó ăn mặc như Elvis với một bài kinh thánh. Cô nhớ mình đã trượt chiếc nhẫn cưới của bà cô vào ngón tay của ai đó còn chính cô thì đang nói… – “I do”.

“D–A–M–N–I–T~~~!!!” – Yuri hét lớn khi nhìn thấy chiếc nhẫn của bà cô ôm vừa khít ngón tay đeo nhẫn của bàn tay đang ôm chặt lấy eo cô.

Nhìn xuống ngón tay đeo nhẫn của chính mình, cô thấy một chiếc nhẫn lạ, mặc dù không phô trương như chiếc nhẫn của bà cô nhưng nó cũng không có vẻ gì là rẻ, như những thứ mà bạn có thể mua với giá rẻ hơn 10 đô tại cửa hàng Claire. Chiếc nhẫn đơn giản, mỏng, màu trắng với 4 viên kim cương nhỏ đính trên mặt. Cắn vào chiếc nhẫn, cô biết đó là vàng trắng thật. Ít ra điều đó khiến cô cảm thấy dễ chịu khi cô đã không lấy phải một kẻ ăn bám nào đó sẽ bòn rút tiền tiết kiệm của cô đến cạn.

Bật ra một tiếng thở dài và có vẻ đã tỉnh táo hơn, cô lần theo cánh tay mịn màng và nó dẫn cô tới một cô gái tóc vàng nhỏ nhắn và xinh đẹp – người đang nhẹ nhàng thở đều đều. Yuri mỉm cười một cách đắc ý và chút gì đó tự mãn – cô vẫn có khẩu vị tốt kể cả khi cô say xỉn.

Nhận thấy sẽ tốt hơn khi không đánh thức cô vợ mới dậy, cô nằm xuống giường và cố nhớ lại, ở đâu, khi nào và bằng cách nào mà cô đã gặp cô gái tóc vàng, nhưng với trí nhớ bị mất cô khá chắc rằng lúc đó cô đã uống vài ba ly.

Nhắm mắt lại, Yuri cố gắng từ từ lần theo những bước cuối của mình vào đêm qua. Cô nhớ rằng mình đã bay từ Hàn Quốc thẳng đến Las Vegas để tránh việc mai mối của bà cô. Bất mãn, cô cười một cách mỉa mai với việc đó. Cô đã trốn chạy khỏi việc kết hôn thế mà bây giờ cô đang nằm đây…khỏa thân, với một cô gái tóc vàng rất xinh cũng…khỏa thân nốt, nằm bên cạnh và chân cô thì đang quấn lấy chân cô ấy.

Một cô gái – một người chắc chắn sẽ bị bà cô phản đối và là nguồn gốc của tất cả những nỗ lực mai mối hôn nhân của bà cô. Bởi cô chỉ yêu thích con gái, bà cô đã xem việc tìm kiếm một anh chàng thích hợp cho cô là nhiệm vụ của cuộc đời bà, mà không hiểu rằng đàn ông chẳng thể khiến tim cô trật nhịp, hay đập nhanh hơn, hay khiến cô xao động. Bật ra một tiếng cười mỉa mai khác khi cô nhận ra rằng nếu chuyện này xảy ra ở Hàn Quốc thì cô sẽ chẳng phải lo gì việc kết hôn cả, hai cô gái sẽ chẳng bao giờ được kết hôn.

Ngay khi chuyến bay hạ cánh, cô nhớ rằng mình đã đăng kí khách sạn, nghỉ ngơi một lát và sẵn sàng lao tới club sau khi đã uống 1 hoặc 2 ly. Cô nhớ đã đi đến Tao’s club, xác định mình sẽ bám dính vào một ai đó. Cô đã nhận được một thư mời VIP từ tiếp tân của khách sạn, rõ là đi kèm với việc căn phòng xa hoa cô đặt và Yuri rất vui sướng đi đến đó.

Khi cô vừa bước vào club, một vài anh chàng đã cố tán tỉnh cô nhưng cô lờ đi và từ chối vì nói chung chẳng có hứng thú gì với họ. Thay vào đó, cô tập trung vào đồ uống của mình và nhìn lướt căn phòng để tìm kiếm vài cô để bám lấy. Cô trông thấy một cô gái với đôi mắt cười cực dễ thương nhưng nhanh chóng thất vọng khi nhìn thấy cô ấy đã đi cùng một cô gái thấp hơn. Nhìn cách hai người họ thân mật với nhau, họ hẳn là một đôi. Hôn đắm đuối và sờ soạng nhau không phải là việc bạn thật sự làm với bạn bè hay bạn thân nhất nếu điều đó không được lợi, nhưng ngay cả khi như thế thì Yuri cũng không thích việc chia sẻ đồ đạc (hay người) =]]

Bất chợt – như một tia chớp lướt qua, cô nhớ ra mọi thứ về cô gái tóc vàng. Ít nhất là những phần quan trọng nhất....

….

[Flashback]

“Thật đáng thất vọng khi cô ấy đã bị cướp huh?”

Quay về phía giọng nói, Yuri nhìn thấy một cô gái tóc vàng ngồi bắt chéo, khoe ra đôi chân thon dài bên dưới chiếc váy không thật sự che chắn được bao nhiêu hai mảnh underwear màu đen. Cô gái đang cầm một ly margarita, đôi mắt dán vào hai cô gái đang nhảy với nhau một cách khiêu gợi.

“Yeah, nhưng còn có những con cá ngon hơn ngoài kia.” – Yuri trao cho cô gái tóc vàng nụ cười chết người của mình, nổi tiếng quyến rũ trái tim các cô gái. – “Tôi là Yuri.”

“Jessica. Muốn nhảy không?” – cô thấy cô gái tóc vàng uống cạn ly của cô ấy chỉ trong một hớp.

Làm tương tự, cô nốc cạn phần còn lại rượu tequila pha coca – “Rất hân hạnh” – Yuri chìa tay ra cho Jessica nắm lấy.

Len lỏi qua hàng đám người nhễ nhại mồ hôi, Yuri và Jessica yên vị ở ngay giữa sàn nhảy và bắt đầu nhảy một cách khiêu gợi. Yuri vòng tay một cách chiếm hữu quanh eo Jessica trong khi đôi tay cô gái tóc vàng ôm lấy cổ Yuri, đu đưa hông ép chặt vào nhau của họ trong lúc nhìn vào mắt nhau. Không rời khỏi cái nhìn, tay Jessica từ từ dò dẫm xuống dưới cơ thể Yuri trong khi lắc hông và xoay vòng lại một cách đầy cám dỗ rồi sau đó, cô đứng trước mặt Yuri với lưng dựa sát vào cô gái da ngăm. Yuri chớp lấy cơ hội và sờ soạng cô gái tóc vàng, đu đưa hông của mình như cô ấy đang làm. Cô trượt tay xuống thấp hơn, đi từ cổ Jessica xuống vai và đến hai bên cơ thể cô ấy. Dành một ít thời gian thưởng thức vùng bụng săn gọn của cô gái tóc vàng trước khi di chuyển xuống chân cô ấy, kết thúc với 1 cú lượn sóng và ngay lập tức trở lại ấn sát người cô vào người Jessica.

Đã bị trêu đủ, cô gái tóc vàng lập tức tóm lấy cổ áo Yuri vào kéo cô gái da ngăm về phía mình rồi nhanh chóng ấn môi vào môi cô ấy. Nụ hôn của họ gấp rút và ướt át, phản chiếu ham muốn mà họ đang cảm nhận trước khi Yuri dẫn cô gái tóc vàng trở về khu vực thư giãn VIP. Họ chỉ dừng lại để tóm lấy đồ uống và nhanh chóng dốc cạn trước khi yên vị trong bồn tắm rải đầy hoa hồng dành cho khách VIP.

Họ sớm cảm thấy ảnh hưởng của cồn khi cả hai bắt đầu cười rúc rích trong lúc Yuri hụt chân và hạ cánh một cách không mấy thanh lịch vào bồn tắm, khiến những cánh hoa hồng bắn tung tóe. Jessica lớn tiếng cười khúc khích khi vài cánh hoa văng trúng cô. Cô cẩn thận bước vào bồn tắm, sợ sẽ bị ngã và trườn đến chỗ Yuri. Cô vòng tay quanh cổ Yuri và rên lên trước khi chiếm lấy môi cô gái da ngăm. Nụ hôn của họ nóng lên nhanh chóng, đôi tay gấp rút khám phá nhau hơn cho đến khi underwear được trút xuống và cả hai thở hổn hển một cách nặng nề với đôi mắt nhắm nghiền.

Yuri rên lên khi bắt đầu cảm thấy cơ thể cô bị đau bởi tư thế bất tiện, chưa kể đến sức nặng của cô gái tóc vàng đang nằm trên người cô, mặc dù cảm giác cô ấy dựa sát vào cô khiến cô thích thú – một sự thích thú mà cô muốn khám phá nhiều hơn.

“Hãy đến chỗ nào thoải mái hơn…” – Yuri thì thầm với Jessica trước khi ấn lưỡi mình vào tai cô gái tóc vàng.

Jessica bật ra một tiếng rên trước khi hôn lại Yuri, bắt đầu một trận hôn đắm đuối khác. Mất thêm 10 phút nữa trước khi cả hai người họ rời khỏi bồn tắm thành công. Yuri ngăn một anh bồi đang đi ngang để tóm lấy hai ly đồ uống khác và đưa một ly cho Jessica, trước khi cả hai nhanh chóng uống cạn để xoa dịu cổ họng khô rang của họ.

Tìm kiếm những thứ họ đã vất đi trong lúc say sưa hôn và nhanh chóng mặc vào người, cả bước ra khỏi club với tay trong tay – hay đúng hơn là với tay trên người nhau.

[End Flashback ]

 – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

* tequila: (phát âm như tê –ki –la) là một thứ rượu chưng cất có độ cồn cao truyền thống của Mexico.

** margarita: Trong tiếng Latin, Margarita có nghĩa là ngọc trai (hohot trùng hợp ghê) còn trong tiếng Tây Ban Nha là tên gọi của hoa cúc. Là loại cocktail gốc rượu Tequila phổ biến nhất. Kết hợp với Triple Sec hoặc Cointreau hay bất cứ loại rượu mùi vị cam nào khác, cùng với nước chanh tươi.

 – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

“Hmmm…” – Yuri nghe thấy cô gái tóc vàng cựa quậy, cô nhìn cô ấy buông tay khỏi người cô trước khi duỗi người khiến tấm chăn đang vất ngang một cách hờ hững quanh người cô ấy trở nên vô dụng khi nó không thể che đậy vài phần quý giá của cô gái tóc vàng.

Yuri thầm cảm ơn ngôi sao may mắn của cô vì ít nhất cô cũng nhớ được tên vợ mình và cách họ đã gặp nhau như thế nào. Điều đó sẽ giúp họ tránh được sự ngượng nghịu nho nhỏ.

“Ow…oww…oww…” – Yuri ngồi dậy và quan sát cô gái tóc vàng ôm lấy cái đầu đang đau nhói.

“Chào buổi sáng…dư âm say rượu tệ quá hả?” – Yuri cất tiếng chào ngay khi cô gái tóc vàng mở mắt.

“Yeah…chúng ta đã làm chuyện quái gì đêm qua?” – cô quan sát khi cô gái tóc vàng cởi bỏ bộ tóc vàng ra để lộ mái tóc xoăn nhẹ màu nâu đỏ. Hơi thở của Yuri nghẹn lại ở cổ. Cô gái đã rất lộng lẫy với mái tóc vàng nhưng giờ đây với suối tóc nâu đỏ, cô ấy thật sự là một mỹ nhân để ngắm nhìn.

Giật mình khỏi cơn mê, Yuri hỏi với vẻ không tin –“Em không nhớ sao?” – Cô không thể tin rằng cô gái dường như không nhớ bất cứ việc gì xảy ra đêm qua lại đang ở đây nằm khỏa thân trong một phòng khách sạn, với một người lạ và hành động như thể chuyện này chẳng có gì to tát.

“ Em nhớ…” – Jessica cáu kỉnh trả lời khi nằm vật xuống giường, tay vẫn đang ôm đầu. – “Chúng ta đã kết hôn. Gã ăn mặc giống Elvis đã kết hôn cho chúng ta.”

Miệng Yuri há hốc như một con cá. Jessica nói như thể đó là điều tự nhiên nhất. Yuri tưởng tượng đang tự tát chính mình khi nhận ra điều này là tự nhiên, ít nhất là ở Vegas.

Thức dậy ở Vegas, quấn chân với một người bạn gặp đêm qua là chuyện gì đó quá đỗi bình thường. Yuri không thể làm gì khác ngoài việc thở dài.

“Chúng ta sẽ làm gì bây giờ?” – Yuri ngã người xuống giường.

“Tắm, ăn sáng rồi tìm hiểu nhau kĩ hơn. Chúng ta cũng có thể đi gặp người quản lý của em.”

“Hảaaa? Từ từ thôi…người quản lý????”

“Không thật sự nhận ra em sao?” – Jessica không biết cô nên cảm thấy bực tức hay biết ơn khi người bạn đời mới dường như không nhận ra cô.

Yuri lắc đầu một cách ngượng ngùng. Bây giờ cô đã hiểu bộ tóc giả là thứ Jessica dùng để hóa trang tránh việc bị nhận ra.

“Em là Jessica Jung~~”

“Hmm……. Chờ đã! Em là Jessica Jung sao? Tôi đã nghe về em… Nhóc em gái tôi mê mẩn, bấn loạn em.”

“Đúng vậy. Là em…” – Jessica thở dài.

“Em có vẻ buồn… Em không hạnh phúc chuyện gì sao?” – Yuri rướn tới nắm tay Jessica, cô cảm thấy như cô phải làm thế.

“Em chỉ muốn được tự do hơn một chút” – Jessica mỉm cười buồn. –“Còn Yuri~”

“Kwon… Tôi là Kwon Yuri.”

“Vậy có nghĩa bây giờ em là Jessica Kwon hay Yuri là Yuri Jung?” – Jessica bật cười khúc khích khi nhận thấy tình huống khó xử nhưng cũng đồng thời thú vị.

“Tôi không biết… Em có muốn làm chồng không?”

“Yuri có muốn làm chồng không? Công việc của Yuri là gì?” – Jessica hỏi một cách mong đợi.

“Tôi điều hành việc kinh doanh của gia đình.”

“Rõ rồi! Yuri mang tiền về nhà, vậy Yuri là chồng.” – Jessica tươi cười trả lời như thể cô vừa nảy ra một ý tưởng chói lọi.

Yuri chỉ mỉm cười với vẻ trẻ con của Jessica.

“Yuri…”

“Huh~???”

“Rõ ràng Yuri không phải từ US… Vậy, điều gì khiến Yuri đến đây?”

Yuri thở dài, biết rằng lẽ ra họ nên nói về việc li hôn hay hôn nhân vô hiệu – annulment * hay thứ gì đó để thoát khỏi mớ rắc rối này, không phải về việc ai sẽ là chồng hay ai là người sẽ kiếm tiền cho gia đình. Hỏi những câu như vậy dường như quá lâu dài, cứ như thể họ sẽ giữ vững cuộc hôn nhân này và dành trọn phần đời còn lại bên nhau.

* Note: Việc tiêu hôn (annulment) như được định nghĩa trong tài liệu là việc tuyên bố bởi Giáo Hội rằng hôn nhân thành sự đã không hề có giữa hai người dù cuộc hôn nhân của họ vẫn hợp pháp theo luật dân sự, và bề ngoài ban đầu xem ra là một hôn phối thành sự theo giáo luật. Theo nghĩa chuyên môn, tiêu hôn là sự tuyên bố hôn nhân vô hiệu trong Giáo Hội Công Giáo. *

“Yuri…”

“Huh~~??”

“Em đang đặt câu hỏi …” – Jessica bắt đầu chơi đùa với những ngón tay của Yuri, khiến Yuri nhận ra rằng họ vẫn đang nắm tay nhau. Cô chợt mỉm cười khi nghĩ trông họ sẽ ngớ ngẩn thế nào nếu người khác thấy họ. Hai cô gái khỏa thân được che đậy hờ hững bởi tấm chăn mỏng, nắm tay nhau và đang nhìn lên trần nhà.

“Tôi trốn chạy khỏi việc mai mối kết hôn của bà”

Yuri cảm thấy Jessica đổi tư thế khi cô ấy xoay lại nhìn đối mặt Yuri, chống đỡ cơ thể với lòng bàn tay đặt dưới cằm; hành động đó phô bày trước mắt Yuri đôi gò bồng đảo trắng sữa, trước khi Jessica sửa lại chăn để che chắn chỉnh tề hơn.

Yuri cảm thấy mình hơi bị phân tâm trước khi làm thông cổ và tiếp tục.

“Bà của tôi phát hiện ra tôi chỉ thích con gái, vì thế bà dành cả đời tìm kiếm một anh chàng thích hợp với tôi.”

“Vậy là chúng ta cùng thuyền rồi. Không thú vị sao khi chúng ta ở đang đây cùng nhau, kết hôn và mọi thứ mà họ cố gắng ngăn chúng ta làm?”

Bằng cách nào đó mà khi nghe từ ‘cùng nhau’ , Yuri chợt mìm cười. Cô đã quyết định rằng mình thích từ đó. – “Sao? Vậy chuyện của em là thế nào?”

“Người quản lý của em cũng phát hiện ra em thích con gái… Hãy cho là cô ấy bùng nổ đi. Cô ta đe dọa nếu em không cặp với nam diễn viên đang nổi thì sự nghiệp của em sẽ chấm dứt. Vì thế, em đã làm vậy. Mặc dù sự thật rằng em không thích anh ta, nói chi đến yêu. Đêm qua là đỉnh điểm, anh ta cầu hôn em và em chỉ không thể đồng ý. Quản lý của em biết được, đe đọa em và sự nghiệp của em lần nữa, nhưng em nhận ra rằng hạnh phúc của mình quan trọng hơn sự nghiệp. Vì vậy, em đã cải trang và cố gắng rũ bỏ mọi thứ… Sau đó em đã gặp Yuri và giờ chúng ta ở đây.” – Jessica nói ra câu cuối kèm với nụ cười ngọt ngào trên khuôn mặt trước khi đặt mình nằm xuống rúc vào người Yuri.

Yuri mỉm cười đáp lại và kéo cô gái sát vào cô hơn.

“Yuri ah… Em biết có vẻ điên rồ và có thể cuối cùng chúng ta sẽ bị tổn thương… Nhưng em thật sự muốn chúng ta thử và vượt qua trở ngại. Để họ nhận ra rằng đàn ông sẽ không bao giờ khiến chúng ta hạnh phúc.” – Jessica nói với giọng thì thầm, sợ rằng Yuri sẽ từ chối cô.

Yuri trao cho Jessica nụ hôn nhẹ nhàng lên trán như một dấu hiệu đồng ý. – “Tôi biết. Và tôi chắc rằng chúng ta rồi sẽ phải chịu tổn thương, nhưng chúng ta sẽ học được từ những sai lầm đó và xem nó là cơ hội để cả hai trưởng thành hơn nữa.”

“Yuri sướt mướt quá…” – Jessica trêu

“Thật là biết cách phá hoại tâm trạng ghê, Mrs.Kwon.” – Yuri vừa nói vừa rời khỏi Jessica, nhặt lấy quần áo và mặc vào.

“Yuri đi đâu vậy?” – Jessica hoảng hốt nghĩ mình đã xúc phạm Yuri và cô gái da ngăm đang đáp trả.

“Không biết em thế nào, nhưng tôi đang cần tắm rửa và ăn uống.” – Yuri nói khi tiến về phòng tắm.

“Em tới đây!” – Jessica hét trả

***

Cuối cùng Yuri đã ở Las Vegas 2 tháng, chờ Jessica thu xếp mọi việc trước khi cùng cô quay về Hàn Quốc. Jessica đã quyết định từ bỏ công việc để cùng Yuri vượt qua trở ngại ở Hàn Quốc. Jessica nói với Yuri rằng cô còn 2 năm nữa mới kết thúc hợp đồng nhưng đó là một khoảng thời gian quá dài để Yuri chờ đợi. Cuối cùng, Yuri đã đền bù hợp đồng thay Jessica. Jessica đã rất ngạc nhiên khi nhận ra Yuri giàu thế nào. Khi cô ấy nói mình đang điều hành việc kinh doanh của gia đình, Jessica cho rằng đó chỉ là một việc đơn giản, như một nhà hàng hay cửa hiệu nào đó.

“Chính xác thì công ty của Yul làm gì vậy?” – Jessica hỏi sau khi cô nhìn Yuri kí tên và trả 2 triệu đô la để công ty của cô trả tự do cho cô.

“Gia đình Yul sở hữu một tập đoàn địa chất.” –(may mà anh không giỏi đào mỏ) Yuri trả lời đơn giản. – “Yul biết chúng ta vẫn còn nhiều thứ về nhau cần tìm hiểu. 2 tháng vừa qua Yul đã biết nhiều điều về em. Nhưng để hiểu nhau thật sự, sẽ cần thời gian…”

“Em biết.” – Jessica đan tay họ vào nhau. – “Nghe thật kì lạ, nhưng có lẽ chúng ta là những người duy nhất trong hàng triệu người thức dậy ở Vegas và hạnh phúc, thậm chí có lẽ đang yêu nhau.”

“Không phải là có lẽ, Sica… Bởi vì Yul nghĩ mình đã yêu em vào sáng hôm sau rồi…” – Yuri nói trước khi kéo Jessica vào cho 1 nụ hôn. – “Nếu Yul không có cảm giác gì với em – Mrs.Kwon, em thật sự nghĩ rằng Yul sẽ đồng ý sao?”

“Em rất vui vì Yul đã đồng ý bởi vì thật ra vào giây phút em hỏi Yul, em đã trao trọn con tim em rồi. Em biết có gì đó về Yul mà em cần tìm hiểu hơn nữa. Em nghĩ là trái tim em nhận ra Yul là người nó đang tìm kiếm, ngay cả trước khi lý trí em nhận ra sự thật đó.”

“Yul biết chúng ta đã nói chúng ta sẽ tìm hiểu nhau nhiều hơn, và để làm điều đó, chúng ta phải nói chuyện và những việc khác nữa. Nhưng đôi khi Yul nghĩ, chúng ta chỉ cần im lặng và tận hưởng cảm giác bên nhau như thế này.”

Yuri ôm lấy khuôn mặt Jessica và hôn cô ấy một cách nồng nàn, cho thấy cô hiểu rõ cơ thể vợ mình như thế nào khi khiến cô ấy bật ra một tiếng rên nho nhỏ.

“Em thích ý tưởng đó…” – Jessica nói một cách nặng nhọc khi cô đan những ngón tay họ vào nhau và kéo Yuri về phía chiếc xe đang đợi họ, háo hức đi về nhà và chỉ cho Yuri thấy, cô cũng hiểu rõ cơ thể Yuri như Yuri hiểu cô…

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia