ZingTruyen.Asia

Satzu Duong Ve Tim


"Gửi đêm Noel cuối cùng,

Con, Minatozaki Sana, đã qua cái ngưỡng tuổi đủ để được coi là trẻ em, để được vòi vĩnh những món quà kì diệu từ ông già tuyết và đám tuần lộc đáng yêu. Dẫu như vậy, năm nay con vẫn muốn có một món quà. Một món quà duy nhất và sau này sẽ không bao giờ đòi thêm bất cứ món nào nữa cả. Ông Già Noel ơi, hãy thắp sáng những con đường để những trái tim tìm thấy và tìm về với nhau. Không chỉ con đường của riêng con mà của tất cả những kẻ có lòng. Con muốn một thế giới thật hạnh phúc vào đêm hôm đó, chỉ riêng đêm hôm đó thôi là đủ rồi. Cám ơn ông! Con tim con sẽ luôn chờ đợi.

Này.

Gửi đến kẻ đang đọc trộm nhật ký, mình mong cậu chính là người đó. Người mình cần nhất trên thế gian này. Mật mã đường về tim, thật lòng mình muốn cậu giải ra nó trước tiên, trước hơn tất thảy mọi người và ông già tuyết. Nếu như cậu có thể phá giải mật mã, mình muốn cậu phải thật lòng với nó. Mình sẽ chấp nhận những gì sẽ xảy ra như đó là sự đa màu của cuộc sống. Dẫu hôm đó có thế nào đi nữa, mình mong những cảm xúc sẽ không bị làm giả vờ đi, không bị giấu đi bởi những nỗi lo sợ. Một lần thôi vì mọi lần, mình chỉ xin cậu một lần thôi. Cậu là chìa khóa dẫn đến niềm hạnh phúc của mình và của biết bao nhiêu con người trên trái đất này. Gặp tớ để lấy kho báu nhé!

Sẽ luôn ganh tị với cậu,

Sana."

Trích đoạn Nhật Ký của Sana.

------------------
Đường về tim của Tzuyu. Mật mã này, không khó tìm, dễ thấy nhưng không dễ nhận ra. Au vẫn đang tìm kiếm, một phép màu, như Sana vậy. Ai đem cho Au đường về tim của Au đi. Trả lại tim đi rồi Au sẽ mở cho bạn xem, thế giới trong trí não này. Thời gian sẽ không là vấn đề. Chỉ cần tìm thấy nhau thôi.

Mồng tám Tết ta năm 2017
Nhật ký của Double L

Có ai tìm ra chính xác con đường đó chưa?? =))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia