ZingTruyen.Asia

Seok Hoon X Min Hyuk Toi Muon Yeu Mot Nguoi

Sau năm lớp 10 không mấy yên ả,thì toàn bộ hội Hera kid đã chính thức lên lớp 11 kể từ thời điểm này.Và họ nhận ra mình chỉ còn cách kỳ thi đại học đúng 1 năm nữa mà thôi
"Nếu không muốn bị tụt lại phía sau,hãy cố gắng học tập ngay từ bây giờ"
Câu nói này có lẽ là quá thừa với trình độ học vấn của hội Hera kid.Ai cũng học giỏi,chăm chỉ,luôn biết giúp đỡ người yếu hơn mình.Nhưng họ vẫn chẳng thể nào vượt qua được cái bóng của anh-một con sói đầu đàn với thành tích học tập vượt trội so với phần còn lại của lớp.Cứ thế này việc thi đại học của y là chuyện nhỏ,không chừng có thể được tuyển thẳng vào trường danh giá trên thế giới cũng nên.
"Các em đã chuẩn bị tinh thần bước vào năm học mới chưa?"
"Dạ được rồi cô ạ!"
Tinh thần của lớp đã có dấu hiệu đi lên so với năm lớp 10.Có lẽ trong thâm tâm mỗi người đều có chung một mục tiêu:đỗ tốt nghiệp 100%,không có ai bị trượt.Trò vui,thầy cô vui,còn gì đáng trân trọng hơn khoảnh khắc đó nữa!
Dù chưa phải là thời gian cao điểm nhưng lớp đã vạch sẵn kế hoạch để chuẩn bị cho kỳ thi năm tới.Từ học nhóm,kèm cặp cho đến giúp đỡ những người yếu...đều đã được mọi người tính đến.
Học thêm,ôn luyện,tìm tòi kiến thức đã khiến cho mọi người chẳng còn thời gian bên nhau nữa,anh và cậu cũng không phải ngoại lệ.Tầm vài tuần,có khi vài tháng mới có dịp hẹn gặp nhau một lần.Nếu có gặp nhau chỉ đơn giản là hỏi han về sức khỏe cũng như tình trạng của bản thân mình hiện tại.Nhìn chung không còn thắm thiết như ngày trước nữa,nhưng họ vẫn mãi bền chắc như thuở mới yêu.Sớm thôi,rồi chúng ta sẽ được bên nhau mà...
Năm lớp 11 cứ thế trôi đi trong êm đẹp,lớp 12 đã đến trong sự chào đón nồng nhiệt của toàn bộ học sinh tại đây.Trong khi các lớp khác còn đang lúng túng trong việc ôn tập thì các sĩ tử ở lớp 12-1 đã có một tinh thần vững chắc để đối mặt với kỳ thi quan trọng nhất của đời người:kỳ thi tốt nghiệp THPTQG
Khối lượng bài vở cũng nhiều hơn,kèm thêm với việc thức khuya nhiều đã khiến cho nhiều học sinh mệt mỏi.Đã có trường hợp học sinh ngất đi trong lúc làm bài trên bảng,chính vì thế nhà trường buộc phải đưa ra thông báo khẩn đến toàn bộ khối 12:Ngoài việc học tập,các em cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình.Đừng thức khuya quá,và nhớ phải bồi bổ thật nhiều năng lượng thì mới có sức để ôn thi được.Mọi người cùng nhau cố gắng nhé!
Ngôi trường hoạt động gần như 24/24h để đáp ứng nhu cầu bài vở và các khúc mắc của học sinh.Ngay cả trước kỳ thi 1 tuần,đèn trong trước vẫn không bao giờ tắt trước 0h sáng.Mong rắng nỗ lực của mọi người đều được đền đáp một cách xứng đáng!
Trước kỳ thi 1 ngày,anh bất chợt hẹn cậu ra đầu bờ sông để nói chuyện:
"Cậu hẹn tớ ra đây có chuyện gì vậy,Seok Hoon?"
"Tớ muốn chúc cậu thi thật tốt thôi!"
"Chỉ thế thôi sao?Vậy thì tớ về đây,còn nhiều cái cần ôn lắm"
Cậu toan rời đi nhưng bất ngờ bị anh kéo lại.Có lẽ lời chúc của y còn nhiều hơn những gì cậu tưởng tượng rất nhiều
"Tớ cũng vậy,có rất nhiều thứ cần phải ôn.Nhưng trước khi bước vào đấu trường,hãy cho tớ được bên cậu một chút được không?"
"Được rồi,dẫu sao tớ cũng muốn gửi lời chúc đến cậu,hãy cố gắng lên nhé,chàng trai của đời tớ!"
"Cảm ơn cậu"
Vừa dứt lời,anh đã trao luôn cho cậu nụ hôn lên đầu môi khiến đối phương không kịp phản ứng.Hóa ra anh còn muốn làm điều này trước khi đi thi sao?
Rất nhanh chóng,kỳ thi đã được diễn ra với khoảng 100000 thí sinh đăng ký tham gia ở khắp các tỉnh thành trên toàn Hàn Quốc.Hầu hết mọi người đều có chung tâm trạng hồi hộp lo âu,không biết mình có bị trượt không đây?
Trong 3 ngày dự thi,toàn bộ thí sinh đều tuân thủ đúng quy chế thi,không có trường hợp gian lận cũng như sử dụng các thiết bị hiện đại để qua mặt giám thị.Đây là 1 tín hiệu đáng mừng.Khoảng thời gian 7 tháng qua sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất cho việc:mình có đỗ hay không?
Sau 1 tuần,điểm thi đã được công bố.Ai cũng hồi hộp lo âu nhập SBD cho đến khi bấm nút Enter mới có thể biết được số phận của mình.Và kết quả không ngoài dự đoán,toàn bộ Hera kid đều trúng tuyển vào đại học Seoul danh giá,còn anh thì nhận được học bổng du học tại đại học Harvard trong vòng 4 năm.Nhưng niềm vui của người này thì lại là nỗi buồn của người khác.Anh sẽ rời xa cậu một thời gian sao?
"Seok Hoon,cậu định đi du học sao?Khoảng thời gian đó có đủ để bóng hình tớ phai nhòa trong tâm trí cậu được không?"
---
Chúc mn đọc truyện vui vẻ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia