ZingTruyen.Asia

Series Nha Song Nha Thanh2 Nha Chuang2020

- Tên Couple: Ngải Chu
- Nhân Vật Chính: Tằng Ngải Giai, Chu Di Hân.
- Nhân Vật Phụ: Trần Kha.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Tằng Ngải Giai vừa bước ra khỏi phòng tập. Trời cũng tối rồi. Cô dự định sẽ đi về nhà ở. Nhưng lại bị Trần Kha kéo lại ký túc xá chơi. Cô vừa cuối đầu vừa đi, thật không may lại đụng trúng một người.

"Xin lỗi...." Tằng Ngải Giai vừa ngước nhìn lên đã gặp ngay Chu Di Hân. Lần này cô thật sự rất muốn chạy đi ngay.

Đợi khi cả hai đứng lên. Tằng Ngải Giai vội bước nhanh về phía trước. Nhưng đi chẳng được bao lâu thì Chu Di Hân đã lên tiếng.

"Đứng lại." Nàng nói xong liền kéo Tằng Ngải Giai vào phòng mình. Sau khi để mấy chiếc hộp đang cầm trên tay xuống liền quay lại ép cô vào tường.

"Chị thật sự không muốn quay đầu sao?" Chu Di Hân nhìn vào mắt Tằng Ngải Giai nói.

"Quay đầu? Muộn rồi....Chu Di Hân...quá muộn rồi." Cô lãng tránh đi ánh mắt đang nhìn bào mình, quay đầu sang một bên nói.

"Tằng Ngải Giai, chị là người lên tiếng xé chuyện, tôi là người lên tiếng kết thúc. Nhưng người đầu tiên xuống nước là tôi. Vậy chẳng lẽ câu nói "Ngải Chu không BE" của chị trở thành vô dụng rồi sao?" Lần này Chu Di Hân đã lớn tiếng nói chuyện với cô. Tằng Ngải Giai lập tức rơi vào trạng thái trầm lặng.

"Trả lời tôi đi. CHỊ TRẢ LỜI TÔI ĐI." Chu Di Hân mất bình tĩnh gào lên. Nước mắt theo đó tuôn ra.

Tằng Ngải Giai không trả lời, trực tiếp đè Chu Di Hân xuống giường hôn lấy đôi môi đỏ mọng kia.

"Chu Chu cho....Xin lỗi đã làm phiền hai vị rồi." Trần Kha từ ngoài đi vào nhìn thấy cảnh tượng trước mắt liền vội vàng đóng cửa chạy ra ngoài, tiện tay nhắn lên group chat của GNZ48 một câu "Ngải Chu tái hợp rồi"

Trở lại couple chính. Chu Di Hân sau khi bất ngờ thì cũng hòa hợp vào nụ hôn ấy.

"Ưm.." Nàng đánh nhẹ vào lưng cô. Tằng Ngải Giai vừa dứt khỏi hủ hôn đã kéo Chu Di Hân tựa lưng vào tường, nâng cằm cô lên nói:

"Em biết không. Tôi thích nhất là bộ dạng không quần áo của em trên giường đó. Lão bà ~~" Tằng Ngải Giai tay không yên phận từ từ tháo cúc áo của Chu Di Hân ra.

"Nếu chị thích thì...chúng ta làm hòa đi. Chị sẽ được ngắm nhìn nó cả ngày." Thanh âm quyến rũ của nàng thật biết cách kích thích người khác a. Nói rồi cô liền cúi xuống hôn lấy phần sương quay xanh gợn sống. Không quên để lại một ít dấu hickey.

"Em biết phải làm gì rồi đó." Chu Di Hân hiểu ý kéo áo của Tằng Ngải Giai ra rồi vứt sang một góc phòng.

"Tôi thích nó." Tằng Ngải Giai cuối xuống ngậm lấy một bên của 'nhũ hoa' đang vương lên kiêu hãnh. Một tay đè hai tay nàng lên tường. Tay còn lại không yên phận xoa bóp bên kia của đôi bra. Tằng Ngải Giai dùng chiếc lưỡi điêu luyện lướt từ tốn xung quanh bầu ngực trắng trẻo của nàng. Tay còn lại đã trượt xuống vị trí của nơi tư mật của nàng.

Chiếc quần của nàng bị quăng ra góc phòng không thương tiếc. Trên người Chu Di Hân bây giờ chỉ còn mỗi một bộ đồ lót.

"Đây mới là bộ dạng tôi thích nhất." Tằng Ngải Giai ma sát hạt đậu nhỏ của nàng khiến nó rỉ nước ra thấm ướt chiếc quần kia.

"Thật mẫn cảm. Tôi mới ma sát một tí thì em đã ra nước rồi sao." Tằng Ngải Giai đùa nghịch với 'hạt đậu' bé nhỏ của nàng.

"Thích không?" Giọng nói cuốn hút của Tằng Ngải Giai vang lên.

"A~~. Rất thích a...nhanh thêm chút nữa....a~~" Thanh âm quyến rũ của nàng đã vô tình khơi dậy máu làm tình trong người cô. Tằng Ngải Giai nhanh chóng đi vào hang động bé nhỏ đang rỉ nước. Vì bị bất ngờ tiến vào nên Chu Di Hân bị hoảng hốt bật người lên rồi lại nằm xuống.

"Mấy tuần không vận động. Của em lại khít rồi." Tằng Ngải Giai chầm chậm tiến vào rồi rút ra. Tay kia xoa bóp đôi bra để nàng bớt đau lại.

"A~~n..gứa...a~..nh..anh...l..ên..a" Nàng không tự chủ phát ra tiếng rên. Đã vậy cách âm của ký túc xá không tốt nên phòng kế bên vừa nghe đã sởn cả da gà. Tằng Ngải Giai đã chắc chắn nàng thật sự đã nhập cuộc. Tay ra vào cũng nhanh dần.

"Em nên dưỡng sức cho thật tốt đấy. Đêm nay còn dài." Cô vừa nói vừa 'nhồi' vào bên trong nàng quả trứng rung. Chu Di Hân được một phát lên đỉnh. Cảm giác sung sướng làm cô uốn éo khiến cho Tằng Ngải Giai không kìm được liền rút đầu vào cổ nàng liếm láp. Nàng lấy một dụng cụ khác nhét vào cô bé nhỏ. Đâm vào rồi rút ra. Chất nhầy theo đó tuông xuống ga nệm.

"Xem bộ dạng này của em...đang khiêu khích tôi sao?" Tằng Ngải Giai thì thầm vào tai Chu Di Hân nói nhỏ. Sau khi nhét thứ kia vào bên trong cô bé, Tằng Ngải Giai lấy đôi tai mèo cài lên đầu cho Chu Di Hân.

"Hừm...còn thiếu cái gì ấy nhỉ? À." Cô lấy quả trứng ra rồi cố định nó bên dưới hạt đậu. Tiện tay cầm lấy chiếc đuôi mèo gần đó cắm vào phía sau nàng.

"Aaa." Chu Di Hân đau đớn hét lên. Đây là lần đầu tiên cô bị một thứ to lớn như vậy nhồi vào.

"Ngoan. Đừng khóc." Tằng Ngải Giai vừa đâm vừa rút, vừa dùng tay xoa những chỗ nhạy cảm giúp nàng bớt đau. Chu Di Hân vừa đau vừa sướng nằm xuống giường.

"Em nên hầu hạ tôi rồi đấy mèo nhỏ." Chu Di Hân hiểu ý. Nàng tinh nghịch ngậm lấy bờ môi của cô. Hai tay cũng nhanh chóng hoạt động nhưng lại làm rất chậm, vì có một sự vướng víu ở đây.

Tằng Ngải Giai ngồi tận hưởng mọi thứ. Chiếc hầm của mình cũng bị văng xa. Tiểu Thẩm Tổng bị nàng mút đến tê dại. Tằng Ngải Giai ngồi trên ghế sung sướng ngắm nhìn nàng. Cô không kìm được liền rút vật đồ chơi kia ra khỏi cô bé. Đồng thời bỏ luôn quả trứng rung. Trực tiếp bế nàng ngồi lên đùi. Cô bé  vui vẻ nuốt lấy Tiểu Thẩm Tổng đang cương lên.

Tằng Ngải Giai nhấp người vài cái khởi động. Động tác nhanh dần nhanh dần. Chu Di Hân sung sướng tựa vào vai cô tận hưởng cuộc chơi. Đến khi cả hai đều đã mệt thì mới trở về giường ngủ.

Ánh ban mai chiếu qua tấm màn cửa sổ.

"Dậy rồi à. Chị bế em đi vệ sinh cá nhân." Sau khi vệ sinh sạch sẽ. Tằng Ngải Giai thu dọn mớ hỗn độn hôm qua đã bày ra. Cả hai vừa mở đã gặp ngay Trần Kha.

"Uầy uầy. Sao đều áo dài quần ngắn thế. Không cần cảm ơn tớ." Trần Kha khoe chiếc điện thoại cho hai người xem. Hôm đó là một ngày ồn ào. Các fan nghe Ngải Chu tái hợp liền lên 7749 thứ thông báo cho nhau. Lần này không chỉ Weibo, mà sang Facebook cũng rầm rộ không kém. Quả nhiên thật đáng sợ.

__________________________________

Nhìn Ngải Chu dạo này buồn ghê. Chu Chu quay đầu rồi, chỉ cần đợi Thẩm Tổng nữa thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia