ZingTruyen.Asia

🔞 SAU KHI NGỦ VỚI TRÚC MÃ (Chuyển Ver)

Chương 37: Vừa bóp vú vừa cắm vào tiểu huyệt cô....

XuynGing


 

Chương 37: Vừa bóp vú vừa cắm vào tiểu huyệt cô, sung sướng đến cả đầu tê dại + bắn vào mặt, sau khi bắn thì nắm cằm cô, nhét côn thịt vào.

Thừa dịp Ami  tê liệt ngã xuống người anh, cổ tay Namjoon  hơi dùng sức, thoát khỏi áo sơ mi đang trói anh.
“Đồ lẳng lơ…”
Khi Ami ngồi trên người anh bầu ngực như hai quả cầu đong đưa trước mặt anh, khi áp xuống thì hai quả cầu mềm mại trắng nõn kia đè xuống ngực anh, Namjoon đã sớm không kiềm chế được, vì thế đến khi giải phóng được hai tay, anh liền thay đổi vị trí với Ami , đè cô ở dưới thân, gặm nhấm cặp vú bự kia.
“Ư a ~ ”

Sướng quá…
Bị ăn vú cũng thật sướng…
Đầu ngực hồng hào khi làm tình đã sớm đứng thẳng lên, hiện tại bị Namjoon ngậm lấy, dùng răng đùa bỡn nghiền nát, quả thực rất sảng khoái.
“Ưm… A ~ bên này cũng muốn…” Chỉ có bên phải bị liếm thì không thể thỏa mãn được, Ami  chủ động nâng bầu ngực bên trái lên, cầu xin anh : “Bên này cũng liếm, Kim Namjoon, bên này cũng giúp em liếm đi, được không?”
Namjoon đáp lại là tiếp tục cắn bầu vú bên phải, sau đó giơ tay chế trụ bầu ngực bên trái.
“A ~ ”
Không có được sự thoải mái từ môi lưỡi anh nhưng được bàn tay kia vuốt ve an ủi, Ami  cũng thấy thỏa mãn rồi.
“Muốn nổ, muốn nổ, vú phải sắp bị cậu làm cho nổ rồi ~ ” Ami  lại nũng nịu kêu lên.
Namjoon buông miệng ra, đổi thành hai tay đồng thời nắm lấy quả cầu mềm mại, sau đó thẳng lưng, quy đầu phá vỡ tần tầng mị thịt, tiến thẳng vào sâu bên trong.

“A!”
Ami  không tự chủ được hét lên, mà Namjoon lại không dừng lại, lực eo của anh rất xuất chúng, giờ phút này nhanh chóng ra vào tiểu huyệt của Ami , nói là máy đóng cọc cũng không quá.
“Sướng muốn chết ~ ưm… A ~ Kim Namjoon, tớ phải bị cậu làm chết… A!”
Namjoon mãnh liệt ra vào mấy trăm cái sau đó giảm tốc độ lại, nhưng sau khi tốc độ giảm xuống thì khoảng cách ra vào lại lớn hơn, Namjoon gần như rút nguyên cây ra, chờ tiểu huyệt liều mạng mút vào quy đầu đang sắp rời đi, anh lại phá vỡ tầng tầng mị thịt dâm đãng, cắm toàn bộ côn thịt to lớn vào trong.
Trong lúc đó hai tay Namjoon vẫn luôn vuốt ve ngực của Ami , bầu ngực vốn dĩ tròn trịa bắt đầu biến dạng dưới sự chà đạp mạnh mẽ của anh , bị anh bóp thành các hình dạng khác nhau, vẻ ngoài vốn dĩ trắng nõn, cũng bởi vì lực đạo của Namjoon mà nhiễm đỏ những dấu tay.
Thật tuyệt vời.

Thật đẹp.
Mang theo một cảm giác thôi thúc người ta nổi lên dục vọng nguyên thủy.

Vì thế anh càng dùng sức ra vào, sau khi bị làm một lúc lâu, khoái cảm của Ami  chồng lên từng lớp, cuối cùng trèo đến tận đỉnh.
Nhưng mà lúc này đây Namjoon lại không bắn vào tiểu huyệt e, anh cố gắng vượt qua sức hút chặt chẽ của hoa huyệt rút côn thịt ra, cắm vào rãnh nhỏ ở hai bầu ngực, cuối cùng bắn tất cả tinh dịch nóng bỏng lên mặt cô.
“Ưm…”
Trên bầu ngực trắng nõn, trên môi Ami , gương mặt, thậm chí là lông mi đều dính đồ vật của Namjoon, Ami bị bắn không mở nổi mắt, vì thế không thể không duỗi tay ra lau, muốn đẩy hết chất lỏng trắng đục ra.
Nhưng anh lại giữ tay cô lại.
Anh giữ tay cô, lại đẩy cằm cô ra, sau đó mạnh mẽ không nói lời nào mạnh mẽ nhét côn thịt dính đầy tinh dịch cùng mật dịch vào miệng cô

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia