ZingTruyen.Asia

[ SasuNaru ] Uchiha Naruto

Chap 18 : Kỳ Thi Chunnin ( 6 )

hangnga2000

Neji khi nghe cậu nói vậy thì tức điên lên mà bật Byakugan lao vào đánh cậu .

" Uchiha Naruto ta sẽ phải bắt ngươi chấp nhận cái số phận thua cuộc đó , và đó sẽ là số phận mà ngươi không thể thay đổi nó " Neji vừa lao đến cậu vừa nói .

" Được thôi , nếu cậu đã nói thế thì cứ đến đây đi " Naruto vừa trả lời Neji vừa đưa tay lên kết ấn .

" Đa trọng ảnh phân thân chi thuật "

Sau khi kết ấn xong thì cậu để phân thân lên đánh với Neji , còn cậu thì đứng sau đám phân thân quan sát cách đánh của Neji .

Neji nhìn thấy cậu dùng phân thân thì liền cười 1 cái .

" Naruto , ngươi cũng quá xem thường Byakugan đi thôi , ngươi nghĩ với đôi mắt này của ta thì ta không biết ngươi đang ở đâu sao " Neji vừa đánh phân thân của cậu vừa nói .

" Byakugan tuy lợi hại , nhưng muốn đấu với đôi mắt Sharingan và Mangekyou Sharingan kia của Naruto thì nói chung cũng là không cần lo cho em ấy , nhưng Neji cậu ta cũng được coi là thiên tài của tộc Hyuga , cách đánh của cậu ta khôn ngoan hơn so với Naruto , hy vọng em ấy sẽ thắng được trận này " Sasuke đứng ở trên nhìn xuống chỗ Naruto mà nghĩ .

" Tìm thấy ngươi rồi " Neji luồn qua đám phân thân của cậu rồi đứng ngay trước mặt cậu mà nói .

" Cái...aaaa " cậu bất ngờ chưa kịp thích ứng thì đã bị Neji bật Nhu Quyền lên đánh thẳng vào người , cậu liền không nhân nhượng mà phun ra một ngụm máu .

" Narutoooo " Sasuke và Sakura hét lên .

Cậu sau khi bị đánh văng thì cũng lấy lại được bình tĩnh mà đứng dậy lau vết máu còn dính ở miệng đi .

" Coi như cậu giỏi , nhưng giờ thì hết rồi nhé " cậu nói với Neji , nói xong thì cậu liền nhắm mắt lại và mở ra .

" Sharingan "

Sau khi cậu bật Sharingan lên thì cả hội trường đều nhào nháo lên .

" Nè , đó không phải là Sharingan vạn hoa đồng sao , sao thằng nhóc cửu vĩ đó lại có thể thức tỉnh được Sharingan của tộc Uchiha , hơn nữa chỉ có bên mắt trái là Sharingan vạn hoa đồng , bên còn lại Sharingan 3 phẩy đặc trưng của tộc mà còn là màu xanh " người lạ 1 .

" Thằng bé tại sao lại có thể thức tỉnh được Sharingan chứ " Hokage đệ tam nghĩ .

" Làng lá chúng ta có 3 gia tộc được xem là những gia tộc đứng đầu của làng , không cần nói cũng biết đó là những tộc nào :
* Uzumaki
* Uchiha
* Hyuga
Mà trận hôm nay của chúng ta lại là trận đánh mà tôi nghĩ cả hội trường này ai cũng muốn chiêm ngưỡng , Sharingan của tộc Uchiha và Byakugan của tộc Hyuga , rốt cuộc là bên nào thắng đây , là tôi sẽ bác bỏ cái số phận mà cậu nói hay cậu sẽ chứng minh cái số phận mà cậu cho là không thể thay đổi , hôm nay chúng ta sẽ làm rõ " Naruto thẳng thừng mà nói chuyện với Neji .

" Được thôi " Neji trả lời cậu .

" Naruto , ngươi sẽ là thân xác mới hoàn toàn của ta , sẽ không có thân xác nào hoàn hảo hơn ngươi đâu Naruto " Orochimaru đang biến thành Kazekage đệ tứ để nhìn cậu .

[...]

Sau khoảng 1 tiếng hơn đánh nhau thì cuối cùng cũng phân định được thắng thua , và người chiến thắng là Uchiha Naruto , sau trận đánh thì cậu và Neji nằm liệt xuống dưới đất mà nhìn lên trời .

" Tôi đã nói là tôi sẽ bác bỏ cái số phận đó mà , số phận có thay đổi được hay không cũng không do cậu quyết định mà là cậu có thể chắc chắn thay đổi được nó hay không , cậu nói ông trời đã an bài thế sao cậu cứ phải đi theo con đường mà ông trời sắp xếp cho cậu , hãy đi theo con đường của mình , cậu muốn đi hướng nào thì cậu hãy tự mình quyết định , đó là cuộc đời của cậu " cậu nói với Neji .

" Naruto em không sao chứ , nào anh đưa em đi nghỉ ngơi " Sasuke sau khi thấy thông báo cậu là người chiến thắng thì liền chạy thẳng xuống chỗ của cậu .

" Anh Sasuke , em không sao , em chỉ hơi mệt nhưng mà anh Sasuke em đã thắng rồi " Naruto nhìn anh cười tươi mà nói .

" Phải , em thắng rồi , chúng ta mau về nhà báo với cha mẹ và anh hai , chắc chắn mọi người sẽ rất vui " Sasuke ngồi xuống nhéo nhẹ cái mũi của cậu mà nói .

" Được , chúng ta mau về thôi "

----------


Tuii quay lại rồi đeyyyyyy hiuhiu

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia