ZingTruyen.Asia

[SasuNaru] Yêu Hay Ghét ?

Phần 5

TalkLikeFool

Từ lúc sự cố xảy ra đến bây giờ Naruto vẫn luôn nhìn đủ mọi phía xung quanh. Ánh mắt dị nghị pha xem thường từ bạn học, ánh mắt không rõ ý tứ của Kakashi, ánh mắt đầy thông cảm của Sakura, mặc dù cậu vẫn không hiểu lắm ý tứ của cô là gì. Nhưng có lẽ thông cảm vì mình đã chuẩn bị rất nhiều nhưng giờ công cua giã tràng ?

Nghiễm nhiên Sasuke vẫn không nhìn cậu một cái.

Cũng đúng, người ta còn phải lo ở trên kia hơi đâu phải nhìn mình.

"Các em có thuyết trình tiếp không ? Chúng ta không còn nhiều thời gian." Kakashi lên tiếng xóa tan bầu không khí quỷ dị, nhịp bút nhẹ nhàng.

Cùng lúc thì cửa lớp bị mở toang ra, Iruka nhanh chóng chạy vào.

"Của em đây" Iruka thở gấp, móc trong túi ra một cái USB màu đen đưa cho Sasuke.

"Cảm ơn thầy Iruka." Sasuke đón lấy cái USB.

Quả nhiên việc xấu nhất cũng đã xảy ra. Toàn bộ phần giáo trình điện tử sẽ có khả năng biến mất vào ngày hôm nay.

Sasuke hắn biết rằng nếu như đưa cho Naruto phần nói thể nào cũng sẽ có chuyện xảy ra, mặc dù lí do có hơi kì lạ, đó là mỗi khi giao cho Naruto việc gì, thì khả năng thấp nhất cho việc thất bại từ mọi lí do luôn trên 80%.

Hắn đã dự tính luôn rằng đến ngày hôm nay Sakura sẽ giở trò, bởi lẽ chẳng có ai lại có thể bình tĩnh đến mức đáng sợ như thế này khi chính quyền lợi của mình đang bị đe dọa cả.

"Đầu đất, lên đây" Sasuke đưa tầm nhìn về bóng lưng Naruto.

Naruto lúc này vẫn chưa hết hồi hộp, nghe tiếng Sasuke gọi thì cứ như tự động hóa tay chân, phóng lên chỗ Sasuke.

Hóa ra một người như Naruto lúc nào cũng ồn ào náo nhiệt bây giờ lại thu mình trước đám đông, hơn nữa lại còn cực kì nghe lời...

Vì phần "nhìn" mới của Sasuke có chút khác với Sakura nên hắn phải nói sơ qua một lần cho Naruto hiểu. Mà tên tóc vàng cũng thật nghiêm túc lắng nghe.

Iruka nhìn thấy hai đứa một nói một nghe thật tốt, đứng một bên mỉm cười. Sau đó thì nghe thấy tiếng của Sakura.

"Em xin lỗi vì đã làm thầy phải chạy đến đây, thầy mệt lắm đúng không ?"

Iruka lập tức bối rối, thực ra cũng hơi mệt vì phải chạy một đường khá dài để đến đây nhưng mà khiến cho cả học sinh xin lỗi mình, hắn cảm thấy mình mới như là người có lỗi. Iruka nhanh chóng xua xua tay :" A sao em... sao em lại nói thế, đây chỉ là trách nhiệm của thầy thôi. Dù sao cũng không phải lỗi của em, không sao đâu"

Thực ra sau khi được Sasuke đưa cho danh sách những món yêu thích của Kakashi, Iruka liền nhanh chóng không thể hơn được nữa mà nhận lời.

Quan hệ thầy giáo - học sinh cũng đến mức này là cùng.

Quả thật khi nãy Sasuke nhá máy điện thoại cho Iruka thì hắn đang sắp xếp giáo án mà bỏ dỡ để chạy đến đây.

Nhưng Sasuke đã nói, nếu em ấy sử dụng đến phương pháp này thì đó là trường hợp tồi tệ nhất đã có thể xảy ra nên Iruka quả thật cũng khá khẩn trương xem sự việc như thế nào.

Nhưng để có thể vạch ra sự việc có thể dù có thi triển như thế nào thì cũng nằm trong tính toán của Sasuke, Iruka không khỏi cảm thán.

Tên nhóc Sasuke này quả thật cực kì thông minh.

Đúng là một trời một vực với Naruto !

Thấy Iruka lấm tấm mồ hôi chạy vào, vừa phải ổn định lớp học vừa phải an ủi học sinh, Kakashi cũng nhích sang một bên ghế, giọng nói trầm ổn sau đó vang lên :"Thầy Iruka, sang đây"

Giọng nói không to, nhưng lại trúng ngay tai người cần nghe. Iruka lúng túng ngồi vào chỗ Kakashi đã chừa sẵn. Sau đó còn nhận được một chiếc khăn lau mặt và một chai nước.

Mọi thứ đều là của Kakashi.

Iruka đỏ mặt, sau khi lau mặt, uống nước xong liền quay qua cảm ơn Kakashi, nhưng Kakashi vẫn không nói gì. Iruka đành im lặng nhìn về phía Naruto và Sasuke lúc này đã chuẩn bị xong lại mọi thứ.

Naruto đã sẵn sàng trở lại, tinh thần đã lấy lại sự phấn chấn, nhanh chóng đứng trước lớp, cười nhẹ.

Cả lớp đồng loạt đều im lặng, có thể để chính tay Sasuke ra tay thì quả thật sự thật có thể xem sự việc này là tương đối nghiêm trọng rồi đó. Cơ mà nghiêm trọng quái ở điểm nào ?

Thật ra đã có người sớm nói rằng là do Naruto phá máy tính của Sakura, cơ mà Sakura nổi tiếng là keo kiệt nha. Có lần cổ nói mấy hôm trước cổ qua nhà Naruto mà phải để Sasuke mua thêm bánh ngọt theo đó, đến cỡ đó thì dễ gì cô ta cho Naruto một thứ cực giá trị như chiếc máy tính của cổ được chứ.

Có người đoán mò vì tranh thủ lòng thương cảm của Sasuke nên Sakura đã không ngại hủy đi một nửa điểm của mình. Đương nhiên lời đoán mò nhanh chóng bị dìm xuống tận đáy biển. Này là không khoa học nha, điểm số này quyết định tương đối đến những việc quan trọng sau này nha, không nhẽ Sakura muốn bỏ vài việc quan trọng này để theo chân Sasuke mãi ? Dù gì cho dù nữ sinh chúng ta rất hâm mộ với Sakura vì cô là nữ sinh thân nhất với Sasuke nhưng chúng ta tin rằng Sasuke cũng không quan tâm gì mấy đến cổ đâu.

Còn cả việc bổng dưng thầy Iruka xuất hiện và đưa cái gì đó Sasuke, cò thể đoán rằng đó là phần "nhìn" dự bị của họ. Cơ mà tên Sasuke này có thể đoán ra rằng việc bị mất dữ liệu này có thể xảy ra ? Ý chúng ta không phải là tên Sasuke này không có sự phòng bị nào, mà cái ở đây chính là thái độ của hắn. Có thể bình tĩnh như thế này sao ? Giống như hắn đã biết trước việc này sẽ xảy ra rồi ấy.

Nhìn vào sự lúng túng của Naruto, lời nói của Sakura và hành động của Sasuke, chúng ta có thể kết luận rằng chúng ta thật sự không hiểu gì cả...

...

Thì sao chứ ? Cả ba người hành xử quả thật không liên quan đến nhau nha

Cuối cùng mọi ánh mắt lại tập trung lên người Naruto.

...

Chiều hôm đó Sasuke bảo Naruto về nhà trước, hắn sẽ qua sau, chính mình đi hẹn Sakura tại một quán cà phê.

Sakura mở cửa đi vào quán đã thấy Sasuke đang nhâm nhi thức uống, cô cảm thấy rất vui sướng.

Được chính người mình thích thầm mời đi uống nước.

Nhất định phải đi khoe khoang với đám nữ sinh một phen !

Sakura tự gọi thức uống, sau đó đi đến ngồi đối diện với hắn. Cô đang có chút khẩn trương cùng vui sướng.

"Cậu đã tự xóa đi phần thuyết trình ?"
Sasuke buông ly nước xuống bàn, trực tiếp hỏi thẳng.

"Ơ nè, cậu nói gì thế, tớ còn chưa được uống nước nha haha" Sakura cười gượng.

"Cậu biết rằng tôi không thích vòng vo" Sasuke vẫn nhìn cô

"Tớ không làm, tự nó mất đó chứ" Sakura trên mặt đã mất ý cười.

Vẫn cố chấp ? Sasuke cười một bên mép :"Cậu nghĩ tôi ngu đến mức đó sao ?"

"Tớ.. tớ không có ý đó.." Chưa bao giờ cảm thấy thật căng thẳng trước mắt Sasuke như vậy.

"Vậy nói ? Tại sao cô lại xóa hết dữ liệu thuyết trình ?" Sasuke vẫn nén giận dữ từ nãy giờ.

"Cậu không thể hẹn người khác mà lại giống như tra khảo như thế này"

Trong lớp chẳng ít người khen tài biện luận của Sakura tốt. Nhưng tốt nhưng có nghĩa nó tác dụng ngay lúc này ?

Nhầm rồi.

"Một là thật tình tự mình khai ra. Còn không tôi sẽ làm cho cái giấc mơ làm thư ký của cô biến mất ngay lập tức"

Phong thái dọa người khác vốn là điều mà người khác cảm thấy khó gần ở Sasuke. Và hôm nay, Sakura đã được vinh dự nhìn thấy, cảm nhận thật rõ ràng.

"Haha thư kí gì chứ." Bỗng dưng bí mất của mình mà được lấy ra làm vũ khí tấn công mình quả thật cực kì khó chịu có biết không ?

"Có phải vì Naruto mà cậu làm thế với mình không Sasuke ?" Sakura vẫn luôn cho rằng tin đồn giữa Naruto và Sasuke mang lại cảm giác cao hơn tình bạn quả thật rất mờ nhạt, nhưng mà bây giờ không hỏi thật uổng phí cơ hội.

"Thì liên quan gì ?" Sasuke nhướng mày nhìn cô.

"Naruto cậu ấy không cùng đẳng cấp với chúng ta. Phải, là tớ làm mọi thứ. Nhưng tất cả là vì cậu, thật ra tớ cũng không quá bất ngờ vì cách cậu xử lí mọi việc ngày hôm nay nhưng mà tớ lại ngạc nhiên vì sao cậu lại có thể vì một tên không được giáo dưỡng đàng hoàng, tư chất lại kém đến như thế làm bạn ? Tớ thực sự không hiểu. Chỉ cần hủy số điểm này của cậu ta, cậu ta sẽ lập tức không còn đủ tố chất tham gia ứng tuyển cho Tổ rèn luyện Konoha. Tớ... "

Lại một lần nữa lời đang nói chưa dứt bị Sasuke ngắt ra. Hắn lấy tiền ra đặt lên bàn sau đó đi ra khỏi quán bỏ lại Sakura vẫn còn đang hoàn hồn vì một loạt hành động của hắn.

Không cùng đẳng cấp ? May là Sasuke hắn đã nhanh chân bước ra, chứ nếu không hắn sẽ không cầm lòng nổi mà tát nữ sinh kia một cái.

Chưa bao giờ cảm xúc của Sasuke hắn lại trở nên nhạy cảm như thế mỗ khi nghe được có ai đó cố ý bôi nhọ Naruto.

Từ việc lần này, hắn đã thực chắc chắn một điều. Hắn đã mang lòng đi yêu Naruto và muốn bảo vệ cậu cả đời.

Lần đầu tiên trong đời hắn tự nguyện giúp đỡ người khác không công.

Lần đầu vì người đó mà tự mình đứng ra giúp đỡ.

Vì người đó mà nổi giận với ai khác hạ đi hạ thấp người của mình.

Vì người đó mà chần chử cả tương lai phía trước chỉ để ở bên người đó.

Vì người đó mà lần đầu cười thật sự.

Vì người đó mà trái tim nhảy loạn nhịp.

Vì người đó mà lần đầu vui vẻ khi người ấy vui.

Vì người đó mà cảm thấy không yên khi người đó không vui.

Và hơn hết, đó là cảm giác hạnh phúc khi người đó vẫn chưa bai giờ cự tuyệt mình.

Sasuke cảm thấy chưa bao giờ lại muốn ôm Naruto nhiều như vậy. Hắn muôn ôm Naruto vào lòng, muốn nói rằng hãy ở bên hắn thật lâu, thật lâu, thật lâu...

Vì vậy khi về đến nhà Naruto, Sasuke sau khi được vào nhà thì liền ôm chầm lấy Naruto, thật chặt.

Naruto ban đầu còn rất ngạc nhiên, cậu đang xem phim hành động nha, Sasuke ôm hắn như vậy có phải sau đó sẽ rút ra dao và đâm sau lưng mình không ?

Thật là tưởng tượng có hơi quá đáng.

Cơ mà Naruto lại nuốt mấy lời này vào, vì cậu biết Sasuke lại không ổn. Lần cuối cùng trước đây hắn cũng ôm cậu như thế là sau khi hắn hay được tin người mà hắn quí trọng nhất Uchiha - ông hắn đã qua đời.

Naruto cậu từ khi sinh ra đã là trẻ mồ côi, nên cảm giác người thân gia đình bỏ ta mà đi quả thật cậu không biết. Nhưng cảm giác trái tim bị trống khuyết cậu rõ hơn ai hết.

Cái ôm của Sasuke sau một hồi cũng không có dấu hiệu dứt ra, Naruto nghĩ hẳn phải điều gì kinh khủng mới xảy ra lắm với Sasuke. Cậu nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng hắn

"Ê, cậu bị làm sao thế ?"

...

Không trả lời câu hỏi có phải là quá khinh người rồi không tóc đen ?

Sau đó Naruto sẽ đẩy Sasuke ra và hỏi nguồn gốc mọi chuyện như thế nào lại khiến hắn như vậy ?

Chính xác là vậy đó.

Sau đó Sasuke sẽ trả lời ?

Ai nghĩ có là nhầm rồi...

Thì chính là không có trả lời

Naruto : ...

"Naruto, tôi chỉ còn có cậu thôi"

Lời nói đến từ miệng Sasuke, đây là lời nói thật lòng. Naruto có thể cảm nhận thế.

Nhưng mà không nhẽ chẳng nhẽ đến mức đó ?

Bất quá cũng tốt, xung quanh mình cũng chẳng ai đối xử tốt với mình bằng Sasuke.

Cũng không tệ cho lắm.

"Ngày mai được nghỉ." Hai tay Sasuke đặt lên vai của Naruto.

"Ừm" Đây là điều quá đương nhiên rồi nhỉ ?

"Tối nay tôi muốn ngủ lại đây, không phiền chứ"

"Ừ" Đã là bạn thân, thì phải giúp đỡ nhau. Châm ngôn của Naruto luôn luôn rõ ràng như thế, huống hồ thì cậu cũng sang nhà Sasuke ngủ vài lần, hắn cũng như vậy. Có thêm một đêm nữa cũng không sao.

"Đã ăn gì chưa, nhà Choji mới mở tiệm thịt nướng, chúng ta qua đấy ăn thử đi"

"Thật á ?"

"Thật"

"Vậy có lẽ sẽ đóng cửa sớm thôi"

"Sao lại nói thế ?"

"Cậu nghĩ xem Choji ăn bao nhiêu thọt nướng mới đủ đây !?"

Sasuke cười to với câu trả lời đến không thể nào ngơ hơn của Naruto.

"Cười gì chứ ? Cậu mới là đồ khó hiểu nhất đấy, nếu như không có lời giải thích nào cho các hành động gần đây của cậu kể cả ban nãy thì tôi sẽ chôn sống cậu trong thùng nước ramen !"

"Rồi rồi, tối nay có thể tôi sẽ nói rõ cho cậu nghe" Sasuke vẫn còn cười, đúng là chỉ cần bị chọc một tí lập tức xù lông ngay, đáng yêu nha !

Hai người đi ăn và trở về thì cũng đã khá trễ. Đành chịu thôi vì ngày đầu quán khai trương nên rất đông.

Hai người thay phiên nhau vệ sinh cá nhân rồi sau đó cùng lên lăn lên giường.

"Ngủ ngon" Sasuke nói

"Ê, định đánh trống lãng hả ? Hứa với tôi cái gì nhớ không ?" Naruto nằm cạnh vẫn chưa buông tha, quay qua nắm lấy tay của Sasuke lắc là lắc. Vì Sasuke ngủ không có mặc áo nha, nên những cảnh xuân của hắn Naruto đều thấy hết. Thậm chí còn thấy rõ dù đèn phòng đã tắt.

Không phải đây là lần đầu Naruto thấy cảnh này, chỉ là không hiểu sao lần này nó lại làm cho tim cậu đập nhanh lên, có một ý nghĩ được nhóm nhém trong đầu Naruto : phải sờ một lần mới được.

Aaaaaaa cậu đang suy nghĩ gì thế này ? Có là quá biến thái rồi !

Việc này tốt nhất đừng nên để nữ sinh lớp mình biết được, nếu không thì bọn họ sẽ trở nên kích động đến mức mà xé áo Sasuke ra mà xem mất !

Chỉ có ta mới đuộc chiêm ngưỡng thôi nhé !

...

LẠI. NỮA. RỒI !!!

Naruto thầm tát mình vài cái. Ôi thật là...

...

Đương nhiên là con người này suy nghĩ những gì trong đầu, chỉ cần ai tinh ý một tí liền nhận ra ngay.

Sasuke là người duy nhất làm được việc này.

Tên đầu đất này ngày càng dụ dỗ hắn !

Ta còn chưa nói lời yêu thì ta đã muốn ăn sạch rồi !

Bỏ ra mấy cái suy nghĩ đó, Sasuke bắt đầu tiến lại gần hơn Naruto, trên người Naruto chỉ độc quần cộc và áo thun mỏng, cực mỏng...

Như vầy là còn câu dẫn hơn nữa có biết không ?

Nằm sát lại ngồi sau đó Sasuke rất nhanh đem Naruto ôm chặt vào lòng.

Sau đó đặt môi hắn hôn lên má của Naruto một cái.

...

Sau đó y như dự đoán, Naruto giật tung lên.

Đủ thứ loại ngôn ngữ được Naruto phun ra, rất là hùng hồn.

Bình thường ngoại ngữ là môn yếu nhất của Naruto, nhưng bây giờ lại đủ thứ ngôn ngữ được mang ra, Sasuke có hơi bất ngờ, ôm người trong lòng ngày chặt hơn.

"Không ngờ tên đầu đất như cậu lại có nói được thật nhiều ngôn ngữ nha, cậu phải dạy tôi đó"

"Liên quan gì đến cậu, nếu không nói lí do tại sao lại làm thế thì đừng hòng ở đây ngủ, ra ngoài cửa mà ngủ !" Naruto - vẫn - còn - đang - xù - lông đang sử dụng với tư cách một người vợ nhỏ bọ chồng chọc ghẹo.

Sasuke vẫn không có dấu hiệu thả ra nói :"Cái hôn nãy là hôn chúc ngủ ngon nha. Còn ôm cậu là vì khi ngủ cậu lăn qua lăn lại rất nhiều, giường nhà cậu lại nhỏ thế này, không trói cậu lại là còn nhẹ đấy, hay cậu muốn tôi lăn xuống giường khi đang ngủ. Cậu biết đó, tôi mà có mệnh hệ gì thì nữ sinh trong lớp sẽ không tha cho cậu đâu"

Tự biết mình đuối lí, Naruto im lặng không nói gì.

"Cậu còn chưa chúc ngủ ngon cho tôi nha đầu đất" Sasuke cúi đầu xuống nhìn mặt Naruto.

"Ngủ ngon"

"Phải làm giống cách khi nãy tôi làm cho cậu"

"Không"

"Không à?"

"Chính xác là không bao giờ!"

"Tôi sẽ nói đám nữ sinh kia cậu ăn hiếp tôi"

"Cậu..."

"Bây giờ làm không ? Nếu hôn gủ ngon xong thì một chữ cũng không hé ra"

"Tôi ăn hiếp cậu khi nào ?"

"Cậu nghĩ đám nữ sinh kia sẽ nghe cậu à ?"

"..."

Chụt !

Naruto hôn lên má Sasuke một cái sau đó lại bất động.

Này là đang đỏ mặt nha !!

Đáng yêu chết mất !!!

...

Một lát sau Naruto nhanh chóng trong vòng tay của Sasuke mà ngủ thiếp đi, chân và tay cậu còn quấn lấy người của Sasuke.

Mới xù lông ban nãy mà giờ đã ngoan ngoãn thế này rồi.

Sasuke càng ôm Naruto chặt hơn, đến khi giữa hai người không còn khoảng cách nào.

Một đêm của hai người đã trải qua như thế.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia