ZingTruyen.Asia

( SasuSaku ) Sakura , không chạy được đâu

Chap 28 : Chị nhà muốn nằm trên !

ThanhVnTh2

Cảnh báo : Lưu ý trước khi xem :v ( câu này vô dụng nhất )
Lưu ý nhớ giữ liêm sỉ đừng như ad :v
____________________

- Hôm nay .... Em muốn nằm trên ... _ Sakura mỉm cười ma mị

- Nằm trên ? Được nếu em muốn ... _ Sasuke ánh mắt nham hiểm lộ rõ rành rành

- Qua đây ... _ Sakura chỉ về phía giường

- ... Sasuke cũng làm theo nằm rạp xuống giường mặc cô xử trí

- Ngày hôm nay anh sẽ là con mồi của em ... _ Sakura liếm môi tiến đến gần như một thợ săn

Sasuke thấy vậy ngực có chút gấp gáp. Sao mỗi liếm môi mà anh đã không chịu nổi nói gì là đợi cô.

- Xem anh kìa ... Không có một chút kiên nhẫn nào cả ...

Sakura che miệng lại cười khúc khích. Bàn tay nhỏ nhắn mò xuống phía dưới giật phăng chiếc thắt lưng của Sasuke ra

- Hửm ? _ Sasuke mong đợi, nhếch môi nhìn Sakura đang trói hai tay của mình trên thành giường

- Thế này là sao ? _ Sasuke nhắm mắt lại không khỏi trầm giọng bật cười

Hôm nay lại mạnh bạo muốn nằm trên như vậy.

- Anh không nên nói gì cả ... _ Sakura đưa 2 ngón tay lên miệng Sasuke ý bảo anh giữ im lặng.

- ... _ Sasuke ngoan ngoãn làm theo

Cô từ từ đưa tay lên trên nới lỏng cà vạt của anh ra sau đó kéo lên khóa miệng anh lại.

- ? _ Đôi lông mày của Sasuke nhướn lên.

Sakura mỉm cười gật đầu. Như vậy anh sẽ không thể chống cự được nữa.

- Em thực sự muốn nhìn xem, ông trùm danh tiếng lẫy lừng bị phụ nữ đùa bỡn đến mất đi lý trí sẽ thế nào

Chiếc mũi thanh tú trên gương mặt xinh đẹp thanh thuần, lúm đồng tiền xinh xắn khẽ ẩn hiện, gò má trơn mịn, từng đường nét vô cùng tinh tế, rõ ràng là một tuyệt đại mỹ nhân khiến người ta khó có thể cưỡng lại mà chỉ muốn ôm vào lòng.

Sakura kéo thêm một đoạn dây thừng ở dưới đất lên thành công trói anh như chiếc giò.

- ....

Sasuke nhìn gương mặt phiêu đãng của cô có chút thất thần nhìn không chớp mắt, không nhịn được muốn hôn lên bờ môi ấy. Nhưng không được tại anh vẫn đang bị trói. Ánh mắt đầy mê hoặc cổ vũ Sakura đôi gò má cương nghị nổi lên chút tà khí càng thêm thôi thúc lòng người.

Sakura có một vóc dáng thực sự quá mức hoàn mỹ, thân hình kiều mị khẽ tiến lên, cánh tay mềm mại như ngó sen nâng lên, đầu ngón tay mảnh khảnh nhẹ nhàng vòng qua cổ anh, thấy rõ ràng yết hầu nhấp nhô lên xuống, đôi môi căng mọng khẽ kề sát đôi môi mỏng của Sasuke

- Sasuke ... Em sẽ cho anh thấy cái cảm giác bất lực khó chịu này như thế nào ...

Sasuke đột nhiên cảm thấy môi mình ấm áp, Sakura đang vòng tay qua cổ Sasuke trêu đùa đôi môi bạc kia, anh muốn đáp lại nụ hôn đó nhưng bị cô né tránh rồi hung hăng cắn một cái

- A ...

Hàng lông mày của anh khẽ cau lại, trầm giọng kêu đau, khoé môi mơ hồ nổi lên mùi máu tanh, nhìn về phía Sakura đang lắc đầu.

- Người phụ nữ nhẫn tâm ...

- Nhẫn tâm ? Còn nhiều ở phía sau anh có dám thử không ?

Sakura nhẹ nhàng trút bỏ chiếc váy đỏ rực ném xuống sàn nhà. Bây giờ trên người cô còn lại mỗi đồ lót ren.

Sakura nâng cằm Sasuke ép anh đối mặt với cô. Sau đó cô nhẹ nhàng nửa quỳ nửa ngồi lên thân hình to lớn của anh.

Cặp đùi thon dài, bắp chân nhỏ mịn màng, cùng với dáng vẻ thanh xuân mê người, lại thêm bầu ngực căng tròn, phối hợp với làn da trắng mịn như bạch ngọc khiến đàn ông nhìn vào không nhịn được mà chảy nước miếng.

Và Sasuke cũng không ngoại lệ

Sakura xoay người đi ra bên ngoài cầm trên tay một bình rượu đỏ sẫm. Nhìn bên ngoài đã biết loại rượu này rất quý. Thành thục mở nắp chai rượu ra. Ung dung đi tới trước mặt Sasuke, dưới ánh nhìn chăm chú của anh, dung dịch đỏ sẫm từ từ rót xuống thân thể bé nhỏ.

Đôi mắt của Sasuke đột nhiên càng ngày càng sâu thẳm có chút mất bình tĩnh

Màu đỏ sẫm của rượu dần dần lan ra trên thân thể, từ từ chảy xuống hạ thân. Màu đỏ sẫm đối lập với làn da trắng mịn như bạch ngọc tạo nên một cảm giác mãnh liệt đánh thẳng vào thị giác.

Giờ khắc này, Sakura càng thêm mê hoặc dị thường, giống như một nữ thần mang theo mùi hương thơm ngát, hệt như bông hoa nhuốm máu đỏ nở rực rỡ trước mặt Sasuke.

Anh chỉ cảm thấy cổ họng khô cháy, anh biết rõ Sakura vẫn luôn là một phụ nữ đẹp nhưng không nghĩ tới cô còn có thể đẹp hơn.

Nhìn một màn táo bạo như thế này ở trước mắt, Sasuke càng thêm đói khát. Ánh mắt đỏ rực dán chặt lên cơ thể mĩ miều ở phía trước. Một luồng nhiệt nóng bóng từ ở dưới bụng dâng lên.

Lúc này Sasuke muốn đứng dậy đẩy ngã cô xuống giường nhưng hai tay và toàn thân anh đang bị trói. Nở nụ cười khổ, cô đây thật sự đang muốn hành hạ anh.

- Gấp gáp như vậy làm gì ... Đêm còn dài sợ anh không chịu nổi ... _Sakura che miệng nhếch môi.

Mặc dù không thể không thừa nhận, trong xương cốt của mỗi phụ nữ đều tiềm ẩn khí chất quyến rũ mê người. Và cô cũng biết điều này, vì sao đàn ông lại thích nghe người phụ nữ dưới thân mình phải lên tiếng cầu xin

Đó là bởi vì bản tính thích chinh phục trời sinh của đàn ông. Loại cảm giác chinh phục này thật ra không chỉ đơn thuần tồn tại trên người đàn ông mà ngay bản thân phụ nữ cũng có, chẳng qua bởi nhiều năm đè nén dưới tư tưởng trọng nam khinh nữ khiến cho loại cảm giác này ở phụ nữ bị trói chặt mà thôi.

- ....

Nhìn yết hầu Sasuke lên xuống lên tục, Sakura hài lòng rút một chiếc roi từ trong tấm nệm ra. Sasuke nhìn cô đến sững sờ

Ngón tay bé nhỏ vương vấn mùi rượu đưa lên phác họa lại gương mặt đẹp đẽ trời ban kia, cô cảm giác được hô hấp anh dần hỗn loạn. Tay kia cầm lấy chai rượu đổ róc rách lên khuân ngực vạm vỡ.

Cô thốt lên, cả thân hình nhỏ nhắn lại nửa quỳ nửa ngồi trên người anh, làn môi thơm ngát khẽ lướt trên từng đường nét tinh tế trên khuôn mặt cương nghị.

Bị hôn lên từng chút, Sasuke vừa muốn hôn đáp lại nhưng lại bị cô khẽ cười né đi, nụ hôn nóng bỏng được thay thế bởi bàn tay nhỏ bé, một đường lướt xuống phía dưới. Giọng Sakura có chút đùa cợt.

- Kích thích thật đấy ...

Do rượu khiến áo sơ mi của anh ướt nhẹp. Mùi thơm nồng của rượu hoà quyện với hương thơm trên thân thể yêu kiều kia, dịch rượu lạnh băng xen lẫn từng nụ hôn mềm mại ấm áp, nhất là khi Sakura dùng đầu lưỡi có chút ngốc nghếch khẽ đẩy nút áo sơ mi của anh, đầu lưỡi nhẹ nhàng dán sát lồng ngực rắn chắc, mút vào từng chút rượu khiến cho toàn thân anh bị kích thích cực độ, bàn tay không khỏi nắm chặt lại, lồng ngực bắt đầu phập phồng cao thấp.

- Tiểu yêu tinh đáng chết ... Em có từng đối xử với ai khác như vậy hay chưa ??

Giọng Sasuke lạc hẳn đi mang phần tức giận nhưng vẫn nhẹ nhàng trách móc. Nếu có ai dám thấy cô như vậy anh sẽ cho moi mắt hắn ra bắt rửa sạch sẽ. Chỉ có mình anh được phép nhìn.

- Anh là thí nghiệm lần đầu thôi ...

Sakura nở nụ cười mê hồn, bàn tay nhỏ bé không chút an phận trêu chọc trên người anh, cởi chiếc áo sơ ướt nhẹp kia sang một bên rồi sau đó lại chậm rãi dời xuống, buông lỏng quần âu dài. Vật cứng rắn dưới hạ thân kia đã sớm căng lên, ngẩng cao đầu làm Sakura có chút giật mình khiếp sợ.

Thấy bàn tay Sasuke siết thành nắm đấm, Sakura cười tà đầy ma mị mang theo sức quyến rũ chí mạng khiến cho người ta không màng sống chết lao đầu vào cạm bẫy ái tình mà cô tạo ra như con thiêu thân lao đầu vào lửa.

Sakura ngồi lên cơ bụng của anh, mạnh dạn đưa ngón tay nhỏ bé vào hoa viên bí mật giữa hai chân của mình, cái miệng nhỏ phát ra âm thanh rên rỉ mê người.

Sasuke không thể ngờ tới cô lại to gan cuồng dã như vậy, con ngươi đỏ rực nheo lại, ánh mắt mê muội nhìn cánh tay thấm đầy dịch ướt át khiến cổ họng anh khô cháy.

- Em đẹp quá ...

Có trời mới biết anh muốn đè cô xuống giường nhấm nháp từng nấc thịt mềm mại, dùng mùi hương đang hút hồn kia để làm dịu cơn thèm khát trong lòng.

Giường như cảm nhận được ánh mắt nóng rực đang chĩa thẳng về phía mình, Sakura càng cố tình làm càn, giọng gấp gáp

- Sasuke - kun ...

Đoàng

Anh chỉ nghe thấy tiếng nổ lớn trong não. Từ này khiến cho xuống cốt của Sasuke đồng loạt rã rời trong phút chốc.

Nghe theo tiếng gọi mê người của cô văng vẳng bên tai, lại nhìn đến ngón tay nhỏ không ngừng vùi chôn trong hoa tâm ấm áp, khiến cho máu trong người anh như muốn sôi lên, dục hoả không ngừng điên cuồng tăng vọt. Bản thân lúc bình thường vốn đã có dục vọng to lớn với cô, khung cảnh trước mắt lúc này khiến anh càng thêm sốt ruột khó nén nhịn.

- Thích không ? Sasuke - kun nơi này là của anh, có muốn hay không ?

Sakura nheo mắt như đọc được sự cháy bỏng sâu bên trong linh hồn rực lửa.

- Sakura ... Cho anh ...

Sasuke cũng không nhịn nổi nữa gân xanh nổi lên cuồn cuộn gắt gao nhìn vào thân thể xinh đẹp hô hấp thô cát tựa dã thú, quần dường như không thể giữ được vật cứng rắn đang càng lúc càng phình lên biểu hiện sự nhẫn nại tới đỉnh điểm

Thấy anh như vậy, Sakura khẽ cười, mở rộng chân ra một chút, tay đưa lên nhào nặn bộ ngực mơn mởn. Hạ thân bị kích thích càng lúc càng ướt đẫm khẽ ngửa đầu lên cất tiếng rên rỉ mê hồn khiến cho anh muốn điên cuồng mà xông vào cơ thể cô hung hăng chiếm đoạt.

Sasuke không thể nhịn được nữa rồi, anh điên cuồng lao về phía Sakura trong khi hai tay không cách nào nhúc nhích. Cũng không ngăn cản được ham muốn điên cuồng của anh đối với cô.

- Sakura .. Cho anh được không ? _ Sasuke năn nỉ

- Như vậy không được ...

Thân thể của cô như con rắn áp sát vào khuân ngực vạm vỡ kia, bàn tay nhỏ bé men theo lồng ngực đã ướt vì mồ hôi xuống thẳng bên dưới cuối cùng đem thứ che chắn chối cùng còn sót lại duy nhất trên người anh giật đi.

Không còn bị đè ép, cự long nhanh choang thoát ra ngoài. Tuy đã trải nghiệm nhiều lần nhưng cô vẫn e ngại kích cỡ to lớn của nó. Nó khiến cô cảm thấy sợ hãi. May mà cô đem anh trói như trói gà.

Đét

Sakura lấy chiếc roi đánh vào mông Sasuke một cái. Anh khẽ kêu lên một tiếng. Vừa đau vừa kích thích.

- Nói Cầu xin chủ nhân hãy tha cho anh ... Nếu anh làm tốt biết đâu em sẽ phóng khoáng tha cho anh ?

Sakura cầm chiếc roi nhếch môi cười nguy hiểm, liếm môi một cái

- ...

Sasuke vẫn không hó hé câu nào

- Nói ... _ Cô vẫn kiên nhẫn cười khúc khích

- Ái chà xem ra anh cứng đầu như vậy không ngoan một chút nào cả ...

Đét

- Ôi trời kích thích thật !

Sakura thốt lên sau đó vung tay xuống mạnh hơn một chút để lại trên da anh một vết đỏ ửng

Sasuke run lên một nhịp.

Cô cười vui vẻ thấy biểu cảm mất khống chế sắp điên lên của Sasuke khiến thành tựu trong lòng cô ngày càng lớn. Bộ dạng này của Sasuke cô chưa từng nhìn thấy. Cho tới giờ Sasuke vẫn luôn là một người đàn ông kiên định, đầy nguy hiểm, lạnh lùng tàn bạo. Hôm nay nhìn thấy sự thất bại điên cuồng này chị đây rất là sung sướng.

- Sasuke -kun à ... Anh có biết em thỏa mãn lắm hay không ?

- Sakura !..

Sakura cười lớn cầm chiếc roi trong tay lướt qua mặt anh nâng chiếc cằm tinh tế lên ép anh đối mặt.

Sự rũ rượi vì mồ hôi che đi con mắt đỏ ngầu hung mãnh khiến cho anh thêm phần hấp dẫn

Đét

- Phải là Sakura -sama ... _ Sakura miết nhẹ lên bờ môi bạc khẽ hôn xuống phớt lờ, cô thì thầm. Cơ hội để hành hạ Sasuke khó như lên trời nên Sakura phải nắm lấy thời cơ này.

- Nào nói đi chứ Để chủ nhân yêu thương anh nhiều hơn .... _ Cô ngồi lên bụng anh , ghé môi xuống cắn lấy vành tai nhạy cảm.

- ...

- Không nói cơ à ? _ Sakura mở lớn mắt

- Vậy thế này thì sao ?

Sakura trực tiếp tóm lấy cự long đang ngóc đầu lên ngạo nghễ đưa vào gần hoa viên tư mật kia nhưng không vào và vòng vo ở bên ngoài ...

Đôi chân thon dài nhẹ nhàng quấn lấy bắp đùi tráng kiện, cô dùng sự mềm mại của bản thân để phác họa từng đường nét trên thân thể rắn chắc khiến cho toàn thân của Sasuke như rơi vào nước sôi lửa bỏng.

- Sakura !

Sasuke cắn chặt răng, mồ hôi tuân ra như suối cho thấy anh đang cố gắng nhẫn nhịn trước sự cám dỗ mãnh liệt này tới mức nào. Thân thể cao lớn vặn vẹo muốn Sakura đem thắt lưng tháo xuống.

- Phải làm sao đây em vẫn không muốn buông tha cho anh .... Ôi trời là em có lỗi sao ?

Sakura giờ đây như một nữ hoàng quyền lực nâng bàn tay lên nhẹ nhàng vuốt ve lồng ngực cứng rắn kia, thỉnh thoảng lại dùng thêm lực. Cảm giác nóng bỏng truyền đến tay cô trông vô cùng thoải mái . Sau đó Sakura lập tức cúi xuống nhẹ nhàng liếm hôn lên từng múi cơ bụng của anh.

- Sakura !

Ánh mắt Sasuke lúc này trở nên đục ngầu, tiếng nói thô cát tựa như dã thú, khát vọng điên cuồng bị cô khơi mào nhanh chóng bức anh phát điên. Dưới thân nhanh chóng truyền lên một cảm giác kích thích cực hạn giống như gãi không đúng chỗ ngứa khiến cho anh càng lúc càng khó chịu, thực muốn lập tức tiến vào cơ thể cô một cách điên cuồng.

Sakura nhẹ nhàng vuốt ve từng đường cong trên thân thể, cơ ngực rắn như thép, lại nóng rực lửa. Cơ bụng nổi lên từng múi săn chắc, mãnh liệt. Thân hình đẹp như tượng tạc toát lên khí chất của một người đàn ông mạnh mẽ.

- Sakura ! Đáng chết, qua đây cho anh ! _ Sasuke hoàn toàn bị cô bức đến phát điên rồi. Thanh âm vốn trầm thấp bây giờ biến thành tiếng gầm như dã thú muốn thỏa mãn dục vọng.

- Làm sao đây em vẫn muốn chơi đùa thêm chút nữa ...

Tay Sakura vẫn không ngừng làm việc. Cơ hội ngàn năm có một hiếm có khó tìm như thế này chị đây phải biết nắm lấy.

Làm sao mà dễ dàng tha cho anh được ?

Nghĩ tới đây, Sakura ngồi lên trên bụng anh cố tình dạng chân rộng hơn một chút, đem toàn bộ cơ thể lộ trước mắt Sasuke khiến anh không được thỏa mãn mà nổi điên lên

- Haruno Sakura ! Lập tức cho anh nếu không em sẽ phải hối hận ... _ Cặp mắt Sasuke nheo lại đầy nguy hiểm nhìn chằm chằm vào thân thể hấp dẫn kia gầm lên cảnh cáo

- Hối hận ? Anh cũng mạnh miệng quá nhỉ ? _ Sakura đưa 2 ngón tay vào miệng Sasuke khuấy đảo sau đó rút ra liếm lên môi.

- Dám khiêu khích anh như vậy, ngày mai em không muốn xuống khỏi giường nữa phải không ?

- Em là không muốn xuống ... Anh có thể làm gì trong trường hợp này chứ ?

Sakura bật cười thích thú đem cự long vuốt ve. Sasuke thở dốc, hô hấp ngày càng loạn.

Tối nay sự cuồng dã mê người này của Sakura khiến anh không cam đoan mình sẽ mất khống chế

- Có bản lĩnh thì anh tự đến ...

Cặp mông trắng tròn trịa cọ tới cọ lui, thấy tầm mắt Sasuke đang dần mất kiềm chế, Sakura mới thỏa mãn đi xuống khoác khăn tắm vào người mà cười tà ma mị

- Uchiha Sasuke không ngờ anh cũng có ngày hôm nay, thật thú vị ...

- Đứng lại ! Bây giờ lập tức cho anh nếu không ngày mai đừng hòng xuống khỏi giường !

Sasuke nghiến răng ra lệnh. Sakura như nghe được chuyện tấu hài nhất của năm vậy. Cô cười lớn đi tới chỗ Sasuke

- Anh xem lại mình đã gây ra nghiệp chướng gì cho em đi , em mệt rồi không có thời gian bồi anh, tự chơi một mình đi ....

Sakura cười lớn sau đó xoay người rời đi. Nhưng đi chưa tới cửa thì giọng nói trầm đầy nguy hiểm vang lên

- Anh đã cảnh cáo em rồi ... Là do em tự chuốc lấy !

Ẹ hèm ờ ... Hẹn gặp lại chap sau 🌚🌚🌚
_____ThanhVnTh2_____

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia