ZingTruyen.Asia

| Series H/Vkook | Tonight!

Bơi.

nheemehobi1408

• Lưu ý: Cách xưng hô của Jungkook với Taehyung và có một số từ hơi thô tục một tý bạn nào không thích có thể bỏ qua nha. Mãi yêu💜

______

Lúc đến biệt thự ở bãi biển, các học sinh đã bắt đầu vây quanh bể bơi để chiêm ngưỡng độ rộng lớn của nó ở nơi đây.

" Cả lớp im lặng, chúng ta cùng điểm danh xem vắng bạn nào nhé! " - Thầy Lee huýt còi hơi dài rồi hô một tiếng thật lớn để tất cả xếp hàng ngay ngắn bắt đầu điểm danh.

" Jeon Jungkook! "

" Dạ có "

" Kim Taehyung! "

" Kim Taehyung lần hai " - Thầy Lee đã dùng giọng điệu to nhất có thể để gọi tên hắn nhưng kết quả lại chẳng có ai trả lời. Điều này khiến mọi người đều lo lắng rằng: Mỹ nam của lớp đột nhiên lại biến đi đâu mất.

Bầu không khí cũng theo đó mà im lặng lạ thường, sau một lúc lâu cũng chẳng có ai dám hé răng mà nói gì.

Trong sự im lặng đó, thầy Lee cúi người xỏ chân vào đôi dép vừa mua khi đặt chân tới đây, sắc mặt ảm đạm, trịnh trọng nói.

" Lớp trưởng Jeon Jungkook, nhiệm vụ của em là đi tìm bạn học Kim Taehyung về đây, nghe rõ chưa? "

" Rõ, thưa thầy! " - Sau câu nói, cả lớp bắt đầu giải tán, việc ai nấy làm. Và chắc chắn Jungkook cũng chẳng ngoại lệ.

...

Em mặc bộ đồ hơi bó sát người màu đen, lộ ra dáng người đẩy đà, mềm mại. Thu hút gần hết sự chú ý của nam, nữ sinh trong lớp.

Vài người ở khối khác đã ngỏ ý muốn dạy em bơi, cuối cùng lại thấy họ quá phiền phức nên một mình ra bể bơi vắng người để tận hưởng không gian yên bình mà chỉ một mình Jungkook biết đến.

Hồ bơi vô cực thông với biển, màu của nước biển và màu hồ bơi hòa quyện vào nhau, lúc bơi em có thể cảm nhận được mình đang dạo chơi trong làn nước xanh bất tận của đại dương bao la.

Jungkook vừa bơi được một nửa, chân đã không chạm được vào đáy hồ. Thoáng nhìn dưới thân phút chốc xẹt ngang qua mắt em là bóng đen, lạnh lẽo ma sát vào bàn chân.

Hai tay vừa chống lên mép hồ bơi, mắt cá chân liền bị một vật lạnh toát nào đó bắt lấy, thân dưới cũng theo đó mà bị kéo rơi xuống rơi thẳng xuống hồ.

" Có ai ở đây không?!!! Cứu tôi!!! " - Còn xót lại chút lý trí bình tĩnh, điều đầu tiên Jungkook nghĩ tới là kêu cứu trước đã và tuyệt đối không nên hoảng loạn tự hại thân mình.

" Ui da "

Đối phương vừa vặn rên lên một tiếng đau đớn, bầu không khí bỗng chốc thay đổi lạ thường.

" Aisss, chết tiệt!! Cái thằng chết tiệt này mày đang làm cái quái gì vậy hả??!!! " - Kim Taehyung cười hề hề rồi bơi dần qua bậc thềm, đặt Jungkook ngồi yên ở đó. Ánh mắt vạn phần châm chọc người đối diện!

" Anh còn tưởng là em không bình tĩnh nỗi, còn có ý định tính cứu em " - Môi hắn hôn lên dái tai Jungkook, đầu lưỡi chạm vào vành tai rồi di chuyển xuống dần ở hõm cổ.

" Mày sao lại đi hù tao như thế hả? Có biết là đang ở độ sâu tận 2m không tên kia? " - Cơ thể em cứng đờ, từng đợt kích thích dần lan đến tận não khi Taehyung cứ mãi hôn khắp người mà chẳng màng đến câu hỏi của Jungkook. Phải! Hắn biết điểm yếu của em...

" Đùa em chút " - Em được đà nhảy xuống hồ, hắn liền ôm trọn trong vòng tay.

" Sao mày lại biết chỗ này mà tới thế? Làm ông thầy kêu tao tìm muốn chết "

Jungkook chống tay vào vách tường bể bơi, xoay cả người lại cọ sát cặp mông mẩy nẩy với dương vật Kim Taehyung.

Cánh tay rắn chắc, nhẹ nhàng nâng hông người đối diện lên.

" Làm sao? Em có muốn phạt anh không? Hửm? " - Jungkook vòng tay mình ra sau, đầu ngoảnh lại nhìn gương mặt dần đỏ lên của Taehyung.

" Thoải mái lắm chứ gì? Ngoan ngoãn một chút là dương vật mày sẽ có đồ ăn "

Em cởi hẳn quần bơi đang cộm lên thành túp lều to lớn kia, tay cầm lấy côn thịt chưa cương của hắn.

Dùng tay vuốt lên xuống dương vật to dài, không lâu sau vật trong lòng bàn tay biến thành thô to, nổi đầy gân xanh dữ dội đập thình thịch, còn có phần nóng bỏng cũng cảm giác rõ ràng khi ở dưới nước.

" Ah...em vuốt nhanh một chút, rồi đút vào đi " - Jeon Jungkook nở nụ cười ma mị nhìn con người đang bị mình điều khiển. Thích lắm chứ gì?

" Bây giờ tao nhét con quái vật đó vào nhé? Có đau thì ráng chịu một chút sẽ hết " - Em nuốt một ngụm nước bọt cố an ủi kẻ phía sau, nhưng nào biết rằng người đau chỉ có một mình em..

Hai chân siết chặt quấn quanh eo của Taehyung để cố giữ thăng bằng. Tay hắn kéo quần của em xuống, nghiêng người nhắm vị trí côn thịt đi vào.

" A..." - Vốn dĩ có nước làm chất bôi trơn, không cần màn dạo đầu nhiều.

Côn thịt cứ như thế đâm sâu vào hậu huyệt, dưới làn nước trong suốt của hồ bơi, nơi hạ thể của cả hai đang giao hợp cùng một chỗ.

Lúc cơ thể Jungkook run lên nhè nhẹ, rốt cuộc em cũng chịu hết nổi liền một mạch cởi phăng chiếc áo vướng víu rồi thẳng tay vứt xuống hồ bơi không thương tiếc.

Đôi mắt hắn bây giờ đã thực sự nhuốm đầy tình dục, Taehyung vừa bế Jungkook lên đặt ở mép hồ bơi, em ban đầu có hơi hoảng hồn la lên một tiếng nhưng sau cũng lấy lại bình tĩnh, đôi mắt nhắm hờ cả cơ thể nằm ở bờ hồ, chân em thả vào trong nước, hắn đứng trong hồ đối diện với hạ thân của em.

Taehyung tách hai chân Jungkook ra, dục vọng cao như núi của hắn đã không còn cách nào kiếm chế lại được, hậu huyệt lẫn cự vật nhỏ của Jungkook đã nằm ngay trước mắt hắn, cho dù đã quá quen thuộc nhưng vẫn đẹp đến mức làm người ta phải buông câu cảm thán.

Dương vật của em xung quanh cũng chỉ còn vương vấn vài cọng lông tơ, quy đầu thì đỏ hồng rất vừa tay hắn. Ngắm đến đây thôi, Taehyung dùng tay khẽ tách hai bên mông của Jungkook ra vừa đưa hai ngón tay vào miệng vừa ngậm lấy vật nhỏ.

Chất lỏng từ bên trong bị kích thích mà tiết ra không ít. Tiếp đến hắn dùng lưỡi liếm nhẹ đầu khấc, cơ thể Jungkook liền run lên một hồi rồi bắn thẳng vào khoang miệng ấm nóng của Taehyung.

Sau khi em khôi phục được chút ý thức, liền bị hắn một mạch kéo vào trong hồ bơi.

Dục vọng còn chưa được giải quyết, Jungkook tựa lưng vào thành hồ, hắn nâng một chân lên, lần hai không chút cản trở mà đâm thẳng vào sâu hậu huyệt.

" A...ưmmm " - Cơ thể vừa trải qua cao trào đặc biệt mẫn cảm, chỉ biết ngẩng đầu lên trời cố che miệng không cho mình phát ra tiếng.

" Làm sao lại che miệng thế kia? Em ngại người ta sẽ nghe thấy sao? "

" Còn hỏi...ah..câu nào thừa thải nữa...ư..ư..thì mặc đồ vào và biến đi..ưmmm " - Từng lời nói bị ngắt quãng bởi cú thúc từ phía dưới hạ bộ của người đối diện.

Hắn quấn lấy lưỡi của em, tốc độ ra vào bên dưới càng thêm kịch liệt, sóng nước không ngừng va đập vào thành hồ, nước hồ hơi lạnh mà hậu huyệt của em lại nóng bỏng đến muốn bức Taehyung phát điên đi được.

Bên trong hậu huyệt của Jungkook giống như có vô số cái miệng nhỏ đang hút lấy, hắn càng gia tăng tốc độ của côn thịt đang ra vào lỗ nhỏ kia.

Cảm giác run rẩy quen thuộc lại từ từ lan ra khắp toàn thân Jungkook làm em dùng tay bấu víu khắp người hắn.

" Hức...hức lại muốn bắn nữa, tên khốn!! Sao mày có thể giỏi trong việc đụ tao đến như thế hả? " - Taehyung nghe thì bật cười rồi cuối người xuống ôn nhu hôn vào môi.

" Anh chỉ giỏi với em thôi, người khác thì đến cơ hội gặp mặt anh cũng chẳng có đâu. Nào, bây giờ thì đưa lưỡi ra " - Bị hắn mút lấy đầu lưỡi, tiếng rên rỉ của Jungkook phát ra còn mơ hồ mang theo chút nức nở.

Em ở trong lòng của hắn run rẩy, mà rốt cuộc cũng mạnh mẽ ra vào thêm mấy cái, cuối cùng cũng còn chút lý trí, xuất ra ở trong hồ.

Jungkook há miệng thở hổn hển, hai lần cao trào liên tiếp đã rút cạn hết sức lực vốn có của em rồi.

" Tao mệt rồi, lạnh nữa. Bế " - Taehyung nghe em bảo lạnh liền không chần chờ gì nữa, vơ tay lấy khăn trên chiếc ghế dài quấn cả người lại rồi một mạch bồng lên nơi nghỉ ngơi của cả hai.



END

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia