ZingTruyen.Asia

SCP I

SCP 023 - Chó "địa ngục"

mingoendou

Mã số#: SCP-023

Lớp đối tượng: EUCLID

Thủ tục Chứa Đặc biệt: S̶̶C̶̶P̶̶-0̶̶2̶̶3̶ ̶p̶̶h̶̶ả̶̶i̶ ̶đ̶̶ư̶̶ợ̶̶c̶ ̶n̶̶h̶̶ố̶̶t̶ ̶t̶̶r̶̶o̶̶n̶̶g̶ ̶m̶̶ộ̶̶t̶ ̶đ̶̶ơ̶̶n̶ ̶v̶̶ị̶ ̶b̶̶ả̶̶o̶ ̶q̶̶u̶̶ả̶̶n̶ ̶c̶̶ó̶ ̶k̶̶í̶̶c̶̶h̶ ̶t̶̶h̶̶ư̶̶ớ̶̶c̶ ̶c̶̶h̶̶u̶̶ẩ̶̶n̶ ̶5̶̶x̶̶5̶̶m̶. SCP-023 phải được chứa trong dãy hành lang có tường bao quanh của hai (2) hành lang tại Địa điểm ██, với ít nhất ba (3) mét không gian theo mỗi hướng (rộng, dài, cao), và cửa giả ba (3) trong số bốn (4) cửa tổng cửa, ngoài cửa thực sự. Camera an ninh sẽ được đặt trên tất cả bốn (4) cửa.

Tại mọi thời điểm, các hốc mắt của SCP-023 phải được làm đầy bằng các hình cầu được làm bằng cao su cứng. Thay vào đó phải được thay thế nếu bị xuống cấp. Sự xuống cấp có thể được theo dõi bằng cách đo độ sáng của hiệu ứng "cháy" được quan sát bởi camera giấu kín. Độ sáng lớn hơn mười hai (12) candela yêu cầu phải thay thế chèn trong vòng mười hai (12) giờ. Chèn mắt chỉ được thay thế riêng lẻ và chỉ sau khi mặt trời đã hoàn toàn mọc. Nhân viên không được nhìn thẳng vào hốc mắt của SCP-023 bất cứ lúc nào.

Sau sự cố 023-27 tất cả các bề mặt phản xạ ảnh, bao gồm màn hình, cửa sổ giám sát và mắt kính bất kỳ loại nào đều không được phép trong phạm vi ba mươi (30) m bao quanh hành lang của SCP-023. Điều này bao gồm cả các màn hình được kết nối với camera an ninh trong phạm vi ba mươi (30) m đó. Nhân viên an ninh được phân công tại các trạm kiểm soát bên ngoài hai hành lang phải thực thi và tuân thủ biện pháp này.

Thử nghiệm liên quan đến SCP-023 đã bị đình chỉ vô thời hạn.

Mô tả: SCP-023 là một con chó xù xì, không có giới tính, kích thước (1,5 mét ở vai) với lông màu đen. N̶̶ó̶ ̶c̶̶ó̶ ̶đ̶̶ô̶̶i̶ ̶m̶̶ắ̶̶t̶ ̶m̶̶à̶̶u̶ ̶đ̶̶ỏ̶ ̶c̶̶a̶̶m̶ ̶s̶̶á̶̶n̶̶g̶ ̶v̶̶à̶ ̶r̶̶ă̶̶n̶̶g̶ ̶n̶̶a̶̶n̶̶h̶ ̶n̶̶h̶̶ô̶ ̶d̶̶à̶̶i̶ ̶r̶̶a ̶(xem Báo cáo sự cố 023-26). Bất cứ một cá nhân nào tiếp xúc mắt với SCP-023, người đó hoặc một thành viên trong gia đình của họ sẽ chết chính xác một (1) năm sau lần chạm mắt. Nghiên cứu về cách lựa chọn của SCP-023 không đầy đủ do lệnh cấm các thí nghiệm, nhưng dữ liệu sẵn có cho thấy rằng, nếu có một đại gia đình thân thiết thì làm giảm cơ hội tử vong do cá nhân trong gia đình tiếp xúc mắt với nó, và cũng không có mẫu vật hay sở thích ưu tiên cho việc chọn lựa nạn nhân. Điều này có thể chỉ ra rằng nạn nhân của SCP-023 hoàn toàn ngẫu nhiên, nhưng không rõ liệu lựa chọn này sẽ xảy ra vào đầu hay cuối giai đoạn một năm hay không. Nỗ lực làm tử vong một cá nhân đã tiếp xúc bằng mắt với SCP-023 và toàn bộ gia đình của cá nhân trước khi khoảng thời gian một năm kết thúc [DỮ LIỆU BỊ XÓA].

Khám nghiệm tử thi các cá nhân bị giết bởi tính năng của SCP-023 cho thấy, trong khi bên ngoài xuất không hề hấn gì, phần bên trong của họ đã được "lấp đầy" với tro được nén chặt, bao gồm tất cả các hệ thống nội tạng và hệ thống tuần hoàn, chứ không riêng một cơ quan nào. Mô cơ, xương và mô não thường có dấu hiệu tiếp xúc với nhiệt độ trên ██°C.

Nếu không được giữ trong một nơi bề ngoài giống như một "ngã tư", SCP-023 sẽ tông qua các bức tường để đến vị trí thích hợp gần nhất, đốt tất cả các vật liệu đi qua.

SCP-023 lần đầu tiên được sự chú ý của Tổ chức khi nó tấn công một nhà thờ ở ███████ trong khi đang trong cuộc họp, giết chết █ dân thường trực tiếp và [BẢO MẬT] do tiếp xúc bằng mắt. Sau khi thu hồi SCP-023, các loại thuốc thử loại B được dùng cho tất cả các nhân chứng và nạn nhân còn sống sót. Vụ việc được che đậy bằng một vụ đốt phá.

Phụ lục bổ sung 023-001:
SCP-023 đã phá vỡ phòng chứa ngày ██/██/████ bằng cách đi qua các bức tường (Sự cố 023-01). SCP-023 sau đó được phát hiện tại giao điểm của hai (2) hành lang ở nơi khác trong Khu vực-███. Nhân viên █████ nhận ra sự giống nhau của SCP-023 với [BẢO MẬT]. Đã cập nhật lại Quy trình Chứa Đặc biệt cho SCP-023. Trợ lý nghiên cứu ███████ đưa ra khiển trách cho sự sơ suất.

Phụ lục bổ sung 023-002:
SCP-023 đã chịu trách nhiệm về cái chết của ███ nhân viên và ██ dân thường kể từ khi nó lần đầu tiên được đưa vào khu vực giam ngày 10/12/██94.

Phụ lục bổ sung 023-003:
Yêu cầu phân loại lớp đối tượng thành Keter đang chờ xử lý.

Phụ lục bổ sung 023-004:
Do cả hai SCP đều tập trung vào các không gian địa lý cụ thể giống nhau, khả năng phá hoại của chúng và sự hiện diện của chó, SCP-1111-1 có thể là một biến thể của cùng các tính năng ở SCP-023 hoặc ngược lại. Điều tra về nguồn gốc của hai sự bất thường đang diễn ra. Do không có khả năng chụp được SCP-1111-1 để nghiên cứu, các cuộc điều tra hiện đang tập trung vào SCP-023.

(Cre Mystown)• BÁO CÁO SỰ CỐ 023-26:

- SCP liên quan: SCP-023
- Nhân viên liên quan: Tiến sĩ ████████, 5 nhân viên cấp D
- Thời điểm: ██/██/██ - ██/██/██
- Địa điểm: Khu-██

Mô tả: Với quyết tâm ngăn chặn sự nguy hiểm do SCP-023 gây ra, Tiến sĩ ████████ đã phê duyệt việc loại bỏ cả hai mắt và hàm răng của nó. Ngay khi đôi mắt của nó bị loại bỏ, SCP-023 đã vượt qua hàng rào an ninh bằng cách biến mất hoàn toàn. SCP-023 đã được tái thu hồi trên đường Liên Bang ███ lúc 4:37 chiều, và được đưa trở lại khu kiểm soát, nơi mà nhân viên lớp D hoàn thành việc nhổ hết răng của nó. Số dân thường tiếp xúc với SCP-023 trong thời gian này là không rõ.

Các dấu thời gian đã xác nhận trong vòng 48 giờ tiếp theo, SCP-023 chỉ biến mất khi mặt trời mọc phía bên ngoài Khu ██.

PHỤ LỤC 023-026-1:
Vào ngày ██/██/████, Tiến sĩ ████████ đã bị giáng chức xuống thành nhân viên cấp D do góp phần, nếu không muốn nói là chịu trách nhiệm trực tiếp về Sự cố 023-26. Tiến sĩ ████ giờ đây sẽ chịu trách nhiệm nghiên cứu SCP-023. Những khó khăn gia tăng trong việc kiểm soát đã phát sinh từ hậu quả của tiến sĩ ████████ gây ra nên coi như là lời nhắc nhở tất cả các nhân viên về mục đích của Tổ Chức. Lưu trữ và Bảo vệ. Nghiên cứu, thí nghiệm, sự thoải mái và thậm chí là sự an toàn của nhân viên chỉ là mối quan tâm thứ yếu. Chúng ta không làm việc để bảo vệ chính mình.

O5-██
Phụ lục-023-026-2: Tổng cộng █ xác chết với thời điểm chết đúng một năm sau Sự cố 023-26 đã được xác định là khớp với việc tiếp xúc SCP-023.

• BÁO CÁO SỰ CỐ 023-027:

- SCP liên quan: SCP-023
- Nhân viên liên quan: Tiến sĩ ████ [DỮ LIỆU BỊ XÓA]
- Thời điểm: ██/██/██
- Địa điểm: Khu-███

Mô tả: Chuỗi sự kiện:
00:00:10 - Một cặp nhãn cầu bằng thủy tinh được đưa vào hốc mắt của SCP-023 bởi hai nhân viên cấp D.
00:00:15 - Cặp mắt thủy tinh ánh màu đỏ cam, tương tự như màu mắt của SCP-023 trước khi bị loại bỏ.
00:03:13 - Thủy tinh bắt đầu nóng lên rồi chảy ra từ hốc mắt của SCP-023.
00:05:54 - [DỮ LIỆU BỊ XÓA] xuất hiện trên tất cả các ống kính, cửa sổ, gương, màn hình, và bề mặt kính tại Khu ██.
00:06:12 - Lệnh sơ tán Khu-███ được ban hành.
06:54:07 - Mặt trời nhô lên khỏi đường chân trời. Nhân viên lớp D đến để kiểm tra khu vực xung xung quanh SCP-023. [DỮ LIỆU BỊ XÓA] đã biến mất. Dấu vết duy nhất của SCP-023 còn sót lại là một vệt cháy trên sàn nhà xung quanh một đống thủy tinh đủ màu.

Ghi chép Cá nhân của: Tiến sĩ ████
Thời điểm: ██/██/████

Đó là lỗi của tôi. Chính tôi đã hại chết nhóm nghiên cứu của mình, và có thể là cả phần còn lại của cơ sở. Tất cả những việc còn lại bây giờ là phải tiếp tục cố gắng. Chúng ta phải ngăn chặn SCP-023.

Ghi chú: vào ngày ██/██/████, một năm sau Sự cố 023-27, ███ nhân viên đã được chôn cất tại một ngôi mộ tập thể không rõ vị trí ở bên ngoài khu ██.

MingoDreyar

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia