ZingTruyen.Asia

Series One short - Guon

Hoa cưới

soiegh


Cảnh báo: SE.

Short.










Hôm nay Moon Hyeonjoon cưới rồi.

Hyeonjoon từng bảo muốn thật nhiều thật nhiều hoa hồng trắng, trải đường cũng bằng hoa hồng trắng, và Minhyeong đã mua cả một trang trại để trồng hoa hồng cho Hyeonjoon. Lễ đường được trang trí bằng hoa hồng trắng tinh khôi, 5000 bông đều do chính tay Lee Minhyeong cắt.

Chùm đèn này như những vì sao được gắn trên trần nhà, như là những ngôi sao trong mắt Hyeonjoon, thả dài từ quá khứ đến hiện tại. Ánh sao trong mắt cậu ấy khi tiến vào lễ đường.

Vừa đây thôi Hyeonjoon còn ở đây tổng diệt lễ đường cùng Minhyeong. Vẫn là phong cách áo phông quần xám quen thuộc, mang vẻ trưởng thành bất cần. Nhưng Minhyeong có thể biết rằng từng thớ cơ trên người cậu đang căng cứng và đang ngại lắm.

- Bình tĩnh nhé, hôm nay là ngày trọng đại đấy. Đừng có khóc.

Minhyeong cười dịu dàng, đưa tay vỗ lưng bạn, muốn chọc cười chú rể đang sắp khóc trước khi vào thay đồ.

Rất nhiều đèn, nến được bố trí xung quanh, lung linh như một câu chuyện cổ tích. Câu chuyện cổ tích về hai chú rể.

Cánh cửa vừa dày vừa nặng bật mở, mọi ánh đèn trong phòng được chiếu về phía nhân vật chính vừa xuất hiện.
Hyeonjoon mặc lễ phục trắng, tay cầm bó hoa chính tay Minhyeong bó, vừa cúi đầu cười ngại ngùng vừa được mẹ dắt tay bước vào.
Minhyeong xúc động đến bật khóc.

Khói trắng chậm rãi tản ra hai bên, hoa hồng trắng như ẩn như hiện. Hyeonjoon bước từng bước qua các quan khách, như là bước qua từng năm tháng của quá khứ tiến về tương lai, như là mang những lời khen ngợi và vỗ tay cổ vũ đó đi đến sánh bước với người trong lòng.

Minhyeong nhớ đến năm ấy, cả hai chạy như bay trên sân bay rộng thênh thang, ôm lấy nhau vào lòng sau nhiều ngày xa cách, nỗi nhớ nhung chẳng thể nói thành lời cồn cào trong ruột gan cũng được chữa lành. Lúc này đây, Minhyeong cũng muốn chạy lại ôm bạn, dẫn bạn đi hết con đường này.

Lời thề nguyện được vang lên, chiếc nhẫn lấp lánh được đeo vào ngón áp út, từ nay Hyeonjoon chẳng phải cô độc bước đi nữa.

Minhyeong thấy anh Sanghyeok đang đùn đùn đẩy đẩy Minseok ra bắt hoa cưới, Wooje đã nắm tay bạn muốn bước ra từ bao giờ. Nếu bắt được hoa, hẳn là Wooje sẽ cầu hôn Minseok ngay hôm nay.
Bên dưới ồn ào nhốn nháo, anh Sanghyeok cũng bị đẩy ra từ bao giờ, Noh Taeyoon cũng ở dưới đó, Park Jinseong cũng muốn vào tranh chút may mắn. Ai cũng muốn hưởng ké tý "vía" lấy chồng này.

Những bông hoa hồng trắng tung bay trong gió, cánh hoa bung ra rực rỡ. Cả bó hoa vẽ một vòng cung tuyệt đẹp trong không khí. Nhưng sức tay của người tập gym hình như hơi mạnh quá, bay hẳn ra sau những người đứng dưới chờ sẵn.


Moon Hyeonjoon ném hoa cưới. Người bắt được hoa cưới là Lee Minhyeong.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia