ZingTruyen.Asia

[Sasusaku] Trở Về

Chiến đấu

hieuphuong2105

      Tên cầu đầu và 4 tên cướp còn lại xông lên tấn công vào. Sasuke bật sharingan lên, anh cảm nhận được một loại chakra kì lạ ở những tên đó mà trước giờ anh chưa từng gặp trong bất kì trận chiến nào. Naruto thấy sắc mặt của Sasuke kì lạ:" Cậu không sao đó chứ ?" Cậu ấy không trả lời mà cgir nhìn chăm chăm vào chakra của bọn hắn.

      Một tên cướp liền tiến tới phía Sakura với một nụ cười ranh ma cùng với thanh kunai sắc bén:" Con nhỏ này chắc sẽ dễ đối phó nó lắm đây". Bỗng hai tên kia liền xông đến Naruto và tên cầm đầu tấn công Sasuke ngay lắp tức.

      Sakura dùng cú đấm của mình xuống mặt đất làm cho mặt đất nơi đây bị tách ra làm đôi, tên cướp nhìn thấy liền nhếch miệng cười:" Coi bộ, con nhỏ này có thể mua vui được một lúc rồi đây..." Hắn tấn công liên tục vào cô, Sakura đỡ đòn liên tục sau đó hắn dùng thuật biến ra một người nộm cát. Cô rất ngạc nhiên" Đây là thuật của làng cát". Những đườg chakra liên kết với con rối làm con rối chuyển động liên tục. Do cô bất cẩn nên một mũi tên đã trùng vào tim cô. Sakura ngai nghiến răng và dùng tay mình lấy mũi tên ra, từ bàn tay cô dòng chakra màu xanh đã làm cho vết thương lành lại. Cô tiến thẳng đến tên cướp, một cú đấm thẳng vào mặt của hắn làm cho tên đó ngã nhào ra xa hàng chục gốc cây gần đó bị ngã xuống.

        Cùng lúc đó Sasuke nhanh chóng dùng thanh kunai tấn công tên cầu đầu để sharingan có thể phân tích được nhất cử nhất động của hắn. Từ đâu đó một con rắn bất ngờ nhảy ra xông thẳng vào Sasuke, con rắn màu xanh lục từ trong chiếc áo của tên cướp bò ra ngoài. Sau đó con rắn bò xuống mặt đất và đến chỗ anh, Sasuke liền nhảy lên một cành cây to. "Ngươi hãy dùng nọc độc của mình mà giết hắn cho ta" Con bạch xà nhảy đến phun nọc tứ phương, lúc ấy anh buộc phải dùng mangekyo sharingan.
        Tên cướp đã dùng thuật khác để phân mình ra thành nhiều hình ảnh và bao vây xung quanh Sasuke lúc mờ lúc ảo hiện dần. Sasuke dùng Mangekyo Sharingan để tìm ra đâu là tên cướp đâu là bạch xà. Anh liền cầm thanh kiếm phi thẳng đến chiếc bóng đằng sau mình rồi đâm thẳng một nhát dao. Đôi mắt tên thủ lĩnh tự dưng chuyển động không ngừng từ đôi mắt xám chuyển thành đôi mắt vàng xung quanh mắt có hình hoa văn kì lạ. Hai đôi mắt nhìn nhau, Sasuke bị đưa vào một thế giới kì lạ, những hình ảnh của anh từ lúc anh trở thành ninja lưu vong bỗng xuất hiện. Từ đâu đó hắn bước ra và nói:
-" Chắc ngươi đang cảm thấy rất hối hận lắm"
       Sasuke chỉ nhìn hắn ta và im lặng. Tên cướp lúc bấy giờ đang lẩm bẩm gì đó làm cho anh cảm thấy khó chịu, từ đâu một con bạch xà bất ngờ phía sau cắn vào chân anh làm anh đau điếng người đi. Hắn cười mỉm rồi lại lẩm bẩm tiếp tục, từ chân anh bỗng đau nhức lan khắp người làm anh không thể di chuyển được. Giá như lúc ấy anh có thể dùng rinengan để đưa anh về thế giới hiện tại thì anh đâu như thế này. Sasuke cắn răng chịu đựng hắn đến gần anh và nói:" Ngươi hãy giao quyển trục ấy cho tao thì tao sẽ giúp ngươi được từ từ thanh thản ra đi chứ không phải chịu đau đớn đến chết như bây giờ."
         Sau khi nghe được lời tên ấy nói anh nhìn vào hắn:" Dù có chết ta cũng sẽ không giao cho ngươi".
   
         Tên cướp tức giận liền dùng thanh kunai đâm vào anh, tên cướp hoảng hồn khi phát hiện ra nãy giờ không phải là Sasuke mà chỉ là một phân thân của anh. Hắn tức giận quay đầu lại thì thấy cậu đã dùng thanh kiếm chĩa vào cổ hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia