ZingTruyen.Asia

Sau Khi Chia Tay

Tiffany bực mình ngắt máy sau khi lại nghe tiếng tút ..tút.. liên tục, Baekhyun đứng bên cạnh dè dặt hỏi:

"Chị ấy vẫn không nghe máy hả chị?"

"Ừ, ba cuộc liên tiếp rồi không nghe."-Tiff cau mày, liếc nhìn cậu em xụ mặt, cô an ủi-"Chắc nó đang ngủ, mấy hôm nay đi show nhiều nên có khi mệt không nghe thấy chuông thì sao?"

"Thế nếu chị ấy liên lạc lại thì chị lén báo em biết nha."

***

Khi Taeyeon về đến nhà ở Jeonju đã là gần 12h, khu nhà mới cô mua cho gia đình khá yên tĩnh, an ninh cũng tốt, không sợ bị báo chí soi mói, hàng xóm cũng không tọc mạch nhau. Trước khi mua nhà cô cũng nghĩ đến vấn đề riêng tư, nhà của mình mà mỗi lần muốn về chỉ nơm nớp hôm sau bị giật tít trên báo, nên cô chấp nhận mua căn nhà đắt một chút để thích về bao giờ thì về. Nhìn thấy cô về, mẹ cô thốt lên:

"Sao lại về nữa vậy con?"

"Mẹ..."-Cô có chút dở khóc dở cười, cái giọng 'nhà mình đang yên ổn sao con lại về?' này là sao đây-"Sao con lại không được về nhà mình cơ chứ, lúc mới mua nhà mẹ bảo thường xuyên về cơ mà, sao bây giờ mẹ đã đổi ý rồi?"

"Ôi chao, không phải là vì mỗi lần mày về là lại sắp có scandal sao?"-Mẹ Kim càu nhàu rồi quay vào trong nhà gọi lớn-"Hayeon à, chị con về này, gọi cả bố con đi."

"Anh con đâu?"-Taeyeon vừa xách đồ vào nhà vừa hỏi chuyện mẹ.

"Nó đi chơi với bạn rồi, đi Hồng Kông, chắc tuần sau mới về."

"Hay lắm, sao không ai nói gì với con hết chứ? Mọi người quên con rồi chứ gì."-Taeyeon bĩu môi.

"Thì không phải là tại dạo này mọi người thấy con bận quá chứ sao, con cũng hiếm lạ gì đi nước ngoài đâu, cũng không cần mua quà về."- Mẹ Kim lầm bầm, Taeyeon lặng lẽ vì bản thân bi thương một phút, cái giọng này 8, 9 phần là thật sự quên không nói với cô rồi.

Hayeon lúc này mới ríu rít chạy xuống, cô bé năm nay đã 17 tuổi, rất ra dáng thiếu nữ, khuôn mặt cũng đầy vẻ nghịch ngợm y như Taeyeon khi mới debut, vô cùng đáng yêu, cô ôm chầm lấy Taeyeon làm cả hai cùng lảo đảo.

"Này con nhóc muốn giết chị đấy à?"-Taeyeon vừa cười vừa ôm lấy đứa em thân thiết."Nhớ chị không, chị mua quà cho đấy."

"Nhớ nhớ, chị không cần mua quà cho em đâu, chị hay về nhà là được rồi."-Xem xem, đây mới là người thân ruột thịt chứ, ai lại như mẹ Kim. Bố cô cũng từ trong vườn đi vào nhà, ôn tồn hỏi.

"Về rồi đấy hả con? Đi tắm rửa thay đồ đi rồi ăn cơm, nhà mình cũng chưa ăn đâu, Hayeon xách đồ giúp chị đi."

Taeyeon cảm thấy đúng là không uổng công lái xe gần 4 tiếng, không uổng công bị Tiffany và anh quản lý mắng cho tan tác vì cái tội tự ý bỏ đi không nói với ai, về nhà đúng là khiến cô thoải mái nhất. Cho nên đúng như mẹ cô nói, trước khi xảy ra scandal cô đều về nhà, để lấy năng lượng chống chọi với nó, nhưng lần này thì thực sự là không có scandal nào cả, chỉ là cô cần một nơi để làm bình ổn tâm tình thôi. Gia đình Taeyeon thuộc loại gia đình kiểu mẫu, bố mẹ cô tuy xuất thân bình dân nhưng rất yêu quý và chăm sóc con cái, tình cảm giữa anh em trong nhà cũng rất tốt. Anh trai Jiwoog thậm chí còn thu xếp công việc để đi quay MV với cô, thật ra vì lo lắng cho cô là chính, lần đầu cô solo nên cảm thấy không yên tâm, nhất định phải đi cùng, mạnh miệng là để anh giúp mày quay MV, nhưng trông nom cô là chính, lo cho cô từng miếng nước giấc ngủ. Còn Hayeon thì khỏi nói, con bé miệng ngọt vô cùng dính người, quả thực là chăn bông nhỏ tri kỷ của cả nhà, tuy Taeyeon rời nhà sớm, không có điều kiện ở cùng con bé nhiều như mọi người nhưng Hayeon vẫn vô cùng yêu quý bà chị gái trắng trắng nhỏ nhỏ này, lần nào cô về cũng quấn lấy ríu rít.

Buổi tối, sau khi ăn xong, cả nhà vừa ngồi xem ti vi vừa nói chuyện. Bố mẹ cứ cằn nhằn mãi về chuyện Taeyeon bị xuống cân, nhưng giọng lại không dấu nổi vẻ tự hào khi nói đến việc cô giành giải ở MAMA, Hayeon tỏ vẻ 'Chị gái em là đỉnh nhất', không khí nhất thời một mảnh đầm ấm. Chợt chuông cửa reo, Hayeon chạy ra nhìn màn hình cam trong nhà, ngạc nhiên kêu lên:

"Ủa anh Baekhyun?"

Trên màn hình cam hiện rõ hình Baekhyun tươi cười vẫy tay "Chào Hayeon"

"Ai cơ? Này, đừng có cho cậu ta vào....."-Taeyeon còn chưa kịp phản đối xong đã nghe tiếng cổng lách cách mở ra, ôi cái con bé dại trai này.

"Người ta đã đến sao lại có cái lý gì mà không cho vào."-Mẹ Kim khẽ trách, đứng lên đi vào lấy thêm đĩa hoa quả nữa.

Beakhyun đứng ngoài cửa soát lại một lần nữa, check lại đồ nghề tác nghiệp, chỉnh sửa quần áo đầu tóc lại một lần nữa, nắm hai tay ra hiệu 'Cố lên' với bản thân lần cuối, hít một hơi, tươi cười gõ cửa. Ngay lập tức cửa mở ra, Hayeon toe toét:

"Anh Baekhyun."

"Hayeon à, chào em, lâu không gặp em lại xinh hơn rồi."-Cậu cười cong mắt, bước vào nhà, lễ phép chào bố mẹ Taeyeon-"Con chào hai bác, hôm nay con có việc đi qua đây, xong việc nhớ ra lâu rồi chưa đến thăm nên con ghé qua nhà hai bác, không biết có phiền không ạ?"

"Phiền gì phiền gì"-Bố Kim cũng cười-"Thỉnh thoảng đến chơi hai bác."

"Đúng đấy, ngồi xuống đây ăn hoa quả đi con."- Mẹ Kim thân thiết nói.

Lúc này, cậu mới vờ như khẽ nhìn qua Taeyeon vẻ mặt không được tự nhiên đang đứng ở cửa bếp, hết sức giả dối mà thốt lên:

"Chị ở nhà sao, trùng hợp quá ha."

'Trùng hợp cái quỷ, cậu nghĩ tôi sẽ tin cậu tiện đường thật chắc?' Cô liếc Baekhyun, tỏ ra thật lãnh diễm lạnh lùng "Hừ" một tiếng thật to, lạch bạch đi lên lầu, loáng thoáng nghe tiếng mẹ Kim

"Ôi dào đừng để ý đến nó, gái gần 30 mà vẫn độc thân nó khó ở thế đấy."

Taeyeon trong lòng hộc máu ba mét, có thật con là con của mẹ không thế, còn nữa con mới 25, còn cách cái gần 30 của mẹ xa lắm có được không? Về phòng vẽ vẽ một chút, đã hứa tặng Heechul một bức tranh treo trong nhà mà còn chưa vẽ xong đây, cô rất bận rộn, không rảnh mà tiếp thằng nhóc đáng ghét nào đó. Ba mươi phút sau, Taeyeon đờ người nhìn bức tranh đang vẽ dở bị mình vẽ cho hỏng hẳn, bực bội vò vò tờ giấy ném đi 'Mấy người kia làm cái gì không biết, còn nữa cậu ta không định về Seoul hay sao, gần 9h tối rồi'. Cô len lén mở cửa phòng, ra cầu thang đứng, chỉ nghe dưới nhà vọng lên tiếng cười của bố mẹ, thằng nhóc chết tiệt kia lại nói gì đó, bố mẹ Kim lại cười càng lớn hơn, cô bực bội lại quay vào phòng, đóng cửa, thầm nhủ mình không để ý không quan tâm cậu ta một chút xíu nào hết. 15' sau, cô lại lạch bạch từ trên gác đi xuống, hậm hực ngồi xuống cạnh Hayeon, Baekhyun chỉ nhìn cô một cái, rồi lại tiếp tục quay ra nói chuyện với bố Kim, chọc ông cười híp cả mắt. Taeyeon âm dương quái khí cất giọng:

"Cậu đi cái gì đến đây?"

"Em tự lái xe đến."-Baekhyun mỉm cười đáp.

"Vậy à?"-Taeyeon tươi tỉnh với đáp án như dự liệu, thực tình cô chỉ sợ cậu ta nói là được đưa đến mà lái xe bây giờ đi về mất rồi này nọ, như vậy không phải sẽ định ở đây qua đêm hay sao?-"Vậy cậu cũng nên về thôi, gần 9h rưỡi rồi, về Seoul bây giờ có chút muộn rồi đấy."

Baekhyun nháy mắt cười với cô, Taeyeon trong lòng khẽ nhảy lên một cái, cái kiểu cười 'quả nhiên chị sẽ nói thế em tính cả rồi' này của cậu ta là sao? Đột nhiên không biết Baekhyun rút đâu ra một chai Soju, mở nắp dùng tốc độ ánh sáng ừng ực một hơi uống hết.

Taeyeon O_O -"....."

"Em uống rượu không thể tự lái về mất rồi."

Cả nhà Kim O_O-"...."

'Cái tình tiết quỷ gì thế này cậu ta nghĩ cái gì cơ chứ aaaaaaa.' Taeyeon quả thực phát rồ, hành vi như này mà cậu ta cũng nghĩ ra được, mặt mũi cậu đâu rồi Baekhyun, cậu thần kinh không bình thường như vậy fan của cậu có biết không?

"Vậy thì để tôi gọi người lái xe giùm cậu."- Cô vẫn chưa từ bỏ ý định tống cậu ta về Seoul, đùa à, ở lại đây không phải quá kì hay sao?

"Em không thích cho người lạ ngồi vào ghế lái của em."

'Cái quỷ gì người lạ cái quỷ gì ghế lái của cậu đừng tưởng tôi không biết là cậu không có xe xe cậu đi là đi mượn' Taeyeon gào thét trong đầu. "Vậy thì....."

"Thôi được rồi, thế thì đêm nay cậu ở tạm phòng Jiwoog nhé."-Bố Kim cắt ngang. Ai mà chẳng có một thời tuổi trẻ, nếu đến tận giờ ông vẫn còn không hiểu được cậu trai này lặn lộn đêm hôm từ Seoul chạy ra đây vì cái gì nữa thì ba đứa nhóc không đáng tin nhà ông đã không tồn tại rồi. Bố Kim quyết định giúp cậu trai hay cười này một chút, đằng nào một bàn tay không thể vỗ ra tiếng, nếu thực sự không có gì thì cho cậu ta thường trú ở đây nửa tháng cũng chưa chắc có tác dụng.

"Bố, anh Jiwoog không thích người lạ vào phòng đâu, làm thế này...."-Taeyeon yếu ớt phản đối.

"Anh ấy đồng ý rồi, em vừa nhắn tin hỏi anh ấy xong."-Baekhuyn cười toe giơ màn hình điện thoại ra.

 Taeyeon muốn quăng cho cậu ta hai cái tát.'Bố tôi chỉ vừa mới nói xong thôi cơ mà cậu đã hỏi xong là có dự mưu từ trước rồi chứ gì lại còn ông anh đang ở Hồng Kông kia nữa không phải liên lạc quốc tế khó lắm sao trả lời nhanh như vậy làm cái gì?????????' 

Hashtag #thật_ra_tui_là_con_nuôi_Heechul_mới_là_anh_ruột_tui_đúng_không?





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia