ZingTruyen.Asia

Sf2

Tình yêu là gì?

Chẳng phải tình yêu là rất sâu sắc, mãnh liệt và đó là thứ tình cảm vĩnh cửu sao?

Là cả 1 cuộc hành trình dài mà bạn sẽ chia sẻ niềm vui và cả nỗi buồn với 1 người đặc biệt nào đó?

Những cảm xúc dâng trào sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn khi bạn cảm thấy yếu đuối?

Chẳng phải tình yêu là những cảm xúc khó hiểu không diễn tả được khi bạn dịu dàng chăm sóc 1 người khác ư?

Nếu là như vậy, tại sao cô ấy lại cảm thấy đau nhói thế này?

Tại sao cô lại có cảm giác như hàng ngàn mũi dao đâm vào tim của mình như thế?

Tại sao cô lại có cảm giác như mình sắp chết như vậy?

*****

Cuộc gặp gỡ đầu tiên, 19/01/2003

Jessica bị kéo lê đi trong phòng triển lãm bởi 2 cô bạn phiền phức của mình, những người đang chảy cả nước dãi ra khi đề cập đến chủ nhân của phòng triển lãm này.

“Jessica cậu cần phải gặp cô ấy, cô ấy rất đẹp trai đó!” Hyoyeon mỉm cười rạng rỡ.

“Tớ sẽ cố gắng để có được số của cô ấy” Taeyeon nói.

Jessica nheo mắt lại nhìn 2 cô gái nọ đi lang thang xung quanh phòng triển lãm, bỏ cô lại 1 mình. Cô lại gần quan sát 1 số bức tranh; tỏ vẻ chế giễu chúng khi đi ngang qua. Sau đó cô thì thầm.

“Cái này không phải là nghệ thuật”

Jessica không mong đợi là sẽ có ai đó nghe thấy nhưng cô ấy đã bị bắt quả tang.

“Tại sao cô lại nói như thế?”

Jessica quay lại, cô trông thấy 1 cô gái xinh đẹp, mang 1 cặp mắt kiếng phù hợp 1 cách tuyệt đối với khuôn mặt của mình, đang tiến đến gần cô.

“Tại sao cô lại thấy nó không phải là nghệ thuật?”

Jessica nhìn lại bức tranh và quan sát nó 1 cách cẩn thận.

“Nó chỉ là những màu sơn được quét thành những nét khác nhau. Chẳng có chút cảm xúc nào đằng sau nó cả”

“Màu sắc tương đồng với những cảm xúc mà”

“Đúng vậy, nhưng họa sĩ này chỉ sử dụng duy nhất 1 màu; màu đỏ. Nếu người họa sĩ đó thêm vào bức tranh 1 vài màu khác và chấm phá lại hình ảnh trong đó, thì có thể bức tranh sẽ phản ánh nét nghệ thuật 1 cách tốt hơn”

“Tôi thích cái phong cách đó”

“Tại sao cô lại nói vậy?”

” Người họa sĩ này chỉ sử dụng một màu sắc duy nhất, màu sắc ấy là đại diện cho tâm trạng của cô ta trong 1 thời điểm đặc biệt nào đó. Thành thực mà nói, tôi luôn luôn ghét màu đỏ, tôi chỉ sử dụng nó khi tôi đang tức giận hoặc bị tổn thương”

Jessica dứt ánh mắt của mình ra khỏi bức tranh, thay vào đó, cô quan sát cô gái đang đứng bên cạnh mình, người đang chăm chú nhìn chằm chằm vào bức tranh sơn dầu.

“Jessica!”

Jessica bất thình lình bị tiếng nói của bạn mình đang vang dội khắp phòng triển lãm cắt ngang dòng suy nghĩ. Cô quay lại và thấy họ đang chạy về phía mình.

“Xin chào, tôi là Kim Taeyeon và là 1 fan bự của cô và của cả phòng triển lãm này!”

“Tôi là Kim Hyoyeon và tôi cũng là fan của cô!”

Jessica nhướng mắt lên vì ngạc nhiên, khi cô nhìn người chủ của phòng triển lãm. Vậy là bạn cô đã đúng, cô ấy quả thực rất đẹp trai.

“Tôi xin lỗi, thật là khiếm nhã khi tôi không tự giới thiệu mình”

Jessica nhận ra vị chủ nhân đó đang nói chuyện với cô.

“Tôi là Kwon Yuri, và cô là?”

“Jessica Jung”

*****

Đó chính thức là lần gặp mặt đầu tiên của họ, sau đó Jessica tiếp tục thường xuyên lui tới phòng triển lãm bất cứ khi nào cô có thời gian. Cô bắt đầu quan tâm đến nghệ thuật, và đến cả vị chủ nhân đó; Kwon Yuri.

Không mất quá nhiều thời gian, để cuối cùng Yuri cũng hẹn hò với cô ấy.

*****

Cuộc hẹn đầu tiên, 5/3/2003

Jessica nghịch cái dây chuyền của mình khi cô đi bên cạnh Yuri, dọc theo bờ biển; cô đang căng thẳng. Cô ấy chưa bao giờ cảm thấy như thế này cả, kể cả những lần cô hẹn hò với bạn trai trước đây của mình. Yuri khiến cô ấy cảm thấy thật đặc biệt, được yêu, và đó là những gì khiến Jessica cảm thấy căng thẳng.

Đây mới là buổi hẹn hò đầu tiên của họ, nhưng ở khoảng cách gần như vậy với Yuri, và cả cái nắm tay của cô ấy, khiến trái tim của Jessica muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Cô luôn tự hỏi tại sao Yuri lại ảnh hưởng đến mình nhiều như vậy?

Cuộc hẹn không có gì đặc biệt cả, chỉ là đi ăn tối, đi dạo bãi biển; và bây giờ thì họ đang ngắm mặt trời lặn. Đây không phải lần đầu tiên cô được ngắm mặt trời lặn, nhưng được ngồi bên cạnh Yuri với đôi bàn tay xiết chặt lấy nhau khiến giây phút này trở nên thật đặc biệt.

“Jessica”

“Hmm?”

“Tớ muốn nói cho cậu biết là tớ thực sự mong mối quan hệ của chúng ta sẽ trở nên nghiêm túc hơn, vì tớ nghĩ là tớ đã yêu cậu rồi”

Jessica cố gắng che giấu nụ cười của mình nhưng đành thất bại, mặt mũi cô đỏ bừng. Đương nhiên là cô đã chuẩn bị bước vào 1 mối quan hệ nghiêm túc với Yuri.

Yuri vòng cánh tay quanh người Jessica và kéo cô ấy lại gần. Jessica dựa đầu lên ngực Yuri trong lúc cả 2 cùng nhau ngắm cảnh mặt trời lặn.

*****

Tất nhiên họ đều rất tận tâm vào mối quan hệ này, và mọi việc diễn ra rất chậm. Hơn một năm trôi qua, mối quan hệ của họ trở nên sâu đậm hơn và quan trọng là cả hai đều không thể tách rời nhau.

*****

Đêm đầu tiên, 23/9/2004

Yuri và Jessica loạng choạng vào căn hộ của mình, họ cười ngặt nghẽo vì một sự cố xảy ra ở buổi tiệc. Cả 2 cùng ngồi trên chiếc ghế dài khi tiếng cười của họ đã dịu xuống.

Yuri nhìn sâu vào đôi mắt của Jessica, cô cúi người về phía trước, nhẹ nhàng đặt môi mình lên đôi môi Jessica. Từ 1 nụ hôn phớt trở thành một nụ hôn nồng nàn với tongue quấn chặt lấy nhau.

Jessica dứt ra khỏi nụ hôn, cô đứng dậy, nắm tay Yuri vào phòng ngủ. Yuri kéo khóa chiếc váy của Jessica xuống từ đằng sau và trải nụ hôn dài từ cổ xuống vai cô ấy.

Jessica nhắm mắt lại, cô cảm thấy chiếc váy đang dần hạ cánh xuống sàn, khẽ rùng mình khi cơ thể Yuri ép chặt lấy mình. Cô quay người lại và kéo cô ấy vào 1 nụ hôn khác.

Jessica từ từ bước thụt lùi lại đằng sau, đôi môi của họ vẫn dính chặt vào nhau, cho đến khi chân của họ chạm vào thành giường. Yuri từ từ nằm xuống tấm nệm, nụ hôn bị gián đoạn khi Yuri xoay người lại, trườn lên trên Jessica.

Đôi môi họ tiếp tục khóa vào nhau, trong khi Jessica vuốt ve má Yuri.

“Tớ yêu cậu Jessica. Tớ thực sự, thực sự yêu cậu rất nhiều”

Jessica mỉm cười, cô vòng tay quanh cổ Yuri, kéo cô gái bên trên mình xuống thấp hơn cho đến khi môi họ lại 1 lần nữa kết dính với nhau.

“Tớ cũng yêu cậu Yuri”

Jessica miết lấy môi dưới cô gái bên trên mình, trong lúc ấy bàn tay Yuri di chuyển từ hông đến đùi Jessica; âu yếm, ve vuốt nó. Đôi môi Yuri trải dài từ đôi môi căng mọng đó, trượt dần xuống quai hàm, xuống cổ, và dừng lại ở xương đòn của cô gái bên dưới.

Jessica vùi tay mình vào tóc Yuri, kéo cô ấy lại gần hơn. Cô nhắm mắt và cắn chặt môi lại để ngăn 1 tiếng rên phát ra. Nhưng cô không thể giữ nó lâu hơn nữa, Jessica rên rỉ gọi tên Yuri.

*****

Sau ngày hôm đó, Jessica quyết định dọn đến ở với Yuri. Hai năm trôi qua và tất cả mọi thứ đều hoàn hảo. Họ sống với nhau, họ có nhẫn đôi, và trên tất cả cả 2 đều đang tràn ngập trong hương vị của tình yêu. Nhưng tất cả mọi thứ đều thay đổi sau 1 tai biến nhỏ.

*****

Tai biến, 2/6/2006

Jessica đang trên đường từ văn phòng trở về nhà; cô đang rất mệt mỏi mà lại bị kẹt xe. Cô thở dài khi nằm nghỉ trên ghế của mình vì suốt từ nãy đến giờ vẫn chưa thể di chuyển được thêm 1 chút nào cả.

Cô lấy điện thoại ra, trượt nó lên, khẽ mỉm cười khi nhìn thấy hình ảnh của mình và Yuri hiện ra trên màn hình nền. Cô gọi đến 1 số nào đó, kiên nhẫn chờ chuông reo, đến khi có ai đó bắt máy.

“Hey Jessica”

“Yuri tớ xin lỗi nhưng hôm nay có thể tớ sẽ về trễ vì tớ đang bị kẹt xe”

“Không sao đâu, lái xe cẩn thận nhé”

“Yêu cậu”

“Yêu cậu nhiều hơn”

Sau đó Jessica tắt điện thoại đi, cô phát cáu lên vì tình trạng kẹt xe ngày càng nặng hơn chỉ sau 1 vài phút. Đột nhiên có một lối ra thu hút sự chú ý của Jessica, cô nghĩ thầm sẽ dễ dàng hơn và nhanh hơn để thoát ra khỏi tình trạng kẹt xe này nếu cô ấy lái xe vào đó.

Jessica thực hiện suy nghĩ vừa rồi của mình, khi cô chuẩn bị quẹo đầu xe qua đó, bất thình lình 1 chiếc xe đâm vào xe cô. Cú tông đó không mạnh, nhưng cũng đủ để làm lỏm chiếc xe.

Jessica nóng giận ra khỏi xe hơi của mình và nhìn chằm chằm vào người phải chịu trách nhiệm cho cái tai nạn này. Một cô gái có chiều cao trung bình đang đứng kế bên xe của cô ấy; tóc nâu, mái ngắn ngang trán. Jessica vẫn nhìn chằm chằm vào cô gái ấy.

“Tôi xin lỗi! Tôi đang vội và không nhìn thấy chiếc xe của bạn,” cô gái giải thích

Cô gái đó đi đến xe của Jessica và kiểm tra vết lõm đó.

“Tôi sẽ bồi thường chi phí thiệt hại”

“Không cần”

Cô gái nọ nhìn Jessica 1 cách chăm chú, sau đó chìa tay ra.

“Tôi là Tiffany”

“Jessica”

“Vậy Jessica à, 1 khi tôi đã nhấn mạnh rằng mình sẽ chi trả cho những thiệt hại này, thì tôi phải có trách nhiệm với nó. Đây là số điện thoại của tôi, hãy gọi vào số này để gửi cho tôi những hóa đơn sửa chữa xe nhé”

Jessica cầm lấy mảnh giấy từ tay Tiffany, cô mỉm cười và nhìn cô gái ấy rời khỏi nơi đó.

*****

Và đó là khởi đầu cho tất cả những rắc rối sau này. Tất nhiên ở lần gặp mặt đầu tiên, họ đã bàn bạc với nhau về hóa đơn và thiệt hại của chiếc xe, nhưng sau đó thì mọi chuyện đã đi xa hơn nữa.

Jessica đã giấu cái bí mật này với tất cả những người xung quanh; từ gia đình, bạn bè của cô và đặc biệt là Yuri. Cô biết xét về tất cả mọi mặt điều đó là sai trái nhưng cô không thể ngăn bản thân mình lại.

*****

Ngoại tình, 13/11/2006

Jessica sửa sang lại mình trước gương trước khi rời khỏi phòng, cô đi ra phòng khách. Jessica thấy Yuri đang tập trung vào bức tranh mà mình đang vẽ, cô ấy ngước nhìn lên và mỉm cười với Jessica.

“Cậu đẹp quá”

“Cảm ơn cậu”

“Cậu định đi đâu vậy?”

“Tớ đi gặp 1 vài người bạn ở Mỹ”

“Cậu sẽ về ăn tối chứ?”

“Tớ không chắc, đừng đợi tớ nhé”

Sau đó, cô rời khỏi căn hộ, cô vào trong xe, lái xe đến nhà Tiffany. Khi Tiffany mở cửa ra, ngay lập tức Jessica tấn công cô ấy bằng 1 nụ hôn ngấu nghiến. Cả hai loạng choạng bước vào trong căn hộ và đóng cánh cửa lại phía sau họ; từng mảnh quần áo lần lượt rơi xuống sàn trên đường đến phòng ngủ. Mối quan hệ của họ không có gì khác hơn là mối quan hệ thể xác, không lời nói, không từ ngữ, không tình yêu, chỉ đơn thuần là 1 sự gần gũi về thể xác.

Ngay sau khi cả hai đã thỏa mãn, Jessica ngồi dậy khỏi giường và mặc quần áo của mình vào.

“Cô sẽ trở lại vào ngày mai chứ?”

“Nó còn phụ thuộc vào chuyện khác”

“Vào những gì?”

“Nếu tôi có thể kết thúc sớm buổi tiệc với Yuri”

“Được rồi, hãy gọi cho tôi khi cô đã xong”

Jessica gật đầu, cô rời khỏi căn hộ, thỏa mãn với việc vừa xảy ra.

*****

Không lâu để cho Yuri có thể nhận ra sự thay đổi của Jessica; không lâu để cho Yuri tìm hiểu ra cái bí mật của cái công việc nhỏ đó của cô ấy. Mặc dù Yuri biết là mình không thể làm gì cả; nó đã hơn một năm rồi. Jessica cũng nhận thức được là Yuri đã biết chuyện của mình, nhưng cô không bận tâm chú ý đến nó. Miễn là Yuri không hỏi, cô vẫn sẽ được an toàn.

Không phải là cô không còn yêu Yuri nữa; đương nhiên là cô vẫn còn yêu Yuri, với tất cả trái tim của mình. Việc làm đó với Tiffany không phải là tình yêu, tất cả chỉ là 1 sự mạo hiểm, 1 trải nghiệm mới, 1 cảm giác hồi hộp khó tả khi bạn phải che giấu 1 điều bí mật nào đó.

*****

Sự thay đổi, 29/2/2007

Yuri đã thay đổi, thay đổi rất nhiều. Cô ấy im lặng, trầm cảm, dành hầu hết thời gian ở studio, và không bao giờ ngủ cả. Tối nay, bạn của cả 2 ghé thăm và ăn tối với họ, Yuri nhận nhiệm vụ nấu ăn. Khi cuông cửa reo, Jessica ra mở nó.

“Jessica!” Hyoyeon la lên, ôm chầm lấy cô gái trước mặt.

“Lâu quá rồi không gặp cậu” Jessica đáp

“Nhìn cậu xem, trông cậu vẫn cứ xinh đẹp như ngày nào,” Taeyeon nói

Từng người 1 lần lượt bước vào căn hộ cùng với những món quà mà họ mang theo người.

“Vậy, cậu ấy đâu rồi?” Sunny hỏi.

“Cậu ấy đang nấu ăn”

Sau một lúc tám chuyện, rượt đuổi nhau khắp phòng khách, cuối cùng Yuri cũng gọi họ.

“Thức ăn đã sẵn sàng”

Các cô gái bước vào bếp, trong lúc Yuri đang đặt thức ăn trên bàn.

“Yuri cậu ốm đi nhiều quá”

“Rất nhiều đấy”

“Jessica bỏ đói cậu à?”

“Cậu trông nhợt nhạt quá”

“Cậu thực sự trông như là đang bị bệnh ấy,” Sooyoung nhận xét.

Rõ ràng là các cô gái bị sốc khi nhìn thấy hình ảnh Yuri như sắp chết đến nơi như vậy, điều này không giống cô ấy chút nào.

“Tớ chỉ là đang bị căng thẳng vì bộ sưu tập nghệ thuật mới thôi, tớ không nghĩ là nó đủ tốt để đem ra triển lãm”

” Kwon Yuri, cậu là mẫu người điển hình luôn luôn làm chính mình căng thẳng. Tớ cược là tất cả những gì mà cậu sáng tạo ra, đều sẽ trở thành 1 tác phẩm lớn cả,” Sooyoung nói

“Tớ luôn nói với cô ấy như thế,” Jessica đáp, khi cô đan ngón tay mình với Yuri.

“Bây giờ thì chúng ta được phép ăn rồi” Sooyoung nói

Tất cả cũng ngồi xuống bàn, họ vừa nói chuyện, vừa thưởng thức bữa tối của mình, ngoại trừ Yuri, người vẫn chưa đụng đến bất kì món nào và cũng không nói chuyện với ai cả.

*****

Kể từ khi Jessica trở nên bận rộn với cuộc sống, và cả với mối quan hệ đó; cô đột nhiên trở nên bất cẩn với cái bí mật nho nhỏ đó của mình. Jessica khiến nó trở nên dễ dàng để Yuri có thể nhận ra rằng cô ấy đã có người khác.

Từ các dấu vết trên cổ cô ấy, đến các tin nhắn trên điện thoại, và còn nhiều hơn nữa.

*****

Tan vỡ, 3/4/2007

Jessica kiệt sức bước vào căn hộ, sau những hoạt động vừa rồi của cô với Tiffany, bây giờ cô chỉ muốn ngủ. Cô đặt chiếc túi xách trên kệ và lười biếng đi vào phòng ngủ, cô chắc chắn rằng giờ này Yuri đã ngủ, nhưng cô đã sai.

Khi Jessica mở cửa phòng ngủ, cô thấy Yuri đang sắp xếp đồ đạc, điều đó làm cô ngạc nhiên.

“Yuri cậu định đi đâu vậy?”

Yuri nhìn cô với đôi mắt đỏ rần và quay trở lại với việc sắp xếp hành lý của mình. Jessica tỏ ra lo lắng, cô đi đến gần Yuri.

“Yuri, chuyện gì không ổn vậy?”

Yuri đóng va li của mình lại, cô bước ra khỏi phòng, Jessica theo sau. Jessica đi đến, chắn ngang trước mặt Yuri, cô giơ tay, vuốt ve khuôn mặt Yuri.

“Yuri chuyện gì vậy, cậu làm tớ sợ đấy”?

Yuri tháo chiếc nhẫn của mình ra và đặt nó vào lòng bàn tay Jessica.

“Tôi nghĩ mình đã chịu đựng đủ rồi, tôi nghĩ rằng mình có thể vượt qua được nỗi đau này? Nhưng thật khó có thể chịu đựng được. Tôi yêu cô Jessica, bằng cả trái tim mình, nhưng tôi không thể tiếp tục như thế này”

Jessica nuốt cục nghẹn ứ trong cổ họng của cô xuống, cô biết nó đã vượt quá giới hạn cho phép. Yuri tiếp tục.

“Nếu cô không yêu tôi, thì cô có thể nói với tôi, Jessica, cô có thể nói với tôi trong suốt khoảng thời gian dài trước đây và tôi sẽ trả tự do lại cho cô”

“Tớ yêu cậu Yuri, tớ thề là tớ yêu cậu mà”

Yuri lắc đầu, cô quay lưng đi, bỏ lại Jessica ở đó với dòng nước tuôn trào xuống má cô ấy.

“Nếu cậu yêu tôi thì cậu sẽ không làm như thế”

“Yuri hãy nghe tớ -”

“Không? Tôi không muốn nghe? Không nghe gì nữa hết”

“Tớ sẽ dừng việc đó lại Yuri, làm ơn! Tớ sẽ chấm dứt nó, tớ thề! Chỉ xin cậu đừng bỏ rơi tớ”

Yuri cố gắng ngăn dòng nước mắt của mình trào ra nhưng cô không thể làm được; nước mắt chảy dài xuống gò má cô. Yuri vồ lấy va li của mình và rời khỏi căn hộ; bỏ Jessica lại 1 mình.

Jessica khụy gối xuống, cô bật khóc, cô đã mất người mà cô ấy thật sự yêu thương.

*****

Đã hai năm kể từ khi Yuri rời bỏ Jessica và đến tận bây giờ cô vẫn cảm thấy cô đơn và trống trãi. Cô cố gắng gọi cho Yuri và tiếp cận cô ấy bằng bất kỳ cách nào có thể làm được, nhưng sau cùng cô lại rời khỏi đất nước và không ai biết cô ở đâu cả.

Jessica đã chấm dứt mối quan hệ của mình với Tiffany, cô chỉ còn một mình, cô phải chịu đựng nỗi cô đơn này. Trong vài tháng đầu tiên, Jessica không rời khỏi căn phòng của mình, cũng không ăn uống gì cả, cô chỉ nằm trên giường và khóc hết nước mắt.

Sau một năm trôi qua cùng với sự giúp đỡ của bạn bè, cô bắt đầu trở lại làm việc và vây kín tâm trí của mình bằng công việc. Nhưng trái tim cô vẫn khát khao có Yuri, cô biết cô phải kéo cô ấy lại với mình.

Sau hai năm, cuối cùng cô cũng nghe tin tức từ Yuri; cô ấy đã trở lại. Yuri sẽ tổ chức 1 buổi triển lãm tranh của mình vào cuối tháng này, Jessica chắc chắn sẽ tham dự. Đó là cơ hội duy nhất của cô ấy để khiến Yuri quay trở lại.

*****

Buổi triển lãm, 1/10/2009

Jessica đã chuẩn bị suốt tối nay. Cô mặc bộ váy đẹp nhất phù hợp 1 cách tuyệt đối với cơ thể, trang điểm phù hợp 1 cách hoàn hảo với làn da của mình. Với sự giúp đỡ của bạn bè, cô trông cực kỳ hoàn hảo.

Bạn cô cổ vũ cho cô ấy bước vào hội trường đã được lấp đầy người. Tất cả mọi ánh mắt đều dõi theo Jessica, cô nhìn xung quanh nhưng không thể tìm thấy Yuri.

Cô đi quanh hội trường và nhận ra rằng tất cả các bức tranh đang treo trên giá đều sử dụng tông màu đỏ. Yuri ghét màu này; cô ấy chỉ sử dụng nó khi cô ấy tức giận hay bị tổn thương. Tim Jessica nhói lên đau đớn khi cô nhận ra suốt những năm qua Yuri đã phải chịu đựng những gì.

Cô đi sâu hơn vào trong hội trường, cuối cùng cô cũng phát hiện ra Yuri. Yuri của cô.

Yuri đang mỉm cười khi cô ấy trò chuyện với bạn bè của mình, nhưng những gì thu hút sự chú ý của Jessica lại là 1 cô gái đứng bên cạnh Yuri, người mà Yuri đang vòng tay quanh eo cô ấy.

Cậu ấy đã tiến thêm 1 bước nữa rồi à?

Mắt họ khóa vào nhau trong 1 phút, sau đó Jessica tiến gần đến chỗ họ.

“Chào”

Những người xung quanh trở nên căng thẳng khi đứng giữa 2 người.

“Chào” Yuri đáp lại

“Đây là Victoria, bạn gái của Yuri” Sooyoung giới thiệu

Hyoyeon thúc vai Sooyoung, trong khi họ tranh cãi với nhau 1 cách im lặng thì cô gái đó chào Jessica.

“Rất vui được gặp bạn” Victoria niềm nở

Từ cách phát âm và giọng của cô ấy, Jessica chắc chắn cô gái đó không phải người Hàn Quốc, có lẽ là Trung Quốc.

“Dù sao bây giờ tôi cũng phải lên phát biểu đây, hãy thưởng thức buổi chiêu đãi này nhé” Yuri nói, sau đó cô rời khỏi đó.

Jessica cảm thấy trái tim của mình đang vỡ ra từng mảnh. Bạn bè của cô bao quanh, nhưng không có bất cứ ai có thể làm tan biến cơn đau này trong tim cô cả.

Kể từ lúc đó Jessica dường như không nhận ra cái sự thật hiển nhiên rằng cô vẫn còn ở trong hội trường. Cô dõi theo Yuri, người đang cười đùa với mọi người, cô dõi theo Yuri thì thầm vào tai Victoria, khiến cô ấy cười rúc rích, dõi theo Yuri khi cô ấy khẽ hôn lên cổ Victoria.

Những điều mà Yuri đã từng làm với cô, bây giờ cô ấy đang lặp lại nó với Victoria. Khi buổi tiệc kết thúc, Jessica là một trong những người cuối cùng rời khỏi hội trường. Cô đi xuống hành lang trống, nước mắt chực rơi ra từ đôi mắt xinh đẹp ấy, nhưng cô cố nén nó lại.

Cô bất chợt dừng bước khi nghe thấy một giọng nói quen thuộc phía sau mình.

“Không, hãy nói cho ông Jiyoung rằng những bức tranh này không phải để bán. Không có gì là có thể bán trong buổi triển lãm này cả. Những bức tranh để bán có thể tìm thấy ở trong phòng triển lãm tranh của tôi. Hãy nói cho ông ta biết như vậy. Bye”

Jessica nhìn Yuri tắt điện thoại và thở dài, sau đó Yuri quay lưng lại, ánh mắt họ 1 lần nữa khóa vào nhau.

“Cô đang làm gì ở đây? Mọi người đều đã về cả rồi”

Jessica không trả lời, thay vào đó cô lao đến Yuri, ôm cô ấy thật chặt.

“Tớ xin lỗi Yuri, tớ thành thật xin lỗi. Tớ yêu cậu “

Cô nhìn sâu vào mắt Yuri và cúi người về phía trước, hôn nhẹ lên môi cô gái kế bên. Cô ấy không quan tâm, nếu Yuri đã có ai đó, thì tất cả những gì cô muốn bây giờ là chứng minh tình yêu của mình với Yuri.

Khi cô ấy dứt ra khỏi nụ hôn, cô có thể nhìn thấy sự đau đớn và tức giận trong mắt Yuri. Đột nhiên, Yuri đẩy Jessica vào tường và nghiến môi của mình với cô ấy.

Cô cảm thấy bàn tay Yuri đang vuốt ngược từ dưới lên, dừng lại giữa đùi của mình. Jessica cắn chặt môi, trong khi móng tay của cô bấu chặt lấy lưng Yuri. Yuri mút lấy cổ Jessica, để lại 1 dấu ửng đỏ trên đó. Đây không phải là tình yêu, nó rất sống sượng và thô bạo, không tình cảm, không cảm xúc.

Khi Jessica lên đến đỉnh điểm, cô níu lấy Yuri để đứng vững, bởi vì chỉ có bức tường thôi là không đủ. Cô ấy cảm thấy hơi thở nặng nhọc của Yuri phả trên đôi tai của mình. Yuri đặt tay mình quanh eo Jessica để giữ cô ấy đứng vững.

“Đây là những gì cô muốn à Jessica?”

Jessica không trả lời vì cô ấy vẫn còn đau nhói bên dưới, Yuri tiếp tục.

“Cô luôn thích làm tình 1 cách chóng vánh thế này à?”

Nước mắt chảy dài xuống khuôn mặt Jessica.

“Yuri?”

Yuri bỏ Jessica ra và rời khỏi đó, khiến cô ấy rơi xuống sàn.

“Tớ yêu cậu,” Jessica thì thầm, nhưng không có ai nghe thấy cả.

The End

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia